Oyster Bay Bangkok สไตล์ izakaya

Oysterbay’s สวรรค์ของคนรักหอย
สวรรค์ของคนรักหอย ที่ซ่อนตัวอยู่ใจกลาง Oyster Bay Bangkok 101 The Third Place อยู่ตรงบริเวณชั้น 2 โซน Open Air เป็นร้านอาหาร ทะเล ภายใน
ร้านสามารถรองรับได้ว่า 50 ที่นั่ง อาหารใช้วัตถุดิบท้องถิ่นในประเทศที่ถือว่าเป็นวัตถุดิบ มีชื่อเสียง ไม่แพ้ชาติใด โดยเฉพาะหอยนางรม ที่ร้านคัดเฉพาะหอยคุณภาพดีเท่านั้นจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ใครๆ ก็รู้ว่า เป็นแหล่งผลิตหอยนางรมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

Fresh from Farm to your Dining Table
ถ้าให้นึกถึงร้าน oyster คงต้องบอกว่ามีมากมายจนนับกันไม่ไหว แต่ถ้าให้นึกถึงร้านขึ้นมาสักร้าน คงเป็นชื่อแรกๆ ที่เรานึกถึงและรู้จักในนามหอยนางรมเดลิเวอรี่ หอยนางรมสด คงหนีไม่พ้น “หอยนางรม” ตัวอวบ ใหญ่ น่าหม่ำที่ร่านรับประกันความสด อร่อย เพราะอาหารทะเลส่งตรงมาจาก อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี แบบวันต่อวัน พร้อมด้วยอาหารทะเลอื่นๆ และอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียมอีก 101 เมนู มาดูกันว่าหอยนางรมสดๆ ตัวอวบๆ เนื้อแน่นๆ ที่ร้านนี้กันคะ

ร้าน Oyster Bay Bangkok สไตล์ lzakaya จากธุรกิจที่เสิร์ฟหอยนางรมถึงบ้านเจ้าแรกของเมืองไทย Oysterbaybangkok คือร้านเล็กๆ บรรยากาศแบบหมู่บ้านชาวประมง ซ่อนตัวอยู่ใน 101 The Third Place อยู่ตรงบริเวณชั้น 2 โซน Open Air ถือเป็นร้านที่เป็นพูดถึงกันมากในโลกออนไลน์ เห็นบรรยากาศแบบนี้อาหารทะเลสดแน่นอน ด้วยสัญชาติไทยที่เป็น Signature ของร้าน กับสดใหม่ ความหวานที่กำลังพอดี สัมผัสแรกฟินอย่าได้บอกใครแล้วค่ะ สดจริงๆ เนื้อหอยแน่น พร้อมกลิ่นไอทะเล(จากน้ำในหอย) อยากให้มาลอง แล้วคุณจะพบความฟิน!!!
รสสัมผัสที่นุ่มเหนียวพอเหมาะ ซึ่งเป็นสูตรลับเฉพาะที่ใครลองก็ติดใจ เข้มข้นดึงดูดใจ ทำให้ร้านนี้กลายเป็นสวรรค์ของคนรักหอย ที่ใครมาที่นี่ก็พลาดไม่ได้ oyster เพราะสารอาหารแน่นมาก วิตามินแร่ธาตุครบ ซึ่งประสบการณ์กิน oyster ครั้งนี้ ติดใจความอร่อย สด สะอาด ไม่มีกลิ่นคาว น้ำจิ้มปั่นใหม่ทุกวันรับรองความสดใหม่ ทุกตัวของที่นี่ สดจริง!

สดแบบวันต่อวันไม่มีการเก็บค้าง พร้อมเครื่องเคียงจัดใส่มาในลังไม้อัดน้ำแข็งประมาณนั่งทานอยู่รึมอ่าวกันเลยทีเดียว ที่สำคัญสูตรเด็ดน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรตั้งเดิมรสชาติที่รั้งสรรค์มาเพื่อทานกับหอยนางรมโดยเฉพาะ และชื่อเสียงของร้านโด่งดังมาจากการบอกต่อจากเพื่อนคนสนิท รวมถึงเพื่อนดารานักแสดงที่นำหอยนางรมไปรีวิว

ปภังกร ฐิติวณิชกุล
ในวันที่ ปภังกร ฐิติวณิชกุล เจ้าของร้าน เนรมิตร้านอาหารในศูนย์การค้าใหญ่ให้เป็นหมู่บ้านประมงแบบญี่ปุ่น ท่ามกลางบรรยากาศสีสันร้านอาหารทะเลสไตล์
อิซากายะ ตัดสินใจเปิดร้านนี้ขึ้นมาตามความฝันที่อยากจะมีร้านนั่ง Hangout เป็นของตัวเอง ที่เคยเดินทางไปสำรวจตลาดปลาญี่ปุ่นมาทั่วประเทศ เข้าถึงแหล่งวัตถุดิบจากประเทศญี่ปุ่นโดยตรง ร้าน Oyster Bay Bangkok จากธุรกิจ
ที่เสิร์ฟหอยนางรมถึงบ้านเจ้าแรกของเมืองไทย ขยายตัวและเติบโตมาเป็นร้านอาหารที่รังสรรต์เมนูซีฟู้ด อาหารญี่ปุ่นที่มีคุณภาพทั้งวัตถุดิบและรูปลักษณ์ ราคาที่จับต้องได้ เช่น เมนูกับแกล้มทานกับเบียร์วุ้นญี่ปุ่น และสาเกในสไตล์ lzakaya ในราคาเพียงเมนูละ 100 บาทเท่านั้น มีให้เลือกกว่า 30 เมนู เช่น ทาโกยากิ, ปลาเงินทอด, หมูสไตล์, กุ้งทอด, ปลาร้าญี่ปุ่น, ยำปลาแซลมอน, ไก่ทอดคาราอะเกะ, เนื้อหอยสังข์หวาน,ไส้กรอกญี่ปุ่น, มันฝรั่งทอด

นอกจากรูปลักษณ์หรือรสชาติ ยังใส่ใจกับวัตถุดิบทุกอย่าง เพื่อจะได้รู้ที่มาที่ไป และกล้าบอกลูกค้าได้เต็มปากว่ามันเป็น “สดใหม่” ทำด้วยมือและทำด้วยใจ
โดยเฉพาะน้ำจิ้ม ร้านเลือกส่วนผสมของน้ำจิ้ม ซีฟู้ด จากมะนาวสวน นำมาทำน้ำจิ้มสูตรพิเศษให้กับลูกค้าที่น่ารัก หมดกังวลความสด เรื่องน้ำจิ้มของร้านบอกได้เลยเปรี้ยวเเซ่บน้ำลายเเตกเลยคะ เพราะทางร้านใช้มะนาวที่เก็บใหม่จากสวนที่เพชรบุรี รับกันความสด เเซ่บทานคู่ oyster เข้ากันมากๆ มาชมเมนูที่เราได้ลิ้มลองกันคะ

วัตถุดิบคุณภาพ คือ สุดยอดรสชาติซอสไว้แค่เชื่อมรสชาติ
”OysterbayBangkok” หอยนางรมวันนี้ ใหญ่เวอร์ ส่งตรงจากทะเลมาสดๆ หากอยากรู้ว่าคำโตขนาดไหน ลองสั่งไปชิมได้นะคะ สามารถเลือกท็อปปิ้งได้ 4 แบบด้วยกัน คือ Thai Style, Ponzu, Tabasco และ Red Wine Vinegar ในราคา ตั้งแต่ 1-6 ตัว ราคาเริ่มต้น 100-580 บาท

Oyster & Salmon Sashimi (450 บาท)
สุดคุ้มได้ทั้ง หอยนางรม และซาชิมิแซลมอน
ที่ชิ้นโตไม่แพ้หอยนางรม

กุ้งอบเกลือ (6 ชิ้น 200 บาท) เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะ รสชาติหวานของเนื้อกุ้ง มีความเค็มกำลังดี หอมเนย เราสามารถนำมาปิ้งย่างต่อที่โต๊ะได้ความอร่อยแบบร้อนๆ

Oyster Bay Bangkok ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของตึกทรู ดิจิทัลพาร์ค บนถนนสุขุมวิท 101 เรียกได้ว่าเดินทางสะดวกสบาย เพียงนั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสไปลงสถานีปุณณวิถี เดินเข้าทางเชื่อมก็เจอร้านอาหารอร่อยแห่งนี้แล้ว ซึ่งภายนอกร้านโดดเด่นด้านการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นที่เห็นเด่นแต่ไกล ส่วนภายในร้านอาหารมีบรรยากาศสบาย ท่ามกลางบรรยากาศสีสันร้านอาหารทะเลสไตล์อิซากายะเมนู 100 บาทกับเบียร์เย็นเบียร์วุ้น สาเก เหล้าบ๊วย รอทุกท่านอยู่นะคะ

Oyster Bay Bangkok
ชั้น 2 โซน โครงการ 101 The Third Place ชั้น 2
ถนนสุขุมวิท เขตพระโขนง กรุงเทพฯ
เปิดบริการทุกวันเวลา 11.00-21.00 น.
FB: oysterbaybangkok
Line: @oysterbaybangkok (มี@)
????: 086-326-9556

#OysterBayBangkok #foodstagram #bangkokrestaurant #bangkok #ซีฟู้ด #อาหารทะเล #หอยนางรมสด