ครั้งแรก “ทรู เวิลด์ ทราเวล” ร่วมกับ “แอร์ปูซาน” จัดทริปเที่ยว 2 ประเทศเปิดเส้นทางใหม่ที่เดียวในไทย

กลับมาอีกครั้งกับงานที่ทุกคนรอคอย ฤดูกาลท่องเที่ยวเกาหลี 2024-2025
ต้อนรับฤดูการท่องเที่ยวเกาหลี ถึงอีกครั้ง “ทรู เวิลด์ ทราเวล” ร่วมกับ “แอร์ปูซาน” จัดทริปเที่ยว 2 ประเทศ “ปูซาน – มัตสึยามะ” เปิดเส้นทางใหม่ที่เดียวในไทยพร้อมต้อนรับและบริการนักท่องเที่ยว ต้อนรับนักท่องเที่ยว ยกระดับจุดหมายทางการท่องเที่ยวระดับโลก มีความสวยงามหลากหลายแบบหลายมุม แตกต่างกันไป

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา บริษัท ทรู เวิลด์ ทราเวล ร่วมกับ สายการบิน ปูซานแอร์ไลน์ เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวเกาหลี NEW SEASON OPENING ชวนคนไทยท่องเที่ยวฉ่ำๆ สองประเทศ เกาหลีและญี่ปุ่น ครั้งแรกในเมืองไทย โดยมีนักท่องเที่ยวและเอเยนซี่ ร่วมเปิด season อย่างคับคั่ง

Mr. Kim Jongcheol General Manager Bangkok Branch Air Busan

Mr. Kim Jongcheol General Manager Bangkok Branch Air Busan กล่าวว่า “แอร์ปูซาน ยินดีต้อนรับผู้โดยสารคนไทยทุกท่าน แอร์ปูซาน เรามีเส้นทางการบิน กรุงเทพ-อินชอน และกรุงเทพ-ปูซาน และนี่เป็นการเปิดเส้นทางใหม่ครั้งแรก ร่วมกับกับบริษัททรู เวิลด์ ทราเวล คือ ปูซาน – มัตสึยาม่า ปูซาน เมืองใหญ่ที่น่าเที่ยวในประเทศเกาหลีใต้ และเมืองมัสสึยะมะซึ่งเป็นเมืองเก่าแก่ของญี่ปุ่น”

นางสาว พธู ณ สงขลา ผู้บริหาร บริษัท ทรู เวิลด์ ทราเวล จำกัด

ด้านนางสาว พธู ณ สงขลา ผู้บริหาร บริษัท ทรู เวิลด์ ทราเวล จำกัด กล่าวถึง การเปิดเส้นทางใหม่ เที่ยวสอworldงประเทศในครั้งนี้ว่า NEW SEASON OPENING ปี 2024-2025 เป็นฤดูกาลท่องเที่ยวเกาหลีกลับมาอีกครั้ง รอบนี้ทรู เวิลด์ ทราเวล มาเปิดตัวกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินแอร์ปูซาน เป็นการร่วมมือครั้งแรกของทรู เวิลด์ ทราเวล ซึ่งซีซันที่ผ่านมา ปี 2023-2024 ทรู เวิลด์ ทราเวล พาคนไทยไปเที่ยวเกาหลีรวม 50,000 กว่าคน และได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีมาก ๆ กระแสตอบรับล้นหลาม ทำให้ครั้งนี้ ทรู เวิลด์ ทราเวล เปิดทริปเที่ยวเกาหลีเพิ่มเติมขึ้นมา เป็นทริปพิเศษ นอกเหนือจากทริปที่เป็นซิกเนเจอร์ของ ทรู เวิลด์ ทราเวล ไม่ว่าจะเป็น ปูซาน โซลพลัสที่ให้เที่ยวอิสระ เป็นเคทีเอ็กซ์ให้เที่ยวทั้งปูซานและกรุงโซล รวมถึงเกาะเจจูรอบนี้เปิดด้วย และรอบนี้พิเศษสุดๆ กับทริปที่เที่ยวสองประเทศในครั้งเดียว คือไปทั้งเกาหลีและญี่ปุ่นในคราวเดียว

โดยบินกับแอร์ปูซาน สายการบินที่บินทั้งสี่ไฟล์ทเป็นอินเตอร์ทั้งหมด ที่ญี่ปุ่น เที่ยวที่เมืองมัตสึยามา หลายคนยังไม่รู้จัก เพราะประเทศไทยไม่มีบินตรงไปที่นั่น ใครอยากเที่ยว เมืองเก่าแก่ ออนเซ็นที่เก่าแก่ที่สุดในญี่ปุ่น ต้องบินไปกับเรา เพราะเราพาบินจากปูซานไปมัตสึยาม่า ใช้เวลาบินแค่ห้าสิบนาที ทริปของเรา 6 วัน 4 คืน เที่ยวสองประเทศ จุกๆ รับรองว่าประทับใจแน่นอน ญี่ปุ่นของเราเริ่มเดินทางวันนี้ วันที่ 20 สิงหาคม 2567 และออกเดินทางทุกวันอังคาร ยาวไปถึง เดือนธันวาคม ใครอยากเที่ยวฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ฤดูหิมะตก เตรียมพร้อมจองทัวร์กันได้เลย ส่วนซีซันใหม่ของเราเริ่มวันนี้วันแรก เช่นเดียวกัน มีทั้ง ปูซาน 4 วัน 2 คืน ปูซาน 5 วัน 3 คืน โซลพลัส 4 วันและ โซลพลัส 5 วัน รวมถึงเจจู พบกันแน่ๆ เร็ว ๆ นี้คะ ถ้าไปเที่ยวเกาหลี แค่มี KETA สามารถเข้าไปท่องเที่ยวเกาหลีได้ ถ้าใครเลือกทริปเกาหลี – ญี่ปุ่น ที่ญี่ปุ่น ใช้ visit Japan ลงทะเบียนตอนนี้ ทรู เวิลด์ ทราเวล ลงทะเบียนให้ด้วย แค่คุณมีพลาสปอร์ต และ KETA และ visit Japan สามารถไปเที่ยวกับได้แล้ว

สามารถจองผ่านบริษัท ทรู เวิลด์ ทราเวล หรือ ตัวแทนจำหน่าย
บริษัทเอเยน ซีทั่วประเทศไทย สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง
facebook : True World Travel และ www.gotrueworld.com