Oasis spa Chiangmai Lanna

รีเฟรชร่างกาย เพิ่มพลังให้ตัวเองดั่งร่ายมนต์

Touch of Nature ออแกนิคทรีตเมนท์หนึ่งเดียวจาก OASIS SPA เดอะโอเอซิสสปา ล้านนา เป็นสปาที่มีชื่อเสียง และเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ชาวไทยและชาวต่างชาติ เรียกว่าเป็นสปาหรูระดับพรีเมียม ผสมผสานการนวดหลายแบบเข้าด้วยกัน ก่อนที่จะไปสปา เราควรทำความรู้จักกับสปาชนิดที่เราเลือกทำให้ดีเสียก่อนเพื่อความเหมาะสมกับความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน

หลังจากที่เลือกทรีตแม้นท์ตามต้องการ ร่างกายเหนื่อยล้าจากการทำงาน ที่ต้องเผชิญมลภาวะในแต่ละวัน จัดเวลาให้ตัวเองด้วยการทำสปา เพราะการทำสปาก็เปรียเหมือนกับการพักผ่อนที่ดีที่สุดให้ร่างกาย ผิวพรรณ ชีวิตสาวทำงาน นั่งทำงานจนหลังแข็ง ปวดหัวกับชีวิตไม่เว้นแต่ละวัน เลือกสปาดีๆ เป็นรางวัลชีวิตที่เราทุกคนสมควรได้รับกันดีกว่า

คุณเฟิร์ส ผู้จัดการสาขา และทีมงานจาก เดอะโอเอซิสสปา ล้านนา
วันนี้ เลือกโปรแกรม Touch Of Nature ออแกนิคทรีตเมนท์หนึ่งเดียวจาก OASIS SPA
ส่วนห้องสปาเราเป็นห้องคู่ กว้างขวาง เป็นส่วนตัว มีห้องแต่งตัว อุปกรณ์ครบ
อุกรณ์เครื่องให้ก่อน-หลัง อาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย

Touch of Nature
โปรแกรม Touch of Nature อันเลื่องชื่อมานาน แบ่งขั้นตอน หมาะสำหรับใครที่อยากลองเปิดประสบการณ์นวดหน้าหรือนวดตัว 4 ขั้นตอน เริ่มต้นด้วยการสครับผิวด้วยมะพร้าวออร์แกนิค 30 นาที ตามด้วยการนวดอโรม่าด้วยน้ำมันมะพร้าวออแกนิค 60 นาที ทำทรีตเมนท์หน้าด้วยน้ำมันมะพร้าวออแกนิก 30 นาที และปิดท้ายด้วยการนวดเน้นคลายกล้ามเนื้อเฉพาะจุดในส่วนที่ต้องการ 30 นาที เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และความนุ่มลื่นให้กับผิว

โปรแกรมทรีตเมนท์ดูแลทั่วร่างกายจาก โอเอซิส สปา คอร์สโปรแกรมที่ช่วยปรับสมดุลร่างกายด้วยธรรมชาติ 60 นาที เป็นการนวดด้วยออยมะพร้าวทั่วทั้งตัวซึมเข้าสู่ผิวได้โดยง่าย คลายอาการปวดเมื่อย การนวดแบบพิถีพิถัน เพิ่มความชุ่มชื้นและฃ่วยบรรเทาอาการระคายเคืองของผิว ช่วยชลอการเกิดริ้วรอย การสครับขจัดสารพิษออกจากร่างกาย ช่วยเรื่องผ่อนคลายความตรึงเครียด และยังบำรุงเล็บให้แข็งแรง เป็นอีกหนึ่งคอร์สที่น่าสนใจสำหรับทุกคนที่อยากดูแลตัวเอง

น้ำมันมะพร้าวออแกนิก ช่วยผ่อนคลาย เป็นผลิตผลจากธรรมชาติแท้ๆ ถือเป็นวัตถุดิบที่ช่วยทำให้ผิวพรรณอ่อนเยาว์ลงหลายสิบปี เป็นน้ำมันที่ได้จากไขมันในเนื้อสีขาวของลูกมะพร้าว แวดวงการดูแลผิวพรรณ ต่างให้การยอมรับว่าน้ำมันมะพร้าวมีสรรพคุณในการบำรุงผิวพรรณ

มารีเฟรชร่างกาย เพิ่มพลังให้ตัวเองง่ายๆ ดั่งร่ายมนต์ OASIS SPA

Oasis Spa Lanna ห้องทำทรีตเมนท์ บรรยากาศที่นี่สบาย พร้อมบรรยากาศส่วนตัว เหมือนได้มาพักตากอากาศที่ต่างจังหวัด ห้องนวดที่นี่แบ่งเป็นห้องวิลล่าเป็นสัดส่วน ภายในห้องมีอ่างอาบน้ำ ห้องสตรีม ห้องอาบน้ำไว้พร้อม
สปาในบ้านย้อนยุคหลังใหญ่ใกล้วัดพระสิงห์ บน ถนนสามล้านจังหวัดเชียงใหม่ ตกแต่งแบบล้านนาร่วมสมัยที่สะท้อนความอลังการในยุคทองแห่งล้านนา ด้วยแบบฉบับของสปาที่คิดค้นสูตรการดูแลสุขภาพและผิวพรรณผสมผสานศาสตร์แบบตะวันออกและ ตะวันตกเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวและเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น แวดล้อมด้วยสวนสวยร่มรื่นและเป็นส่วนตัว นอกจากคลายเครียดแล้วสามารถลดอาการปวดเมื่อยตามร่างกายได้ด้วย พร้อมการบริการของพนักงานผู้ให้บริการที่ผ่านการอบรมจากโรงเรียนไทยโอเอซิสสปา อันมีมาตรฐานเป็นหนึ่งเดียวทุกสาขาทั่วประเทศ

Touch Of Nature ทรีตเมนส์ดูแลทั่วร่างกายจาก โอเอซิส สปา (Oasis Spa)

บรรยากาศโดยรอบทั้งภายในและภายนอก เอกลักษณ์โดดเด่น แวดล้อมด้วยสวนสวยร่มรื่นและเป็นส่วนตัว นอกจากคลายเครียดแล้ว ที่สำคัญสามารถลดอาการปวดเมื่อยตามร่างกายได้ด้วย พร้อมการบริการของพนักงานผู้ให้บริการที่ผ่านการอบรมจากโรงเรียนไทยโอเอซิสสปาอันมีมาตรฐานเป็นหนึ่งเดียวทุกสาขาทั่วประเทศ

ห้องทำทรีตเม้นต์แบบวิลล่าส่วนตัว
ทรีตเมนท์หน้าด้วยน้ำมันมะพร้าวออแกนิก

Toptotravel เลือกส่วนหลัง ไหล่ และสะบัก
นวดเฉพาะส่วน 30 นาที (เลือกได้จุดเดียว) โดยจะมีให้เลือก ดังนี้
1.ส่วนบ่า คอ ศรีษะ
2.ส่วนหลัง ไหล่ และสะบัก
3.ส่วนเอว บั้นเอวและสะโพก
4.ส่วนขาเข่า ข้อเข่า
5.ส่วนเท้า ฝ่าเท้า

Toptotravel ขอขอบคุณ คุณเอิร์ธ สายสว่าง
ที่ แนะนำใช้บริการที่ เดอะโอเอซิสสปา ล้านนา คอร์สสปาคอร์ส​: Touch of Nature ระยะเวลา: 2 ชั่วโมง 30 นาที ทรีตเมนส์ดูแลทั่วร่างกาย ให้ความชุ่มชื่นกับผิวทั่วร่างกายและผิวบนใบหน้า โอเอซิสสปาอันมีมาตรฐานเป็นหนึ่งเดียวทุกสาขาทั่วประเทศ

Oasis Spa Lanna, Chiang Mai is the ideal place for relaxation – perfect for those who enjoy indulging their senses!
สปาคอร์ส​: Touch of Nature
ระยะเวลา: 2 ชั่วโมง 30 นาที ราคา: 5,900 บาท ++

สถานที่ เดอะโอเอซิสสปา ล้านนา เปิดให้บริการทุกวัน
The Oasis Spa Lanna สาขา วัดพระสิงห์
ที่อยู่ : 4 ถ.สามล้าน ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50000
โทรศัพท์ : 053920111 , 053920123
เว็บไซต์ : http://www.oasisspa.net