Tu’i แบรนด์เครื่องหนังเอ็กโซติค ของ เหล่าแฟชั่นนิสต้า

“ตุ๊ย ทิพนันท์” ดีไซเนอร์ไทยที่ดังไกลไปทั่วโลก
ต้อนรับลมหนาวด้วยกระเป๋าเครื่องประดับในไตล์สาวชนเผ่าสุดหรู

จัดเต็มข้ามปี ยลโฉมผลงานสร้างสรรค์คอลเลกชั่น แบรนด์ ทูอี้ (Tu’i) แบรนด์เครื่องหนังคุณภาพสร้างสรรค์เป็นกระเป๋าใบเก๋ฉีกกฎเกณฑ์ไม่ซ้ำใคร

ทูอี้ ได้จำลอง เดอะเฮลิกซ์ เป็นเสมือนแคมป์ แห่งใหม่ ของสาวชาว Tu’i ในดินแดนที่สวยงามแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ภายในงาน ทุกท่านจะได้สัมผัสกับการใช้แสงสีทีสอดคล้องไปกับ Sculpture เขาสัตว์ ทั้งสีเงินและ
สีทองที่สอดคล้องกับแรงบันดาลใจกับคอลเลคชั่น Fall/Winter 2016 ที่เปรียบเสมือนผลงานศีลปะที่สาวชนเผ่า Tu’i ที่สร้างขึ้นมาในดินแดนสุดอัศจรรย์  เมื่อใกล้พลบค่ำกองทัพสาวชนเผ่า Tu’i  ทั้ง 12 ลุค  ต่างออกมาพร้อมกับกระเป๋า และเครื่องประดับ  จากคอลเลคชั่นล่าสุด ในลุคเปรี้ยวซ่า ไสตล์ maximalist  แบบจัดเต็ม สร้างความประทับใจให้แก่บรรดาแขกผู้มีเกียติที่มากันอย่างเนืองแน่ นรู้สึกเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของดินแดนนี้
14479713_10154577398899886_2113593353344986154_n

tui-33
LONNA (Mongolian Pink/Deep Forest)
tui-collection-44
Bunny (Mongolian Pink)

จัดเต็มข้ามปี ยลโฉมผลงานสร้างสรรค์ สีสันของกระเป๋าและเครื่องประดับคอลเลคชั่นได้หยิบยืมสีสัน  หิมะขาว ทะเลทราย และป่าเขียว สร้างความสวยงามให้โชว์ดั่งจินตนาการไว้ รวมถึงเครื่องประดับที่สะท้อนกลิ่นอายของสาวชนเผ่าสร้างได้อย่างวิจิตรบรรจงของแบรนด์ ทูอี้ (Tu’i)

tui-22

ไฮไลท์ประจำซีซั่น  การเดินทางผจญภัยของสาวๆ  เครื่องหนังเอ็กโซติค ชั้นนำของเมืองไทยดีไซน์แต่ง เฟอ ขนนก หลากสี เพื่อซึ่งสื่อถึงวิถีที่ผูกพันกับธรรมชาติและสัตว์ป่า Tu’i  เริ่มต้นอีกครั้ง เมื่อคอลเลกชั่นฤดูหนาว 2016 นี้ ตุ๊ย-ทิพนันท์ เตรียมพาเรา แพ๊กกระเป๋า(หนังเอ็กโซติกสกินส์ใบหรู) ลวดลายที่ดีไซน์ขึ้นใหม่โดยผสมผสานพร้อมออกพเนจรท่องโลกกว้าง ไปกับการได้ตั้งแคมป์หาประสบการณ์ในดินแดนแห่งใหม่สุดคลาสสิค พร้อมไม่ลืมเติมสไตล์ในแบบทูอี้ด้วยดีไซน์แต่งเฟอ  ขนนก หลากสี ซึ่งได้แรงบันดาลใจ จากศิลปะซึ่งสื่อถึง
วิถีที่ผูกพันกับธรรมชาติและสัตว์ป่ามากยิ่งขึ้น

แบรนด์เครื่องหนัง ทูอี้:  เดอะเบสท์ไอดอล ของเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวแม่

tui-3มาทำความรู้จักกับ คอลเลคชั่น ทูอี้ เดอะนอแมดส์/วินเทอร์ 2016 ให้ดียิ่งขึ้นนำ เสนอโปรดักในคอลเล็คชั่นนี้ไว้อย่างครบถ้วน คอลเล็คชั่นนี้ ตอบโจทย์ให้ทุกท่านที่ชื่นชอบดีไซน์ที่ทันสมัย ความหรูหราที่เกิดจากดีไซน์ที่โมเดิร์นและมินิมอล กระเป๋าหนังแบรนด์เก๋กับกลิ่นอายที่หลงรัก กว่าจะมาเป็นดีไซเนอร์กระเป๋าแบรนด์ไทยสุดเก๋ Tu’i (ทูอี้) ในซีซั่น
นอกจาก ทูอี้ (Tu’i) แบรนด์เครื่องหนังเอ็กโซติค ชั้นนำของแฟชั่นที่ลงตัวเ   ป็นกระเป๋าสำหรับคนเมืองยุคใหม่โดยแท้จริง ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง  ทูอี้ได้ก้าวขึ้นไปอีกขั้นกับความสำเร็จและกระแสตอบรับที่มาแรง ด้วยการเปิด “Tu’i Trigon” ร้านที่ใหญ่ที่สุดในบรรดา Tu’i Boutique “ตุ๊ย ทิพนันท์ ไกรฤกษ์ ศรีเฟื่องฟุ้ง”เดอะเบสท์ไอดอลของเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ ค่ำคืนนี้มาตื่นตาตื่นใจไปกับ Tu’iBag บรรดากระเป๋าสำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2016

tui-1tui-214528188_1548509155174950_139955442_n
สาวๆ ห้ามพลาดกันหมวกสุดฮิต ทูอี้ Tu’i (ของคุณตุ้ยทิพนันท์ ไกรฤกษ์ ดีไซเนอร์ไทยที่ดังไกลไปทั่วโลก) เพื่อความสะดวกทะมัดทะแมงในการใช้งานทุกวัน ผสมความเป็นชนเผ่า รังสรรค์ออกมาเป็นคอลเล็กชั่น ที่
ผสมผสานความเป็นตะวันออกและตะวันตกได้อย่างมีรสนิยม สะดวกทะมัดทะแมงในการใช้งานทุกวัน

tui-collection-55

tui-4
The Nomads Fall / Winter 2016

สำหรับกระเป๋าแบรนด์กระเป๋าอีกใบที่เป็น icon ของ Tu’i  มีดีไซน์โดดเด่น ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงได้หลากหลาย จึงไม่แปลกที่กลายเป็นหนึ่งในกระเป๋ายอดฮิตของสาวแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายมานานหลาย ปี
สิ่งสำคัญที่อยู่คู่กับแบรนด์มาตลอด ความละเอียดอ่อน พิถีพิถัน ใส่ใจในการดีไซน์ทันสมัยและสวยงาม

tui-collection-3

ตุ๊ย – ทิพนันท์  (ไกรฤกษ์)  ศรีเฟื่องฟุ้ง เล่าถึงแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกของ ทูอี้   ก่อนหน้านี้มีหน้าร้านเป็นช็อปเล็กๆ อยู่ในห้างสรรพสินค้าต่างๆ ทั้งสยามพารากอน เอ็มโพเรียม กับร้าน มัลติแบรนด์ Cloud 9 กระทั้งได้พื้นที่บริเวณชั้น 1 โซน Atrium ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชอบตรงที่ลูกค้าสามารถเห็นคอนเซ็ปท์ร้านที่บ่งบอกสไตล์ และเอกลักษณ์ของทูอี้ ซึ่งพื้นที่บริเวณนี้ขนาดกำลังดี ไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป ส่วนความโดดเด่นของร้านอยู่ที่คอนเซ็ปท์ซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์คือ การได้แรงบันดาลใจจากยุค อาร์ตเดคโค (Art Deco) มาตกแต่งร้านด้วยรูปทรงเรขาคณิต ผสมผสานกับความโมเดิร์น ที่เน้นในเรื่องของความโก้หรู   นำเสนอ  ในรูปแบบ ลวดลายจากการผสมผสานเส้นต่างๆ  ทำให้เกิดแสงเงามิติที่ดูลึกลับน่าค้นหา ลายกราฟิกซิกแซกบนพื้นก็นับเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ดึงดูดทุกสายตาให้ย่างก้าวเข้ามาเยี่ยมชมความหรูหรา เคาน์เตอร์สีดำ  ขาว  ตัดกับความมันวาว ของขอบทองเหลืองสีทอง ช่วยทำให้กระเป๋าแต่ละใบ จิวเวลรี่ที่วางเรียงรายสะท้อนแสงระยิบระยับ มีสีสันดูโดดเด่นสะดุดตา พร้อมต้อนรับผู้หญิงทุกไลฟ์สไตล์ ต้อนรับ  The Nomads Fall / Winter 2016 Collection by Tu’i
ต้อนรับลมหนาวด้วยกระเป๋าเครื่องประดับในไตล์สาวชนเผ่าสุดหรู

tui-5
Bunny (Persian Red)

ถ้าให้พูดถึงกระเป๋าอีกใบที่เป็น icon ของ Tu’i (ทูอี้) แบรนด์เครื่องหนังเอ็กโซติกชั้นนำของเมืองไทย
ค่ำคืนนี้มาตื่นตาตื่นใจไปกับต้อนรับลมหนาวของปี 2016 ที่กำลังจะมาถึง
คอลเลคชั่น The Nomads Fall / Winter 2016 Collection
ในวันอังคารที่ 27 กันยายน 2559  เวลา 18.30 น.
ณ. เดอะ เฮลิกซ์ สกายไลน์ ชั้น 9  เดอะ เฮลิกซ์ ควอเทียร์  ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

ใครถูกใจใบไหน สามารถเข้าไปรับชมและเลือกซื้อสินค้า Autumn/Winter 2016 ทั้ง 4 สาขา

Visit our shops at :
– Tu’i Flagship Store: 1st floor Central World 02-658 6551
– Tu’i Signature Shop: M floor Paragon Department Store 02-610 7751
– Tu’i Lux : 1st floor Emporium Department Store  02-859 9584
– Tu’i QN :  2 floor EmQuartier Department Store  02-261 0025
Bangkok, Thailand.   www.tuibag.com

Contact us : info@tuibag.com
Tel:  02-612 9223