งานนี้มีเฮ ใส่บิกินีแล้ว Dance ไปพร้อมๆ กัน เลิฟ กาน เถอะ คอนเสิร์ต

 เลิฟ กาน เถอะ คอนเสิร์ต
@Westwonder Waterpark

 

West Wonder ที่นี่เป็น สวนน้ำแห่งใหม่ และแห่งเดียว กลางเมืองกาญจนบุรี มีสไรเดอหลายแบบ เยอะดี สีสรร สวยงาม เป็นหนึ่งในสถานที่ จัดงานใหญ่ เลิฟ กาน เถอะ คอนเสิร์ต ให้คุณเตรียมจดลงปฏิทิน จะได้มั่นใจได้ว่าไม่พลาดการแสดงสดจากศิลปินคนโปรดแน่นอน

จะหน้าร้อน หน้าฝน หรือหน้าหนาว กาญจนบุรีเค้าก็มีที่เที่ยว สามารถตอบโจทย์ครบในจังหวัดเดียว ขนาดเดือนนี้เข้าสู่หน้าฝน แต่ที่เที่ยวเปิดใหม่อย่าง Westwonder Waterpark สวนน้ำแห่งใหม่ใหญ่สุดในกาญจนบุรี ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ช่วงมีนาคมที่ผ่านมา ยังมียอดคนเข้าเที่ยวเยอะสุดๆ ที่นี่เค้ามีอะไรดี เราตามไปที่ สวนน้ำ West Wonder ดินแดนมหัศจรรย์ตะวันตก จังหวัดกาญจนบุรี ทีพื้นที่กว้าง สวนน้ำน่าเล่น มีเครื่องเล่นให้เลือกเยอะ การเดินทางสะดวกห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแคว เพียง 2 กิโลเมตร

เลิฟ กาน เถอะ คอนเสิร์ต เป็นอีกหนึ่งเทศกาลดีๆ ในจังหวัดกาญจนบุรี ที่แวดล้อมไปด้วยวิวของสายน้ำ ภูเขา ทัศนียภาพที่สวยงาม ผสมผสานกับความเป็นฮิปปี้ยิ่งทำให้งานดนตรี  มาใส่บิกินี แล้ว Dance ไปพร้อมๆ กัน
เลิฟ กาน เถอะ คอนเสิร์ต
วันที่ 6 พฤษภาคม 2560
เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่  10 มีนาคม นี้ เป็นต้นไป
ที่ All Ticket / 7-11 กว่า 11,000 สาขา ทั่วประเทศ
หรือ ทาง On-line ที่  www.allticketthailand.com

ซื้อบัตรตั้งแต่วันที่ 10-16 มีนาคม นี้…ลดทันที!!!  เหลือเพียงใบละ 800 บาท

บัตร ราคา 1,000 บาท…พิเศษ มา 5 จ่าย 4
(ซื้อพร้อมกัน 5 ใบ ลดเหลือใบละ 800 บาท)
ตั้งแต่ 17 มีนาคม เป็นต้นไป
พบกับศิลปินคุณภาพคอนเสิร์ตสุดมันส์…พร้อมศิลปินสุดฟิน Slot machine ,Thaitanium ,Aof Pongsak ,Seasonfive ,7Days Crazy และ ทีม DJ.TNT / DJ.Suraboon พร้อมด้วย Mc สุดเซ็กซี่ Nicky พริตตี้เงินล้าน…สนุกชุ่มฉ่ำในสวนน้ำ ที่ West Wonder Water Park กาญจนบุรี…แล้วพบกัน!!!

รายละเอียดเพิ่มเติมที่
www.allticketthailand.com
Call centre : 02 7117788