ยามเย็นที่ Cubic 63

ไปลองมาแล้ว ไม่ต้องรอหน้าหนาวลานเบียร์ และฟู๊ดการ์เดนท์ นั่งสบาย


โครงการ Cubic 63  แหล่งรวมร้านแฮงค์เอ้าท์ หลังเลิกงาน ด้วยคอนเซปท์
Your  Everyday Dining Garden  ลานเบียร์สุดชิค และ  ฟู๊ดการ์เดนท์ ย่านเอกมัย 
ในรูปแบบใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน  ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องสเต็กอร่อย และเป็นหนึ่งในสถานที่ Hangout ที่ได้รับความสนใจ ตอนนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ภาพบรรยายกาศภายในโครงการ Cubic 63

ทำงานหนักกันทั้งที เรื่อง กินดี อยู่ดี แบบนี้ชอบจริงๆ วันนี้  Toptotravel   มีโอกาสได้ไปลองทานอาหารที่โครงการ Cubic 63 อาจเป็นเพราะบรรยากาศดี ดนตรีเวิร์ก หรือ หนุ่มหล่อ สาวสวย (มาก) แดดร่มลมตก ลมพัดอากาศยามเย็น สู่ช่วงย่ำค่ำสบายๆ เชิญชวนเพื่อนฝูง  หรือครอบครัวร่วมสังสรรค์  เพราะแค่เดินเข้ามาคุณจะพบกับความสุขอยู่ในทุกมุม ตกแต่งได้อย่างอบอุ่น  และเป็นกันเองสุดๆ  นับเป็นแหล่งรวมร้านอาหารชื่อดัง  ที่มีเอกลักษณ์ โด่ดเด่น ส่วนใครที่ชอบบรรยากาศแบบลานเบียร์  มานั่งชิลล์ๆ   ทั้งบรรยากาศสุดชิล และ  กิจกรรมสนุกสนานมากมายที่ทางร้านผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนตลอด

โครงการ คิวบิก 63  เป็นแหล่งรวมร้านอาหารที่มีสไตล์พร้อมเมนูอาหารหลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก  แหล่งแฮงค์เอาท์สีสันสุดจี๊ดสะดุดตา  ในซอยเอกมัย ที่นี่มีร้านอาหารที่เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการอาหารหลายชนิด ทั้งยุโรป ไทย อเมริกัน ญี่ปุ่น  มาที่นี่รับรองได้ว่า ได้รับรสสัมผัส เหมือนว่าทานอยู่ที่ ญี่ปุ่นทุกชนิด อาหารที่หลากหลาย โด่ดเด่นด้วยเมนู ฝีมือรสชาติเมนูตามสั่ง ฝีมือระดับเชฟโรงแรม หรือใครอยากจะห่อใส่ถุงกลับไปฝากคนที่บ้านก็ยังได้  ในขณะเดียวกันมีดนตรีขับกล่อมแบบสบายๆ

Cubic 63 โครงการที่ผสานทั้งลานเบียร์ และฟู๊ดการ์เดนท์เข้าด้วยกัน สถานที่ยอดฮิตต้อนรับซัมเมอร์   เพิ่มดีกรีความน่ารักด้วย  Cubic Bar  ซึ่งแย่งกันสวยที่ฝังอยู่เต็มแนวกำแพงด้านในของร้าน ให้บริการเครื่องดื่มหลากหลายชนิด ทั้งเบียร์สด เบียร์ขวด ค็อกเทล น้ำอัดลม ฯลฯ


Cubic 63  โอบล้อมไปด้วยร้านอาหารกึ่งฟู๊ดการ์เดนท์ ที่นั่งเยอะ พัดลมตัวใหญ่อาหารหลากหลายสัญชาติที่อย่าง ร้าน Esab Cafe ร้านอาหารอีสาน , Pizza Artisana พิซซ่าสไตล์โฮมเมดทำมือ แป้งบางกรอบซึ่งทุกเมนูเน้นเป็นแนวโฮมเมด ให้ความรู้สึกเหมือนกับกำลังทานอาหารฝีมือคุณแม่ ร้านอาหารซีฟู๊ด ซีฟู้ดถังรสต้ม ยำแซ่บ , Sea Friends  ร้านอาหารซีฟู๊ด ,  Let’s Eat, Quiero Mas อาหารเม็กซิกัน , Fullmoon Cafe ร้านเบอร์เกอร์ Orn the Road วัตถุดิบคุณภาพคัดสรรอย่างดีเสิร์ฟลูกค้า แถมสูตรยังมาจากอเมริกาหลังลูกสาวได้ไปศึกษาต่อยังต่างประเทศ  ,ร้านอาหารญี่ปุ่นที่เน้นซูชิแบบญี่ปุ่นแท้ๆ เหมือนทานที่ญี่ปุ่น และสุดยอด ร้านที่คนรักเนื้อต้องห้ามพลาด WUA STEAKHOUSE  ที่ใช้วัตถุดิบอย่างดีจากต่างประเทศ สาวก Steak Lover ที่ต้องไม่พลาด Ribs Steak เมนูแนะนำที่โด่งดังที่สุดของร้าน รวมไปถึง  อีกหลายร้าน ในโครงการ CUBIC 63  คัดร้านที่มีความโดดเด่นอร่อยในรสชาติทั้งสิ้น เพื่อให้ลงตัวจริงๆกับเครื่องดื่มหลากหลายโดยเฉพาะทานแกล้มกับเบียร์นั่นเอง!


หากเพื่อนกำลังหาสถานที่จัดงานวันเกิด ปาร์ตี้ แฮงค์เอ้าท์ สถานที่ดีๆ ชิคๆ คูลๆ ไม่เหมือนใครในแบบ Bar & Restaurant แวะมาที่นี่ศูนย์รวมอาหารหลากหลายชนิดเลยทีเดียว ดูดีมีสไตล์ที่สามารถดึงดูดความสนใจ ได้เป็นอย่างดีมีที่นั่งแบบ Outdoor ใต้ต้นไม้ใหญ่ ทำให้บรรยากาศของร้านดูร่มรื่น โปร่งสบาย เมื่อเดินขึ้นมาคุณก็จะพบกับร้านเล็กๆ น่ารักมีโต๊ะที่นั่งสุดน่ารัก ผสมผสานลานเบียร์สุดชิค และฟู๊ดการ์เดนท์ ใจกลางเอกมัย (ซอยสุขุมวิท 63)  ที่น่าตื่นตาตื่นใจไม่ว่าจะมุมไหนๆ นั่งสบาย  หาง่าย เดินทางไปชิมกัน
ได้เลย ริมถนนเอกมัย Cubic 63  การ์เดนท์ที่มีร้านอาหารหลากหลายชาติ ไทย (เหนือ-อีสาน) , ญี่ปุ่น , เกาหลี , ฝรั่ง เมนูอาหารที่นี่ได้คิด ขึ้นมาใหม่ให้เข้ากับกลุ่มลูกค้าที่มาเดินในละแวกนี้  อาหารทุกจาน  ปรุงโดยเชฟฝีมือเยี่ยม ส่วนเครื่องดื่มก็มีทั้งเบียร์สด เบียร์ขวด ค็อกเทล คอนเฟิร์มได้เลยว่าย่านนี้จะต้องมีร้านอาหารสักร้านหนึ่งเป็นร้านอาหารในดวงใจของใครอีกหลายๆ คน อย่ารอช้าเตรียมท้องให้พร้อมแล้วมาลุยกันเลย เดินเข้ามาก็จะเจอกับสนามหญ้า และมุมที่นั่งทั้งกลางแจ้งและในร่ม ส่วนรอบๆ มีร้านอาหารต่าง ๆ หลากหลายสัญชาติ ค่ำถึงดึกจะมีดนตรีสดเล่นให้ฟัง แถมมีโต๊ะพลูให้เล่นกันอีกด้วย


อย่าลืมแวะมาทานของอร่อย ที่ Cubic 63 บรรยากาศในร้านขอบอกว่าสวยทุกมุมค่ะ จิบเบียร์เย็นๆ เป็นกันเอง สบายๆ ราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิด พร้อมกับมีเบียร์ให้คุณได้เลือกมามาย มี Wi-Fi ให้บริการฟรี   อยู่ใน Cubic 63 ซ.เอกมัย (สุขุมวิท 63)  เยื้องๆ บิ๊กซี เอกมัย มีที่จอดรถด้านหลังประมาณ 30 คัน ถ้าเต็มจอดที่บิ๊กซี โดยต้องนำบัตรจอดรถมาประทับที่ Cubic 63 ใครมา BTS ลงสถานี เอกมัย เดินเข้า ซ.เอกมัย เรียกพี่วิน มาส่งถึง Cubic 63 สะดวกมาก

ทีมผู้บริการ Cubic 63

อย่าลืม!!!
ลองแวะมาสักครั้ง และสนุกกับกิจกรรมมากมาย

วันศุกร์ที่12 พ.ค.60 ใครอยากชมดนตรีแบบใกล้ชิดสามารถมามันส์
ไปกับ หน้ากากอีกาดำ-เอ๊ะ จิรากร   
ที่ลานเบียร์สุดชิค
ริมถนนเอกมัย – Cubic 63  gfboไม่ใกล้ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าเอกมัย ร้านแฮงค์เอาท์ที่ตั้งอยู่ในเอกมัยซอย 1 เข้ามาในซอยเอกมัยก็จะเจอเลย

(ค่าเข้า 200.- ได้เบียร์ Federbrau สด 1 แก้วพร้อมกิจกรรมแจกของรางวัล)
จองบัตรล่วงหน้าได้ที่  line ID : @ekamaifoodbeer

Cubic 63 Ekamai ,Open Daily 5pm-12am
โทร  : 089 693  6555
………………………………………………………………………………
Cubic 63 Ekamai ,Open Daily 5pm-12am
for more information :  089-693-6555