สปาเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่ต้องลองให้ได้สักครั้งในชีวิต

The Oasis Spa Pattaya

ทางเข้าโอเอซีสสปา พัทยา จอดรถบริเวณนี้ได้ประมาณ 4 คัน

ทริปนี้มาเที่ยวพัทยาระยะเวลาแบบสั้น ๆ เป็นทริปกินกิน นอนนอน ไม่ได้เน้นเที่ยวไหน ช่วงนี้รู้สึกอากาศร้อนเหนื่อยล้า เครียดกับการทำงาน เสาร์-อาทิตย์ นอกจากจะหาที่พักดีๆ พักผ่อนที่พัทยาแล้ว เรายังมีตัวช่วยอีกทางเลือกของการลดความรู้สึกปวดเมื่อยได้ก็คือ การนวดแผนไทยหรือการนวดสปา นวดผ่อนคลายให้สบายตัวกัน มาชาร์ทพลังเต็มที่ และแน่นอนไม่พลาดที่จะแวะไปใช้บริการที่ The Oasis Spa Pattaya ทิ้งความเหนื่อยล้ามานวดสปาให้หายเมื่อยกันดีกว่าคะ

บรรยากาศสวย ตกแต่งแบบไทยล้านนา ทางเข้าเราเดินตามสะพานไม้ ร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้ เดินตามไปโคมผ้า สปาของที่นี่ วิลล่าข้างชั้นล่างมีจำนวน1 ห้อง ส่วนที่เหลือจะเป็นชั้น 2 ทั้งหมด โดยรวมมีทั้งหมด 10 ห้องคู่และ 1 ห้องเดี่ยว แต่ละห้องเตียงนอนสำหรับทำทรีตเมนท์กว้าง มีขนาดใหญ่ตามมาตรฐาน เทอราปิส มากประสบการณ์ ปรนนิบัติ ดุจคนพิเศษ

กระบวนการต้อนรับทุกอย่างเป็นไปตามมาตรฐานของสปา เทอราปิส นำแบบฟอร์มให้กรอกแบบฟอร์มเพื่อสอบถามข้อมูลส่วนตัว จุดที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ น้ำหนักในการนวด จุดที่ต้องการให้เน้นแต่ละส่วนของร่างกาย ปล่อยกายและใจให้ผ่อนคลายความเครียด และบำบัดร่างกายไปกับทรีทเมนท์ต่างๆ ในบรรยากาศที่สงบเงียบและผ่อนคลาย ใส่ใจกับความรู้สึกตลอดเวลา ชอบมาก ที่มาของการนวดบำบัดผ่อนคลาย ที่จะเติมเต็มพลังชีวิตร่างกายของเราได้อย่างสมบูรณ์

เติมพลังให้ร่างกายที่ Oasis Spa
เทอราปิส สอบถามข้อมูลเบื้องต้นก่อนโดยจะมีกระดาษเป็นแบบสอบถามเพื่อประเมินว่าเราควรนวดแบบไหน พานั่งอีกห้องหนึ่งเพื่อเปลี่ยนรองเท้า ก่อนที่เข้าไปทำสปา เพื่อกรอกประวัติส่วนตัวเล็กน้อย พร้อมเวลคัมดริ๊ง อาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อแล้วก็ใส่ชุดที่เค้าเตรียมไว้ สปาของที่นี่มีครบถ้วน แพคเกจของสปาแห่งนี้มีหลากหลาย

Toptotravel เลือกโปรแกรม Queen of Oasis สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ เป็นการนวดแบบผ่อนคลาย วิธีการนวดที่เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงและมีการใช้หินร้อนเพื่อปรับสมดุลของร่างกาย เพื่อให้เกิดความเหมาะสมกับสุขภาพและความต้องการมากความรู้สึกหลังนวด คือรู้สึกผ่อนคลาย ในส่วนกล้ามเนื้อไหล่ที่เมื่อยล้า รู้สึกโล่งสบาย มาตรฐานของผู้นวดเค้าผ่านการอบรมมาอย่างดีทั้งด้านเทคนิค และช่วยให้หายจากความอ่อนเพลียจากการเดินทางหรือ ต้องการลืมความเครียด
– Queen of Oasis (ราคา 3,990++ บาท)

จากวันที่วุ่นวายด้วย Queen of Oasis ทรีทเมนท์ที่ดึงพลังกลับมา ด้วยทีมงานที่เชี่ยวชาญคอยช่วยเหลือคุณ ด้วยสปาแพ็กเกจที่หลากหลายให้เลือก ตั้งแต่สปาแพ็กเกจฟื้นฟูร่างกาย ไปจนถึง สปาทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้าและเรือนร่าง เพื่อเพิ่มความงามและความสดชื่น ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับทุกคน

ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มอุ่น ซึ่งก่อนนวดจะเป็นเครื่องดื่มเย็น หลังนวดจะเป็นเครื่องดื่มอุ่น พร้อมผลไม้
แนะนำให้มาลองนวดที่ The Oasis Spa กันนะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

การเดินทาง โอเอซีสสปาพัทยา เริ่มจากเส้น ถ.สุขุมวิท เลี้ยวเข้า ถนน.เทพประสิทธิ์ ขับตรงมาเจอสามแยกเลี้ยวขวาไปทางเขาพระตำหนัก เพียง 400 เมตร ก็กลับรถมา 200 เมตร จะเห็นป้ายซ้ายมือเลยค่ะ โดย โอเอซิส สปา เข้าทางเดียวกับโครงการ CHATEAU DALE

Oasis Spa Pattaya
322 Moo 12 Chateau Dale
Tappraya Road, Banglamung Pattaya, Chonburi
Open Daily 10.00am-10.00pm
www.oasisspa.net
Pattaya: +66 38115 888
email: res@oasisspa.net

#oasisspalovesyou #15yearsoasisspa

#oasisspathailand #oasisspa #spa #thailand #chiangmai #bangkok #pattaya #phuket #oasisspalovesyou #15yearsoasisspa #toptotravel