ฝนเทกี่ทีไม่มีคำว่าเหงา Singing In The Rain

ข้ามผ่านจากฤดูร้อน…
สู่จังหวะความท้าทายในฤดูแห่งสายฝน

ฝนตกทีไรก็ดูเหมือนจะยิ่งห่างไกลคำว่า “เหงา” ออกไปทุกที หน้าฝนนี้
ชวนเพื่อนซี้คนดี ออกมาเปลี่ยนฤดูเหงา ให้เป็นฤดูของเรา ใน Chang Music Connection Presents Singing In The Rain 2Gether  สุดยอดเทศกาลดนตรี อารมณ์ดีไม่กลัวฝน อยากชวนทุกคนโดดออกจากความเหงา แล้วมาฟังเพลงสนุกไปด้วยกัน  บนบรรยากาศสนามหญ้านุ่มๆ สุดๆ  สีเขียวชอุ่มสุดชิลล์  สนุกเต็มอิ่มไปกับเสียงดนตรี อารมณ์ดีสุด Fin กับกองทัพ Fin Food Market และกิจกรรมสุดชิคมากมาย



เรียกว่า  ต่อให้ฝนเทกี่ที ก็ไม่มีคำว่าเหงา  กับงานดนตรี   Chang Music Connection Present  Singing In The Rain 2Gether  อยากให้มาเปิดประสบการณ์การฟังดนตรีที่สนุก แบบไม่ซ้ำใคร ไปกับประสบการณ์ความ
ชุ่มฉ่ำ ในบรรยากาศสุดชิลล์บนพื้นหญ้าสนามกอล์ฟที่น่าทิ้งตัวทุกตารางนิ้ว ชวนคุณและเพื่อนซี้โดดออกจากความเหงาเปลี่ยนวันเศร้า ๆ ให้มีแต่เราไปด้วยกันในแบบ  2gether ข้ามผ่านจากฤดูร้อนสู่จังหวะความท้าทายในฤดูแห่งสายฝน ที่ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรีคลับ นครราชสีมา

วันนี้กับงานแถลงข่าวสุดชิว  Singing in the rain 2gether  โดย บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการจัดคอนเสิร์ต  ทั้งเมืองไทยและต่างประเทศ แถลงข่าว  เปิดคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ  ในวันที่ 14 มิถุนายน 2560   ณ Billboard Café @ Siam Discovery ณ Billboard Café @ Siam Discovery  พร้อมตัวแทนศิลปิน อาทิ วง Mild , Tattoo Colour , Jelly Rocket  กอดคอร่วมพูดคุยบนเวที

​คุณญาณกร อภิราชกมล กรรมการบริหาร  บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด กล่าวว่า เทศกาลดนตรีท่ามกลางสายฝน บนสนามที่จัดงานสุดชิลล์ Singing In The Rain 2Gether เป็นความสำเร็จที่เกิดขึ้นต่อเนื่อง จากการจัด Season of Love Song 6.1 จากการฉีกรูปแบบการจัดคอนเสิร์ตบนเวทีกลางแจ้ง อย่างไม่กลัวฝน  แฟนคอนเสิร์ตผู้รักเสียงเพลงเตรียมกรี๊ดสนั่น! ไปกับเหล่าศิลปิน 9 วง ได้แก่ Room 39, Lula , Sqweez Animal, Scrubb, Paradox , Tattoo Colour , Jelly Rocket , Mild , Two Popetorn (ตู่ ภพธร) จะมาร้องเพลงสร้างความอิ่มเอม เสิร์ฟพร้อมความอิ่มอร่อยจากร้านเด็ด เมนูดังในโซนอาหารสุดฮิปที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี สร้างความอิ่มอกอิ่มใจและอิ่มท้องได้ในงานเดียวบนพื้นหญ้าที่เขียวชอุ่มของ  สนามกอล์ฟ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์คันทรีคลับ   จังหวัดนครราชสีมา





ในปีนี้ บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด มีความมุ่งหวังที่จะจัดโชว์บิซหรือคอนเสิร์ตอีเวนต์ ที่มุ่งการพัฒนาคอนเทนส์ใหม่ ๆ ที่แหวกแนวและแตกต่าง เพื่อเป็นทางเลือกหลักของผู้บริโภค  ที่ต้องการสร้างสีสัน  ความสนุกให้กับชีวิตอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานคอนเสิร์ต เก่ ๆ ที่จะเปลี่ยนวันเหงาๆให้เป็นวันของสองเรา “Chang Music Connection Present “Singing In The Rain 2Gether” ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม นี้ ชวนเพื่อนรัก…มาซื้อบัตรราคา 1,200 บาท และพิเศษกว่าถ้ามาคู่ 2gether ซื้อบัตร 2 ใบ ราคาใบล่ะ 1,000 บาท เฉพาะ วันที่ 17 มิถุนายน 2560 เท่านั้น

Chang Music Connection Present “Singing in the rain 2gether”
เตรียมเปิดประสบการณ์การฟังดนตรีที่สนุก ไม่ซ้ำใคร ในเทศกาลดนตรีกลางสายฝนปีที่ 2 และเตรียมกรี๊ดสนั่นไปกับเหล่าศิลปินสุดป๊อป
Artist : Room 39 / Lula / Sqweez Animal / Scrubb / Paradox /
Tattoo Colour / Jelly Rocket / Mild / Two Popetorn

Singing in the rain 2gether มาเปลี่ยนฤดูเหงา…ให้เป็นฤดูของเรา
สอบถามข้อมูลและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
โทร. 02 105 3833, 08 9811 1901
แฟนเพจ www.facebook.com/singingintherainfest
Singing in the rain 2gether
August 5 @ 6:00 pm – 10:00 pm.

วันจัดการแสดง : วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2560
สถานที่ : สนามกอล์ฟ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรีคลับ จังหวัดนครราชสีมา (เขาใหญ่-ปากช่อง)
ผู้จัด : CREATE INTELLIGENCE

Chang Music Connection Presents Singing In The Rain 2Gether
สถานที่แสดง : แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรีคลับ, นครราชสีมา,
ประตูเปิด : ก่อนการแสดงเริ่มประมาณ 30 นาที
วันจำหน่ายบัตร : ตั้งแต่ 24 มิถุนายน 2560 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป
ราคาบัตร : 1,200 บาท