ร้านไหนดี? ชวนกินสุดยอดร้านอร่อยจานเด็ดจากร้านดัง

มื้อนี้แป๊ปซี่เลย
แถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญล่าสุดบรรยากาศฟู้ดอีเว้นท์สุดซ่าแห่งปี

ครั้งแรก  กับการเปิดตัว เจมส์ มาร์ และ คิมเบอร์ลี สองซุป ตาร์คู่ขวัญแถวหน้าของวงการ ในฐานะ พรีเซ็นเตอร์ล่าสุดภายใต้แคมเปญใหม่ “อร่อยซ่า…มื้อนี้ เป๊ปซี่เลย” ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำเครื่องดื่มคู่มื้ออร่อยอันดับหนึ่ง 5 ปีซ้อน! พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก “เจมส์ & คิม”

‘เจมส์ มาร์’  และ ‘คิมเบอร์ลี’ สองซุป’ตาร์คู่ขวัญแถวหน้าของวงการ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ล่าสุดของเป๊ปซี่ ซึ่งได้มาร่วมพูดคุยถึงแคมเปญ “อร่อยซ่า…มื้อนี้ เป๊ปซี่เลย” โดยเผยเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรม “เกมท้าฟิน กินวนไป!” ที่ทั้งคู่ได้สนุกสุดติ่งไปกับเกมหมากกระดานยักษ์ (Pepsi Giant Food Board) เพื่อลุ้นพิชิตรางวัลจานเด็ดจากร้านดังที่มาร่วมงาน เรียกได้ว่างานนี้ทั้งเจมส์และคิมได้อิ่มอร่อยฟิน…กินวนไปสมชื่อ!

งานนี้เอาใจแฟนคลับ เจมส์ มาร์ และ คิมเบอร์ลี่แบบเต็มๆ กับ Mini Concert

pepsi-333pepsi-123

pepsi-09
pepsi-18

นายสมชัย เกตุชัยโกศล  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม  บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า  “หลังประสบความสำเร็จกับแคมเปญ ‘เป๊ปซี่ ดิชคัฟเวอรี่ ชวนคุณซ่า ท้ามื้ออร่อย’ ในปีที่ผ่านมา  ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ เป๊ปซี่ กลับมาอีกครั้งกับฟู้ดแคมเปญที่ยิ่งใหญ่กว่าเคยในชื่อ ‘อร่อยซ่า…มื้อนี้ เป๊ปซี่เลย’ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของเครื่องดื่มน้ำอัดลมที่คนไทยชื่นชอบมากที่สุดเมื่อดื่มคู่กับมื้ออาหารต่อเนื่องตลอด 5 ปีซ้อน โดยเราได้ผนึกพันธมิตรกับตัวจริงของวงการอาหารอย่าง WONGNAI (วงใน) FOOD PANDA (ฟู้ดแพนด้า) และ LINE MAN (ไลน์แมน) เพื่อเจาะเข้าถึงพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่

ครั้งแรก  กับการรวมตัว 30 ร้านอาหารเด็ดติดโผ  “สุดยอดร้านอร่อยแห่งปี!”  ที่การันตีโดยวงใน (WONGNAI Users’ Choice 2016) งานเดียวที่ให้คุณได้กินวนครบทุกร้านกับหลายหลายความอร่อยขั้นเทพที่สายแข็งตัวจริงต้องห้ามพลาด! อาทิ เจ๊โอวข้าวต้มเป็ด, แหลมเกตุ, ฉั่วคิมเฮง, วัฒนาพานิชก๋วยเตี๋ยวเนื้อ, อบอร่อยซีฟู้ด,
ข้าวหมูแดงสีมรกต, หมูทอดเจ๊จง, คุณแดงก๋วยจั๊บญวน ฯลฯ

ครั้งแรก กับเกมหมากกระดานยักษ์  (Pepsi Giant Food Board) ที่ท้าคุณให้สนุกสุดติ่ง!
เพื่อลุ้นพิชิตรางวัลจานเด็ดจากร้านดังในงานได้แบบฟรีๆ

กับกิจกรรม “เกมท้าฟิน กินวนไป!” พร้อมการเปิดตัวโปรโมชั่นล่าสุดที่เป๊ปซี่เตรียมพาคุณและคนรู้ใจบินลัดฟ้า
ไปอิ่มอร่อยถึงประเทศญี่ปุ่น รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท!

pepsi-222pepsi-13pepsi-16pepsi-08pepsi-11

บรรยากาศภายในงาน เดินแล้วควรจะทานร้านไหนดี? เลือกไม่ถูก ถ้าอย่างนั้นลองตามเรามาทางนี้ได้เลยนะคะ จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่การรังสรรค์เมนูอาหาร ลายแทงอีกอย่างที่ห้ามพลาด

ส่วนเพื่อนๆ ที่กำลังวางแผนร้านในใจ แต่ยังนึกไม่ออกสักทีว่าจะแวะกินอาหารร้านไหนดี อาหารร้านไหนอร่อย างานนี้รับรองถูกใจอร่อยลิ้นทุกร้านแน่นอนค่ะ

ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (โซน A)  มากินแหล่งที่กินของอร่อย 30 แห่ง ร้านอาหารแนะนำมากมายชวนกันมาชิมให้ครบทุกร้าน มีร้านอะไรบ้าง และมีกิจกรรมมากมาย

พิเศษสุด! เป๊ปซี่ ยังได้เปิดตัวโปรโมชั่นเอาใจสายแข็งขากินให้ได้ฟินไปกับกิจกรรม  อร่อยซ่ามื้อนี้ กินฟรี!…ถึงญี่ปุ่น โดยเชิญชวนผู้บริโภคถ่ายภาพคู่กับป้ายหรือสื่อโฆษณาของเป๊ปซี่ที่มีรูป เจมส์ มาร์ และคิมเบอร์ลี่ แล้วโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว หรือส่งมาทาง PepsiThai Facebook พร้อมใส่แฮชแท็ค  #Pepsiwithfood

ลุ้นรางวัลใหญ่กับ แพ็คเกจทริปสำหรับ 2 ท่านเพื่อไปอิ่มฟินเว่อร์กับ เจมส์ มาร์ และคิมเบอร์ลี่ ไกลถึงประเทศญี่ปุ่น รวม 8 รางวัล หรือบัตรกำนัลรับประทานอาหารมูลค่า 1,000 บาทอีก 160 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 1.5 ล้านบาท
ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน ถึง 14 พฤศจิกายนนี้

pepsiwithfood-eventpepsi-00

pepsi-12 ภายในงาน เป๊ปซี่ ได้รวบรวมเอา 30 ร้านอาหารสุดฮอตติดโผ “สุดยอดร้านอร่อยแห่งปี!” ที่การันตีโดยวงใน (WONGNAI Users’ Choice 2016) เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นรีวิวร้านอาหารอันดับหนึ่งที่มีสมาชิกกว่า 2 ล้านคน มาให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ความอร่อยซ่ากันแบบเต็มอิ่ม

1. หมูทอดเจ๊จง

2. สุกี้ยากี้เมาเวอริค

3. วัฒนาพานิชก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

4. บ้านมิ้งโภชนา

5. ครัวพรละมัย

6. ข้าวมันไก่ตอนโกอ่าง (ข้าวมันไก่ประตูน้ำ)

7. เจ๊โอวข้าวต้มเป็ด

8. Bake me tender

9. แซ่บวัน รัชดา

10. แป๊ะราดหน้ามหาชน

11. ข้าวหมูแดงสีมรกต

12. คุณแดงก๋วยจั๊บญวน

13. แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด

14. หมูปิ้งเฮียอ้วน สีลม

15. ไก่ทอดป้าต้อย

16. แหลมเกตุ

17. กัลปพฤกษ์

18. ภัตตาคารพูลสิน

19. คั่วกลิ้ง+ผักสด

20. สวนผักน้ำ

21. ฉั่วคิมเฮง

22. Easy Ribs & Wings By Wine I Love You

23. อบอร่อยซีฟู้ด

24. เชฟตุ๋ยเรนเจอร์

25. เตี๋ยวยำแซ่บ

26. Kaizen Sushi & Hibachi

27. Dean & Deluca

28. Maria Pizzeria & Restaurant

29. Mother Trucker Burger

30. After You Dessert Cafe

31. ไอติมหม้อไฟยศเส

กินครบทุกร้านรึยัง! กับร้านเด็ดกว่า 30 ร้านที่เป๊ปซี่รวบรวมมาไว้ที่นี้ที่เดียว ในงาน เป๊ปซี่ อร่อยซ่า…ตามล่าร้านเด็ด ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิร์ด รีบมากันเลย งานนี้ของอร่อยเพียบจริงๆ

pepsi-17pepsi-03 pepsi-07pepsi-14

อย่าลืม มางาน “เป๊ปซี่อร่อยซ่า…ตามล่าร้านเด็ด”

อร่อยซ่า…ตามล่าร้านเด็ด กว่า 30 ร้านที่ได้รับการการันตีความอร่อยจาก Wongnai งานนี้ใครที่ชอบที่ตะลุยกินไม่ควรพลาดในวันศุกร์ที่ 16-18 กันยายน นี้เท่านั้น ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

ในบรรยากาศฟู้ดอีเว้นท์สุดซ่าแห่งปี!