ชีสเค้กญี่ปุ่นแท้ๆ-ชีสเค้กญี่ปุ่น

ชีสเค้กญี่ปุ่นแท้ๆ จากฮอกไกโด หาทานง่าย ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น

ชีสเค้กญี่ปุ่นแท้ๆ จากฮอกไกโด อร่อย และหาทานง่าย ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น

Farm design เป็นอีกร้านที่เราค่อนข้างไปบ่อย เพราะมีเมนู ชีสเค้กญี่ปุ่นแท้ๆ จากฮอกไกโด และเครื่องดื่มจากนมสด แบบเย็นและปั่นให้เลือกอีกหลายอย่าง ที่สำคัญมีโปรโมชั่นดีๆมากมาย และอีกอย่างเราเคยไปท่ี่ญี่ปุ่นได้ลองชิมขนมหวานของที่นั่น ทำให้ติดใจในรสชาติหลายอย่างเลย มาถึงจุดนี้ เมื่อสาขาอยู่ใกล้ เดินทางสะดวก มันช่างตรงตามคอนเซปอย่างลงตัว ใช่เลย Farm Design  (ฟาร์ม ดีไซน์)  สาขา Central  พระราม9  ด้านหน้าติดสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ภายในตกแต่งเน้นไม้เป็นเฟอร์นิเจอร์  พอเดินเข้าในร้านรู้สึกได้ว่า ก้าวเข้ามาอยู่ในฟาร์มจริงๆ ที่นี่เป็นร้านน่ารักอีกร้านหนึ่งสำหรับคนรักชีสเค้กสไตล์ญี่ปุ่น

ชีสเค้กญี่ปุ่นแท้ๆ-ชีสเค้กญี่ปุ่น
หน้าร้านฟาร์มดีไซน์

วันนี้เจ้านายใจดี เปิดโอกาสให้เป็นผู้เลือก ส่งมอบความสุขให้กับเพื่อนพนักงาน ด้วยชีสเค้กกล่องนี้ เวลาสั่งชิสเค้ก จาก ร้าน Farm Design Take home  ใช้ชิลล์กับช่วงเวลาที่แสนพิเศษ ด้วยกล่องของขวัญ ด้านหลังกล่องขนาดเล็ก เขียนข้อความถึงคนพิเศษได้ด้วยสวยงาม ว้าว!!! พร้อมทุกเมื่อที่จะห่อ ชีสเค้กญี่ปุ่น  กลับไปใช้หลังจบกิจกรรม Workshop แล้วมาอร่อยกับ AFTERNOON PARTY กล่องน่ารักใบนี้ ช่วยปกป้องชีสเค้ก อย่างทะนุถนอมจริงๆ  ชอบตรงความพอดีของกล่องเหมาะมากจริงๆ สำหรับกิจกรรมของเรา  มองไปที่ตู้เลือกชีสเค้กไม่ถูกเลย  ชอบหมด  วันนี้ขอสั่งหลายเมนูกันหน่อย ลองมาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

ชีสเค้กญี่ปุ่นแท้ๆ-ชีสเค้กญี่ปุ่น
กล่องใส่เค้กน่ารักมั้ยล่ะ
ชีสเค้กญี่ปุ่นแท้ๆ-ชีสเค้กญี่ปุ่น
ชีสเค้กญี่ปุ่นแท้ๆ-ชีสเค้กญี่ปุ่น

Classic Cheesecake (ชิ้นละ 105 บาท ) เอาใจคนที่ชอบรสชาติของชีสเค้กแบบเต็มปากเต็มคำ สูตรต้นตำรับ ของร้านฟาร์มดีไซน์ ฐานล่างจะเป็นบิสกิตผสมเนย ช่วงกลางชีสเค้กที่เน้นหนักด้วยรสชาติเข้มข้นของชีส จุดเด่นลองชิมแล้วเนื้อแน่น อร่อยมาก อร่อยสไตล์ ชีสเค้กญี่ปุ่นแท้ๆ

Hokkaido cheesecake (ชิ้นละ 125 บาท ) พนักงานขายบอกว่าเป็น Signature ครีมสดที่ใช้เป็นวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างดี ครีมชีส ส่วนผสมวัตถุดิบ100%แท้ๆ จากเกาะฮอกไกโด

ชีสเค้กญี่ปุ่นแท้ๆ-ชีสเค้กญี่ปุ่น
ชีสเค้กเลมอน

 

 

Lemon Cheesecake (ชิ้นละ 120 บาท ) สีสวย สดใส รสชาติของเลมอนกับชีสเค้กเนื้อนุ่มๆ เปรี้ยวอมหวานกำลังดี ถือเป็นชีสเค้กที่อยากแนะนำให้มาลองชิมกันค่ะ

 

 

 

ชีสเค้กญี่ปุ่นแท้ๆ-ชีสเค้กญี่ปุ่น
เมนูนี้ต้องลอง

 

Chocomoooo Cheesecake (ชิ้นละ 110 บาท ) ฮอกไกโดชีสเค้ก ที่สอดไส้ช็อกโกแลตเข้มข้นด้านใน มองดูเป็นคล้ายๆ ลายวัว  รสชาติหวานนิดๆ แต่ด้วยความเข้มข้นของชีสแล้ว ทำให้รสชาติกำลังดี ถูกปากคนชอบชีสและช็อกโกแลตแน่นอน

ก่อนกลับ ขอสั่ง Hokkaido Matcha หรือ เรียกง่ายๆ ว่าชาเขียวเย็น เมนูนี้ขอบอกว่า ฟินมาก รสชาติชารสชาตินมที่เข้มข้น  ปรุงรสกันได้กลมกล่อมมาก ด้วยวิปครีม กับ ผงชาเขียวโรยหน้า

กับ ชีสเค้กญี่ปุ่น จาก  Hokkaido อีกชิ้นก็แล้วกัน Hokkaido cheesecake เลือกทานกันแบบไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงญี่ปุ่น เนื้อครีมสดเป็นวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างดี ครีมชีสส่วนผสมวัตถุดิบ100%  แท้ๆจากเกาะฮอกไกโด

เพลิดเพลินไปกับการกินชีสเค้ก เลือกซื้อกลับที่ทำงาน ให้ความหอม  และ อร่อยจริงๆ เต็มอิ่มไปกับ ชีสเค้กสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ  หลากหลายมากมายไม่เบื่อ  เพราะเอกลักษณ์เฉพาะตัว ของเนื้อชีสเค้ก มีความหอม เนื้อนุ่ม คุณภาพดี  ถึงแม้จะแช่เย็นไว้  แต่ก็ยังคงความนุ่ม  เนื้อแน่นไม่แข็งกระด้าง อร่อยนุ่มลิ้นฟินนาน

ชีสเค้กญี่ปุ่นแท้ๆ-ชีสเค้กญี่ปุ่น
เมนูชีสเค้กญี่ปุ่น กับ กล่องน่ารัก

ชิมเมนูทั้งหมดได้ที่ ร้านฟาร์มดีไซน์ของสิงห์ ร้านชีสเค้กญี่ปุ่นแท้ๆ จากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น  ที่มาเปิดหลายสาขาในเมืองไทยให้เราได้ชิมกัน และถ้าใครชอบชีสเค้กญี่ปุ่น อยากเชิญให้มาลองชิมกันดูนะ  ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ  เพราะของเขาขึ้นชื่อเรื่องความสดใหม่ และ ความอร่อยของชีสเค้กญี่ปุ่นมานานแล้ว

farm100

ปิดท้ายด้วยภาพของที่ระลึกจากร้าน ฟาร์มดีไซน์ ที่มีให้สะสมกันหลายอย่าง ทั้งหมวก และ เสื้อ หากใครที่อยากได้ลองอย่าลืมไปสมัครสมาชิกกันนะคะ และใครที่อยากได้ iphone 6 ตอนนี้เขามีแคมเปญสนุกๆ เล่นและลุ้นกันง่ายๆ แค่ไปที่ร้าน ฟาร์มดีไซน์ กินเมนู cheesecake Frappe เมนูไหนก็ได้ แล้วถ่ายรูปลง IG พร้อมกับ tag ไปที่ร้านฟาร์มดีไซน์ ก็สามาถลุุ้น iphone 6 ได้ฟรี ง่ายใช่มั้ยล่ะ อย่าลืมไปลองเล่นกัน

สถานที่:
Farm Design Central Plaza Grand Rama 9
ชั้น 1 ถนนรัชดาภิเษก ดินแดง กรุงเทพฯ ดินแดง
https://th-th.facebook.com/FarmDesignThailand

สาขาอื่นๆ ที่สามารถแวะไปซื้อชีสเค้กญี่ปุ่นแท้ๆ ได้

1. Thenine 1st Fl.
2. Terminal 21 4th Fl.
3. Central Plaza Rama9 1st Fl.
4. Central World 7th Fl.
5. Central Plaza Ladprao 2nd Fl.
6. Central Plaza Bangna 5th Fl.
7. The Mall bangkapi 1st Fl.
8. Fasion Island B Fl.
9. Silom Complex B Fl.
10. Central Pinklao 1st Fl.
11. Central Rama2 4th. Fl.
12. Central Salaya 1st Fl.
13. The Jas Wang-Hin 1st Fl.
14. Robinson Chachoengsao 1st Fl.

มาดูเพื่อนๆ ที่ไปกินชีสเค้กมาแล้ว  เป็นยังไงบ้าง?
พาไปลองชิมชีสเค้กสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ
Farm Design ชีสเค้กสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ
ชีสเค้กญี่ปุ่นแท้ๆ จากฮอกไกโด หาทานง่าย ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น
ฟาร์มรักรส ชีสเค้กญี่ปุ่น
ชีสเค้กญี่ปุ่น ตามสไตล์ชีสเค้กญี่ปุ่นแท้ๆ จาก Farm Design
ชีสเค้กญี่ปุ่นแท้ๆ มีขายแล้วในเมืองไทย รู้ยัง!!!
ไปลองมาแล้ว Farm Design ชีสเค้กญี่ปุ่นแท้ๆ
ชะ..ชีสเค้ก! ชีสเค้กสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ มันเป็นแบบนี้เอง!
ชีสเค้กสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ต้อง Farm Design!!!
ไม่ใช่ ชีสเค้ก ธรรมดา แต่เป็น ชีสเค้กสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ น่าลองไหมล่ะ
ชีสเค้กญี่ปุ่นแท้ๆ ที่น่าลิ้มลอง
ตามหา ชีสเค้ก อร่อยๆจากญี่ปุ่นกินกันดีกว่า

2 thoughts on “ชีสเค้กญี่ปุ่นแท้ๆ จากฮอกไกโด หาทานง่าย ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น”

  1. ไปตามรอยมาแล้วอร่อยจิงเหมือนที่ญี่ปุนเลย รู้นะเนี๊ยยยว่ากาทานได้จากร้าน ฟาร์มดีไชด์

Comments are closed.