แอนเนสซ่า ครีมกันแดดแบบไม่อุดตันผิว ยอดขายอันดับ 1

ANESSA ที่สุดแห่งนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์กันแดดแห่งปี สูตรใหม่ล่าสุด

ANESSA PERFECT UV SUNSCREEN SKINCARE เป็นมากกว่ากันแดด ทั้งปกป้อง ทั้งบำรุงปกป้องผิวจากแสงแดดเต็มที่ในทุกวันพร้อมผสานส่วนผสมของสารบำรุงมากถึง 50% ในผลิตภัณฑ์กันแดด ANESSA PERFECT UV SUNSCREEN SKINCARE

มีครีมกันแดด Anessa แบบไม่อุดตันผิวมาแนะนำ มีความเบาบางเป็นธรรมชาติ

แสงแดดตัวร้าย ทำลายผิว แสงแดดเป็นปัจจัยตัวร้ายที่ทำลายผิวสวย นับวันยิ่งแรงขึ้น และร้อนยาวนานตลอดวันมากขึ้น หากผิวเราโดนแดดนานๆ คอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนังจะถูกทำลาย  ผิวขาดความยืดหยุ่น  อันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ กวนใจคุณ หรืออาจทำให้ผิวแสบร้อน ไหม้เกรียมและแห้งกร้าน หมองคล้ำได้ง่าย Anessa พัฒนาสูตรโลชั่นกันแดด Aqua Booster ขึ้นมาเป็นพิเศษ เรียกว่าเป็น Super Water-proof หรือ Water Resistance สำหรับกันน้ำและเหงื่อได้ดียิ่งขึ้น แถมยังรับมือกับภัยจากแสงแดดที่รุนแรง

 


ซึ่งการหลีกเลี่ยงแสงแดดนั่นถือเป็นเรื่องยาก ในเมื่อเราไม่อาจหลีกเลี่ยงแสงแดดได้ การป้องกันจึงเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นการใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีประสิทธิภาพ เหมาะกับสภาพผิว และพร้อมทุกกิจกรรมที่คุณจะต้องเผชิญ สามารถช่วยคงความกระจ่างใสให้ผิวของคุณได้ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนเมือง ปกป้องผิวจากแสงแดดได้เต็มที่ตลอดวัน

ANESSA (แอนเนสซ่า) แบรนด์ผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นถึง 17 ปีซ้อน* ขอแนะนำ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด AQUA BOOSTER EX เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ ANESSA ที่จะช่วยเพิ่มการปกป้องผิวให้ดียิ่งขึ้นเมื่อต้องเจอกับเหงื่อ หรือน้ำ พร้อมคุณสมบัติ friction resistant ช่วยให้ผลิตภัณฑ์ติดทนนานมากขึ้น จึงปกป้องผิวได้ยาวนานตลอดวัน สูตรใหม่ผสานสารบำรุงผิวมากถึง 50% (Beauty Skincare Ingredients) เป็นมากกว่ากันแดด ทั้งปกป้อง ทั้งบำรุงผิว ถูกรังสรรค์ขึ้นเป็น “ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++” ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อน้ำนม สำหรับผิวหน้าและผิวกาย

เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด AQUA BOOSTER EX + “friction resistance” function. ผสาน friction-resistant powder ช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์ติดทนนานบนผิวมากขึ้น จึงช่วยปกป้องผิวสูงสุดในทุกสภาวะยาวนานตลอดวัน โดยไม่หลุดง่ายระหว่างวัน มอบสัมผัสผิวให้แลดูเรียบเนียน เนื้อ powder ผสานเป็นเนื้อเดียวและกลมกลืนไปกับผิว

ด้วยคุณสมบัติ
• Aqua Booster EX เพิ่มเกราะปกป้องผิวเมื่อเจอเหงื่อ หรือน้ำ พร้อมผสาน friction resistant ช่วยให้ผลิตภัณฑ์ติดทนนานบนผิวยิ่งขึ้นจึงปกป้องสูงสุดในทุกสภาวะยาวนานตลอดวัน

• สารบำรุงผิว 50% เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น และดูแลผิวที่โดนแสงแดดทำร้าย เช่น ความแห้งกร้าน

• Very Water Resistant หลังจากขึ้นจากสระว่ายน้ำแล้ว 80 นาที ยังคงปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อยู่

• Sand Resistant ป้องกันทรายไม่ให้ติดผิว

• 360° Protect Technology นุ่มลื่นทาง่าย กระจายทั่วผิวอย่างสม่ำเสมอ เพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ทุกมุม

แอนเนสซ่า แบรนด์ผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นถึง 17 ปีซ้อน* ขอแนะนำ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด AQUA BOOSTER EX เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ ANESSA ที่จะช่วยเพิ่มการปกป้องผิวให้ดียิ่งขึ้นเมื่อต้องเจอกับเหงื่อ หรือน้ำ พร้อมคุณสมบัติ friction resistant ช่วยให้ผลิตภัณฑ์ติดทนนานมากขึ้น จึงปกป้องผิวได้ยาวนานตลอดวัน สูตรใหม่ผสานสารบำรุงผิวมากถึง 50% (Beauty Skincare Ingredients) เป็นมากกว่ากันแดด ทั้งปกป้อง ทั้งบำรุงผิว ถูกรังสรรค์ขึ้นเป็น “ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++” ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อน้ำนม สำหรับผิวหน้าและผิวกายด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด AQUA BOOSTER EX + “friction resistance” function.

ผสาน friction-resistant powder ช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์ติดทนนานบนผิวมากขึ้น จึงช่วยปกป้องผิวสูงสุดในทุกสภาวะยาวนานตลอดวัน  โดยไม่หลุดง่ายระหว่างวัน มอบสัมผัสผิวให้แลดูเรียบเนียน เนื้อ powder ผสานเป็นเนื้อเดียวและกลมกลืนไปกับผิวผสานสารบำรุงผิวมากถึง 50% ฟื้นบำรุงพร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ปกป้องผิวจากแสงแดด มอบความชุ่มชื้น พร้อมฟื้นบำรุงผิวกร้านแดด

คอลลาเจน:  ฟื้นบำรุงผิวจากการถูกแสงแดดทำร้ายซุปเปอร์ ไฮยาลูรอนิก แอซิด (Super Hyaluronic Acid)  มอบความชุ่มชื่นให้ผิว, กลีเซอริน (Glycerin)สารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ : ดอกกุหลาบ และอโลเวร่า

10 Day Protect สร้างปราการปกป้องผิวจากแสงแดดตลอดวัน ANESSA พร้อมพบกับ  Brand Ambassador ANESSA  คนแรกของประเทศไทย
“คุณปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก”
ในวันเสาร์ที่ 21 เมษายนนี้ ณ Central Court ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์

ANESSA กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น 17 ปีซ้อน
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Watsons, Boots, EVE&BOY, Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi, Home Fresh Mart และร้านค้าชั้นนำทั่วไป