ทิปให้สนุกทุกตอน

ทิปโก้ สร้างปรากฎการณ์ใหม่!


รับซัมเมอร์ย้ำภาพลักษณ์ผู้นำตลาดและมิติใหม่ๆด้วยการเปิดตัวน้ำผลไม้ ทิปโก้ ม็อกเทล เป็นการมิกซ์น้ำผลไม้ที่มีคุณค่าหลากหลายด้วยรสชาติที่แสนอร่อยรับซัมเมอร์สดชื่น แบบสุขภาพดี กับ 2 รสชาติ  Tipco Mocktail Passion Summer และ Tipco Mocktail Magic Lychee  ซึ่งมีส่วนผสมของ ม็อกเทล 0Flavor สูตรลับเฉพาะของทิปโก้ ที่คงคุณประโยชน์เต็มกล่องชูจุดขายแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ ที่รักสุขภาพและชื่นชอบการปาร์ตี้ แบบไร้แอลกอฮอล์เจ้าแรกและเจ้าเดียวของตลาดน้ำผลไม้กลุ่มพรีเมี่ยมในเมืองไทยทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาทรุกกลยุทธ์มาร์เก็ตติ้งมิกซ์การตลาดมัดใจผู้บริโภคมั่นใจกวาดยอดขายเพิ่ม 30%

เปิดตัวสุดมันส์ของน้ำผลไม้ Tipco Mocktail สูตรใหม่ Magic Lychee และ Passion Summer  นอกจากจะได้ลองรสชาติใหม่ของ Tipco Mocktail แล้ว คุณยังได้มันส์ไปกับดีเจ EDM คู่หูสุดแสบ Future The XXX ตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง แบบใกล้ชิด พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมมันส์ๆ มากมาย

Tipco Mocktail

นายเอกพล พงศ์สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำผลไม้ภายใต้แบรนด์ ทิปโก้ ผู้นำตลาดน้ำผลไม้ในเมืองไทยมานานกว่า 20 ปี เปิดเผยว่า ปัจจุบันกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน มีการแข่งขันกันสูงทำให้เกิดความเครียดและส่วนใหญ่คลายเครียดด้วยการพบปะสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ

ดังนั้นซัมเมอร์นี้  ทิปโก้ จึงสบโอกาสเปิดตัวแคมเปญ   TIPCO Mocktail : Tip มันส์ๆ ไม่มีวันเลิกรา  ภายใต้แนวคิด สนุกได้โดยไม่มีแอลกอฮอล์ ดื่มหนักแค่ไหนก็ไม่เมา มีแต่ความมันส์ ไม่ต้องกังวลกับเรื่องเมาไม่ขับ อีกทั้งได้เปิดตัวนวัตกรรมน้ำผลไม้ชูความแปลกใหม่ไม่เหมือนใครกับ “ทิปโก้ ม็อกเทล” (Tipco Mocktail) ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่มิกซ์น้ำผลไม้ที่มีคุณค่าหลากหลายโดยไม่มีแอลกอฮอล์ เป็นเครื่องดื่มที่เหมาะกับงานปาร์ตี้  ที่จะทำให้บรรยากาศสนุกสนานมากขึ้น เพราะมีส่วนผสมของ Mocktail Flavor สูตรลับของทิปโก้ คงคุณประโยชน์ ด้วยส่วนผสมของน้ำผลไม้หลากหลายรสชาติในกล่องเดียวเหมาะกับผู้บริโภคที่มองหาสิ่งใหม่ๆ ที่ต้องการเครื่องดื่มอร่อย สนุกและไม่ทำร้ายสุขภาพ



สำหรับ ทิปโก้ ม็อกเทล (Tipco Mocktail) บริษัท  ได้วางโพสิชั่นนิ่งของสินค้าไว้ในกลุ่มของน้ำผลไม้ระดับพรีเมี่ยม เนื่องจากมีช่องว่างทางการตลาดที่ค่อนข้างสูง และมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี สืบเนื่องจากการดูแลสุขภาพของคนยุคปัจจุบันมีมากขึ้น และโดยเฉพาะกลุ่มคนวัยทำงานที่ใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ในทุกๆด้าน ทั้งการออกกำลังกาย การดื่มการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ จึงส่งผลให้น้ำผลไม้มีอัตราการเติบโตเพิ่มสูงขึ้นตามลำดับบริษัทมั่นใจว่า ทิปโก้ ม็อกเทล  Tipco Mocktail  จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับผู้บริโภคที่ชื่นชอบการดื่มน้ำผลไม้อยู่แล้ว ขณะเดียวกัน ขยายฐานเข้าสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ให้เพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกันโดยการทำตลาดรับซัมเมอร์ เปิดตัว 2 รสชาติ คือ

1.Tipco Mocktail Passion Summer (น้ำแอปเปิ้ล น้ำส้ม น้ำเสาวรส)รสกลมกล่อม ออกเปรี้ยวนิดๆ จากน้ำเสาวรส ที่มาพร้อมกับความสนุกจาก Mocktail Flavor

2.Tipco Mocktail Magic Lychee (น้ำแอปเปิ้ล น้ำองุ่น น้ำลิ้นจี่)หอมหวานกับรสชาติลิ้นจี่ และความสนุกจากความเป็นMocktail

บริษัททุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท ในการผสานมาร์เก็ตติ้งมิกซ์รุกตลาดแบบครบวงจร ทั้ง above the line และ below the line โดยเน้นสื่อทางด้านทีวี สื่อดิจิตอลสื่ออินเตอร์เน็ตรวมทั้งสื่อนอกบ้านเนื่องจากต้องการให้เข้าถึงกลุ่มเป้าอย่างทั่วถึงขณะเดียวกันการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย
ณ จุดขาย กิจกรรมโรดโชว์ และ Sampling ห้างสรรพสินค้า แหล่งชุมชน มหาวิทยาลัย ฯลฯ อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความใกล้ชิดระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค โดยตรงและรวดเร็ว

ภาพยนตร์โฆษณาชื่อชุด “Tip for Fun” มีความยาว 30 วินาที เป็นเรื่องราวจากเหตุการณ์จริงที่ใกล้ตัวของกลุ่มเป้าหมายที่มีอายุ 20-29 ปี ของกลุ่มคนวัยทำงาน ที่ต้องเจอกับการประชุมที่เคร่งเครียด หรือบางคนทำงานภายใต้แรงกดดัน ไม่มีความสุขในการทำงาน หรือ ตอนแฟนงอน ตอนช่วงเวลาที่ไม่แฮปปี้… แต่สุดท้ายหลังเลิกงานทุกคนก็จะมารวมตัวกัน เพื่อพบปะสังสรรค์ ในงานปาร์ตี้สุดมันส์ ที่ทุกคนได้ปลดปล่อย สนุกสุดเหวี่ยง จนได้เวลากลับบ้าน และเจอด่านตรวจแอลกอฮอล์ แต่ในที่สุดก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะพวกเขาดื่ม น้ำผลไม้ ทิปโก้ ม็อกเทล นั่นเอง โดยแนวความคิดของภาพยนตร์โฆษณาเราต้องการสื่อให้ทราบถึงโมเม้นท์ว่าเมื่อคุณรู้สึกเหนื่อยล้า ทั้งกายและใจ หรือรู้สึกถึงวันแย่ก็ให้คิดถึง

ทิปโก้ ม็อกเทล (Tipco Mocktail)  เปิดประสบการณ์ ความสนุกให้คุณได้ นอกจากนั้นบริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรม ให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกด้วย คือ การนำเทคโนโลยี AR มาใช้ทำให้กล่องน้ำผลไม้พูดได้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยง่าย ๆ แค่ โหลด app Layar แล้วไปส่งสแกนโลโก้ทิปโก้จะเห็น vdo clip ที่เป็น Tip for Fun จาก Tipco Mocktail

บริษัทฯ เชื่อว่าหลังจากเปิดตัวแคมเปญฯ และวางจำหน่าย  ทิปโก้ ม็อกเทล (Tipco Mocktail) ทั้ง 2 รสชาติลงตลาดในช่วงเดือนนี้แล้วเรามั่นใจว่าต้องได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค และจะสามารถผลักดันยอดขายเติบโตถึง 30 % ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

ปัจจุบันตลาดรวมน้ำผลไม้มีมูลค่าประมาณ 14,000 ล้านบาท และกลุ่มน้ำผลไม้พรีเมี่ยมมีมูลค่ารวม 5,200 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตประมาณ 6% นายเอกพลกล่าวในท้ายสุด

ปาร์ตี้สุดมันส์ใจกลางเมือง และครั้งแรกกับกล่องพูดได้
ที่จะพาคุณไปพบกับ Tipมันส์ๆ มากมาย
ณ. ลานเอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์