คอนเซ็ปต์ใหม่เพื่อการใช้ชีวิต ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เลียบด่วนรามอินทรา

ครั้งแรกในประเทศไทย พื้นที่ไอเดียแห่งแรก
ศูนย์การค้า  เซ็นทรัลเฟสติวัล  อีสต์วิลล์

เพื่อสนองตอบไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ที่นี่จึงมี Co-Working Space เพื่อการทำงานนอกสถานที่แบบครบวงจร ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าครั้งแรกในไทย มีการบริการ Wi-Fi ร้านอาหาร-เครื่องดื่ม ร้านหนังสือ B2S ฯลฯ เดินช้อป เดินชิล เหมือนได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ดี๊ดี…หลบความวุ่นวายของเมืองใหญ่ พบกับชีวิตที่ ใช่ในแบบของคุณที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ 2

โมเดลใหม่ของ เซ็นทรัลเฟสติวัล ที่แรก! แห่งแรก! ของกรุงเทพฝั่งตะวันออก ผสมผสานพื้นที่อินดอร์  บนพื้นที่ 51 ไร่ เข้าด้วยกันอย่างลงตัวที่สุด ด้วยคอนเซ็ปต์ BANGKOK ESCAPE อันเกิดจากโลเคชั่น ที่ตั้งใจจะให้เป็น
ที่หลบความวุ่นวายของเมืองใหญ่ โครงการศูนย์การค้าแบบกลางแจ้ง ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งโครงการนี้ถือว่าเป็น เซ็นทรัลเฟสติวัล สาขาที่ 5 และยังเป็นเซ็นทรัลเฟสติวัลสาขาแรกในเขตกรุงเทพมหานคร  ครบครันด้วยสินค้า บริการแฟชั่น ร้านอาหาร ทั้งแบรนด์ไทย และอินเตอร์กว่า 200 ร้านค้า และร้านอาหารกว่า 100 ร้านตอบสนองศิลปะแห่งการใช้ชีวิตที่ครบ

เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ 3
CR:CentralFestival EastVille

รู้ยัง?…
จะแนวไหนก็ฟินได้เฟ่อร์ๆ ด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ เพื่อการใช้ชีวิต ช่วยทำให้การประชุมงาน การพูดคุยติดต่อ หรือการสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ มากมายไม่มีสะดุด  ตัวแม่เรื่องช้อป ตัวท็อปเรื่องกิน งานศิลป์ต้องเสพ เทพแห่ง
โซเชี่ยล มาเฟี้ยวแบบฮิปเตอร์ เป๊ะเว่อร์เรื่องเฮลตี้ อินดี้เป็นงาน หลัก จะแนวไหนก็ฟินได้เฟ่อร์ๆ เผยตัวตนที่แท้จริงของเหล่าเซเลบริตี้คนดัง กับคาแรคเตอร์ตัวตนชัดเจนของตัวเอง แล้วคุณล่ะ เป็นแบบไหน?

เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ 4 เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ 5 เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ 6 เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ 9

ฮื้มมม!…มาสูดหายใจให้อิ่มเต็มปอดกัน หลบความวุ่นวายของเมืองใหญ่
ณ บริเวณชั้น 1 ของศูนย์การค้าคุณจะได้พบกับสวนซ่อนศิลป์ในแบบเขาวงกต สวยงามแปลกตา เสียงน้ำจากแหล่งน้ำผุดสะท้อนถึงความเคลื่อนไหว ไม่หยุดนิ่ง สร้างความสดชื่น มีชีวิตชีวา คือ พื้นที่ภายในศูนย์การค้าที่เหมาะสำหรับการผ่อนคลาด จุดประกายไอเดียใหม่ๆ ระหว่างแหล่งน้ำกลางป่าภายในศูนย์การค้าบริเวณชั้น 1
คือ สถานที่ๆ มีปลาแฟนซีคาร์ปหลากสีสัน สะดวกสบาย ให้กับทุกคนในครอบครัวอย่างครบครัน ให้คุณได้ใช้เวลาไปกับครอบครัว และช้อปปิ้งได้อย่างสนุกสนานที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

อย่าลืม  มาแวะทักทายเจ้ายีราฟ ที่เดินท่องเที่ยวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติภายในศูนย์การค้า ด้วยความสูงสะดุดตากว่า 9 เมตรความสูงเทียบเท่าตึก 3 ชั้น จากชั้น G โผล่ชูคอเล็มใบไม้บริเวณ ชั้น 1

เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ 11
เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

Vertical Garden ผนังที่ปกคลุมไปด้วยพันธุ์ไม้สีเขียวนานาชนิด ในรูปแบบของ สร้างความรู้สึกสดชื่นและเป็น สัดส่วน กั้นระหว่างความเป็นธรรมชาติภายในศูนย์จากความวุ่นวายภายนอก

Butterfly Cascade & Butterfly Column
กลุ่มผีเสื้อตัวน้อยที่เป็นตัวเชื่อมโยงความเป็นธรรมชาติของต้นไม้ใบหญ้า และพฤกษานานาพันธุ์เข้าไว้ด้วยกัน ก่อตัวเป็นผีเสื้อขนาดใหญ่เหมือนเชื้อเชิญผู้ที่สัญจรผ่านไปมาให้เข้าเยี่ยมเยียนภายในศูนย์การค้า

เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ 10

ด้านบน Sky Run ครั้งแรกในศูนย์การค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ที่สามารถจ็อกกิ้ง เนรมิตพื้นที่  บนดาดฟ้าเป็น Rooftop Jogging Track ขนาดใหญ่ประมาณครึ่งหนึ่งของสนามกีฬาโอลิมปิก เพลิดเพลินกับการวิ่งส่งผลดีต่อสุขภาพจริงๆ  ที่นี่พร้อม ให้ทุกท่านได้ชื่นชมบรรยากาศทั้งยามพระอาทิตย์ขึ้น และยามพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า เส้นทางเดินอุโมงค์ต้นไม้สวยงามเชื่อมระหว่างศูนย์การค้า กับ อาคารจอดรถเปรียบ  เหมือนคุณกำลังเข้าสู่ดินแดงแห่งใหม่ที่มีชีวิตชีวา ให้ความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายที่จอดรถระบบ Intelligent Parking กว่า 2,200 คัน เพื่อให้ลูกค้าหาที่สำหรับจอดรถได้อย่างรวดเร็ว และที่จอดนักบิดกว่า 500 คัน

เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ 1

CentralFestival East Ville
ใครที่อยากสัมผัส โมเดลใหม่แกะกล่อง  ศูนย์การค้ารูปแบบใหม่ล่าสุดของประเทศไทย
ห้ามพลาด พบกัน วันที่ 27 พฤศจิกายน 2558 เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์  เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา

CentralFestival East Ville
• ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วนฯเอกมัย -รามอินทรา) เป็นถนนที่สามารถเชื่อม ไปยังถนนสายสำคัญหลายสาย ได้แก่ ถนนรามอินทรา ลาดพร้าว และ พระราม 9
• เพียง 5 นาทีจากถนนลาดพร้าว 25 นาที  จากสถานีรถไฟฟ้า ใต้ดิน ลาดพร้าว
• พร้อมด้วยโครงการโมโนเรลสายสีเทา (วัชรพล – พระราม 9) ตัดผ่านด้านหน้าศูนย์การค้า บริเวณซอยลาดพร้าว 87  และยาวไปตลอดเส้นถนน ทำให้ในอนาคตการเดินทาง  สามารถเข้าถึงพื้นที่จะเป็นไปได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

เบอร์โทร 02 021 9999
เว็บwww.centralfestival.co.th

CentralFestival East Ville19
CR:CentralFestival EastVille