ร้านโปรดควรไป WYNN CAFÉ & BISTRO

ชวนเดอะแก๊งมาแฮงค์เอ้าท์กัน

รู้มั้ย! ย่านศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะซอย 15 มีร้านอาหารคุณภาพดี อยู่ในโรงแรม TK Palace Hotel & Convention และราคาประหยัดไม่มี ++
ที่นี่เป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่ห้ามพลาดWYNN CAFÉ & BISTRO

สงกรานต์นี้ ชวนครอบครัวมาเติมความสนุก ฟินกับเมนูอร่อย ทั้งของคาวและของหวาน รวมทั้งเครื่องดื่มนานาชนิดในร้านอาหารหลากหลายสไตล์ พร้อมกับถ่ายรูปชิคๆ ที่ วิน คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร บรรยากาศน่านั่งกลางกรุง ร้านอาหารและกาแฟ ตั้งอยู่ภายในโรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น แจ้งวัฒนะ ซอย 15 ด้วยบรรยากาศร้านสบาย ๆ สไตล์ฟิวชั่น ลักซ์ชัวรี่ สถานที่ดูทันสมัย ไปดูกันว่าอาหารและเครื่องดื่มแก้วโปรด ที่ทำให้เรารู้สึกเหมือนกันนั่งทานอาหารในโรงแรมหรู เป็นอย่างไรกันไปชิมกันคะ

วิน คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร อยู่ใน โรงแรม TK. Palace ตั้งอยู่ บนถนนแจ้งวัฒนะ ซอย 15 ใกล้ศูนย์ราชการ เปิดให้บริการห้องพัก ห้องอาหาร ร้านเบเกอรี่ ห้องประชุมสัมมนา จัดเลี้ยง การจัดแสดงสินค้าและนิทรรศการ และกิจกรรมเชิงทุกธุรกิจ

ฟินมาก!! เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 Toptotravel ก็ได้มีโอกาสชวนเพื่อนซี้ไปลิ้มลองเมนูมื้ออาหารกลางวัน สุดอร่อย กับเมนูยอดนิยมของ
วิน คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร อาทิ ซี่โครงหมูกระเพราข้าวผัดกระเทียม ปรุงรสร้อนแรงสไตล์ขี้เมา, ข้าวไข่ข้นเนื้อย่างจิ้มแจ่ว, ผัดไทยปูนิ่ม,สปาเก็ตตี้ผัดพริกกระเทียมปลาสลิด, ข้าวผัดต้มยำปลาแซลมอนย่าง (การตกแต่งจานก็ดีเลยทีเดียว) ,ผัดไทยกุ้งสด,มักกะโรนีอบชีสไส้อั่ว,มักกะโรนีอบชีสเห็ดทรัฟเฟิล การใช้เครื่องเทศที่เข้มข้น ทำให้ได้กลิ่น และรสชาติที่หอมอร่อยกลมกล่อม, สปาเก็ตตี้เบคอนมิโสะครีมซอสไข่ออนเซนมีความหอมฉ่ำเนยและนุ่มลิ้น (จานนี้แนะนำ)

สปาเก็ตตี้ผัดพริกกระเทียมปลาสลิด
มักกะโรนีอบชีสเห็ดทรัฟเฟิล ราคา 185 บาท
เส้นเพนเน่ผัดซอสมะเขือเทศไส้กรอกอิตาเลี่ยน ราคา 155 บาท
ผัดไทยปูนิ่ม ทอดกรอบ ราคา 285 บาท

สำหรับอาหารทานเล่น ที่ถูกสั่งบ่อย ๆ ปีกไก่ทอด, ขนมปังกระเทียมชีสเสิร์ฟพร้อมมะเขือเทศซัลซ่า,แซลมอลทาท่าร์เสิร์ฟพร้อมน้ำซอสพอนซึ,มันฝรั่งทอดกระเทียม เสิร์ฟพร้อมมายองเนสเห็ดทรัฟเฟิลทำให้ใครหลายๆ คนต้องประทับใจ จนอยากกลับไปทานซ้ำแล้วซ้ำอีก

ปลาซุปเกล็ดขนมปังทอด ราคา 185 บาท
สปาเก็ตตี้เบคอนมิโสะครีมซอสไข่ออนเซน ราคา 170 บาท
แซลมอลทาท่าร์เสิร์ฟพร้อมน้ำซอสพอนซึ ราคา 295 บาท
ซี่โครงหมูกระเพราข้าวผัดกระเทียม ปรุงรสร้อนแรงสไตล์ขี้เมา ราคา 195 บาท**

วิน คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร พร้อมต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความสดใสของฤดูร้อน ที่ร้าน วิน คาเฟ่ เปิดให้บริการเพียงไม่นาน ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งเมนูเครื่องดื่ม เมนูอาหารสไตล์ฟิวชั่นหลากหลายชนิด ซึ่งเชฟ Prayut W. รังสรรค์วัตถุดิบสด ใหม่ เพื่อให้อาหารมีความสด ใหม่และอร่อย ตลอดเวลา

Prayut W. Chef de Partie

สำหรับฤดูร้อนนี้ ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารไทย เอาใจวัยรุ่น คุณพ่อและคุณแม่ ขอแนะนำ ร้านเในส่วนของเมนูเครื่องดื่ม วิน คาเฟ่ฯ WYNN ได้นำกาแฟดอยช้าง กาแฟที่ได้รับความนิยมของนักดื่มกาแฟ ไม่ว่าจะเป็น
เอสเพรชโซ อเมริกาโน่ คาปูชิโน่ หรือลาเต้ มีครบ

ถ้าเป็นเมนูเปรี้ยว – หวาน ปิดท้ายความอร่อยวันนี้ น้ำผึ้งมะนาวโซดา มิ๊กซ์เบอร์รี่สมูทตี้ รับรองเลยว่าการพาครอบครัว หรือเพื่อนชาวต่างชาติมาร้านนี้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน งานนี้บอกเลยว่า…. อิ่มมาก ที่สำคัญยังได้ใช้เวลา เม้าท์ไปด้วย กินไปด้วย แถมยังได้ถ่ายรูปสวยๆ ไว้อัพเป็นคอลเล็คชั่น สายกินแบบเราไม่ควรพลาดอย่างยิ่งนะจ๊ะ #ชัญญ่าว่าดี

มิ๊กซ์เบอร์รี่สมูทตี้

TK Palace Hotel & Convention
วิน คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร

ให้บริการทุกท่านสำหรับ เช้า-กลางวัน -มื้อค่ำ
เปิดให้บริการทุกวัน : ตั้งแต่เวลา 7.00 น. ถึง 21.00 น.
สำรองที่ นั่ง โทร.02 574 1588 ต่อ 6015

หรือสามารถดูข้อมูลได้ที่ www.tkpalace.com ,www.facebook/TKPALACEHOTEL
Line : @tkpalace