“ลื่น…จ้ะ” ลื่นสุด ทะลุจักรวาล

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ตัวแทนประสบการณ์ความลื่น
Super 4G ลื่นสุด กว้างสุด มอบความลื่นไหลแบบเต็มขั้น

มาร่วมประสบการณ์ลื่นไหลกับซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” กับงาน “Super 4G  ลื่นสุด กว้างสุด”dtac Super 4G ยิ่งกว้าง ยิ่งลื่น ยิ่งสนุก ครั้งแรก กับดีแทค เปิดเกมใหม่สร้างปรากฏการณ์เผยโฉม  อั้ม พัชราภา  ไชยเชื้อ
ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลมาร่วมมอบประสบการณ์ใช้งานที่ลื่นไหลกับ ดีแทค Super 4G บนคลื่น 20MHz ที่กว้างที่สุด ต่อยอดประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่ลื่นไหลบนแอปต่างๆ ใช้งานได้ไม่สะดุด  มาชมการออกสเต็ปเต้นของนิ้วที่ลื่นไหลชนิดที่คุณ ไม่เคยเห็นมาก่อน คุณเองก็สัมผัสประสบการณ์ความลื่นแบบนี้ได้ เพียงใช้ดีแทค
แบบอั้มแล้วเตรียมขยับนิ้วลื่นนนตามกันได้เลย

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ตัวแทนประสบการณ์ความลื่น Super 4G ลื่นสุด กว้างสุด

นายลาร์ส  นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่นจำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคได้สร้างสีสันที่เป็นปรากฏการณ์ใหม่ของ  ดีแทค Super 4G  ด้วยการนำ ซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง
อั้ม  พัชราภา ไชยเชื้อ  มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดประสบการณ์ Super 4G  ที่ลื่นไหล ไม่สะดุด เป็นครั้งแรกบนภาพยนตร์โฆษณาทางทีวี และตามสื่อดิจิทัลต่างๆ พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้  (10 ม.ค.)  เวลา  19.00 น. เป็นต้นไป เพื่อเปิดเกมรุกสีสันการทำตลาดในปีนี้”

“อั้ม พัชราภา” โชว์ความสวยเซ็กซี่ในงาน dtac super 4g ที่สยามพารากอน

ครั้งแรกที่คุณจะพบกับอั้ม พัชราภา ในลุคที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน สลัดคราบดีแทคลุคเก่าอย่างสิ้นเชิง งานนี้แม่มาเอง!  ปรากฏการณ์ความลื่นไหลทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์  ดีแทค ได้ตอบสนองความต้องการในการเข้าถึงพฤติกรรมของลูกค้า จากการสำรวจถึงพฤติกรรมการใช้งาน และ การสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย โดยเลือก
อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดประสบการณ์ เพราะเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีคนชื่นชอบ ทุกเพศ ทุกวัย ทั่วประเทศ สะท้อนความมั่นใจถ่ายทอดจุดเด่นดีแทค Super 4G  ที่ให้ลูกค้าดีแทค  ใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงด้วยสมาร์ทโฟน 4G ทั่วไปในตลาดซึ่งรองรับได้ทุกเครื่อง ไม่จำกัดการใช้งาน 4G ความเร็วสูงเพียงแค่สมาร์ทโฟนเฉพาะกลุ่ม ดีแทคยังตอกย้ำความมุ่งมั่นนำประสบการณ์ 4G ที่ลื่นไหลสู่ลูกค้า เพื่อยกระดับการใช้งานแอปพลิเคชั่นต่างๆ  และยังตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ดีแทคยังเป็นผู้นำในเทคโนโลยี 4G รายแรกในไทย ที่เปิดให้บริการ 4G Calling | VoLTE   พร้อมทั้งเปิดให้บริการ WiFi Calling หรือVoWiFi (Voice over WiFi) บริการที่ให้ลูกค้าดีแทคสามารถโทรและรับสายโทรศัพท์ผ่านการเชื่อมต่อด้วยสัญญาณ WiFi ได้จากทุกที่ทั่วประเทศและทั่วโลก นอกเหนือจากการโทรผ่านสัญญาณโครงข่ายมือถือปกติเพียงอย่างเดียว โดยคำนึงถึงบริการเพื่อลูกค้าดีแทคที่จะได้รับประสบการณ์ใหม่ของ
4G ในการใช้งานกับไลฟ์สไตล์ต่างๆ

“ดีแทค  เดินหน้าในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับแบรนด์ที่มีการลงทุนอย่างต่อเนื่อง และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ทั้งเทคโนโลยีการสื่อสาร 4G และการสื่อสารการตลาด โดยดีแทคยังมุ่งพัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่ใช่แค่เพียงแค่ยกระดับความเร็วในการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือและขยายเสาสัญญาณ 4G อย่างต่อเนื่องจนครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ แต่ยังตอบสนองการใช้งานแอปพลิเคชันให้ลื่นกว่าเดิมอีกขั้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง  เพื่อลูกค้าดีแทค  ลาร์ส กล่าว

ในวันนี้  การใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือและขยายเสาสัญญาณ 4G อย่างต่อเนื่องจนครอบคลุม ทุกจังหวัดทั่วประเทศ  ตอบสนองการใช้งานแอปพลิเคชันให้ลื่นเร็วกว่าเดิมอีกขั้น  เป็นการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง  เพื่อลูกค้าดีแทค  ได้จากทุกที่ทั่วประเทศและทั่วโลก

ในวันสบายๆ ของที่อั้ม กับdtac Super 4G  ที่ลื่นไหลต่อเนื่องไม่สะดุด  ความลื่นนี้เอง  ที่ทำให้อั้มหลุดเข้าไปสนุก ในโลกของความไหลลื่น นิ้วมือของเธอสไลด์เลื่อน แชต แชร์ เม้นต์ โพสต์ ไม่มีสะดุด ราวกับว่านิ้วของอั้มเต้นได้!!!

คุณเองก็สัมผัสประสบการณ์ความลื่นแบบนี้ได้ เพียงใช้ดีแทคแบบอั้ม แล้วเตรียมขยับนิ้วลื่นนนตามกันได้เลย dtac Super 4G ยิ่งกว้าง ยิ่งลื่น ยิ่งสนุก ลื่นจนนิ้วเต้นได้ ซึ่งประสบการณ์แบบนี้เป็นได้กับทุกคน ไม่เว้นแม้แต่ “อั้ม พัชราภา  ไชยเชื้อ”