River Port (ริเวอร์พอร์ท)

มื้อค่ำพร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ ริเวอร์พอร์ท

ครั้งนี้กลับมาเยือนในบรรยากาศมื้อค่ำ River Port (ริเวอร์พอร์ท) ต้องถือว่า
มีที่ตั้งที่ดีที่สุดร้านหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร้านอาหารสไตล์ Casual Dining แห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดดเด่นด้วยอาหารนานาชนิดทั้งไทย ยุโรป จีน ญี่ปุ่นโดยเฉพาะ เมนูปลาดิบสดๆ คุณภาพดีราวกับยกทะเลญี่ปุ่นมาไว้ที่ River Portจากเชฟฝีมือเยี่ยมผู้ชำนาญด้านอาหารหลากหลายชาติ ด้วยคุณภาพสดใหม่ทั้งอาหารทะเล และเนื้อสัตว์ รวมไปถึงวัตถุดิบธรรมชาติมากมาย

ใครกำลังหาร้านสวยๆ บรรยากาศดี ริมแม่น้ำกันอยู่บ้างคะ และสำหรับที่นี่ไม่ใช่วันหยุดก็มาดื่มด่ำกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดคลาสสิคริเวอร์พอร์ท ร้านตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Urban-luxury ทั้งโต๊ะอาหารและเก้าอี้ รวมไปถึงบาร์เครื่องดื่มที่เรียงรายไปด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก อาหารใช้วัตถุดิบคุณภาพ รสมืออร่อยถูกใจเลย เครื่องดื่มก็มีหลากหลายรสชาติเข้มข้นกลมกล่อม สร้าบรรยากาศอันดื่มด่ำในยามค่ำคืนกับริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ไม่หยุดนิ่งที่จะ เป็นมื้อเย็นแสนพิเศษสำหรับคนรัก ครอบครัวและเพื่อนฝูง

เรากำลังนั่งสัมผัสอยู่ที่ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา แบบอิ่มหนำท่ามกลางธรรมชาติยามเย็น อบอุ่นเหมาะทั้งกลุ่มเพื่อนและครอบครัว อาหารแนะนำอย่าง ปลากระพงซอสพอร์ชินี, Sirloin ย่างจิ้มแจ่ว, สเต็กเนื้อวากิว และอื่นๆอีกมากมายพร้อมให้คุณมาสัมผัสความอร่อยในราคาเป็นมิตร รวมไปถึง Signature cocktail อย่าง River Port Soar, Thaigarito, River Port Cooler ที่สดชื่น เสมือนเป็นการตอบแทนการทำงานที่เหน็ดเหนื่อยทั้งวัน กับบรรยากาศอบอุ่นในร้าน อาหารก็ค่อนข้างหลากหลาย มีโต๊ะชมวิวติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี มีชาวต่างชาติมาทานค่อนข้างเยอะ เป็นร้านอาหารที่บรรยากาศดีและโรแมนติกมาก หากท่านต้องการร้านอาหารที่เหมาะกับการพบปะสังสรรค์ ก็ขอแนะนำที่นี่เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง

ร้านอาหารริวเวอร์ พอท (River Port) ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นพรีเมี่ยมหลากหลายเชื้อชาติ ตั้งอยู่ในพื้นที่ของ ห้าง ริเวอร์ ซิตี้ (สี่พระยา) โดยอยู่ในบริเวณด้านในของตัวห้าง ซึ่งเป็นโซนที่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา ถูกออกแบบและตกแต่งในสไตล์ Casual Dining ที่เรียบหรู ซึ่งลูกค้าสามารถนั่งชบรรยากาศที่สวยงามในช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกได้ในระหว่างรับประทานอาหาร

“ริเวอร์ พอท จะเป็นอาหารสไตล์ฟิวชั่น อาหารที่ทำจึงเน้นในเรื่องของรสชาติ วัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ที่สด สะอาด มีความหลากหลาย ราคาไม่แพง ใครๆ ก็สามารถทานได้ และที่สำคัญ คือความตั้งใจจะช่วยส่งเสริมด้านวัฒนธรรมไทย และมีโชว์ต่างๆ ให้ลูกค้าได้ชมกันในช่วงเทศกาลสำคัญๆ  ตอนนี้ลูกค้าของเราส่วนใหญ่จะเป็นต่างชาติประมาณ 90% แต่หลังจากที่เปิดตัวร้านแล้วตั้งใจว่าจะขยายกลุ่มไปยังลูกค้าที่เป็นคนไทยด้วย คือถ้าให้นึกถึงร้านอาหารดีๆ ที่ได้นั่งทานอาหารแบบชิลล์ๆ ริมน้ำเจ้าพระยา ได้มองพระอาทิตย์ตกดินสวยๆ แม่น้ำกว้างๆ เราก็อยากให้ทุกคนนึกถึงเราเป็นที่แรกมีเมนูซิกเนเจอร์ก็จะมี ซาซิมิ พรีเมี่ยม ที่เชฟครัวญี่ปุ่นของเราได้คัดสรรปลาสดๆ ไม่ผ่านการแช่แข็งมาเลย ส่วนครัวยุโรปก็จะมีจุดเด่นอยู่ที่ ล็อบสเตอร์ ทรัฟเฟิลซุป และพิซซ่า ที่เราทำแป้งเองสดใหม่ทุกวัน ส่วนครัวไทย และครัวจีน จะเน้นสไตล์ฟิวชั่น ที่ผสมผสานการปรุงอาหารทุกจานของที่นี่ เป็นครัวเปิด  เพื่อให้ลูกค้าสามารถมองเห็นการทำงาน ของเชฟได้ ซึ่งรับประกันได้ว่าอาหารของเราสดสะอาดและลูกค้าก็เข้าถึงได้จริง เพราะมาเดินดูเล่นเพลินๆ ระหว่างรอรับประทานอาหารได้เลย”   -คุณสมศักดิ์ กล่าว

ขอขอบคุณ ที่ให้เกียรติเรียนเชิญ Toptototravel ในพิธี  Grand Opening ร้าน ริเวอร์ พอท โดยคุณสมศักดิ์ และ คุณลภนาวดี ศิริลาภอนันต์ พร้อมนำประสบการณ์ที่ได้รับทั้งหมด มารวบรวมและถ่ายทอดออกกับสุดยอดมื้อค่ำสุดพิเศษ จากร้าน River Port คุณสมศักดิ์และคุณลภนาวดี เจ้าของแบรนด์ร้านอาหารมากมายสุดอร่อย อาทิ อินชอน ชิคเก้นวิงส์ /Tanavakatsu/Yue Kee Chicken Rice/ Yue Kee sea Food/ Wang seong และ Ontime ฯลฯ

โดยยมารวบรวมและถ่ายทอดออกมาใหม่ในสไตล์ ของตัวเองอย่างลงตัวและนั่นเป็นจุดก่อเกิดไอเดียที่มาของสุดยอดบรรยากาศดี อาหารอร่อย
#riverportrestaurant

พบกันได้ที่ร้าน River Port Restaurant สาขา River City
@RiverPortBkk ส่งข้อความ