ทำไมต้อง เก้าสิบสี่ไนน์ตี้โฟร์ คอฟฟี่?

คอนเซ็ปต์ Simply Luxury Living Room

เป็นคำถามยอดฮิตประจำร้าน ซึ่งที่มาของ 94°Coffee มาจากการเลือกใช้อุณหภูมิน้ำในการชงกาแฟ ที่ทำให้รสชาติและกิล่นที่ดีที่สุด นั่นคือ 94°C 200°F ทำให้เกิดรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน94° Coffee


94° Coffee สาขา Golden Place พระราม 9  ภายใต้บรรยากาศสวนดอกไม้ เป็นคาเฟ่ในอารมณ์ของการนั่งเล่น รื่นรมย์ เรียบหรู สไตล์อิตาเลี่ยน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Simply Luxury Living Room เหมาะแก่การนัดหมายเพื่อพบปะสังสรรค์ มีบรรยากาศที่อบอุ่น มีที่นั่งหลายมุม หลากหลายแบบ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกในสไตล์ที่ชอบ และเพิ่มปัจจัยต่างๆ ที่ทำให้ลูกค้าสามารถใช้เวลาอยู่ร่วมกันในร้านได้ยาวนานขึ้น สถานที่จอดรถกว้างขวางในการชงกาแฟ ซึ่งถือว่า 94 องศาเซลเซียส เป็นอุณหภูมิของน้ำที่ “ดีที่สุด” ในการชงกาแฟ “ทางร้านเลยตั้งค่ามาตรฐาน การชงกาแฟไว้เท่ากัน หมดที่ 94 องศา

คุณนงนภา วงศ์วารี (กลาง) กรรมการบริหาร บริษัท อัลติเมท เบเวอร์เรต โปรดักส์ จํากัด สายงานธุรกิจ ร้านกาแฟเป็นคำถามยอดฮิตประจำร้าน ซึ่งที่มาของ 94°Coffee มาจากการเลือกใช้อุณหภูมิน้ำในการชงกาแฟ ที่ทำให้รสชาติและกิล่นที่ดีที่สุด นั่นคือ 94°C 200°F ทำให้เกิดรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน  94° Coffee   สาขา Golden Place พระราม 9  ภายใต้บรรยากาศสวนดอกไม้ เป็นคาเฟ่ในอารมณ์ของการนั่งเล่น รื่นรมย์ เรียบหรู สไตล์อิตาเลี่ยน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Simply Luxury Living Room เหมาะแก่การนัดหมายเพื่อพบปะสังสรรค์ มีบรรยากาศที่อบอุ่น มีที่นั่งหลายมุม หลากหลายแบบ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสไตล์ที่ชอบ และเพิ่มปัจจัยต่างๆ ที่ทำให้ลูกค้าสามารถใช้เวลาอยู่ร่วมกันในร้านได้ยาวนานขึ้น สถานที่จอดรถกว้างขวางในการชงกาแฟ ซึ่งถือว่า 94 องศาเซลเซียส เป็นอุณหภูมิของน้ำที่ “ดีที่สุด” ในการชงกาแฟ “ทางร้านเลยตั้งค่ามาตรฐาน การชงกาแฟไว้เท่ากัน หมดที่ 94 องศา

16 ปี 94°Coffee ร้านกาแฟสด แบรนด์ไทยแบร์นแรกที่ปลุกกระแมกาแฟสด เป็ฯธุรกิจที่ไม่มีวันตาย เป็นเรื่องของ Lifestyle ที่จะอยู่กับคนเราไปตลอด รูปแบบอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย และพฤติกรรมของผู้บริโภค
ปัจจุบันลูกค้าไม่ได้มี Loyalty ต่อแบรนด์เพียงอย่างเดียว แต่จะมองหา Experience ที่ดี หาสถานที่ตอบโจทย์กับ Lifestyle ในยุคใหม่ ที่ไม่ได้ยึดติดการทำงานในออฟฟิศเพียงอย่างเดียว หรือประชุมเพียงในห้องประชุมเพียงเท่านั้น

เชฟตูน เชฟหนุ่มหล่อที่คุ้นหน้ากันดี จากหลากหลายรายการ 94 Coffee กับเชฟตูน

คอนเซ็ปต์ Simply Luxury Living Room คุณนงนภา วงศ์วารี กรรมการบริหาร บริษัท อัลติเมท เบเวอร์เรต โปรดักส์ จํากัด สายงานธุรกิจ ร้านกาแฟ (94°Coffee) เตรียมเปิดตัวโฉมใหม่ 94°Coffee คอฟฟี่ คาเฟ่ แบรนด์ไทย ที่มาพร้อมการปรับโฉมครั้งใหญ่ เพื่อให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ชิลของลูกค้าในปัจจุบัน ในคอนเซ็ปต์  Simply Luxury Living  ในงาน “94°Coffee Revival” เพิ่มอรรถรสในงานด้วยการคว้า 2 หนุ่ม ศิลปินและนักแสดง คู่เพื่อนซี้สุดจิ้น ที่กลับมาออกงานร่วมกันอีกครั้ง เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ และ คชา – นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ มาร่วมนำเสนอเมนูอาหารโปรด และลงมือทำเมนูพิเศษให้แฟนๆ ได้ร่วมประมูล เพื่อนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายสมทบทุนสร้างอาคาร “นวมินทรบพิตร 84 พรรษา” พร้อมพบกับ เชฟตูน – ธัชพล ชุมดวง Guest Chef ของ 94°Coffee จะมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเมนูสุดพิเศษที่รังสรรค์โดยเฉพาะ เพื่อลูกค้าคนสำคัญของ 94°Coffee


เต๋า คชา ควงคู่ ลิ้มลองคอนเซ็ปต์ใหม่ Simply Luxury Living Room ที่ 94°Coffee การเปลี่ยนแปลงก้าวสำคัญไปกับ“94°Coffee Revival” ซึ่งกำหนดจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2560 เวลา 16.00 – 19.00 น. ณ ร้านกาแฟ 94°Coffee
(สาขา โกลเด้น เพลซ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม)ราคากลางๆ ไม่แพงมาก

CHARITY WITH TAO – KACHA
อากาศร้อนแบบนี้ 94 coffee ร่วมประมูลเมนูพิเศษของ 94°Coffee กับคู่เพื่อนซี้สุดจิ้น เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ และ คชา – นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์   รายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำเข้าสมทบทุนสร้างอาคาร “นวมินทรบพิตร 84 พรรษา” พฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2560 เวลา 17.00 – 19.30 น.
ณ ร้าน 94°Coffee สาขา โกลเด้น เพลซ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม

94° Coffee สาขา Golden Place พระราม 9
ตกแต่งสวย ภายใต้บรรยากาศสวนดอกไม้ เหมาะแก่การนัดหมายเพื่อพบปะสังสรรค์ สถานที่จอดรถกว้างขวาง
สถานที่ตั้ง : เลขที่ 181 ประดิษฐ์มนูธรรม แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10130
วันเปิดให้บริการ : ทุกวัน
เวลาเปิดให้บริการ : 07.00 – 22.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 0 2934 4076