The Ville Jomtien Pool Villa

ไปพัทยากับยู!  บอกงี้กับแฟนเลยนะ

ความ Cool Pool Villa ที่ทำเอาใจสั่น ชื่อก็บอกซื่อๆ อยู่แล้วว่า  The  ville Jomtien poolvilla  แต่เราไม่เร่งสรุปความเป็นพูลวิลล่า  (หมายถึง อย่าให้เรียกว่าโรงแรม เรียกว่าที่พักตากอากาศสไตล์ รีสอร์ทที่มีพูลวิลล่า ส่วนตัวทุกหลัง น่าจะง่ายกว่า) แค่ชื่อก็ให้ความรู้สึกเหมือน  วิลล่าเก่าบนเทือกเขาแถบฟลอเรนซ์   ช่วยตัดสินระดับความพอใจที่พร้อมจะเซอร์ไพรส์เราทันที

จังหวัดชลบุรี เมืองที่สามารถเที่ยวได้ทุกวัน การเดินทางสะดวก สบาย วิลล่าตั้งอยู่ใจกลาง Pattaya ที่พักดี มี Pool Villa ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจ และเพราะอยากฟิน  กินดื่ม เล่นน้ำ กับเพื่อนๆ นี่แพงแค่ไหนก็ยอมไปแล้วเพราะมันโคตรจะฟินส์ นัดกันมาเปลี่ยนที่นอน กับบรรยากาศใหม่ๆ เอาจริงๆ มาท่องเที่ยว หรือมาทำธุระในเมือง แวะกิน ชิม ช็อป ไปตามสถานที่ต่างๆ ใน พัทยา ชลบุรี  เพราะที่นี่มีที่ท่องเที่ยวอยู่มากมาย ทั้งใจกลางเมือง และนอกเมืองทริปนี้เป็นทริปสั้นๆ 2 วัน 1 คืน ไม่ต้องลางานให้วุ่นวาย ก็มาเที่ยวได้แล้ว

ถ้ากำลังมองหาที่มันส์ๆ ไว้ไปแฮงค์เอ้าท์กับกลุ่มเพื่อน เฮฮาได้แบบเต็มสูบ ที่นี่ไม่ใช่โรงแรม เป็นบ้านพักที่อยู่ในหมู่บ้าน การเข้าเช็คอิน ต้องเช็คอินที่ออฟฟิศนอกหมู่บ้านที่พักขึ้นเหนือกันไปเลย!

วิลล่าหรูพร้อมสระส่วนตัวสไตล์หมู่บ้านจานวน 53 หลัง ซึ่งเหมาะกับการมาพักผ่อนในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนแบบส่วนตัว ครอบครัว หรือหมู่คณะ โดยแต่ละหลังจะมาพร้อมกับมุมพักผ่อนตามอิริยาบถต่างๆ   อาทิ ห้องนอน ห้องน้า ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และสระว่ายน้าส่วนตัว ซึ่งมีห้องพักให้เลือกตั้งแต่ขนาด 2 ห้องนอน จนถึง 6 ห้องนอน ได้แก่

Plunge Pool 2 Bedroom Villa
วิลล่า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 2.3 x 3 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 4 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi เหมาะสาหรับครอบครัวเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่นและเป็นส่วนตัว มีพื้นที่ใช้สอยรวม 114 ตารางเมตร

Deluxe 2 Bedroom Villa
ดีลักซ์ 2 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 2.5 x 6 เมตร มีเตา BBQ และครัวพร้อมอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 4 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเป็นกันเองและเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน มีพื้นที่ใช้สอยรวม 131 ตารางเมตร

Deluxe 3 Bedroom Villa
ดีลักซ์ 3 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 2.5 x 6 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 6 ท่าน ฟรี Wi-Fi อินเตอร์เน็ต บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนสังสรรค์กลุ่มเล็ก มีพื้นที่ใช้สอยรวม 145 ตารางเมตร

Grande 3 Bedroom Villa
แกรนด์ 3 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาดใหญ่ 3 x 8 เมตร ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 6 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนสังสรรค์ มีพื้นที่ใช้สอยรวม 235 ตารางเมตร

Double Pool 4 Bedroom Villa
ดับเบิ้ล พูล 4 ห้องนอน บ้านแฝด พร้อมสระว่ายน้า ไซส์ 2.5 x 6 เมตร 2 สระ มีโต๊ะพูล เตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 8 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเป็นส่วนตัว พักได้หลายครอบครัว หรือกลุ่มใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยรวม 262 ตารางเมตร

Grande 4 Bedroom Villa
แกรนด์ 4 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 3.5 x 12 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 8 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะกับการสังสรรค์กลุ่มใหญ่อย่างหรูหรา มีพื้นที่ใช้สอยรวม 270 ตารางเมตร

Luxury 4 Bedroom Villa
ลักซ์ชัวรี่ 4 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 3.5 x 12 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 8 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะกับการสังสรรค์กลุ่มใหญ่อย่างหรูหรา มีพื้นที่ใช้สอยรวม 317 ตารางเมตร

Double Pool 5 Bedroom Villa
ดับเบิ้ล พูล 5 ห้องนอน วิลล่า บ้านแฝด พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 3.1 x 6 เมตร (2 สระ) มี โซฟาเบด เตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 11 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน การตกแต่งบ้านพักแบบทันสมัย สิ่งอานวยความสะดวกครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยรวม 373 ตารางเมตร

Double Pool 6 Bedroom Villa
ดับเบิ้ล พูล 6 ห้องนอน วิลล่า บ้านแฝด พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 2.5 x 7 เมตร (2 สระ) ระเบียงกว้าง มี โต๊ะพูล เตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 12 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน การตกแต่งบ้านพักแบบทันสมัย สิ่งอานวยความสะดวกครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยรวม 331 ตารางเมตร

Grande 6 Bedroom Villa
แกรนด์ 6 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 2.5 x 12 เมตร มีโต๊ะพูล เตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 12 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนกลุ่มใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยรวม 361 ตารางเมตร

Luxury 6 Bedroom Villa
ลักซ์ชัวรี่ วิลล่า 6 ห้องนอน 5 ห้องน้า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 12 x 4 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ถึง 15 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนกลุ่มใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยรวม 406 ตารางเมตร

สนใจแบบไหนเอาเลือกกันให้เหมาะกับปาร์ตี้  รีบจองนะจ้ะ เ พราะที่นี่ได้รับความนิยมมากในพัทยา  ไหนความสะดวกสบาย  บรรยากาศเอย โดยเฉพาะในห้องพักนะ กว้างมาก อ่างอาบน้ำติดกระจก  แถมด้วยอ่างอาบน้ำแบบเปิดโล่ง ชัดเจน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการเพียบลงตัวทั้งบรรยากาศและการออกแบบที่เหมาะมากสำหรับการฉลอง anniversary แถมยังเป็นส่วนตัวมากอีกต่างหาก ภายในห้องพักตกแต่งอย่างโมเดิร์น หรูหรา อบอุ่นและโรแมนติกรับรองว่าดีกรีความหวานไม่มีตก

ถ้าถามความรู้สึกสัมผัสครั้งแรกของ เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า (The Ville Jomtien Pool Villa) วิลล่าสไตล์โมเดิร์น มีรั้วล้อมรอบในวิลล่าแต่ละหลัง ทำให้มีความส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อนมากๆ ห้องที่เรามาพักกันในครั้งนี้คือห้อง Villa Three Bedrooms Three Bathrooms สามารถพักได้สูงสุดถึง 8 ท่าน Villa หลังนี้ชื่อ A 79  โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีต้นไม้โดยรอบให้ความรู้สึกร่มรื่น เหมาะกับการมาผ่อนคลาย พักผ่อนในวันหยุดสบายๆเป็นอย่างยิ่ง จะมีที่ไหนที่มีครบที่พักตากอากาศสไตล์รีสอร์ทที่มีพูลวิลล่าส่วนตัวทุกหลัง

บรรยากาศภายในห้องตกแต่งด้วยโทนสบายตา แต่ละห้อง  มีมุมสบายๆ สำหรับไว้ดูทีวีดู มีโซฟาให้นั่งผ่อนคลายสบายๆ สิ่งที่เราชอบมากๆ อีกอย่างก็คือ มาที่นี่ไม่ต้องพกอะไรมาให้วุ่นวายเลย มีให้พร้อมทุกอย่างทั้งไดร์เป่าผม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณผู้หญิงที่เวลาไปไหนมาไหนก็ต้องพกไดร์ไปด้วย   ผ้าเช็ดคัวแยกระหว่างอาบน้ำ กับส่วนที่ใช้บริเวณสระว่ายน้ำ  ส่วนห้องน้ำกว้างขวางทั้ง  3 ห้อง มีอ่างอาบน้ำให้แช่กันฟินๆ สวยงาม โปร่ง โล่งสบายจริง แบ่งโซนเป็นอย่างดี พักที่นี่มีห้องกั้นสำหรับอาบน้ำไม่เลอะเทอะเปียกพื้นอย่างแน่นอน

ไฮไลท์อย่างหนึ่งที่ไม่ควรพลาดในการมาเยือนที่นี่คือ ตอนเย็น เราสามารถสั่ง set บาบีคิว มาทำบาบีคิวทานกันในบริเวณ Villa ได้ด้วยอาหารก็อร่อย บรรยากาศก็ดี ชิลล์มากๆ ส่วนบรรยากาศรอบๆ ที่พักนั้นค่อนขว้างกว้างขวางและร่มรื่น มองไปทางไหนก็มีแต่สีเขียวสบายตา

ทิ้งท้ายกันด้วยโซนสุดท้าย โซนสระว่ายน้ำ จะมีทั้งหมดสองสระด้วยกัน ของเด็กกับของผู้ใหญ่อยู่ติดกันเลย แล้วจะรู้ว่าไปแค่ The Ville Jomtien Pool Villa ก็ ฟินส์ ได้นะเธอ

มื้อค่ำ อยากปิ้งย่างแบบพวกเรา  ทางThe Ville Jomtien  มีบริการ ชุดซีฟู้ด
Seafood BBQ Set. 3,500 บาท ปู 2 กิโลกรัม กุ้งแม่น้ำ 1 กิโลกรัม หมึก 1 กิโลกรัม หอยหวาน 1 กิโลกรัม น้ำจิ้มซีฟู๊ด 2 ถุง ถ่าน 2 ถุง น้ำอัดลม 1.5 L 1 ขวด น้ำดื่ม 0.6 L 8 ขวด น้ำแข็งยูนิต 2 ถุง​ Seafood BBQ Set. 4,800 บาท ปู 3 กิโลกรัม กุ้งแม่น้ำ 2 กิโลกรัม หมึก 2 กิโลกรัม หอยหวาน 1.5 กิโลกรัม น้ำจิ้มซีฟู๊ด 4 ถุง ถ่าน 4 ถุง น้ำอัดลม 1.5 L 2 ขวด น้ำดื่ม 0.6 L 15 ขวด น้ำแข็งยูนิต 4 ถุง

ถ้าอยากไปก็ไป เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า  เพลิดเพลินในแต่ละวันกับความสะดวกสบายเกินคำบรรยายของที่พักอันสงบเงียบเป็นส่วนตัวในห้องพักชั้นเลิศความประทับใจจากการมาเยือนที่นี่ นอกจากห้องพักที่สะดวกสบายและเป็นส่วนตัวแล้ว ยังประทับใจกับการบริการจากพนักงานทุกๆ คนและในส่วนของ เดอะ วิลล์ จอมเทียน ลองมาชมภาพความประทับใจจากการไปเยือนเดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า ผ่านทางภาพถ่ายในมุมมองของ Toptotravel

พูลวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เลือกสนุกได้ทุกวัน

เอาล่ะ มีที่พักดีๆกันแล้ว สำหรับคนที่อยากหาที่เที่ยวผ่อนคลายใกล้ๆที่พักตั้งอยู่ย่านจอมเทียน พัทยา ที่นี่เป็นที่พักสไตล์เรสิเดนซ์ จึงให้บรรยากาศเหมือนบ้านพักตากอากาศส่วนตัว ด้วยทำเลที่ตั้งที่  อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อย่างเช่น สวนน้ำ Cartoon Network, สวนน้ำ Ramayana,
Mimosa Pattaya, Ocean Marina Yacht Club, Pattaya Dolphin World, Phonix Gold Golf & Country Club, Yansangwararam Temple, Viharm Sien, Cartoon Network Amazone, Thai Thani Arts and Cultural Village, Nong Nooch Garden, Swiss Sheep Farm Pattaya, Buddha Mountain, Ramayana Water Park และ Silver Lake Vineyard
โรงแรมอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งชั้นนา ได้แก่ Central Festival Pattaya, King Power Pattaya Complex, Walking Street และ Outlet Mall Pattaya

ส่วนจุดด้อยในมุมมองคงเป็นที่ภายในวิลลาไม่เห็นวิวอะไรมากนักเพราะอยู่บนพื้นราบและมีกำแพงล้อมรอบที่จอดรถสะดวก สบายแน่นอน

เดือนพิเศษลดราคาพิเศษเพื่อครอบครัวสุดพิเศษ
จูงมือคุณแม่ จับมือคุณพ่อ มาพักผ่อนกันทั้งครอบครัว
พูลวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เลือกสนุกได้ทุกวัน ตั้งแต่วันธรรมดา
จนถึงวันหยุด

พูลวิลล่าสุดหรู ไซส์เดียว ราคาเดียว!
Grande- 3 Bedroom Villa (8-10 คน) ราคาเดียว 6,500 ฿/คืน
จองได้ตั้งแต่วันนี้ – 20 ส.ค. 2561
เข้าพักตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค. 2561
ชมห้องพัก https://goo.gl/GhmjBx

-เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด
-Extra Person +990, เฉพาะวันศ.-ส.-อา. +1,000 บาท
#พูลวิลล่าส่วนตัว #หาดจอมเทียน #พัทยา #PATTAYA

Luxurious Private Pool Villa 2-6 Bedrooms 7-Mins to Jomtien beach close to Pattaya attractions. Daily, Weekly, Monthly Rental available.

ใครสนใจที่พักสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมกันที่
The Ville Jomtien
สถานที่ตั้ง ตั้งอยู่ที่ 172/167 ซอยชัยพฤกษ์ 2 ตำบลหนองปรือ
บางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

sales@thevillepoolvilla.com
http://www.thevillepoolvilla.com
โทร. 083 241 9292