The Coffee Bean & Tea Leaf Thailand สูตรลับเฉพาะส่งตรงจากประเทศอเมริกา

Toptotravel มีโอกาสไปร่วมงานฉลองครบรอบ 6 ปี The Coffee Bean & Tea Leaf Thailand กิจกรรม “6th Year Anniversary: Experience the Finest Teas in the World” by The Coffee Bean & Tea Leaf Thailand ที่ The Coffee Bean & Tea Leaf สาขาสยามเซ็นเตอร์


คุณเอ สัจเดย์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, บริษัท ฟู้ดแคปปิตอล จำกัด

คุณเอ สัจเดย์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, บริษัท ฟู้ดแคปปิตอล จำกัด (มหาชน) กล่าวต้อนรับลูกค้าและสื่อมวลชน เพื่อขอบคุณลูกค้า ที่อยู่กันมา 6 ปี The Coffee Bean & Tea Leaf Thailand ตั้งใจจริงที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าพร้อมร่วมกิจกรรมลุ้นกินฟรีตลอดทั้งปี!


เครื่องดื่มปั่น หรือน้ำปั่นที่เราคุ้นเคยกันนั้น
CBTL คือ ผู้บุกเบิกเคล็ดลับความอร่อย? The Coffee Bean & Tea Leaf Thailand โมเมนท์ดีๆ เริ่มต้นได้เพียงแค่มีกาแฟชั้นเยี่ยมในมือสักแก้ว ไม่เพียงแต่ชื่อร้านจะน่ารัก และมีความละมุนอยู่ในตัวแล้ว ที่นี่คัดสรรชาชนิดพิเศษ เกรดพรีเมียมที่คุณภาพและรสชาติดีที่สุดในโลก ให้บริการลูกค้า ทุกขั้นตอนการผลิตชาต้องอาศัยความพิถีพิถัน ตั้งแต่การเก็บ การคัดแยก และการบรรจุชาที่ไร่ เพื่อนำมาสู่ขั้นตอนการผลิตกระบวนการบรรจุภัณฑ์ที่ เดอะคอฟฟี่บีนแอนด์ทีลีฟ โรสติ้ง แอนด์ ดิสทรีบิวท์ชั่น (RAD) เมืองแคมาริลโล มลรัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อความมั่นใจในชาคุณภาพชั้นเยี่ยม จากไร่ชาสู่ชาคุณภาพโดยให้ความสำคัญกับคุณภาพเป็นอันดับแรก เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ดังสโลแกน “Simply the Best” อร่อยได้อารมณ์ฟินทั้งอาหารแบบชนะใจคนที่เราพามาแบบใสๆ ทั้งหอม ทั้งเนียน ดื่มเมื่อไหร่ก็สดชื่น

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Exclusive Workshop “Easy & COOL DIY DRINK by CBTL Tea & MONIN” มีอาหารเมนูจานเดียวทานให้ท้องอิ่มก่อนฟินกับบรรยากาศรอบๆ มีเครื่องดื่มให้หัวใจกระชุ่มกระชวยหวาน อร่อย ชื่นใจ ฉลองครบรอบ 6 ปี The Coffee Bean & Tea Leaf Thailand Workshop ได้ลองทำเครื่องดื่มในสไตล์ของตัวเองด้วยค่ะ ชิมกันสนุกสนาน ช่วงท้ายสุดกับช่วงเวลาสำคัญ ช่วงเวลาเป่าเค้กฉลองครบรอบ 6 ปี เค้กทำเป็นสีม่วงสดในแบบ The Coffee Bean & Tea Leaf พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ บัตรกำนัลทานเครื่องดื่ม CBTL ฟรี 1 ปี, เครื่องชงกาแฟ, และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

Toptotravel ขอขอบคุณและเป็นเรื่องน่ายินดีไม่น้อยที่มีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรม 6th Year Anniversary: Experience the Finest Teas in the World by The Coffee Bean & Tea Leaf Thailand ที่ The Coffee Bean & Tea Leaf อยากใช้เวลากับเพื่อน อยากหาที่นั่งคิดงาน อ่านหนังสือ หรือแม้แต่หาพื้นที่เล็กๆ ให้ตัวเอง ช่วงเวลาทั้งหมดนี้ เรามีให้คุณได้ที่ CBTL
พร้อมเสิร์ฟ กาแฟ ชา ขนม และเมนูอาหารอร่อยอีกมากมาย

ร่วมกิจกรรมดี ๆ ก็รู้สึกประทับใจ สนุกและมีความสุขแล้วค่ะ ขอบคุณกิจกรรมดี ๆ แบบนี้มาก ๆ เลยค่ะ

QualityTimewithCBTL #CBTL_Thailand

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
มาลอง The Coffee Bean & Tea Leaf Thailand
ผ่านทาง Facebook และ Instragram
http://www.cbtlthailand.com
@CBTL_Thailand