เปิดตัวโรงพยาบาลพานาซี พระราม2

มิติใหม่ของโรงพยาบาลเฉพาะทางมาตรฐานระดับสากลจากประเทศเยอรมนี

มิติใหม่ของโรงพยาบาลเฉพาะทางที่ให้บริการทางการแพทย์แผนปัจจุบันและการแพทย์ทางเลือกแบบองค์รวม เน้นการรักษาจากต้นเหตุของการเกิดโรครวมไปถึงการป้องกันการเกิดโรค ที่มีความปลอดภัย  การชะลอวัยและการส่งเสริมสุขภาพ โดยทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์

อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ได้รับมาตรฐานสากล  จากประเทศเยอรมนีเพื่อผลลัพธ์ที่ประสิทธิภาพในการรักษา ด้วยการบริการอย่างเหนือระดับในบรรยากาศที่อบอุ่นเสมือนบ้าน

รอ.นพ. สุรชา ลีลายุทธการ ผู้อำนวยการรพ.พานาซี พระรามสอง (มหาชน) ยุรนันท์ ภมรมนตรี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พานาซีเมดิคอลเซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) และ ศิริญา เทพเจริญ รองประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด

ใครๆ ก็อยากมีสุขภาพดี เพราะการไม่มีโรคถือเป็นลาภอันประเสริฐประโยคคุ้นเคยที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นเรื่องจริงไม่ว่าจะอดีตหรือปัจจุบันไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันและการดูแลตนเองของแต่ละคนล้วนมีความแตกต่างกัน โดยคนส่วนใหญ่มักเจ็บป่วยแล้วจึงหาหนทางรักษาโรคมากกว่าการป้องกันตัวเองเพื่อไม่ให้เกิดโรคเอกลักษณ์ในด้านการบริการทางการแพทย์ของโรงพยาบาลพานาซี พระราม 2 การป้องกันและฟื้นฟูสุขภาพ โดยไม่จำเป็นต้องรอให้เจ็บป่วยก่อนถึงจะเข้ารับการรักษาเน้นดูแลรักษาการเจ็บป่วยที่ต้นเหตุ ทั้งกายและใจ

วิษณุ  เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ศิริญา เทพเจริญ รองประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด

วิษณุ  เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ศิริญา เทพเจริญ รองประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน)และยุรนันท์ ภมรมนตรี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พานาซีเมดิคอลเซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวโรงพยาบาลพานาซี พระราม2

รอ.นพ. สุรชา ลีลายุทธการ ผู้อำนวยการรพ.พานาซี พระรามสอง

โรงพยาบาลพานาซี พระราม2 นำนวัตกรรมวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์จาก  ประเทศเยอรมนีมาประยุกต์ใช้ให้ ผู้รับบริการมีสุขภาพที่ดี และชีวิตที่ยืนยาว ด้วยการรักษา แบบองค์รวมจากแพทย์เฉพาะทางซึ่งออกแบบการรักษาให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล ดูแลรักษาโรคจากสาเหตุได้อย่างตรงจุด โดยไม่ใช้ยา สารเคมี หรือการผ่าตัด การบริการของโรงพยาบาลพานาซี พระราม 2 ประกอบไปด้วย ศูนย์ตรวจสุขภาครอบคลุมทุกระบบของร่างกายและทราบผลอย่างรวดเร็ว,  ศูนย์วัคซีนเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายในการต้านทานโรค ด้วยวัคซีนที่มีคุณภาพ  ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล  ไม่ว่าจะเป็นวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก,วัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบและวัคซีน อื่นๆ  ที่จำเป็นต่อร่างกายอีกมากมาย

เพื่อตอบสนองการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ของทุกเพศทุกวัย   ศูนย์ข้อและกระดูกโดยไม่ต้องผ่าตัดใช้เทคโนโลยีระดับเซลล์ ผสานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่และศาสตร์การชะลอวัยลดการเสื่อมสภาพของกระดูกและข้อ ที่มีผลมาจากวัย  และการใช้งานรวมถึงอาการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา,  ศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัยเสริมสร้างสารต้านอนุมูลอิสระและภาวสุขภาพที่สมบูรณ์ช่วยลดปัจจัยเสี่ยงของการเกิดโรค รวมถึงยืดระยะเวลาเริ่มต้นการเกิดความเสี่ยงของอวัยวะที่สำคัญภายในร่างกายโดยให้การดูแลสุขภาพแบบเฉพาะบุคคลภายใต้สภาวะแวดล้อมที่ปลอดภัยและเป็นส่วนตัว

รอ.นพ. สุรชา ลีลายุทธการ ผู้อำนวยการรพ.พานาซี พระรามสอง เภสัชกร ภัทรพงศ์ กาฬภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท พานาซี เมดิคอล กรุ๊ป และศิริญา เทพเจริญ รองประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน)

เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุด  ศูนย์พัฒนาศักยภาพสมอง ปลุกศักยภาพสมองโดยการตรวจประเมินและปรับคลื่นสมอง ด้วยโปรแกรม Mind Detoxพร้อมทั้งโปรแกรมฝึกฝนและพัฒนาสมองโดยไม่ใช้ยาใช้เทคโนโลยีใหม่คลื่นเสียง  Emo wave & Emo Pill
ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในหลายประเทศทั่วโลกให้สมองมีการปรับตัวและเกิดความสมดุลเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมอง  ศูนย์ผิวพรรณ และความงาม ด้วยทีมแพทย์เฉพาะทางกับเครื่องมือที่มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยพร้อมดูแลผิวให้สวยสุขภาพดีจากภายในสู่ภาย นอก, ศูนย์สุขภาพชายและหญิง คืนความสุขให้ชีวิตคู่ด้วยการวิเคราะห์สาเหตุที่แท้จริงของภาวะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ พร้อมการเสริมสร้างฮอร์โมน  ที่มีโครงสร้างทางโมเลกุลแบบเดียวกับฮอร์โมนธรรมชาติ  ที่ร่างกายผลิตได้เองกับการรักษาที่คลอบคลุมโดยใช้นวัตกรรมที่ทันสมัย

นอกจากนี้โรงพยาบาลพานาซีพระราม 2 ยังรับผู้ป่วยโรคทั่วไป  อาทิ เบาหวาน,ความดัน อีกด้วย ในอนาคตโรงพยาบาล พานาซี พระราม 2 วางแผนไว้ว่าในปลายปี 2561 จะเปิดศูนย์การแพทย์ที่คลอบคลุมมากยิ่งขึ้น อาทิ ศูนย์ผู้มีบุตรยาก ทางเลือกใหม่ในการแก้ปัญหาภาวะมีบุตรยากสามารถช่วยเพิ่มอัตราการตั้งครรภ์ และคัดเลือกยีนเด่นได้อีกด้วย,ศูนย์ศัลยกรรมความงามด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ใส่ใจในเรื่องการดูแลความงามอย่างแท้จริงกับนวัตกรรมและ เทคโลยีที่ทันสมัยเพื่อความงามที่ผู้ใช้บริการสามารถออกแบบได้,ศูนย์ทันตกรรม สร้างสรรค์รอยยิ้มของคุณโดยทีมทันตแพทย์เฉพาะทางชั้นนำ

ศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน)
รอ.นพ. สุรชา ลีลายุทธการ/เภสัชกร ภัทรพงศ์ กาฬภักดี /ศิริญา เทพเจริญ

ศิริญา  เทพเจริญ  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ณุศาศิริ  จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การเปิดโรงพยาบาล พานาซีพระราม 2 เป็นความตั้งใจตั้งแต่เมื่อประมาณ 5-6 ปีที่แล้ว เป็นช่วงที่คุณปู่เสีย  เลยคิดว่าถ้าพ่อแม่เราไม่สบาย จะมีโรงพยาบาลที่ไหนที่ช่วยดูแลฟื้นฟูรักษาและใช้ยาเคมีที่น้อยที่สุด ก็เลยเกิดแนวความคิดอย่างเดียวเลยว่า…เราต้องสร้างโรงพยาบาล

นโยบายของพานาซีพระราม 2 คือ เพราะความเจ็บป่วยป้องกันได้ จึงเน้นในเรื่องของการดูแลรักษาจากต้นเหตุการเกิดโรค แนวทางการป้องกัน ตรวจลึกไปถึงดีเอ็นเอ เพื่อทำการรักษาให้ถูกเฉพาะบุคคล เพราะคนแต่ละคนการให้วิตามินหรือการรักษาย่อมแตกต่างกัน  ยีนส์ของแต่ละคนจะสามารถบอกได้ว่าในอนาคตคุณมีความเสี่ยงจะเป็น โรคต่างๆ  เป็นเปอร์เซ็นต์เท่าไหร่
จึงจ่ายการรักษาให้ตรงจุดและเสริมสร้างการป้องกันโรคให้ถูกต้อง

เภสัชกร ภัทรพงศ์ กาฬภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท พานาซี เมดิคอล กรุ๊ป

ด้านนักร้องสาวมั่นในวัยเลขสามต้นๆ อย่าง ดิษยา กรกชมาศ  ให้ความคิดเห็นว่า “ส่วนตัวไลฟ์สไตล์ติวเต็มที่กับ ทุกเรื่อง ทั้งเรื่องกิน ทำงานเที่ยว สุขภาพทั้งตัวติวเองและคนในวัยเดียวกับติวจะเริ่มตระหนัก และเข้าใจคำพูดที่ว่าให้ดูแลสุขภาพของตัวเองก่อนที่จะสายเกินไป ถึงแม้ว่าตอนนี้ยังสุขภาพดี ก็ไม่ควรชะล่าใจ ถ้าเรารู้ถึงความเสี่ยงที่จะเป็นโรคร้ายก็มีโอกาส
ที่จะป้องกันได้ค่ะ”

อภินรา ศรีกาญจนา สาวเก่งความสามารถรอบด้าน กล่าวว่า   เป็นคนกิจวัตรแน่นมากในแต่ละวัน พยายามบาลานซ์ชีวิตการทำงานและแบ่งเวลาไปพักผ่อนบ้าง คนเราต้องคอยตรวจเช็คร่างกายอย่างสม่ำเสมอ บางทีภายนอกดูสดใสแต่ภายในอาจจะไม่เวิร์คก็เป็นได้ปรางค์คิดว่าถ้าเรามีการรักษาแพทย์ทางเลือกที่ช่วยป้องกันสุขภาพเราให้ดีขึ้นได้เราก็ควรจะทำ อย่างโรคมะเร็งก็สำคัญค่ะ เป็นโรคที่รักษาไม่ได้ แคมเปญของรพ.พานาซี พระราม 2ที่เชิญชวนให้มาตรวจหาความเสี่ยงมะเร็งน่าสนใจมากค่ะ การทำบุญกับคนทำบุญกับเรื่องสุขภาพเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้วค่ะ

เนื่องในโอกาสเปิดโรงพยาบาลพานาซี พระราม 2  จัดแคมเปญพิเศษเปิดบ้านชวนคุณร่วมทำบุญ 9,999 บาท  ต่อชีวิตผู้ป่วยโรคมะเร็งกับโปรแกรม “อย่ารอให้ถึงวันที่สายมะเร็งรู้ก่อนป้องกันได้” (Before It’s Too Late) ตรวจหาความเสี่ยงโรคเรื้อรังและโรคมะเร็ง, สารบ่งชี้มะเร็งในร่างกาย สารพิษโลหะหนัก , การตรวจ Apo-E คัดกรองความเสี่ยงโรคหัวใจและอัลไซเมอร์

รวมถึงการตรวจวัดความแข็งแรงของหลอดเลือด และความสมดุลของระบบต่างๆภายในร่างกาย  ในราคาพิเศษที่สุด 9,999 บาท

พิเศษยิ่งไปกว่านั้น รับฟรีอีก 1 โปรแกรม Detoxification Treatment
ที่คุณเลือกได้ (Ozone Therapy, Colon Detox , Facial Detox ,Chelation จำนวน 1 ครั้ง) รวมมูลค่ากว่า 32,900 บาท
เปิดรับตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2561จำนวน 1,000 คนเท่านั้น

โดยนำรายได้ทั้งหมด  ไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้โรงพยาบาสมุทรสาครเพื่อดูแลผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ มีเหล่าเซเลบริตี้และคนดังมากมายเข้าร่วมแคมเปญ อาทิ ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, อภินรา ศรีกาญจนา, ขนิษฐา ดรุณเนตร, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, ดิษยา กรกชมาศ, ปรัชญมน บุรณศิริ,  แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยาและ จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์
ณ อยุธยา พานาซีขอเรียนเชิญให้คนไทยมาร่วมทำบุญ พร้อมป้องกันความเสี่ยงโรคมะเร็ง

“Before It’s Too Late…อย่ารอให้ถึงวันที่สาย ….โรคร้ายรู้ก่อนป้องกันได้ ” PANACEE HOSPITAL RAMAII มิติใหม่ของโรงพยาบาลเฉพาะทาง เน้นการป้องกันโรคอย่ารอให้ถึงวันที่สายมะเร็งรู้ก่อนป้องกันได้ไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่าการที่เราหันมาดูแลตัวเองก่อนถึงวันที่สายไปปัจจุบันวิวัฒนาการทางการแพทย์ในทุกวันนี้ก้าวไปไกลกว่าที่คิด

ร่วมสัมผัสกับโรงพยาบาลแนวใหม่พร้อมเหล่าเซเลบริตี้และคนดังอีกมากมายที่มาร่วมงาน

ในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน  2561 ที่โรงพยาบาลพานาซี พระราม 2
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : PANACEE HOSPITAL RAMAII
โทร. 02-452-2999
@panacee_hospital