Bangkok Gourmet Festival 2017

ครั้งนี้ ชม ชิม ช้อป อาหารไทยที่อร่อยติดอันดับโลก

วันนี้แอดมีโอกาส ได้ไปงานเกี่ยวกับอาหารระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดของไทย  เป็นการชิมรสชาติอาหารจากปลายจวักของบรรดาเซเลบริตี้เชฟต้นตำรับขนานแท้  ยิ่งใหญ่ และนักชิม  ห้ามพลาดงานนี้ จากหลากหลายร้านที่มาเข้าร่วมงาน Bangkok Gourmet Festival 2017  กับการรวมตัวของ เชฟระดับโลกและขอประเทศไทยร้านเด็ดร้านดังที่บินมาปรุงให้ชิมกันที่สยามพารากอน สัมผัสสุดยอดประสบการณ์อาหารระดับโลก กับเทศกาลอาหารนานาชาติยิ่งใหญ่

เทศกาล Bangkok Gourmet Festival 2017 จะนำเสนออาหารนานาชาติกว่า 60 ร้านค้า ผสมผสานทั้งร้านอาหารต่างประเทศชั้นเลิศกับอาหารรสชาติดั้งเดิมของไทยจากทั้งห้าภาค เต็มอิ่มจุใจกับอาหารแบบพอดีคำ (bite size) จากร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งและร้านอาหารชั้นนำที่เป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคในเรื่องของรสชาติและรูปแบบการนำเสนอและเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครเข้าร่วมงาน โดยจะมีเมนูสุดพิเศษจากร้าน Iron Chef Table, Savelberg, Osha, Ginza Sushi Ichi, J’aime by Jean-Michel Lorain, Lenzi Tuscan Kitchen, Crostini Italian Restaurant, Honmono Sushi, Saffron, Benjarong Thai Cuisine, The Reflexions, Upstairs Mikkeller, Indus, Cuisine de Garden, Lobster & Oyster, ห้องอาหารจากโรงแรมสุโขทัย และร้านอาหาร
ชั้นนำมากมาย

คุณองอาจ ประภากมล – กรรมการ บริษัท ทรูวิชั่นส์ และประธานการจัดงาน Bangkok Gourmet Festival 2017

พลาดไม่ได้กับการชิมอาหารสุดพิเศษจากเชฟมิชลินสตาร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง Alvin Leung เชฟมิชลินสตาร์สามดาวเจ้าของฉายา Demon Chef จากร้าน Bo Innovation จากฮ่องกง เชฟมิชลินสตาร์สามดาวชื่อดังจากชิคาโก้อย่าง เชฟ Curtis Duffy ที่มาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกพร้อมกับเมนูสุดพิเศษจากร้าน Grace และเชฟ Guillaume Galliot จากร้าน The Tasting Room ในมาเก๊า

งานครั้งนี้เป็นการจัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนวัฒนธรรมด้านอาหารทั้งของไทยและนานาชาติเป็นครั้งแรกของทรูเพื่อเปิดโอกาสให้ชาวไทยและชาวต่างชาติได้ลิ้มรสอาหารจากร้านอาหารชื่อดังที่ทรูได้เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าร่วมสัมผัสความอร่อยของอาหารไทยและอาหารนานาชาติในราคาสุดพิเศษและสนุกสนานพร้อมกับได้รับความรู้ไปกับกิจกรรมต่างๆ ในงานพบกันในงาน Bangkok Gourmet Festival 2017 อย่างจุใจ 3 วันเต็ม ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยาม พารากอน ระหว่างวันที่ 3-5 มีนาคม 10:00-22:00 น. ค่าบัตรผ่านประตู 200 บาท (บัตรเข้างานราคา 200 บาท สามารถใช้จ่ายในงานได้มูลค่า 200 บาท)



คุณองอาจ ประภากมล – กรรมการ บริษัท ทรูวิชั่นส์ และประธานการจัดงาน Bangkok Gourmet Festival 2017 นำทีมเชฟมิชลินสตาร์ และเซเลบริตี้เชฟ กับบรรยากาศ ความอร่อยระดับโลกมาถึงเมืองไทยแล้ว  60 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลก ภายในงานนั้นยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้าอีเลคโทรลักซ์ เป็นผู้สนับสนุนเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับร้านไฟน์ไดนิ่งและบนเวที รวมถึง “Kuche” (คูเช่อร์) luxury built in kitchen จาก SB Design Square  พร้อมพบบูธสุดเก๋

เพื่อให้ผู้หลงรักในศิลปะและความอร่อยของอาหารได้มีโอกาสลิ้มลองกันโดยไม่ต้องเดินทางไปทั่วโลก เป็นงานที่ยิ่งใหญ่ของวงการอาหารอีกงานหนึ่งที่ไม่ควรพลาดได้กระทบไหล่เชฟดังๆและฝีมือดีเป็นที่ยอมรับระดับโลกพร้อมได้ชิมอาหารจากเชฟโดยไม่ต้องบินไปไกล โด้เชื่อว่างานนี้ ทรู วิชั่นส์ จัดเต็มเอาใจคนชอบทานได้ชิมของอร่อยจากเชฟตัวจริง ใครสะดวกแล้วมาเจอกันในงาน Bangkok Gourmet Festival 2017

ผู้ร่วมงานจะได้ชิมอาหารสุดพิเศษจากฝืมือเชฟ มิชลินสตาร์สามดาว อย่าง Alvin Leung จากร้าน Bo Innovation ที่ฮ่องกงและเชฟ  Curtis Duffy จากร้าน Grace ที่ชิคาโก้ รวมถึงเชฟจากร้านชื่อดังในไทย เช่น เชฟ Henk Savelberg จากร้าน Savelberg, เชฟบุญธรรม ภาคโพคโพธิ์จากร้าน Honmono Sushi, เชฟปู ปริดา ธีระพงษ์จากร้าน โอชา และร้านชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย

รวมไปถึงการแสดงทำอาหารจากบรรดาเซเลบริตี้เชฟและเทคนิคไวน์แพริ่ง จากผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ สำหรับคนชอบทำอาหาร ในงานก็จะมีโซนขายวัตถุดิบปรุงอาหารชั้นยอด

ในงาน ทุกท่านจะได้พบกับ นักชิมจะได้พบกับเชฟระดับโลกแบบตัวเป็นๆที่จะบินมาปรุงให้เราได้ชิมกันกับรายชื่อสุดยอดเชฟชื่อดังระดับโลก อย่าง

เชฟ Henk Savelberg เชฟมิชลิน 1 ดาว จากร้าน Savelberg Thailand
เชฟ Amerigo Sesti เป็นเชฟประจำห้องอาหาร J’AIME by Jean-Michel Lorain
เชฟ ปูริดา ธีระพงษ์ Executive Chef จากร้าน Osha
เชฟ Guillaume Galliot เชฟมิชลิน 2 ดาว ร้าน The Tasting Room ในมาเก๊าเป็น 1 ใน 50 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลก
เชฟ Alvin Leung (ฉายาเชฟปีศาจ) เชฟมิชลิน 3 ดาว เจ้าของร้านอาหาร Bo Innovation จากประเทศ ฮ่องกง
เชฟบุญธรรม ภาคโพคโพธิ์ จากร้าน Honmono Sushi
เชฟ Masakazu Ishibashi จากร้าน Ginza Sushi Ichi,
เชฟ Curtis Duffy เชฟมิชลิน 3 ดาว เจ้าของร้าน Grace ที่ชิคาโก สหรัฐอเมริกา

เอาใจคนชอบของหวานจาก ช็อกโกแลตทรัฟเฟิลโฮมเมดอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมสุโขทัย  PAUL, Below Eleven, Coco Delight และ Haagen Dazs สำหรับคนที่รักขนม อย่าลืมแวะมาชิมกันได้ที่งาน Bangkok Gourmet Festival 2017

งานระดับโลกแบบนี้ก็ต้องมาพร้อมกับเครื่องดื่มระดับโลกอย่าง Acqua panna S. Pellegrino Chang, Mekhong, Remy Martin, HOBS, และ Village Farm Winery

ส่วนเครื่องดื่มน้นไม่ว่าจะเป็น เหล้า เบียร์ ไวน์ ค็อกเทล ที่มากันครบผลิตภัณฑ์ต่างๆไม่ว่าเครื่องครัวและวัตถุดิบต่างๆมาให้เลือกซื้อกันอย่าง Electrolux, Kuche, True Select, Siam Food, Thai Aree และอีกมากมาย

สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารที่เหนือชั้นกับร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งสุดหรูกว่า 60 ร้านที่ขนกองทัพพ่อครัวรางวัลการันตีจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งเชฟมิชลิน ทั้งเชฟกระทะเหล็ก มาโชว์ฝีไม้ลายมือในการทำอาหารระดับรางวัลที่โดนใจลิ้น จากนักชิมนานาชาติภายในงาน  เป็นการชิมรสชาติอาหารจากปลายจวักของบรรดาเซเลบริตี้เชฟต้นตำรับขนานแท้ บุคคลทั่วไปสามารถเข้าชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยเสียค่าเข้าชม 200 บาท แต่สามารถเปลี่ยนเป็นค่าใช้จ่ายภายในงานได้เต็มจำนวน พร้อมลุ้นรับโชคใหญ่เป็นมือถือไอโฟนรุ่น i7Plus ทองคำแท้จาก Gold Elite Paris มูลค่ากว่า 2 แสนบาท

อย่าลืม ชวนกันมา เทศกาลอาหารนานาชาติ ที่รวบรวมอาหารนานาชาติกว่า 60 ร้านมาไว้ที่เดียวกัน
งานนี้จัด  3 วันเท่านั้น 3-5 มีนาคม 2560 ที่รอยัลพารากอน ฮอลล์  ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
แบงคอก กูร์เมต์ เฟสติวัล 2017 Bangkok Gourmet Festival 2017  กิน ดื่ม ช้อป กับร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งชื่อดัง ร้านอาหารไทยชั้นเลิศ และร้านค้าต่างๆ รวมกว่า 60 ร้าน พร้อมพบเชฟมิชลินสตาร์ระดับโลก เซเลบริตี้เชฟ มาสเตอร์เชฟ ให้ทุกคนได้เฉลิมฉลองกับความสุขตลอด 3 วันเต็ม

เพียงกิน ดื่ม ช้อป ตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไปที่งาน Bangkok Gourmet Festival 2017
มีสิทธิลุ้นรับ iPhone7 plus Elite Gold Paris มูลค่ากว่า 2 แสนบาทแล้วจำนวน 1 รางวัล

#BangkokGourmetFestival2017 #BangkokGourmetFestival #BGF2017 #BGF