รถไฟฟ้าสายสีแดง ตลิ่งชัน-บางซื่อ-รังสิต 10 ปีที่รอคอย เปิดใช้แล้ว

แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ให้ผู้โดยสาร
ได้ร่วมเฉลิมฉลอง และลุ้นรางวัลสุดพิเศษจากเทศกาลสำคัญในช่วงเดือนกุมภาพันธ์แบบ New Normal ทั้ง “ตรุษจีน” และ “วาเลนไทน์”

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์สุดพิเศษในเดือนกุมภาพันธ์ ให้ผู้โดยสารร่วมเฉลิมฉลองความสุขกับเทศกาล “ตรุษจีน” และ “วาเลนไทน์” ลุ้นรับอั่งเปา และบัตรของขวัญมูลค่า 1,000 บาท รวม 60 รางวัล

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และวันเด็กที่ผ่านมา บริษัทได้ดำเนินการจัดกิจกรรมการตลาดในรูปแบบออนไลน์ เพื่อส่งมอบความสุขให้แก่ผู้โดยสารด้วยของขวัญสุดพิเศษ และลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 โดยเปิดโอกาสให้ผู้โดยสารได้ร่วมสนุกผ่านกิจกรรมทางเฟซบุ๊ก Airport Rail Link ( Official Page ) ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้โดยสารเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ดังนั้นจากความสำเร็จดังกล่าวทำให้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์บริษัทจึงได้ดำเนินการจัดกิจกรรมการตลาดแบบออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความสุขและให้ผู้โดยสารได้ร่วมลุ้นรับของรางวัลใน 2 เทศกาลสำคัญทั้ง “ตรุษจีน” และ “วาเลนไทน์”

สำหรับกิจกรรมการตลาดแบบออนไลน์ในเทศกาลวันตรุษจีน เปิดโอกาสให้ผู้โดยสารได้ร่วมสนุกเพียงทำตามกติกาง่ายๆดังนี้โพสต์ภาพกิจกรรมที่ทำวันตรุษจีนของตัวเองในรูปแบบใดก็ได้ไม่จำกัด ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายกับ
ครอบครัว หรือภาพกิจกรรมที่เกี่ยวกับเทศกาลตรุษจีน ในโพสต์กิจกรรมทางเพจเฟซบุ๊ก Airport Rail Link ( Official Page )

เขียนพรที่อยากได้ในเทศกาลตรุษจีนปีนี้ใต้ภาพ

ติดแฮชแท็ก “#AirportRailLinkมั่งมีมั่งคั่งสมหวัง” ผู้โดยสารสามารถร่วมสนุกได้ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 ระหว่างเวลา 06.00 – 20.00 น. โดยภาพ และพรที่ขอใต้ภาพที่ถูกใจคณะกรรมการจะได้รับอั่งเปา มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 30 รางวัล

ส่วนกิจกรรมต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ เปิดโอกาสให้ผู้โดยสารได้ร่วมสนุก เพียงทำตามกติกาง่ายๆดังนี้

  1. โพสต์รูปคู่ระหว่างตัวเองกับคนรัก ในโพสต์กิจกรรมทางเพจเฟซบุ๊ก Airport Rail Link ( Official
    Page )
  2. เขียนนิยามความรักในรูปแบบของคุณใต้ภาพ

ผู้โดยสารสามารถร่วมสนุกได้ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 ระหว่างเวลา 06.00 – 20.00 น. โดยภาพที่ได้ยอดกดเลิฟ (หัวใจ ) สูงสุดจะได้รับบัตรของขวัญ ( Gift Card ) มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 30 รางวัล

ทั้งนี้การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นสิ้นสุด โดยจะมีการประกาศผลผู้ได้รับรางวัลผ่านการไลฟ์สดทางเฟซบุ๊ก Airport Rail Link ( Official Page ) พร้อมกันทั้ง 2 กิจกรรมในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 สำหรับผู้ได้รับรางวัล บริษัทจะจัดส่งรางวัลถึงบ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ทาง เฟซบุ๊ก Airport Rail Link ( Official Page )

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่
หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link