It’s the Beach Time! Premium Lifestyle Beachfront Resort


เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา Premium Lifestyle Beachfront Resort ระดับ 5 ดาว

ทริปนี้เราจะพาไปพักผ่อนกันไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพ… ที่ เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่สุดแห่งความสงบใกล้กรุงเทพฯ ริมทะเลนาจอมเทียน เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา,Premium Lifestyle Beachfront Resort ระดับ 5 ดาว และทุกครั้งก็จะมีความประทับใจต่างๆ กัน ออกไป ครั้งนี้ที่เห็นชัดเลยว่าการเดินทางจากกรุงเทพฯ ไม่ได้ใช้เวลานานอย่างช่วงที่กำลังทำถนนที่แยกหลักๆ ก่อนถึงโรงแรม การเดินทางรวดเร็วขึ้นจาก กทม. ใช้เวลาการเดินทางเพียง 1.30 ชม.ลงทางด่วนมอเตอร์เวย์ แต่ต้องบอกว่ารเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่มีวิวสวย..ติดอันดับ

การเดินทางมาพักที่ เรเนซองส์ พัทยา ครั้งนี้ ตั้งใจว่าจะไม่ออกไปไหนนอกจากใช้เวลาในครั้งนี้ให้เต็มที่ ทั้งกิจกรรมต่างๆ ของโรงแรม รวมทั้งการใช้บริการของร้านอาหารส่วนช่วงบ่ายดื่มด่ำ Afternoon Tea Set สุดหรู ให้บริการทุกวัน ที่ห้องอาหาร 609 Kitchen มาพักผ่อนและกินอาหารอร่อยที่นี่ แล้วจะออกไปทำไมให้เสียเวลากับการเดินทาง

ทันทีที่มาถึงพนักงานจะช่วยยกกระเป๋า และพาเราเข้าไปวัดไข้ ก่อนเช็คอินที่ล้อบบี้ พร้อมเสิร์ฟ welcome drink เย็นๆ ชื่นใจระหว่างรอเช็คอิน บอกเลยว่าแค่เห็นล้อบบี้ และทางเดินไปห้องสวยถูกใจใช่เลย กดชัตเตอร์ถ่ายรูปแบบรัวๆมอบความอบอุ่นและสงบให้ทุกท่านได้พักผ่อนกับคนรัก หรือครอบครัวได้อย่างเต็มที่ ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย เรเนซองส์ รีสอร์ทพัทยาที่มีวิวสวย สำหรับห้องพักที่นี่มีทั้ง pool Villa แบบต่างๆ ให้เลือก โดยห้องที่เราพักจะเป็นแบบ Deluxe Balcony Sea View ถือเป็นห้องที่ราคาน่ารัก มองเห็นวิวทะเลได้อย่างงดงามใหญ่สวยงาม พร้อมทั้งความสะดวกสบาย อบอุ่น และเงียบสงบได้พักผ่อนกับคนรักหรือครอบครัวได้อย่างเต็มที่ โดยที่นี่มีตัวเลือกห้องพักที่หลากหลาย เพื่อรองรับกับความต้องการของนักท่องเที่ยวในทุกรูปแบบ รวมไปถึงพลูวิลล่าสุดชิคและแฟมิลี่สวีทที่กว้างขวาง ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้คอยบริการ ส่วน Hotel Amenites ของที่นี่แอบหลงรักกลิ่นหอม และขวดที่สวยงาม

Deluxe Balcony Sea View

สระว่ายน้ำสีฟ้าตัดกับสีขาวของสระว่ายน้ำสีฟ้าตัดกับสีขาวของขอบสระ วิวทะเลวิวทะเลดีไซน์สระว่ายน้ำยิ่งใหญ่ถึงสองสระแบบ infinity pool เห็นวิวทะเล และมีโซนสระตื้นสำหรับเด็ก และสำหรับครอบครัว และสุดยอดมุมเครื่องเล่น Kids Club บริการดูแลเด็ก ,สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก, สปาและห้องอบไอน้ำ,Gym เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ฟรีอินเตอร์เนตความเร็วสูงที่จอดรถภายในและภายนอกอาคาร ถูกใจทุกครอบครัวภูมิทัศน์ส่วนนี้ทำได้งดงามลงตัวในพื้นที่อย่างเหมาะเจาะ แต่ห้องพักก็มีสระไร้ขอบในตัวภูมิทัศน์ส่วนนี้ทำได้งดงามลงตัวในพื้นที่อย่างเหมาะเจาะ ภูมิทัศน์ส่วนนี้ทำได้งดงามลงตัวในพื้นที่อย่าง เหมาะเจาะ มีความยาวตามขนาดหน้ากว้างของท้องเหมาะมองออกไปเห็นทะเล ธรรมชาติจัดแต่งมาให้อย่างไม่จงใจ สะท้อนความเงียบสงบของริมชายหาดนาจอมเทียน และหมู่บ้านชาวประมงของพัทยาในสมัยก่อนซึ่งเป็นแรงบันดาลใจตามเอกลักษณ์ของแบรนด์เรเนซองส์ ที่หมายกระตุ้นความรู้สึกของผู้คนให้อยากสร้างจินตนาการและ ค้นพบสิ่งแปลกใหม่ การตกโล่ง โปร่งสบายๆ จนรู้สึกว่าที่นี่เป็นเป็นบ้านหลังที่สองของคุณอย่างสนิทใจ

อาหารเช้าที่ 609 Kitchen

อาหารเช้าที่ 609 Kitchen เสิร์ฟแบบ Buffet มีทั้งอาหารนานาชาติ เมนูไข่ที่ทำให้สดใหม่จานต่อจาน และอาหารไทย เช่น ข้าวต้ม ผัดซีอิ๊ว ก๋วยเตี๋ยว ข้าวผัด (เมนูจะปรับเปลี่ยนหมุนเวียนไปในแต่ละวัน) และยังมี สลัดบาร์ ซีเรียล ผลไม้ รวมถึงชา กาแฟ ที่สามารถสั่งจากพนักงาน

Afternoon Tea Set

อีกหนึ่งอย่างที่อยากให้ลองถ้ามาที่นี่ ช่วงบ่าย ดื่มด่ำ Afternoon Tea Set สุดหรู
Afternoon Tea ขนมที่เสิร์ฟมี สโคน (Scone) มักทานคู่กับคลอทท์ครีม (Clotted Cream) แยม ให้ทานเป็นอันดับแรก ตามด้วยแซนด์วิช (Finger Sandwich) แซนด์วิชเล็กพอดีคำ และขนมหวานอื่นๆ เช่น เค้กชนิดต่างๆ จะอยู่ชั้นล่างสุด เห็นแล้ว จัดไป! ในราคาเพียง 765 บาทสุทธิ/เซต (สำหรับทาน 2 ท่าน) ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 14:30 น. – 17:00 น. ที่ห้องอาหาร 609 Kitchen

เข้ามาในส่วนห้องอาหาร 609 Kitchen ห้องอาหารและบาร์
เพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายสไตล์ที่ได้รับการคัดสรรความสดใหม่ที่มีคุณภาพจากวัตถุดิบท้องถิ่นและรังสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยเชฟมืออาชีพ นี้เป็นห้องอาหารสำหรับแขกที่มาพักที่นี่ ซึ่งแขกจากข้างนอก เข้ามาใช้บริการอาหารเข้าได้เช่นกัน เหมือนเป็นที่นัดพบรับประทานบรันซ์หรือมื้อสายในวันหยุด ห้องอาหารและบาร์เพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายสไตล์ที่ได้รับการคัดสรรความสดใหม่ที่มีคุณภาพจาก วัตถุดิบท้องถิ่นและรังสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยเชฟมืออาชีพ เพราะคุณภาพและรสชาติอาหารเป็นที่ขึ้นชื่อของ เรเนซองส์ พัทยารีสอร์ท ห้องอาหารสองห้อง ล็อบบี้บาร์และพูลบาร์ รวมไปถึงสระว่ายถึงสองสระ สระว่ายน้ำและคิดส์คลับสำหรับเด็ก กิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ พร้อมห้องออกกำลังกายที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งสปาสุดหรูให้ทุกท่านได้ผ่อนคลายอย่างแท้จริง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 038 259 099
เว็ปไซต์ www.marriott.com/pyxbr
อีเมล : reservations@renaissancepattaya.com

Book your next beach holiday today!
www.marriott.com/pyxbr

#RenaissancePattaya #Najomtien #LuxuryResort #ที่พักติดทะเล #beachfront #pattaya #renaissancepattaya