ดีต่อใจใครก็ชอบบุฟเฟต์

วันนี้..ใครที่รู้ตัวว่าเป็นแฟนตัวยงของอาหารบุฟเฟ่ต์ชื่นชอบอาหารสไตล์บุฟเฟต์
บอกได้เลยว่าห้ามพลาด คือมันคุ้มค่ามาก เริ่มต้นกันด้วยบุฟเฟ่ต์ อิ่มอร่อยกันได้แบบหลากหลายด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ บวกซีฟู้ดแบบไม่อั้น ในบรรยากาศหรูหราแต่ราคาหลักร้อย

ห้องอาหารดิเอมเมอรัลด์ค็อฟฟี่ช็อพ โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ (The Emerald Hotel) บริการบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน และมื้อค่ำในราคา สุดคุ้ม ด้วยคุณภาพที่ยาวนานกว่า 16 ปี โดยเชฟฝีมือเยี่ยมที่รังสรรค์เมนูสุดหรูหรา ตระการตากับสุดยอดเมนูบุฟเฟ่ต์ อิ่มคุ้ม ไม่มีกระเป๋าฉีก มีให้ครบทั้งอาหารไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น อาหารทะเลซีฟู้ดไม่อั้น ราคาเดียวสุดคุ้ม รวมเครื่องดื่ม งานนี้ไม่อิ่มไม่เลิกเเน่นอนต้องมาที่นี่เลย รสชาติดี รับรองว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน

ที่นี่โดดเด่นตั้งแต่อาหารจำพวกเมนูปรุงเสร็จที่มีรสชาติกลมกล่อมถูกปากคนไทย ทุกมื้อค่ำวันศุกร์และวันเสาร์ ตลอดเดือน ตุลาคม ถึง ธันวาคม นี้ ห้องอาหารดิเอมเมอรัลด์ค็อฟฟี่ช็อพ พร้อมที่จะทำให้ทุกๆท่านตื่นตาตื่นใจ กับอาหารนานาชาติสลับสับเปลี่ยนกันไปทุกวัน ให้ท่านเลือกรับประทานกันได้อย่างเต็มที่ ในสไตล์ที่คุณโปรดปราน ไม่ว่าจะเป็น ฟัวกราส์ เป็ดปักกิ่ง ขาปูยักษ์ไม่อั้น 5 ช.ม. อาหารคุณภาพสดใหม่ หวานฉ่ำ เสิร์ฟเคียงคู่ซอสและเครื่องเคียงต่างๆ มากมาย

ทีนี่จัดเป็นบุฟเฟ่ต์นานาชาติคุณภาพระดับอินเตอร์ที่บอกเลยว่าเพื่อนๆ ที่มาต้องไม่เสียใจ จุดเด่นของที่นี่คือ เมนูเเนะนำก็มีหลายเมนู และมีความหลากหลายของเมนูอาหารไม่ว่าจะเป็นอาหารญี่ปุ่น (ซูชิ-ซาซิมิเกรดพรีเมี่ยม สดหลายชนิด ทั้งเเซลมอน เอนกาวะ ปลาไหล ฟัวกราส์ วากิว ฯลฯ) อาหารไทย จีน อิตาเลียน เเละอาหารตะวันตกที่ทุกเมนูปรุงโดยเชฟมืออาชีพเเละเคล็ดลับสูตรเฉพาะของร้าน

เตรียมตัวให้พร้อม! อิ่มไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ทั้งฟัวกราส์ เป็ดปักกิ่ง ขาปูยักษ์ไม่อั้น 5 ช.ม.เต็มๆ กับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดและอาหารนานาชาติที่โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ ราคาเพียง 919 บาทถ้วน/ต่อคน รอให้ทุกๆ ท่านเข้ามาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์อาหารรสเลิศกับสุดยอดมีอาหารให้เลือกทานเยอะมากเกือบร้อยเมนู แถมแต่ละอย่างเด็ดๆ ทั้งฟัวกราส์ เป็ดปักกิ่ง ซีฟู้ดนานาชนิด มุมชีสหลากหลาย ทานกันเต็มอิ่มจุใจแบบไม่จำกัดเวลา นั่งทานสบายๆ เริ่มตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึง 5 ทุ่ม บุฟเฟ่ต์นานาชาติรวมเครื่องดื่มซอฟต์ดริ้งค์ไม่อั้น หรือจะเป็นเมนูสุดแสนอร่อยปรุงรสชาติหลากหลายสไตล์

น้ำจิ้มซีฟู้ด พร้อมเครื่องปรุง / Assorted Sauce and Condiment
ยกทัพ ขาปูอลาสก้า / Alaskan King Crab หอยนางรมสด / Fresh Oyster
กั้งกระดาน / Rock Lobster

เมนูไฮไลท์
ฟัวกราส์ : เสิร์ฟบนข้าวปั้นที่ข้าวน้อย ฟัวกราส์ชิ้นใหญ่ๆ เบิร์นกันสดๆ เสิร์ฟร้อนๆ ราดซอสหอมหวาน ตอนเอาเข้าปากบอกเลยคือ….ฟินมาก ชนิดที่ว่ามีให้เลือกชิมกันแบบเดินดูรอบเดียวเห็นไม่ครบ

ครชอบซีฟู้ด ไม่ควรพลาด กับ บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล
อาหารทะเล : ขาปูอลาสก้า ขาใหญ่เนื้อแน่น ชิ้นใหญ่ แกะง่าย เนื้อแน่น คัดไซต์ คัดคุณภาพ เติมตลอดพร้อมหอยนางรมสด กั้งกระดาน และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยหวาน กุ้งแม่น้ำ ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ด ตัวใหญ่กุ้งแม่น้ำเผาและกุ้งหวาน ให้ท่านเลือกรับประทานกันได้อย่างเต็มที่ในสไตล์ที่คุณโปรดปราน

อาหารญี่ปุ่น : สั่งตรงให้หายคิดถึง จากห้องอาหารญี่ปุ่นไดอิจิ ชื่อดัง โดยมีซูชิหลายหน้าแบบพรีเมียมหน้า เช่น หน้าเนื้อวากิว และหน้าปลาไหลญี่ปุ่น ซาชิมิสดมีครบทั้งปลาแซลม่อน ทูน่า ปลาหมึกยักษ์

อาหารจีน : ขาหมูรสเด็ดซิกเนเจอร์ / Steamed Rice with Stew Pork จากห้องอาหารจีนหยก ข้าวต้มปลากะพง / Boiled Rice with Seabass ติ่มซำมีหลายชนิด รสชาติดี เป็ดปักกิ่ง ที่ม้วนกันสดๆ หนังเป็ดกรอบ ซอสหอมอร่อย

อาหารฝรั่ง : ไส้กรอกนำเข้านานาชนิด ต้องเลือกชิมอย่างละนิดไม่งั้นอิ่มก่อน ขาหมูเยอรมัน หนังกรอบ ขาแกะมีมันติดเนื้อฉ่ำๆ ที่ครบครันเกือบทุกเมนู

อาหารไทย : ข้าวขาหมู เคี่ยวจนเนื้อเปื่อย หอมยาจีนที่จะมีขาหมูรสเด็ดซิกเนเจอร์ของห้องอาหาร ตุ๋นจนนุ่ม และเข้าเนื้อสุดๆ แถมยังมีข้าวต้มปลากะพง
และ ข้าวต้มรอบดึกทั้งข้าวต้มแดง ข้าวต้มขาว ข้าวต้มเผือกและสารพัดเครื่องเคียงอิ่มจากอาหารคาวแล้วมาแวะที่โซนขนมหวานและผลไม้ก็มีให้เลือกมากมายทุกวัน

ติ่มซำ / Dim Sum

ของหวาน : ทั้งขนมไทยและเบเกอรี่ ที่ต้องลองและแนะนำคือ กะลอจี๊ หาทานยากมาก กล้วยทอด ขนมครก แถมยังมีสารพันเค้ก เต้าส่วน กล้วยบวดชี มันต้มน้ำตาล เต้าฮวย อีกทั้งยังมีมุมของหวานหลากชนิดพร้อมไอศครีมไว้ตบท้ายและบิงซูที่ยกมาเป็นเครื่องให้ทำเองกันเลย

กะลอจี้ / Kalorjee
ผลไม้สด / Fresh Fruit

สัมผัสความสดใหม่อร่อยโดนใจ ขอเอาใจคนกินจุ กับเมนูอิ่มไม่อั้นสไตล์บุฟเฟ่ต์ ห้องอาหารตั้งอยู่ที่ชั้นล็อบบี้ เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ด้วยอาหารนานาชาติหลากหลายทั้งเอเชีย ยุโรป รวมถึงอาหารไทย ในรูปแบบบุฟเฟ่ต์มื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำ พบกับความอร่อยความสุขอันไร้ขีดกับนักชิมให้คุณเพลิดเพลินกับอาหารหลากหลายในราคาสุดคุ้มราคา : 919 บาทถ้วน/คน รวมเครื่องดื่มไม่อั้น หรือสั่งอาหารเมนูตามสั่งมีให้เลือกมากมาย

โปรโมชั่นแบบหมูคณะ มา 11 จ่าย 10

บอกเลยว่า…ถ้ากำลังมองหาอาหารอร่อยๆ มื้อพิเศษกับคนที่รักก็ต้องที่นี่แหละ
โปรโมชัน โปรหมู่คณะ ก็มี มา 11 จ่าย 10

ปักหมุดแล้วก็อย่าลืมโทรไปสำรองที่กันไว้ก่อนด้วยนะคะ
จองล่วงหน้า : โทร 02 276 4567 หรือไลน์ @theemeraldhotel
เวลาเปิด : มื้อค่ำทุกวัน 18.00 – 23.00 น. (5 ชั่วโมง)

พิกัด : ห้องอาหารดิเอมเมอรัลด์ค็อฟฟี่ช็อพ โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์
(The Emerald Hotel) MRT ห้วยขวาง ทางออกประตู 3
ขับรถมาเองทีจอดรถด้านหน้าโรงแรมสะดวกสบายมาก

TheEmeraldHotel #ดิเอมเมอรัลด์ #TheEmeraldCoffeeShop #ดิเอมเมอรัลคอฟฟี่ช็อป #บุฟเฟ่ต์ #อาหารนานาชาติ #toptotravel