ศูนย์สุขภาพด้วยแพทย์แผนจีน เล่อคังคลินิก

เล่อคังคลินิก กับนวัตกรรมแห่งแพทย์แผนจีนก้าวสู่ปีที่ 3

เพื่อวิถีชีวิตคนยุคใหม่ครบวงจร ที่สุดแห่งการนำศาสตร์แพทย์แผนจีนมาใช้ดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง และนับว่าเป็นการผสมผสานแพทย์แผนโบราณกับเทคนิคอันทันสมัยเพื่อเป็นศูนย์สุขภาพด้วยแพทย์แผนจีน เล่อคังคลินิกให้ความสำคัญกับศาสตร์แผนจีนแบบแผนโบราณ รวมทั้งสมุนไพรจีนที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 3,000 ปีแล้ว นำมาพัฒนาเพื่อรักษาโรคภัยไข้เจ็บที่เกิดขึ้นกับวิถีชีวิตของยุคปัจจุบันเข้ายุคสมัย พร้อมเพิ่มศักยภาพแพทย์แผนจีนดูแลสุขภาพ

%e0%b9%80%e0%b8%a5%e0%b8%ad%e0%b8%84%e0%b8%b1%e0%b8%87-4
คุณจู้ เหมย น่า หรือ คุณภาวนา จู้ ประธานบริหารเล่อคังคลินิก

คุณจู้ เหมย น่า หรือ คุณภาวนา จู้ ประธานบริหารเล่อคังคลินิก กล่าวว่าด้วยรูปแบบการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบัน
ที่มีการแข่งขันสูง ทำให้ใช้ชีวิตการทำงานที่ไม่หยุดนิ่ง การเดินทางที่แสนยาวนาน การนั่งทำงานในที่แคบห้องปิดเป็นวันๆ สั่งสมความเครียด ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ไม่ทำอาหารกินเอง จึงไม่สามารถเลือกอาหารที่ถูกหลกโภชนาการและมีคุณค่าได้มากนัก อีกทั้งการพักผ่อนนอนหลับที่ไม่เพียงพอ เพราะกลางคืนที่เป็นเวลาพักผ่อนก็มีสิ่งบันเทิงมากมายที่มารบกวนทำให้ลืมเวลานอน ผลจากไลฟ์สไตล์ข้างต้น ทำให้สร้างควาเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า อ่อนเพลียอ่อนล้า รู้สึกไม่สบายตัว หลายคนไปหาหมอเพื่อหาสาเหตุ แต่จากการตรวจสุขภาพก็ไม่พบปัญหาที่สามารถระบุชี้ชัดถึงโรคใดๆได้ภาวะดังกล่าวทางองค์การอนามัยโลกได้ระบุเรียกว่า ภาวะ Sub health (ซับเฮลท์) หรือภาวะที่อยู่ระหว่าง “สุขภาพดี” และ “การเจ็บป่วย”
lekang-clinic-3

เมื่อการตรวจสุขภาพร่างกาย  และการตรวจทางพยาธิสภาพ โดยเครื่องมือทางการแพทย์ พบว่าผลทุกอย่างปกติ แต่ตัวบุคคลนั้นมีความรู้สึกว่าไม่สบาย และบางครั้งมีความเจ็บปวดตามอวัยวะต่างๆ อาทิ มีอาการนอนไม่หลับ ขี้ลืม เวียนศีรษะ จิตใจเหนื่อยล้า แขนขาตัง เจ็บบ่าหลัง ขาดสมาธิ เป็นหวัดง่าย เบื่ออาหาร การมองเห็นพร่ามัว หงุดหงิดโกรธง่าย ใจสั่นปั่นป่วน ประจำเดือนมาไม่เป็นปกติ สมรรถภาพทางเพศเสื่อมถอย เข้าสู่วัยทอง และแก่ก่อนวัย

%e0%b9%80%e0%b8%a5%e0%b8%ad%e0%b8%84%e0%b8%b1%e0%b8%87-2
เล่อคังคลินิกใช้ศาสตร์และศิลป์แห่งการรักษาและดูแลสุขภาพแบบแพทย์แผนจีน
lekang-clinic-2
แพทย์แผนจีน พญ.นุชฐรัตน์ ศรีเลิศรส (หมอฝ้าย) แพทย์แผนจีนประจำ เล่อคังคลินิก

ด้านแพทย์แผนจีน พญ.นุชฐรัตน์  ศรีเลิศรส (หมอฝ้าย) แพทย์แผนจีนประจำ เล่อคังคลินิก กล่าวว่า ปัจจุบันเรามีทางเลือกในการดูแลรักษาสุขภาพมากมาย หนึ่งในนั้น คือ แพทย์แผนจีน ที่ปัจจุบันนั้นได้รับความนิยมในวงกว้างที่เล่อคังคลินิกใช้ศาสตร์และศิลป์แห่งการรักษาดูแลสุขภาพแบบแพทย์แผนจีน ที่เน้นการรักษาที่รากฐานของโรค เน้นให้ผู้เข้ารับบริการรับรู้ปัญหาสุขภาพ ป้องกัน และดูแลสุขภาพก่อนจะป่วยเป็นโรคที่เรื้อรัง โดยการรวมตัวกันของกลุ่มผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์แผนจีน และทีมบริหารมืออาชีพจากกลุ่มบริษัทยา

lekang-clinic-1

lekang-clinic-4
เล่อคังคลินิก เชี่ยวชาญพิเศษ ด้านการบำบัดอาทิ เบาหวาน ความดันโลหิตสูง นอนไม่หลับ ปวดคอบ่าใหล่ ปวดเอว ปวดหลัง ไมแกรน ชามือ ออฟฟิสชินโดรม ปัญหาระบบย่อยอาหาร

เล่อคังคลินิก
เชี่ยวชาญพิเศษ ด้านการบำบัดและดูแลฟื้นฟูผู้เป็นโรคเรื้อรัง อาทิ โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง นอนไม่หลับ ปวดคอบ่าใหล่ ปวดเอว ปวดหลัง ปวดศรีษะไมแกรน ชามือ ออฟฟิสชินโดรม ปัญหาระบบย่อยอาหาร สมรรถนทางเพศ ซึ่งทุกโรคมีส่วนหนึ่งเกิดจากพฤติกรรมการดำรงชีวิตของคนในปัจจุบัน เล่อคังคลินิก  เน้นค้นหาต้นเหตุรากฐานของโรคโดยใช้วิธีการของแพทย์แผนจีน ซึ่งหมายรวมถึง การปฏิบัติทางการแพทย์ แผนโบราณที่อาศัยยิน-หยางและธาตุทั้ง 5 เป็นทฤษฎีพื้นฐาน ใชการเปี้ยนเจิ้งลุ่นจื้อ การทะลวงเส้นลมปราณ การปรับสมดุลยิน-หยาง เป็นหลักในการรักษาโรค ใช้วิธีรักษา อาทิ ยาจีน ฝังเข็ม ทุยหนา อาหาร นวด ชี่กง เป็นต้น การไหลเวียนที่ราบรื่นของเส้นลมปราณ ทำให้ช่วยปรับยิน-หยาง และฟื้นฟูร่างกาย จากนั้นให้การรักษาด้วยวิธีการอันหลากหลาย อาทิ ฝังเข็ม เป็นวิธีการรักษาโรคของชนชาติจีนมาแต่โบราณ เข็มที่ฝังลงจุดเข็มจะช่วยกระตุ้นเส้นลมปราณหลักของร่างกาย เพื่อช่วยการไหลเวียนลมปราณ ปรับซี่เลือด ปรับประสิทธิภาพการทำงานร่างกาย ยับยั้งการเกิดโรค ข้อมูลทางคลินิกแสดงให้เห็นว่า การฝังเข็มมีผลรักษาได้หลายโรคอย่างมีนัยสำคัญ รวมทั้งปัญหาระบบทางเดินอาหาร ความปวดเรื้อรัง โรคระบบเส้นประสาท ปัญหาทางอารมณ์ เป็นต้น

%e0%b9%80%e0%b8%a5%e0%b8%ad%e0%b8%84%e0%b8%b1%e0%b8%87-1
คุณสุรัสวดี สุขสวัสดิ์ ผู้จัดการคลินิก

คุณสุรัสวดี  สุขสวัสดิ์  ผู้จัดการคลินิก กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้านศาสตร์ความงาม  ซึ่งแพทย์แผนจีนนั้นมีมาช้านาน
ย่างเข้าสู่ปีที่ 3 เล่อคังคลินิกเข้าใจถึงปัญหาของคุณสุภาพสตรี หรือคุณสุภาพบุรุษที่ใส่ใจดูแลตนเองทั้งภายในและภายนอก จึงจัดให้มีคอร์สการรักษาเพื่อความงาม ชะลอวัย และการปรับสมดุลวัยทอง เป็นการรักษาองค์รวมครบวงจร ใช้การฝังเข็มเพื่อความงามและปรับรักษาความสมดุลภายในของร่างกายไปพร้อมกัน ซึ่งการรักษาความงามตามแบบแผนจีนนั้น คือ การเข้าไปรักษาและบำรุงระบบอวัยวะภายใน ทั้งตับและม้าม การบำรุงเลือดให้ไหลเวียนดีกว่าที่เคยเป็น เมื่อข้างในดี เลือดลมดี ผิวพรรณก็ดีเช่นกัน

%e0%b9%80%e0%b8%a5%e0%b8%ad%e0%b8%84%e0%b8%b1%e0%b8%87-3

กวาชา คือ การใช้อุปกรณ์เช่น เขาสัตว์ แผ่นหยก มาขูดลากที่ผิวหนังตามศาสตร์แพทย์จีน เพื่อช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตทั่วร่างกาย บรรเทาอาการกล้ามเนื้อแข็งตึง ช่วยขับพิษความชื้น ความเย็น ซึ่งเป็นสาเหตุของความปวดและอาการไม่สบายต่างๆ ช่วยให้ทราบประสิทธิภาพของอวัยวะภายใน  ค้นพบสาเหตุของโรคต่างๆ ได้เป็นอย่างดีนอกจากนี้ ในส่วนของโรคเรื้อรัง อาทิ เบาหวาน ความดันโลหิตสูง เล่อคังคลินิกยังใช้การรักษาด้วย ยาสมุนไพรจีน ที่อาศัยคุณสมบัติทางยาของสมุนไพรรักษาจากรากฐานของโรค ปรับจากภายใน ฟื้นฟูซี่ พลัง สลายสิ่งอุดตัน ปรับสมดุล ยิน-หยาง ฟื้นฟูการทำงานของอวัยวะต่างๆ ซึ่งยาสมุนไพรของเล่อคังคลินิกล้วนผ่านการผลิตที่ทันสมัยได้มาตรฐาน จนเป็นยาสำเร็จรูปที่ง่ายต่อการใช้

%e0%b9%80%e0%b8%a5%e0%b8%ad%e0%b8%84%e0%b8%b1%e0%b8%87-9
เล่อคังคลินิก ย่างเข้าสู่ปี่ที่ 3

เล่อคังคลินิก การผลักยาจีนด้วยเครื่องกระตุ้นไฟฟ้า เป็นการบำบัดที่บูรณาการระหว่างระบบเส้นลมปราณของแพทย์แผนจีน และการใช้คลื่นไฟฟ้า กระตุ้นไปยังจุดฝังเข็มเพื่อรักษาโรคอย่างได้ผล โดยการสั่นสะเทือนของอุปกรณ์ผลักยา สามารถช่วยกระตุ้นกล้ามเนื้อ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต บรรเทาอาการบวม อักเสบ นอกจากนี้ ยังช่วยฟื้นฟูความมีชีวิตของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ คลื่นไฟฟ้าและความร้อนยังช่วยผลักยาสมุนไพรซึมผ่านผิวหนังเข้าสู่ระบบประสาท และจุดลมปราณ ช่วยกระตุ้นพลังงานในร่างกาย และช่วยรักษาเนื้อเยื่อและอวัยวะ
ที่มีปัญหา  การรักษาแบบครอบกระปุก คือ การรักษาโดยการใช้อุปกรณ์เป็นถ้วย หรือแก้วเป็นอุปกรณ์ในการบำบัด โดยมาทำให้เกิดสุญญากาศภายใน จากนั้นนำไปครอบในตำแหน่งที่ต้องการรักษา

lekang-clinic-9
การรักษาโดยการใช้อุปกรณ์เป็นถ้วย

การรักษาด้วยการครอบกระปุกช่วยขจัดสารพิษในร่างกาย ขับร้อนถอนพิษ ขจัดลม กระจายความหนาวเย็น
ขับความชื้น ทำให้เส้นลมปราณโล่ง ช่วยให้ซี่ขับเคลื่อนได้คล่อง กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตสลายเลือดที่อุดกั้น ระงับปวด บรรเทาอาการบวม ปรับแก้ไขอาการพร่องและอาการแกร่งของอวัยวะต่างๆ ปรับสมดุลร่างกาย เสริมสมรรถภาพภูมิคุ้มกันภายในร่างกาย

%e0%b9%80%e0%b8%a5%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%84%e0%b8%b1%e0%b8%87-11

ในการย่างเข้าสู่ปี่ที่ 3 เล่อคังคลินิก จึงได้มีแพทย์แผนจีนที่เชี่ยวชาญศาสตร์การชะลอวัยและการดูแลสุขภาพผู้เข้าสู่ภาวะวัยทองโดยเฉพาะ มาดูแลเข้ารับบริการอีกด้วย เพื่อให้สมกับสโลแกนที่ว่า…
เล่อคังคลินิก ยกระดับสุขภาพคุณให้มีชีวิตอย่างมีความสุข (Happiness) สุขภาพดี (Healthy)

เล่อคังคลินิก มีโปรโมชั่น  สำหรับผู้ที่จองคอร์ส ทรีทเม้นต์ ตั้งแต่วันนี้ ถึงสิ้นปี 2559
โดยคอร์ส 10 ครั้ง รับฟรีอีก 2 ครั้ง พร้อมรับคูปองส่วนลดเงินสดสำหรับมอบเป็นของขวัญแด่ตัวคุณเอง
หรือคนที่คุณรักมูลค่า 600 บาททันที!

%e0%b9%80%e0%b8%a5%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%84%e0%b8%b1%e0%b8%87-88

ปรึกษาเพิ่มเติม: เล่อคังคลินิก
10/37 อาคารเดอะเทรนดี้ ชั้น 1A  ซ.สุขุมวิท13  ถ.สุขุมวิท
แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

Lekang Clinic
10/37 The Trendy Bldg., 1A Flr., Sukhumvit 13 Rd.,
North Klongtoey., Wattana., Bangkok 10110
Tel: 02-168-7288-9, 081-355-8736
Fax: 0-2168-7290
E-mail:info@lekangclinic.com
http://www.lekangclinic.com