เปิดรถ Ferrari 488 Spider คู่ใจ ดร.ยุ้ย กันธิชา ฉิมศิริ

เซเลบริตี้ นักแข่งหญิงคนเดียวในเอเซีย
ไปแข่งรถในสนามระดับโลก

หากความสนใจในตัวเธอนั้น  มาจากเพียงแค่ รูปร่างหน้าตา  หรือตำแหน่ง
Mrs International 2016 ในแวดวงสังคมชั้นสูงแล้วละก็ คุณคงพลาดอะไรดีๆ ไปแน่ๆ เพราะนั่นอาจเป็นแค่เงาสะท้อนจากแสงแฟลชวูบวาบหากตัวตนเนื้อแท้ของเธอ กับชีวิตที่ตกตะกอน เอกลักษณ์ที่สร้างจากตัวตน

ผู้หญิงคนนี้ชื่อ ดร.กันธิชา ฉิมศิริ  ชื่อเล่น ยุ้ย นักธุรกิจ ดารา นางแบบ พิธีกร นักสะสมรถยนต์ นางงาม MRS. INTERNATIONAL 2016 คนแรกของไทย คว้ามาทั้งสิ้น 3 รางวัล คือ ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม, นางงามบุคลิกภาพยอดเยี่ยม ,สตรีผู้ประสบความสำเร็จแห่งปี บทบาทล่าสุด  ประเดิมเปิดฤดูกาลสนามแรก เธอจะลงแข่งรถเฟอร์รารี่  488 Challenge Racing Asia Pacific 2017  ซึ่งรายการนี้สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทั่วโลก ผ่านสถานีช่องกีฬาอันดับ 1 ของโลก  อย่าง  FOX Sport News  เป็นเรื่องที่น่ายินดีเพราะเธอเป็นหญิงไทยคนแรก เพียงคนเดียวกับตำแหน่งนางงาม ที่จะลงสนาม
ในฐานะนักแข่ง ในสนามแรกในวันที่ 6-8 เมษายน  2560 ที่ กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มาแล้ว

เรามีโอกาสได้สัมภาษณ์คุณยุ้ย  ดร.  กันธิชา ฉิมศิริ
MRS. INTERNATIONAL 2016 ถ้าให้พูดถึง เรื่องความสามารถแล้วเธอคน
นี้กำลังจะเป็นนักแข่งรถผู้หญิงคนเดียวในเอเซีย ที่ขับรถเร็วที่สุด  เพราะผู้หญิงทุกคนมีความสวย ความเก่ง ความสามารถ ในแบบของตัวเอง เธอชอบความท้าทาย และความเร็วเป็นทุนเดิม ได้มีโอกาสทำตามฝันอย่างเต็มที่ด้วยศักยภาพ และการสนับสนุนของสามี


ดร กันธิชา ฉิมศิริ (ยุ้ย) กับสามีชาวเยอรมัน อเล็กซานเดอร์ ปาเป้

หลังจากการประกวด ฝันที่เป็นจริงวันนี้เธอผู้หลงไหล มอเตอร์สปอร์ต
อีกมุมหนึ่งสวมบทบาทของนักแข่งรถในกีฬามอเตอร์สปอร์ต ยุ้ยเป็นผู้หญิงไทย เพียงหนึ่งเดียว  ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน  BMW  Driving   Academy Maisach ประเทศเยอรมนี  เธอเป็นนักแข่งรถ และชอบสะสมรถ Ferrari
ในปีนี้เธอพร้อมแล้วกับการลงแข่ง 7 สนามทั่วโลก  รวมถึงเอเชียแปซิฟิค

 ดร. กันธิชา ฉิมสิริ  ถือว่าเป็นแบบอย่างของผู้หญิงเก่งที่ประสบความสำเร็จในประวัติศาสตร์การประกวด MRS. INTERNATIONAL 2016
เซเลบริตี้ นักแข่งหญิงคนเดียวในเอเซีย ที่เป็นตัวอย่างของสาวไทยมากความสามารถ เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงหลายๆ คน ที่แบ่งเวลาได้อย่างลงตัว นอกจากเรื่องครอบครัว ความสวย เธอยังชอบทำกิจกรรมเพื่อสังคม รวมไปถึงการแข่งรถ ถึงขนาดตั้งใจบินไปฝึกอบรมที่ประเทศอิตาลี ต้นกำเนิด รถสปอร์ตหรูอย่าง Ferrari

มาเปิดรถ Ferrari คู่ใจ MRS. INTERNATIONAL 2016 สวยและเก่ง คือ ผู้หญิงแห่งยุค 2017 กันค่ะ อีกด้านหนึ่งของคุณยุ้ย เธอยังชื่นชอบ มอเตอร์สปอร์ต วันนี้กับการเป็นเจ้าของรถคันใหม่ล่าสุด Ferrari 488  Spider ด้วยสมรรถนะจากเครื่องยนต์ วี8 3.9 ลิตร เทอร์โบคู่ วางกลางลำตัว ให้กำลังสูงสุด 660 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 77.4 กก.-ม. ที่ 3,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ดูอัลคลัทช์ 7 สปีด อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทำได้ 3 วินาที และ 0-200 กม./ชม. ภายใน 8.7 วินาที

คุณยุ้ย ดร. กันธิชา ฉิมศิริ MRS. INTERNATIONAL 2016

ยุ้ย เลือก Ferrari 488 Spider เพราะสมรรถภาพที่เหนือชั้น ความเร็วที่ท้าทาย ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ความปลอดภัยสูงสุด รูปลักษณ์สวยงาม

ปัจจุบัน ดร.กันธิชา ฉิมศิริ ชอบเดินทางทั้งภายในและต่างประเทศ ไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ตื่นเต้น ท้าทาย การแข่งรถจึงตอบโจทย์ ของการเป็นสาวนักผจญภัย การเป็นนักแข่งรถสปอร์ตหรูสาวไทยคนแรก และนางงามคนแรกของโลก ในสนามแข่ง เป็นผู้หญิงไทยที่สร้างชื่อเสียงให้คนไทย มีมาตรฐานการทำงาน และได้รับการยอมรับจากทั่วโลก การแข่งขันระดับเวิลด์คลาสอย่างรถเฟอร์รารี่ หรูหราลงตัว กับบทบาทของ ดร.กันธิชา ฉิมศิริ  กับการประลองความเร็วกับรถยนต์สปอร์ตหรูได้ไปแข่งรถในสนามระดับโลก

เข้าช่วงฤดูกาล การแข่งขันรถยนต์หรูซุปเปอร์คาร์ อย่าง เฟอร์รารี่  488 (Ferrari 488 Challenge Racing ) กันแล้ว วันนี้ Toptotravel มีโอกาสได้พูดคุยกับ สาวสวยมากความสามารถกับ 7 สนามทั่วทั้งทวีปเอเชียแปซิฟิค และยุโรป ทีีพร้อมลงสนามตลอดปี 2017 โดยทั้งสามี ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางบริษัทคาวาลลิโน มอเตอร์ และ กลุ่มพันธมิตร ขอแสดงความยินดี และขอเป็นผู้ร่วมสนับสนุนให้ คุณยุ้ย  กันธิชา  ฉิมศิริ  เป็นนักขับชาวไทยผู้หญิงคนแรกในรายการ 488 Challenge Racing Asia Pacific 2017 ตลอดทั้งฤดูกาล

ตารางการแข่งขันแข่งรถเฟอร์รารี่
7 สนามทั่วโลก รวมถึงเอเชียและแปซิฟิค ปี 2017
(Ferrari 488 Challenge Racing Asia Pacific 2017)

1, 6-8 เม.ย 2017 กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

2, 27-29 พค. 2017 กรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

3, 9-11 มิ.ย. 2017 มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน

4, 7-9 ก.ค. 2017 บริเวณแถบภูเขาฟุจิ ประเทศญี่ปุ่น

5, 25-27 สิงหาคม 2017 สนามเซปัง ประเทศมาเลเซีย

6, 15-17 กันยายน 2017 สนามฟอร์มูล่าวัน ประเทศสิงคโปร์ (F1GP)

7, 26-29 ตุลาคม 2017 สนาม มูเจลโล่ ประเทศอิตาลี

การแข่งรถ Ferrari 488 Challenge Racing Asia Pacific 2017
รายการนี้สามารถรับชมการถ่ายทอดสดไปทั่วโลกผ่านสถานีช่องกีฬาอันดับหนึ่งของโลก  FOX Sport News กว่า 100 ประเทศ สำหรับประเทศเอเชียและแปซิฟิค รับชมการถ่ายทอดได้แก่ ประเทศ บรูไน กัมพูชา สาธารณรัฐประชาชนจีน ฮ่องกง มาเก๊า มาเลเซีย อินโดนีเซีย มองโกเลีย เมียนมาร์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ เวียดนาม และประเทศไทย

ทีมงาน Beauty charity project

ร่วมสัมภาษณ์ ทีมงาน Beauty charity projectขอเชิญชวนแฟนคลับ คุณยุ้ย ตลอดจนพี่น้องชาวไทย ที่ชื่นชอบการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรถยนต์หรูหรา สง่างาม ม้าลำพองกับรถเฟอร์รารี่

สามารถติดตามชมได้ตามช่องกีฬา Fox sport news หรือ ติดตามไปเชียร์ได้สนามแข่งจริงตามตารางการแข่งขันด้านบน  คุณจะได้อรรถรส ความตื่นตา ตื่นใจยิ่งขึ้น และสามารถติดตามตารางการแข่งรถและรายละเอียดต่างๆ ได้ทางเว็บไซต์ http://www.ferrari.com/en_th/

ถ้าพูดถึง รถยนต์หรู จากยุโรป รับรองว่าต้องมีการเอ่ยถึง Ferrari  รวมอยู่อย่างแน่นอนที่สุด คงไม่ต้องพูดอะไรมาก เราก็รู้อยู่แล้วว่าการผลิต ท้ายรถอันบางเฉียบ พ่วงด้วยความสวยงาม นวัตกรรมทางยานยนต์ที่ล้ำหน้าคู่แข่งเพราะรถแบรด์นี้ พิสูจน์มาหลายร้อยปีแล้วว่า รถยนต์  Ferrari 488 Spider เอกลักษณ์ของสุนทรียะในการขับขี่ที่เหนือชั้น และได้รับการตอบรับที่ดีในมุมที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน เราจะเห็นความสวยงาม ลวดลายโค้งเว้าทำให้รถดูมีเอกลักษณ์ สมรรถนะดีเยี่ยม และลวดลายเหล่านั้นถูกซ่อนไว้อย่างแนบเนียนภายใต้รถยนต์  Ferrari 488  ทั้งระบบเกียร์ ระบบขับเคลื่อน ระบบกันสะเทือน และท่อไอเสีย ถือเป็นการดีไซน์อันเลอค่า  แบบใครก็เถียงไม่ได้ทีเดียว ตอบสนองแรงเร้าของเท้าขวา ทำให้ Ferrari 488 Spider สร้างภาพลักษณ์ผู้ที่ให้ เป็นเจ้าของได้อย่างดี และถ้าถามว่าในประเทศไทย เราจะหารถ Ferrari ครบทุกรุ่นพร้อมทั้งบริการได้จากไหน คำตอบที่เป็นตัวเลือกอันดับ 1 คงต้องเป็น บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด

Ferrari Best Luxury Supercar in The World
Ferrari ผลิตรถยนต์รุ่นใหม่ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องอย่างน้อยปีละ 1 รุ่น ทุกรุ่นที่ผลิตล้วนเป็นที่สุดของซูเปอร์คาร์  ด้วยเทคโนโลยี และนวัตกรรมทางยานยนต์ที่ล้ำหน้าคู่แข่ง จึงทำให้ได้เปรียบคู่แข่งในตลาดอย่างมาก ประกอบกับการตอบรับที่ดีของผู้ใช้ซูเปอร์คาร์ในประเทศไทย คาวาลลิโนเล็งเห็นถึงแนวโน้มการเติบโตในทิศทางที่ขยายตัวมากขึ้นโชว์รูม และศูนย์บริการขนาดใหญ่เพื่อให้สามารถรองรับรถยนต์เฟอร์รารี่ที่มีอยู่ในบ้านเรากว่า 500 คัน

คุณนันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาวาลลิโน่ มอเตอร์ จำกัด

คุณนันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาวาลลิโน่ มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้ารถเฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน  วันนี้ดิฉันรู้สึกยินดี และขอแสดงความยินดี ที่คุณยุ้ยได้เป็นตัวแทนของคนไทย และยังเป็น ผู้หญิงไทยคนแรกในสนามการแข่ง ขันรถซุปเปอร์คาร์ “Ferrari 488 Challenge Racing Asia Pacific 2017” เป็นสนามแข่งระดับโลก และภูมิใจที่เธอเลือกรถ  Ferrari 488 Spider 

“เฟอร์รารี่ มี ประวัติมายาวนาน เกิดขึ้นที่ประเทศอิตาลี่ มิใช่ใครจะไปขับได้ การขับต้องผ่านการฝึกฝนและมีใบใบอนุญาตขับขี่ หรือ license เฉพาะของ เฟอร์รารี่ เท่านั้น บริษัท คาวาลลิโน่ มอเตอร์ จำกัด ยินดีสนับสนุน ดร กันธิชา ฉิมศิริ (ยุ้ย) และขอเป็นกำลังใจให้เธอนำชัยชนะมาสู่ประเทศไทยขอให้เธอได้ขึ้นโพเดี่ยม เปิดแชมเปญ ฉลองชัยทุกสนาม ด้วยค่ะ ”

คาวาลลิโน มอเตอร์ 2124 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม

คาวาลลิโน มอเตอร์ ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่าย และซ่อมบำรุงรถยนต์เฟอร์รารี่แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย รู้สึกภูมิใจและตื่นเต้นไปกับการแข่งขันรายการนี้ด้วย รวมถึงในวันนี้เราได้มีนักแข่งหญิงไทยคนแรกที่ได้ร่วมลงสนามชิงชัยในรายการ Ferrari 458 Challenge

คาวาลลิโน มอเตอร์ เป็นผู้แทนจำหน่าย และซ่อมบำรุงรถยนต์ เฟอร์รารี่ เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้การถือหุ้น และบริหารงานโดย คุณวุฒา ภิรมย์ภักดี ประธานกรรมการ บริษัทบุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด และรองประธานกรรมการ บริษัทบุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด เป็นประธานกรรมการ คุณเฉลิม อยู่วิทยา กรรมการผู้จัดการ บริษัทสยาม ไวน์เนอรี จำกัด และประธานกรรมการบริษัท เรดบูล ประเทศอังกฤษ จำกัด เป็นประธานบริษัท

ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ FERRARI อย่างเป็นทางการในประเทศไทย
ขอบคุณสถานที่:  บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด
ที่อยู่: 2124 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม 10310
โทรศัพท์: 0-2319-6109
โทรสาร: 0-2319-6110
อีเมล: info@cavallino.co.th
เว็บไซต์: www.cavallino.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์
เวลา 09:00-18:00, เสาร์ เวลา 10:00-15:00