พร้อมหรือยัง! มิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล ไทยแลนด์

Mister Supranational Thailand 2018
เวทีประกวดมิสเตอร์ระดับโลก

ในแต่ละปีประเทศไทยมีการประกวดมากมายหลายเวที ครั้งนี้ อยากจะขอพูดถึงเวทีการประกวดประกวดมิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล ไทยแลนด์ เป็นเวทีของหนุ่มหนุ่มหล่อ ที่มีฝัน บุคลิกดี  มีความกล้าแสดงออกอยากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง และครั้งหนึ่งกับการทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทย ประกวดมิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล ไทยแลนด์  เวทีการประกวดสุดยอดนายแบบมาตรฐานโลก

 

มิสเตอร์ซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ เป็นการประกวด ความงามเพศชาย ในประเทศไทย จัดขึ้นเป็นครั้งแรก  เมื่อปี พ.ศ. 2559 โดยมี คริส ปัญญา  (บี)
เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด และประธานกองประกวด

เวทีประกวดนายแบบ ซึ่งเวทีนี้ โดยผู้ชนะเลิศเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าประกวดมิสเตอร์ซูปราเนชันแนล ซึ่งรูปแบบการประกวดจะคล้ายคลึงกับมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และมิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ รวมถึงเป็นความสำเร็จของคณะกรรมการโดยให้ทั้ง 77 จังหวัด มีการจัดการประกวดมิสเตอร์ซูปร้าขึ้นเพื่อเฟ้นหาตัวแทนของแต่ละจังหวัดเข้าร่วมการประกวด โดยให้ใช้ชื่อ “มิสเตอร์ซูปร้า” แล้วตามด้วยจังหวัด

ปีนี้จัดเต็ม! ซึ่งนับเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่  ของกองประกวดมิสเตอร์
ซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2018 ที่ผ่านมา ได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่ายฯ จัดงานแถลงข่าวการประกวด Mister Supranational เป็นเวทีการประกวดผู้ชายระดับสากลที่ได้การรับรองจาก Global Beauties ผู้จัดลำดับ Ranking Gland Slam Beauty Pageant  ระดับโลก  จัดอันดับให้อยู่ใน Grand Slam Top 5 ของโลก ตัวแทนผู้ถือลิขสิทธิ์ในปีนี้ คือปี   2018  ได้
ว่างลง

ดังนั้นในนามกลุ่ม Magic Nine Organizer โดยการรวมทีมทำงานของผู้มีประสบการณ์อันได้แก่ คุณ ประเสริฐ์ เจิมจุติธรรม ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม และการประกวดระดับสากล และคุณ คริส ปัญญา  ได้มีการติดต่อ ลงนามเป็นตัวแทนผู้ ถือลิขสิทธิ์  ในการจัดส่งตัวแทนไปประกวดในเวที Mister Supranationalณ. ประเทศโปแลนด์   ในปีนี้ และปีถัดๆ ไป  ในชื่อ Mister Supranational Thailand 2018



เวทีมิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล ไทยแลนด์ คุณคริส ปัญญา (บี) ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดแต่เพียงผู้เดียว พร้อมด้วย ประเสริฐ เจิมจุติธรรม ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสิน กองประกวด Mister Supranational Thailand 2018  เพื่อตอบข้อสงสัยต่างๆ ของการ ได้มา
ซึ่งลิขสิทธิ์ และรูปแบบการจัดประประกวดต่างๆ ในปีนี้

บรรยากาศในงาน พบกับแขกผู้เมีเกียรติที่มาร่วม อาทิ คุณอนุรี อนิลบล หรือ พี่ปุ๋ย ผู้บริหาร MTI,  อ.ปิ่น ผู้บริหารสถาบันดนตรี, คุณบ๊อบ ผู้ช่างภาพผู้เชี่ยวชาญ ด้านประกวดนายแบบ และนางงาม และคุณชายแฮ็คส์ ผู้บริหาร IPM Production และผู้ถือลิขสิทธิ์ของแต่ละจังหวัด เข้าร่วมงาน

บรรยากาศงาน งานแถลงข่าวเวทีประกวดสุดยอดนายแบบไทย  “มิสเตอร์ซูปร้าเนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2018” ผู้ถือลิขสิทธิ์และประธานกองประกวด จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ณ. ร้านหรูบรรยากาศริมน้ำ RIVER PORT   ริเวอร์ซิตี้ แบ็งคอก โดยมีผู้ร่วมให้การสนับสนุน และผู้ถือลิขสิทธิ์จังหวัดต่างๆ รวมทั้งสื่อมวลชน มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

โดยประธานจัดงานได้รับเกียรติจาก คุณ ประเสริฐ์ เจิมจุติธรรม ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม  จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในการ จัดประกวด Mister Supranational Thailand 2018

ประกาศขายลิขสิทธิิ์ทั้ง 77 จังหวัด ที่น่าติดตามมากที่สุด เพื่อหาตัวแทนคนไทย ไปประกวดใน เวทีโลก ณ ประเทศโปแลนด์ พร้อมอวดความเป็นไทยให้โลกตะลึง

การประกวดมิสเตอร์ซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2018 มาตรฐานการประกวดสากลจากประเทศโปเเลนด์ บนพื้นฐานของความถูกต้อง ชัดเจนตามข้อกำหนดของกองประกวด ตอนนี้เปิดโอกาสให้ชายไทยทั้ง 77 จังหวัด ได้มีโอกาสร่วมเป็นที่สุดของหนุ่มหล่อสมบูรณ์แบบ โดดเด่นเเละเปี่ยมไปด้วยความรู้ ความสามารถ เพื่อเป็นตัวแทนจากประเทศไทยไปประชันความสง่างามบนเวทีนานาชาติผลักดันสุภาพบุรุษไทย เดินทางไปเผยแพร่การท่องเที่ยว และวัฒนธรรมของประเทศไทยในด้านต่างๆ ที่ประเทศโปแลนด์

เป็นโอกาสของชาวไทย ที่จะพิสูจน์ให้ชาวต่างชาติได้รู้จักประเทศไทย ไม่ควรพลาดกับการประกวดค้นหาสุดยอด นายแบบ ระดับประเทศมิสเตอร์
ซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ ร่วมจองสิทธิ์กันคุณอาจเป็นผู้ผลักดันสุภาพบุรุษไทยไปเผยแพร่ประเทศไทยในด้านต่างๆ ที่ประเทศโปแลนด์

รายละเอียดรอบการประกวด
รอบ Preliminary Show   วันจันทร์ ที่ 27 สิงหาคม 2561
รอบ Final Show วันพุธที่  29 สิงหาคม 2561

คุณสมศักดิ์ และ คุณลภนาวดี ศิริลาภอนันต์ ผู้บริหาร Riverport Restaurant


กองประกวดมิสเตอร์ซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2018 เรียนเชิญเจ้าของลิขสิทธิ์ทั่วประเทศ  ร่วมกันสร้างปรากฎการณ์ความยิ่งใหญ่  บนเวทีประกวด
Mister Supranational Thailand 2018 

“Guy like you haven’t seen”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Fan page:  Mister Supranational Thailand 2018
Email:  mr.supranationalthailand2018@gmail.com
Line :  @fhp6186f

กองประกวด โทร. 090 275 5183