กลิ่นไอดิน คาเฟ่ ของ เสฏฐวุฒิ นิธิโชคประเสริฐ สไตล์ธรรมชาติกลางป่ากลางเขา บรรยากาศสุดกรีน

กาแฟกลิ่นไอดิน Cafe & Restaurant ฟีลธรรมชาติ บรรยากาศดี
ในวันที่แดดจ้ากำลังดี เรื่องมันมีอยู่ว่า กลิ่นไอดิน ชื่อของคาเฟ่ มีกลิ่นอายที่ทำให้เรารู้สึกดีในธรรมชาติ ย้ำเตือนให้ระลึกถึงความทรงจำของการเชื่อมโยงกับธรรมชาติซึ่งกลิ่นแต่ละกลิ่นที่ออกมาจะมีความสมบูรณ์ในตัวของมันเอง rเจ้าของร้านต้อนรับเราด้วยเวลคัมดริงก์ สีสดใสทั้งแบบร้อนและเย็นชื่นใจให้เรานั่งพักคลายร้อนจากการเดินทาง เสมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อน ท้ายที่สุดมันก็เลยออกมาเป็นพื้นที่ที่ผสมผสานสิ่งที่ทุกคนอยากทำเข้าไว้ด้วยกันในที่เดียว

วันนี้เราตั้งใจปักหมุดไปที่ ร้านกาแฟที่ซ่อนตัวอยู่ในป่า ท่ามกลางบรรยากาศร่มครึ้มของต้นไม้ที่ขึ้นตามริมถนน อีกหนึ่งร้านกาแฟที่จังหวัดกำแพงเพชร ไม่ได้มีแค่สถานที่ท่องเที่ยวที่ดี ยังมีกาแฟกลิ่นไอดิน ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ที่น่าสนใจพาตัวเองออกไปหาความสุข ด้วยการนั่งจิบกาแฟ พักผ่อนชิลๆ เป็นลานระเบียงแบบเก้าอี้ โต๊ะไม้ มองเห็นวิวบ่อปลาด้านล่าง ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งพักผ่อนอยู่ในบ้านท้ายที่สุดมันก็เลยออกมาเป็นพื้นที่ที่ผสมผสานสิ่งที่ทุกคนอยากทำเข้าไว้ด้วยกันในที่เดียว บรรยากาศโดยรอบของที่นี่ยังคงให้ความรู้สึกสุขและสงบนิ่งทำให้คาเฟ่แห่งนี้ ทวีความอบอุ่นมากขึ้น

วันนี้ toptotravel พาทุกคนไปชิมกาแฟของ ร้านกาแฟกลิ่นไอดิน พอเดินเข้ามาด้านในที่นี่เป็นทั้งร้านอาหารและร้านกาแฟ เป็นคาเฟ่ที่มีทั้งเมนูเครื่องดื่มทั่วไปตามแบบฉบับของร้าน ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองกำแพงเพชร (ระยะห่างประมาณ 3 กิโลเมตร) เกิดขึ้นจากความตั้งใจจากคอกาแฟชาวกำแพงเพชร ตัดสินใจกลับบ้านมาดูแลครอบครัว พี่หนุ่ยก็อยากมาช่วยแฟนและสร้างความมั่นคงไปด้วยกันที่นี่เป็นร้านกาแฟน่ารักๆ ในบรรยากาศอบอุ่นเหมือนนั่งจิบกาแฟอยู่ที่บ้าน ทุกมุมในร้านสามารถเป็นมุมถ่ายรูปได้สวยเก๋ไม่ซ้ำใคร ร้านนี้เกิดจากความชอบและตัวตนของเจ้าของร้าน เสฏฐวุฒิ นิธิโชคประเสริฐ (โอ๋ ) ชาวกำแพงเพชร และภรรยาเป็นชาวกำแพงเพชร คาเฟ่บนที่ดินของครอบครัว ทั้งคู่ตั้งใจให้ร้านนี้เป็นคาเฟ่สไตล์โฮมมี่ บรรยากาศเหมือนห้องรับแขกต้อนรับเพื่อนฝูง เหมาะกับการอ่านหนังสือ หรือนั่งทำงาน เราสะดุดตากับเปียโนเก่า เปียโนอังกฤษโบราณปลายยุคคลาสสิค ทุกอย่างในมุมนั้นดูเรียบแต่ว่ามีเสน่ห์ สไตล์ร้านและสวนโดยรอบเป็นการรวมความชอบของทุกคนในครอบครัว ล้อมรอบไปด้วยสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ ซึ่งมีสไตล์ต่างออกไปจากที่เคยเห็น ตามมุมสวนตกแต่งด้วยของพื้นเมืองที่หาได้ในพื้นที่ ของสะสมของครอบครัว และต้นไม้หลากหลายชนิด พื้นที่สนามหญ้า และสวนรอบๆ ปลูกต้นไม้จัดสวนเต็มพื้นที่ ด้วยความตั้งใจว่าอยากทำให้บ้านนี้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง รายละเอียดทุกอย่างในร้านเต็มไปด้วยเรื่องเล่าที่ พี่โอ๋ เสฏฐวุฒิ หนุ่มอารมณ์ดีคนนี้อยากแชร์บรรยากาศที่บรรจุรายละเอียดไว้เต็มๆ

ร้านกาแฟกลิ่นไอดิน บรรยากาศภายในร้านมีความเป็นกันเอง สะดวกสบาย เป็นคาเฟ่ที่ไม่เหมือนคาเฟ่ทั่วไป ไม่ได้เพอร์เฟกต์ แต่ต้องเป็นคนต้องการธรรมชาติ รักความสงบ เพราะร้านไม่พลุกพล่าน ตั้งอยู่บนโลเคชั่นธรรมชาติสนามหญ้าเขียวๆ กลางไร่อ้อน บรรยากาศดี โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ร้านถูกตกแต่งไปด้วยกระจกบานใหญ่ สามารถมองวิวทิวทัศน์โดยรอยได้ บรรยากาศดี ร่มรื่น น้ำในบึงที่มีสปริงเกอร์หมุนวนก็ช่วยลดอุณหภูมิ ที่นี่จึงเหมาะแก่การนั่งชิลๆ พักผ่อนสบายๆ ภายในร้านมีที่นั่งทั้งโซนด้านนอกและด้านใน ให้ลูกค้าเลือกนั่งตามสบาย ใครอยากนั่งโซนในห้องแอร์ที่มีวิวกระจกบานใหญ่มองเห็นบรรยากาศรอบๆ ไร่อ้อย-ไร่มันอันกว้างใหญ่ เมนูอาหารของทางร้านที่ตั้งใจทำทุกขั้นตอนในเมนูสไตล์ไทย และเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหายเมนู สดชื่นหวานซ่าในเมนูโซดา หรือจะจิบเข้มๆ กับกาแฟ

เสฏฐวุฒิ นิธิโชคประเสริฐ (โอ๋ )
เสฏฐวุฒิ นิธิโชคประเสริฐ และความอบอุ่นของครอบครัว ที่เคียงข้างด้วย คุณพรทิพย์ ภรรยา
และน้องธันยาภัทร์ บุตรสาว

ร้านกาแฟกลิ่นไอดิน เลือกใช้เมล็ดกาแฟไทยเป็นหลัก และมีเมล็ดพิเศษหมุนเวียนมาให้ลูกค้าลองกันเรื่อยๆ ส่วนอาหารสไตล์โฮมมี่ที่ขายในร้านจะเน้นเมนูที่กินง่ายและรสชาติถูกปากคนไทย เสิร์ฟทั้งอาหารและเครื่องดื่ม หลากเมนูเด็ดไทย-อีสาน ปรุงแบบเชฟบ้านๆ มาแบบจานใหญ่ให้เยอะ และอาหารจานหลักที่ทำจานต่อจาน คุ้มค่า คุ้มราคา กับกาแฟดีๆ อาหารอร่อย บรรยากาศโดยรอบท่ามกลางบรรยากาศชาวสวนชาวไร่ มองไปมีทั้งสวนมะพร้าว ไร่อ้อย ไร่มัน เป็นอีกเสน่ห์ที่ต่อยอดมูลค่าของท้องถิ่นสำหรับคนที่ชอบนั่งรับลมธรรมชาติเย็นๆก็มีซุ้มส่วนตัว ให้นั่งชิลๆ ดูปลา มองท้องฟ้าเพลินๆ พร้อมชื่นชมบรรยากาศสวยๆ ได้ ใครสายที่เน้นการถ่ายรูปบอกเลยว่าที่ร้านมีมุมสวยน่ารัก มากมาย อยากให้ทุกคนได้มาลิ้มลองกัน

เมนูแนะนำ : กุ้งถังทะเล
เมนูแนะนำ : ขาหมูเยอรมัน
เมนูแนะนำ : ตำกลิ่นไอดิน
เมนูแนะนำ : สายใยกลิ่นไอดิน

ใครแวะมาเที่ยวกำแพงเพชร ร้านกาแฟกลิ่นไอดิน เปิดทุกวันไม่มีวันหยุด มาเยือนมาสัมผัสกับความอบอุ่นของร้านแห่งนี้ วันหนึ่งคงจะเห็นสนามฟุตบอล สนามกีฬาสำหรับเยาวชนในชุมชนแห่งนี้ การกลับมาบ้านเกิดของครอบครัวนี้
ถือเป็นอีกหนึ่งบริบทของคนที่เคยไปใช้ชีวิตอยู่ในเมือง และพร้อมแล้วที่จะกลับมาพัฒนาบ้านเกิดด้วยหัวใจรักที่ยิ่งใหญ่ เพื่อเยาวชนและชุมชน ของจังหวัดกำแพงเพชร หากวันไหนที่คุณอยากผ่อนคลาย จิบเครื่องดื่มอร่อยๆ สักแก้ว
และเริ่มต้นบทสนทนาดีๆ พื้นที่หน้าบาร์ของ กลิ่นไอดิน ยินดีต้อนรับคุณเสมอ

ใครแวะมาเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร ลองมาแวะที่ ร้านกาแฟกลิ่นไอดิน
ทเปิดทุกวันไม่มีวันหยุด
ร้านกาแฟกลิ่นไอดิน Earthy Coffee
ต.ท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร
กาแฟสด เปิด 07:00-18:00 น.
ครัวเปิด 10:00-20:00 น.
เบอร์โทร 082 4959798 และ 061 9428996

ร้านอยู่ ซอยสุขุมวิท1 ข้างอนามัยบ้านใหม่
พิกัด : https://goo.gl/maps/2yzv7sAVmDEjcEmaA

#คาเฟ่กำแพงเพชร
#ร้านอาหารกำแพงเพชร
#kamphaengphet
#คาเฟ่กลิ่นไอดิน
#toptotravel