เจ๋งจริง STEAK JOBS

ร้านริมถนนอย่าง STEAK JOBS มีให้ทุกคนได้ลิ้มลอง รักสเต็กย่าง ต้องห้ามพลาด

วันนี้เจอ STEAK ครั้งแรก  กินแล้วถูกปากถูกใจ ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ STEAK JOBS & Foodtrailers  มองผ่านร้าน  อาจจะดูทั่วไปธรรมดาๆ แต่ไม่ใช่นะ  ร้านชื่อ Steak Jobs อยากแนะนำเลยว่าของดีคุณภาพพรีเมียมจริง ร้านอยู่ย่านตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา ด้านถนนรามอินทราโซนฟู้ดทรัค วินเทจ

จบทุกปัญหา กับเย็นนี้กินไรดี?  สำหรับคนที่อยากอร่อยชิลๆไม่ต้องออกไปไหน ลองจิ้มๆ มือถือดู พูดเลยหมดยุคแล้ว ที่ไปต่อคิว ยืนเมื่อยเสียเวลา แค่เปิดแอพลิเคชั่นLINE MAN เสิร์ชหาร้าน ยอมเสียค่าส่งหน่อย  แต่ประหยัดเวลาในชีวิตไปมาก ไหนจะค่ารถ ค่าที่จอด ยืนต่อคิว ล่าสุด  STEAK JOBS ร้านนี้คือเน้นความหลากหลายของเมนูอาหาร พร้อมเสิร์ฟให้คุณทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นประตูบ้าน หรือประตูออฟฟิศ  รีบเปิดแอพแล้วสั่งรัวๆ มาทานให้อร่อยกันเลยคะ

อีกหนึ่งความประทับใจ ที่อยากจะส่งต่อ คือมันดีมากจริงๆ  ความอร่อยพร้อมเสิร์ฟ เมนูที่เชฟกระซิบบอกว่ามีส่วนผสมจากวัตถุดิบชั้นเลิศที่เรียกได้ว่า ชีสจากตระกูล “BERNERI” ซึ่งได้ผลิตชีสชนิดนี้ มาร้อยกว่าปีแล้ว

คนรักสเต็กย่าง ต้องห้ามพลาด!ความอร่อยได้เริ่มต้นแล้ว   ที่ร้านสเต๊กจ๊อบทำกันแค่ 2 คน เจ้าของร้านเป็นกันเอง ทำอาหารอร่อย  ขอบคุณเจ้านนายที่ให้รู้จักร้านนี้  หลายคนพูดเป้นเสียงเดียวกันว่า  ลองกี่ครั้งยังไงก็ยังอร่อยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ทั้งคุณภาพอาหารสมราคา ไม่เรียกว่าแพง ไม่เอาเปรียบลูกค้าในราคาที่อิ่มคุ้มสบายกระเป๋า

เอาเป็นว่าอยากกินอะไรสั่งเลย! ร้าน STEAK JOBS (สเต๊ก จ๊อบส์) ตลาดนัดเลียบด่วน จริงๆ แล้วร้านนี้ค่อนข้างมีชื่อเสียงอยู่แล้ว หลาย คนน่าจะรู้จักเมนูแต่ละเมนูนี่ มีอิทธิพลกับชีวิตมาก ทุกจานนี่ อร่อย แบบไม่ลืมหูลืมตากับเมนูมากมาย อย่างเช่น คาโบนาร่า, ดับเบิ้ล เบอเกอร์ ซอสเห็ด-ทรัฟเฟิล น่าเกรงขามไม่แพ้กัน , มันบด เน้นของคุณภาพ ในราคาจับต้องได้ อร่อยยิ่งขึ้น ทานคู่กับ ซุปครีมเห็ดแชมปิญ็อง เข้มข้นกลมกล่อม ใครถนัดสเต๊กเนื้อออสฯ สายวัวไม่ผิด ส่วนใครที่ชอบ สเต๊กคุโรบุตะ หรือ พอร์คชอพ สุดนุ่มจากสเต๊กจ๊อบ  สั่งเลยรออะไร

แนะนำเลย อีกจานจัดว่าดี การรวมตัวของไส้กรอกรวม รสชาติแบบนางฟ้า กับเครื่องดื่มแก้วโปรดคงไม่มีอะไรจะฟินไปกว่าการกิน ส่วนใครที่อยากเพิ่มความโหดดดให้สั่ง เห่าดง คือลมหายใจของความซี๊ด อร่อยเครื่องแน่น!

จานนี้ใครๆ ก็สั่งสปาเกตตี้เบคอนพริกแห้ง และสลัดผัก รสชาติเข้มข้น อุดมด้วยวิตามินมากมายจากผักหลายชนิด ถ้าใครยังไม่เคยลอง มาพิสูจน์ความอร่อยกัน ให้ภาพเล่าเรื่อง  แต่ละจายคิวก็จะเยอะๆ หน่อยนะ

ทานแล้วชอบทุกเมนูเลยนะ  ราคาไม่แรงด้วย แนะนำเลยต้อง ไปลองชิลล์มาก กินไม่หยุด เพราะ อร่อยจนหยุดไม่อยู่ทานที่ สเต๊กจ๊อบส์ อร่อยไม่แพงแล้ว ยิ่งถ้าสั่งไปจัดงานเองที่บ้านยิ่งถูกขึ้นไปอีกอร่อยสุดคุ้มในราคาสบายกระเป๋า

CR: ภาพ FB : www.facebook.com/Steakjobs1971

STEAK JOBS บอกได้ว่าเป็นเสือซุ่มอีกร้านนึง หน้าร้าน ดูสะอาดเรียบๆ ไม่ได้ดูเก่าดูขลังอะไร เหมือนร้าน STEAK โดยทั่วไปนึกว่าไม่มีอะไร แต่พอเริ่มได้กลิ่น และได้เท่านั้นแหละ ลองชิมติดใจกับรสชาติ  ระหว่างนั่งกิน เลยสั่งเกตุรอบร้านดู น่าทึ่งมากๆ จริงๆ ร้านเปิดที่อื่นๆ มาหลายปีแล้ว จนล่าสุดขยายมาที่ตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา

สเต๊กจ๊อบส์  ยังคงยืนยันเจตนาและความตั้งใจ ในการทำอาหารทุกเมนูด้วยวัตถุดิบคุณภาพดี สะอาด ราคาสมเหตุผล ตั้งใจและทำให้ดีที่สุดไม่ว่าเราจะจอดอยู่ที่ไหนก็ตาม มีเมนูอร่อยๆ ติดล้อมาเสิร์ฟ

อร่อยทั้งถูกและดีแบบนี้ไม่มีอีกแล้วพิสูจน์ความอร่อยกันได้แล้ววันนี้ที่ STEAK JOBS  เข้าทางถนนรามอินทรา ร้านนี้เดินไปสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้นะแนะนำว่าให้โทรก่อน

STEAK JOBS & Foodtrailers Team
ตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา โซนฟู้ดทรัค วินเทจ
กรุงเทพมหานคร 10240
โทร. 081 458 1405  (ดึกแค่ไหนก็อิ่มได้)   www.facebook.com/Steakjobs1971

#STEAKJOBS#Foodtrailer
#Foodpremium
#Foodstreet