สัมผัสไลฟ์สไตล์สุดหรู TrueSphere

TrueSphere First Year Together Anniversary

มาร่วมฉลอง สัมผัสไลฟ์สไตล์สุดหรู TrueSphere First Year Together Anniversary   เพื่อฉลองหนึ่งปีเเรกแห่งความสำเร็จของ  TrueSphere
ยกระดับการบริการให้เป็น First-Class Experience ที่ให้การดูแลแบบตัว
ต่อตัว

TrueSphere Apple Excellence บริการสำหรับลูกค้าบุคคลที่จะช่วยจัดการ และดูแลทุกปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Apple ได้อย่างมืออาชีพจากพนักงานทรูสเฟียร์ที่เข้ารับการอบรมโดยตรงจาก Apple

TrueCoffee Nitro Cold Brew กาแฟพรีเมี่ยม ด้วยนวัตกรรมการชงกาแฟสุดพิเศษ และก้าวเข้าสู่ปีที่  2 นี้  ด้วยการเพิ่มบริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น
บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  Watson  Analytics เฉพาะลูกค้าธุรกิจ  หรือลูกค้าองค์กรของกลุ่มทรู ให้สามารถเก็บข้อมูลและวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคสำหรับลูกค้าองค์กรได้อย่างชาญฉลาด

ทั้งหมดนี้  เป็นความตั้งใจจริงที่จะสานต่อพันธกิจของ TrueSphere ในการสร้างสรรค์บริการสู่ First Class Experience มอบประสบการณ์เหนือระดับ สร้างความเป็นเลิศด้วยบริการคอนเวอร์เจนซ์  ที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และที่สำคัญคือการบริการลูกค้าอย่างเหนือระดับผ่านทรูสเฟียร์  8  สาขาทั่วประเทศ

เอ็มควอเทียร์
เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์
เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต
เมกาบางนา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
เดอะมอลล์ บางกะปิ
บลูพอร์ต หัวหิน
ทรู แบรนดิ้ง ช้อป สยามพารากอน

ดร. ปพนธ์  รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า

“เพราะลูกค้าคือคนสำคัญที่สุด ดังนั้นการดูแลมอบความสุขแก่ลูกค้าที่อยู่กับเรามาตลอด จึงเป็นสิ่งเรายึดมั่นมาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ซึ่งทรูสเฟียร์ เฟิร์สคลาส โค–เวิร์คกิ้ง สเปซ แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ได้รองรับลูกค้าด้วยการบริการเหนือระดับ และแก้ไขทุกปัญหาของลูกค้ามาแล้วกว่า 300,000 คน รวมทั้งยังเดินหน้าพัฒนาบริการใหม่ๆให้ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าตลอดเวลา

ดร. ปพนธ์  รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น
นายฐานพล มานะวุฒิเวช  ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ก

นายฐานพล มานะวุฒิเวช  ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า กลุ่มทรูยังคงให้ความสำคัญกับการดูแลความสุขของลูกค้าที่ใช้ทุกบริการอย่างต่อเนื่องผ่าน “ทรูยู” ซึ่งแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ

ด้านสิทธิพิเศษ ซึ่งเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า จะเน้นไปในเรื่อง “กินดื่ม–ช็อปปิ้ง และท่องเที่ยว” เช่น ส่วนลดร้านค้า, ร้านอาหารต่าง ๆ และ ส่วนที่ด้านบริการ เช่น บริการช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉิน เช่น บริการรถลาก กรณีรถเสียหรือเกิดอุบัติเหตุ, บริการรถรับส่งที่สนามบิน, บริการส่งของ เป็นต้น ซึ่งมอบให้กับกลุ่มลูกค้า ทรูแบล็คการ์ดเท่านั้น โดยที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก

ปัจจุบันลูกค้าที่ใช้บริการของกลุ่มทรูที่มีสิทธิใน “ทรูการ์ด” มีมากกว่า 2 ล้านราย เป็นทรูแบล็คการ์ด 3 แสนราย และทรูเรดการ์ด 1.7 ล้านราย ทรูสเฟียร์ถือเป็นบริการเหนือระดับที่ให้กับลูกค้าทรูแบล็คการ์ดซึ่งตอบโจทย์ทั้งในด้านสิทธิพิเศษ และด้านบริการ โดยไม่ได้มีเป้าหมายแค่สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า แต่เป็นการยกระดับการบริการให้เป็น First-Class Experience ที่ให้การดูแลแบบตัวต่อตัว จากการเปิดให้บริการมาเป็นเวลา 1 ปี ได้เสียงตอบรับที่ดีมาโดยตลอด มั่นใจว่า ทรูสเฟียร์จะเป็นส่วนสำคัญในการช่วยเพิ่มฐานลูกค้าทรูแบล็คการ์ดให้เติบโตขึ้นไป อีกด้วย

First Class Experience

สิทธิพิเศษที่เหนือระดับ  จากทรูแบล็คการ์ดพร้อมชวนลูกค้า  โพสต์ภาพความประทับใจ ณ.ทรูสเฟียร์ลุ้นสัมผัสไลฟ์สไตล์สุดหรูจากโรงแรมชั้นนำ

TrueSphere ครบรอบ 1 ปี ชวนโพสต์ภาพความประทับใจ ลุ้นสัมผัสไลฟ์สไตล์สุดหรูจาก 8 โรงแรมชั้นนำ

พิเศษ เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จการให้บริการครบ 1 ปี ทรูยูชวนลูกค้าทรูแบล็คการ์ดคนสำคัญร่วมฉลองวาระพิเศษ
ด้วยการโพสต์ภาพความประทับใจที่ทรูสเฟียร์สาขาใดก็ได้ผ่านเฟสบุ๊ค เเละ อินสตาแกรม พร้อมติดแฮชแทค
#truesphere #Firstyeartogether #TrueBlackCard ตั้งเเต่วันนี้จนถึง 16 กันยายน 2560  รับสิทธิ์สัมผัสไลฟ์สไตล์สุดหรูจากโรงแรมดัง 8 แห่ง ได้แก่

1. Kataliya Mountain Resort & Spa เชียงราย
2. Crest Resort & Pool Villa ภูเก็ต
3. Dusit D2 เขาใหญ่, Foto Hotel ภูเก็ต
4.Kalima Resort & Spa ภูเก็ต
5.Thavorn Palm Beach Resort ภูเก็ต
6. The Vijitt Resort ภูเก็ต
7. The Vijitt Resort ภูเก็ต
8.Asita Eco Resort อัมพวา


สอบถามข้อมูลได้ทาง TrueYou Call Center โทร 0-2999-5555
และ 1236 ตั้งแต่ 5 กันยายน เป็นต้นไป
www.trueyou.co.th