คุณต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ร่วมงานปาร์ตี้ครบรอบ 3 ปี gshockcollectors

Casio G-Shock ครองใจของบรรดาแฟนคลับมากว่า 2 ทศวรรษ

สวัสดีค่ะ  เพิ่งกลับจากงานฉลองครบรอบ งานปาร์ตี้ครบรอบ 3 ปี GSV 7/11 ยิ่งทักยิ่งรักกัน
งานชื่อแกร๋ๆ ยิ่งทัก ยิ่งรักกัน ปาร์ตี้ครบรอบ 3 ปี ของ GSC บ้านนี้ใครเข้ามา อบอุ่น นักสะสมนาฬิกาG-Shock
ชั้นนำในเมืองไทย มาร่วมงาน
มาชมบรรยากาศ ของงานชื่อนี้ดี๊ดี ยิ่งทักยิ่งรักกันนนน บ้านนี้ใครอย่าแหยมมมม…. นะจ๊ะ

ก้าวแรก…ก่อนลงทะเบียน  gshockcollectors  ตื่นเต้นเมื่อพบกับ สถานที่ ที่ตกแต่งด้วยสีสดๆ  สถานที่ที่ถูกตกแต่งให้เข้ากับชื่อของงาน ว้าว! เหมือนฉากหนึ่งในละคร ที่สุด  ของความตื่นเต้น และการต้อนรับที่ประทับใจ
ต่อด้วย ซุ้มลงทะเบียนแจกของพิเศษอีกอย่างคือ Dogtag ชิ้นพิเศษจากพี่ทอม ต่อด้วย กิจกรรม แจกของรางวัลมากมาย มีคูปอง 3 ใบ ใบที่ 1 ชิงนาฬิกา G-Shock 16 เรือน ส่วนใบที่ 2 เอาไว้จกไห เพื่อลุ้นของรางวัล อันนี้ได้ทุกท่าน ฝีมือล้วนๆ  และใบที่ 3 ใช้ลงคะแนน โหวตให้เพื่อนๆ ที่แต่งชุดเข้าร่วมประกวด แหยมพรต่อด้วยเครื่องดื่มต้อนรับ และอาหารที่เพื่อนๆ นำมาร่วมงาน ได้ทั้งความสดชื่น และอิ่มอร่อยเต็มที่

CSG-97
งานชื่อแกร๋ๆ ยิ่งทัก ยิ่งรักกัน ปาร์ตี้ครบรอบ 3 ปี ของ GSC

และแล้วง ช่วงเวลาสำคัญที่สุดของงาน gshockcollectors แขกพิเศษของงาน 3 ปี GSV 7/11 ยิ่งทักยิ่งรักกัน
คือ คุณต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี  ใครหลายคนอาจยังไม่่รู้ว่า คุณต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี เป็นนักสะสมเบอร์ 1 ของคนไทย ในมุมมองของ นักสะสม นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของทายาทเบียร์สิงห์ และนักแข่งรถระดับประเทศ ปัจจุบันคุณต๊อดเป็นนักสะสม G-ShockタイGショックコレクターในเมืองไทย จำนวนหลายพันเรือน ค่ำคืนนี้ กับคำกล่าวจากนักสะสม ที่ทำให้เพื่อน gshockcollectors ร่วมงานทุกท่านอึ้ง!!   “คำว่ามิตรสหาย  มันมีมาแล้วไป แต่คำว่าครอบครัวมันยั่งยืนกว่า”GSC-5

ในงาน 3ปี จีเอสซี 7/11 ยิ่งทักยิ่งรักกัน ตอนคุณต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดีก็มาปรากฎตัวพวกเราได้ถ่ายรูปแบบใกล้ชิดและในงานยังมีอะไรเก๋ๆ อีกเพียบเลย ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม การแสดง  อย่างที่ทราบกันว่าปาร์ตี้ครบรอบ 3 ปี ของ GSC จัดสำหรับสมาชิก Gshockcllectors เท่านั้น การแสดงสุดแสนพิเศษ สนุกๆ ของสมาชิกผู้เข้าร่วมงาน ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับนาฬิกา G Shock จากการลงทะเบียน บอกจากจะได้ร่วมสนุกกันกับกิจกรรมหน้างานแล้ว  ทุกท่านยังมีสิทธิลุ้นได้ของรางวัลพิเศษมากมายกลับบ้านอีกด้วย

GSC-1

สำหรับ Toptotravel ได้มีโอกาสมาร่วมงาน 3ปี จีเอสซี 7/11 ยิ่งทักยิ่งรักกัน เพราะเราเองก็เป็นอีกคนที่หลงรัก Casio  นาฬิกาชื่อดังและคุณภาพดีที่สุดในโลก ตั้งแต่ตอนเรียนมัทธยมต้น ด้วยความที่ Casio เป็นผู้นำ นาฬิกาแฟชั่นอย่าง G-SHOCK มากมายหลายแบบ สีสวย สดใส และยังเป็นนาฬิกาที่มีความแข็งแกร่งทนทาน ส่วนแบตนาฬิกามีอายุยาวถึง 10 ปี ราคาเรายังสามารถจับต้องง่าย ด้วยเหตุผลเหล่านี้ ก็ทำให้มีเพื่อนๆ นิยมสะสม G-Shock เพิ่มขึ้น จนเป็นที่ครองใจของบรรดาแฟนคลับ ทำให้เกิดกลุ่ม G-Shock Collectors

CSG-24
ทีมงานจัดมาซะแหยมมาก เอาให้คัลเลอร์สุดๆ

งานปาร์ตี้ของคนรัก Casio G-Shock ที่ Mood Bar จบไปแล้ว ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา กับเหล่าบรรดาแฟนคลับ G-Shock ได้เวลามันส์และอวด G Shock เรื่อนโปรด  กับงาน ปาร์ตี้ ครบรอบ 3 ปี ของ GSC เป็นงาน Meeting ครั้งแรกที่ Toptotravel ได้เข้าร่วมงาน ทราบข่าวนี้จากFB เพราะเป็นสมาชิกและประทับใจที่สุด การเดินทางมาร่วมงานครั้งนี้ แน่นอนที่สุด สมาชิกทุกท่านในงานแหยม สวมใส่ G Shock กับการแต่งกายสวมชุดในแบบคัลเลอร์ฟูลปาร์ตี้ ขอบคุณพี่ๆ แอดมินและทีมงานทุกๆ คนที่ร่วมแรงร่วมใจ สร้างงานดีๆ แบบนี้ขึ้นมา ช่างเป็น gshockcollectors  ที่อบอุ่น ความเป็นกัลยามิตรที่ดีของเพื่อนๆ  เหมือนมีครอบครัวทีดีที่สุด GSC บ้านนี้มีรัก ครอบครัวเดียว  มีพฤติกรรมรักและชอบสะสมคล้ายกันให้มารวมเป็นกลุ่มเดียวกัน งานนี้สนุกมาก

CSG-51
หมวกนักแข่งรถ TP12 ผู้เข้าร่วมงานล้วนแล้วแต่ ชื่นชอบ หลงรักรักทุกเรือนที่สะสม
CSG-12
Gshockcollectors Thailand
CSG-22
ลุ้นๆ เป็นผู้โชคดี กับ gshockcollectors

CSG-23

CSG-66

ปาร์ตี้ครบ 3 ปี CSG-114
บรรยากาศด้านหน้าของงาน สีสันคัลเลอร์ฟูล gshockcollectors

ปิดท้ายงาน 3ปี จีเอสซี 7/11 ยิ่งทักยิ่งรักกันด้วยการแจก G Shock Custom Design จำนวน 16 เรือน GSC บ้านนี้มีรัก ที่ผ่านมาปีที่ 3 แล้วนะ ตอนนี้ถึงเวลา เหล่าบรรดาแฟนคลับ G-Shock ทั้งหลายจะได้เวลามันส์กับงานปาร์ตี้ ความสนุกสนานของเพื่อน gshockcollectors ที่ชื่นชอบความเป็นผู้นำนาฬิกาแฟชั่น อย่างG-SHOCK ช่วงท้ายของงานมาลุ้น ของรางวัลเป็นนาฬิกาที่มีความแข็งแกร่ง ทนทาน สีสวยสดใส  จนเป็นที่ครองใจของบรรดาแฟนคลับมากว่า 2 ทศวรรษ
IMG_7355จีเอสซี ยิ่งทักยิ่งรักกัน4ตอนนี้ ขอแสดงความยินดีกับเพื่อนๆ ที่เข้าร่วมงานได้ลุ้นนาฬิกา G-Shock เรื่อนสวยกลับบ้าน ส่วนผู้ที่ยืนลุ้นๆๆ ตัวงอแต่ไม่ได้รางวัล ยังยืนยันกับความสนุกสุดๆ และจะไปร่วมงานทุกๆ ปี ยาวๆ ไปเลย  Toptotravel และต้อง
ขอบคุณที่ทำให้เราได้เจอกัน ขอขอบคุณทีมงาน gshockcollectors ยิ่งทักยิ่งรักกัน CSG ที่ด้รับโอกาสพิเศษมาก ที่ได้ไปร่วมงานนี้ทำให้พวกเราเหล่าบรรดาแฟนคลับ G-Shock  ผู้เข้าร่วมงานล้วนแล้วแต่  ชื่นชอบ หลงรักรักทุกเรือนที่สะสม รักโดยที่ไม่มีราคามาเกี่ยวข้อง เพราะไม่ได้สะสมเพื่อขาย  แต่เพราะ ความหลงไหล  ได้ปลื้ม
บอกอีกครั้ง gshockcollectors ยินดีที่ได้รู้จักกันค่ะ
CSG-60

GSC-8

3ปี จีเอสซี ยิ่งทักยิ่งรักกัน
CR: domonlayout

ชื่องาน:  GSC ครบรอบ 3 ปี ยิ่งทัก ยิ่งรักกันนนนนน บ้านนี้ใครอย่าแหยมม…. นะจ๊ะ
ธีมงาน:  แหยม-สีสันคัลเลอร์ฟูล
สถานที่: Mood bar เกษตรนวมินทร์
งานเริ่ม เวลา:  16.00-22.00 น.
วันที่จัดงาน:  7/11/12

แล้วพบกันอีโอกาสหน้านะคะ Gshockcollectors