ไทยสมายล์คว้า 3 รางวัลใหญ่จากการรีวิวของผู้โดยสารทั่วโลก

ไทยสมายล์คว้า 3 รางวัล ประเภทสายการบินโดยเว็บไซต์ TripAdvisor ได้แก่ สายการบินยอดเยี่ยมของประเทศไทย, สายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และ 1 ใน 10 สายการบิน ยอดเยี่ยมระดับโลก

สายการบินไทยสมายล์ ได้รับ 3 รางวัล ระดับโลกจาก TripAdvisor Travellers’ Choice® Awards for Airlines จากเว็ปไซต์ TripAdvisor
1) สายการบินยอดเยี่ยมของประเทศไทย (Best Airline in Thailand)
2) สายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค
(Best Regional Airline in Asia Pacific)
3) 1ใน10 สายการบินยอดเยี่ยมระดับโลก (World’s Best Airline – Top 10)

สายการบินไทยสมายล์ สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยอีกครั้งด้วยการคว้า 3 รางวัลใหญ่ ได้แก่ รางวัลสายการบินยอดเยี่ยมของประเทศไทย ควบอีก 2 รางวัลในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและระดับโลก ได้แก่ สายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และ 1 ใน 10 สายการบินยอดเยี่ยมระดับโลก จากการรีวิวของผู้โดยสารทั่วโลก ประจำปี 2560 ประเภทสายการบิน โดยเว็บไซต์ TripAdvisor ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยวชื่อดังที่มีฐานผู้ใช้งานกว่า 350 ล้านคนทั่วโลก ตอกย้ำความเป็นสายการบินภูมิภาคชั้นนำของทวีปเอเชีย ลั่นเดินหน้าพัฒนาบริการระดับเวิลด์คลาสไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของนักเดินทาง เปิดประสบการณ์ใหม่บนเส้นทางบินใหม่ๆ ให้กับนักท่องเที่ยวและสร้างความประทับใจให้กับผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง

กัปตันวรเนติ  หล้าพระบาง  รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
สายการบินไทยสมายล์ เปิดเผยว่า

“ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่สายการบินไทยสมายล์ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในฐานะสายการบินยอดเยี่ยมของประเทศไทย (Best Airline in Thailand) สายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (Best Regional Airline in Asia pacific) และ 1 ใน 10 สายการบินยอดเยี่ยมระดับโลก (World’s Best Airlines – Top 10) จากการรีวิวของผู้โดยสารทั่วโลก ประจำปี 2560 ประเภทสายการบิน โดยเว็บไซต์ TripAdvisor และการที่เราได้รับถึง 3 รางวัลในปีนี้ ถือเป็นเครื่องยืนยันอย่างดีถึงการทำงานอย่างหนักและการทุ่มเทของพนักงานไทยสมายล์ทุกคน ทำให้เราเชื่อมั่นว่า ไทยสมายล์มีความพร้อมที่จะแข่งขันได้ในระดับภูมิภาค การบริการอย่างทุ่มเทถือเป็นหัวใจสำคัญของเรา และความมุ่งมั่นของเราที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในทุกๆ touch point ยิ่งไปกว่านั้น ทั้งสองรางวัลนี้ ยังสะท้อนให้เห็นถึงความพยายามในการสร้างประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าในทุกๆ เที่ยวบินของไทยสมายล์อีกด้วย”

ผมในฐานะตัวแทนผู้บริหารและพนักงานสายการบินไทยสมายล์ทุกคนขอขอบคุณทุกๆ รีวิวจากผู้โดยสารทั่วโลก รวมถึงความทุ่มเทอย่างไม่เห็นแก่ความเหน็ดเหนื่อยของพนักงานไทยสมายล์ทุกคน ผมขอยืนยันว่า สายการบินไทยสมายล์จะยังคงมุ่งมั่นรักษามาตรฐานและพัฒนาต่อยอดการให้บริการที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะก้าวสู่การเป็นสายการบินชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตามที่ตั้งเป้าเอาไว้ภายในอนาคตอันใกล้นี้


ทั้งนี้เว็บไซต์ TripAdvisor ได้แก่ สายการบินยอดเยี่ยมของประเทศไทย, สายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และ 1 ใน 10 สายการบินยอดเยี่ยมระดับโลก เป็นเว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยวชื่อดัง เปิดให้สมาชิกและนักเดินทางทั่วโลกรีวิวและให้เรตติ้งสายการบินที่ชื่นชอบ โดยครอบคลุมสายการบินหลักทั่วโลก ให้คะแนนทั้งในเชิงปริมาณและคุณภาพ ตลอดระยะเวลา 12 เดือน คะแนนที่ได้รับล้วนแสดงถึงความโดดเด่นของทั้งด้านบริการ คุณภาพ และความคุ้มค่าที่ลูกค้าชื่นชอบ

สายการบินไทยสมายล์ เป็นสายการบินลูกของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจสายการบินภูมิภาคในระยะพิสัยใกล้และระยะพิสัยกลาง ภายใต้รหัสสายการบิน“WE” โดยมีเป้าหมายเป็นสายการบินภูมิภาคชั้นนำของทวีปเอเชีย ไทยสมายล์เป็นสายการบินฟูลเซอร์วิส ที่มุ่งเน้นในมาตรฐานการให้บริการที่เยี่ยมยอดควบคู่ไปกับความคุ้มค่าของราคา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้านักเดินทางระยะสั้น แต่ขณะเดียวกันยังคงให้ความสะดวกสบายสูงสุด สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการบริการที่เป็นเลิศ สายการบินไทยสมายล์ให้บริการด้วยเครื่องบินลำตัวแคบ (Narrow-body Fleet) จำนวน 20 ลำ โดยมีฐานปฏิบัติการบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สายการบินไทยสมายล์ได้มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การให้บริการในหลากหลายมิติเพื่อสอดรับกับความต้องการของนักเดินทาง โดยปัจจุบันเรามีแนวคิดหลักในการให้บริการ คือ FLY SMART, FLY SABAI, FLY THAI SMILE.

ปัจจุบัน สายการบินไทยสมายล์ให้บริการ 10 เส้นทางภายในประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ ภูเก็ต ขอนแก่น เชียงราย หาดใหญ่ อุบลราชธานี อุดรธานี สุราษฎร์ธานี นราธิวาส และกระบี่ นอกจากนี้ ไทยสมายล์ยังให้บริการเส้นทางข้ามภาคระหว่างเชียงใหม่และภูเก็ต พร้อม 13 เส้นทางบินต่างประเทศสู่ เสียมราฐ, ปีนัง, ฉางซา, ฉงชิ่ง, เจิ้งโจว, คยา, พาราณสี, ชัยปุระ, ลัคเนา, ย่างกุ้ง, โคตาคินาบาลู, พนมเปญ และจิตตะกอง โดยมีแผนที่จะเพิ่มความถี่การบินในเส้นทางในประเทศและเปิดตัวเส้นทางบินใหม่ระหว่างประเทศต่อไป