IT’S TEA TIME! AFTERNOON RETREAT

ชวนไปปักหมุดไปเช็คอินด้วยกันได้ที่ BCDE @ LIT Bangkok Hotel (โรงแรมฦทธิ์) สะท้อนสีสันชีวิตเมืองใจกลางกรุง ที่ผสมผสานความทันสมัยสไตล์สากลนิยมให้เข้ากันได้ดีกับเอกลักษณ์ของเสน่ห์งานบริการอย่างไทย แต่ก่อนที่จะไปดูรายละเอียดและรสชาติของขนม AFTERNOON RETREAT ชุดใหม่นี้ ขออนุญาตพาทุกคนไปรู้จักกับที่ตั้งของโรงแรม, ห้องอาหารที่ให้บริการ และบรรยากาศรอบๆ ของ โรงแรม ฦทธิ์ กรุงเทพโดยชุด Afternoon Tea หรือชุดชายามบ่ายของโรงแรม ให้บริการที่ห้องอาหาร BCDE (Bistro of Creative Drinking and Eating ชั้น 2

ลักษณะของห้องอาหาร เป็นห้องอาหารขนาดกลางๆ ที่สามารถรองรับคนได้ประมาณ 80-100 คน มีเพดานห้องอาหารที่สูง และผนังทั้งสามด้านเป็นกระจกขนาดใหญ่เราสามารถมองเห็นวิวต่างๆ บริเวณได้โดยรอบ โดยเฉพาะวิวโดยรอบ ของ ซอยเกษมสันต์1 ถนนพระราม1 ส่วนบรรยากาศของห้องอาหาร Toptotravel ได้มีโอกาสได้มาเยือนและกำลังนั่งอยู่นี้ จัดได้ว่าเป็นห้องอาหารที่ รวบรวมรสชาติและความคิดสร้างสรรค์ของอาหารไทยและอาหารนานาชาติเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสศาสตร์และศิลป์ของการปรุงอาหารในแบบที่ไม่ซ้ำใคร

BCDE หรือ Bistro of Creative Drinking and Eating เป็นห้องอาหารที่ตั้งอยู่ในโรงแรม ฦทธิ์กรุงเทพ (LiT Bangkok Hotel) ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงามมีชีวิตชีวาในสไตล์โมเดิร์น โคซี่ ผสานกับการใช้แสงไฟสีเหลืองนวลให้บรรยากาศแสนโรแมนติก ให้ลูกค้าได้รับความอบอุ่น ดูเป็นกันเอง และผ่อนคลาย เมื่อมารับประทานอาหารที่นี่ ชื่อของห้องอาหารแห่งนี้มีความหมายว่า เป็นแหล่งรวมรสชาติและความคิดสร้างสรรค์ของอาหารและเครื่องดื่ม สามารถรองรับลูกค้าที่เข้ามานั่งรับประทานอาหารในแบบสบายๆ ได้กว่า 80 คน ซึ่งไม่ใช่เพียงบรรยากาศที่แสนโรแมนติกเท่านั้น เมนูอาหารในแต่ละเมนูยังได้รับการรังสรรค์ด้วยศาสตร์และศิลป์แห่งการปรุงพร้อมจัดแต่งจากเชฟที่มากประสบการณ์ เพื่อให้ทุกท่านได้รับความประทับใจ

ห้องอาหาร BCDE ศิลปะกับอาหารสุดลงตัว
สำหรับเมนูของห้องอาหารแห่งนี้มีอยู่หลากหลาย เมนูที่มีรสชาติเป็น เอกลักษณ์ เฉพาะตัว ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ มีเมนูแนะนำหลากหลาย

วันนี้ Toptotravel มีโอกาสได้นั่งจิบชุดชายามบ่ายและทานขนมสุดเก๋ไก๋ ที่ร้าน BCDE ของโรงแรม ถือว่าเป็นขนมโฮมเมด รสชาติใหม่ๆ เชฟจัดแต่งสวยเก๋ หรูหรา ยามบ่ายแบบนี้ มาทานขนม จิบน้ำชา บรรยากาศกลางสวน ชุดจิบชายามบ่ายชุดใหม่ที่มีหน้าตาที่หรู มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และที่สำคัญ วัตถุดิบทำขนมยังเน้นที่ปรุงจากวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมี่ยม เรามาชมภาพและจิบเครื่องดื่มสุดพิเศษ ในชุดน้ำชายามบ่าย AFTERNOON RETREAT
โฉมใหม่นี้ ประกอบด้วย

ICED MATCHA 140 GREEN TEA LATTE
ICED THAI MILK TEA 140
ICED COFFEE LATTE 140

LIT SWEET COMBINATION 240
• Lemon Panna Cotta & Berry Drizzle
• Italian Crumble with Apple Compote & Cream
• Tiramisu Shot

HAM & CHEESE PANCAKE 240

NUTELLA CHOCOLATE LAVA CAKE
Served with choices of Vanilla or Chocolate Ice Cream & Berry + Vanilla Sauce

CLASSIC SUGAR CRUSHED WAFFLE 220
Served with Maple Syrup & Whipping Cream

SUGAR CRUSHED WAFFLE WITH CARAMELIZED BANANA 220

SUGAR CRUSHED WAFFLE WITH BLUEBERRY COMPOTE 200

SUGAR CRUSHED WAFFLE WITH VANILLA & CHOCOLATE SAUCE 220

CLASSIC SUGAR CRUSHED WAFFLE 220

SUGAR CRUSHED WAFFLE WITH CARAMELIZED BANANA 220

SUGAR CRUSHED WAFFLE WITH BLUEBERRY COMPOTE 200

SUGAR CRUSHED WAFFLE WITH VANILLA & CHOCOLATE SAUCE 220

FLUFFY PANCAKE WITH BLUEBERRY COMPOTE 200

AFTERNOON RETREAT

BCDE ห้องอาหาร บริการเมนูของหวานนานาชนิด เช่น ทิรามิสุ สัมผัสกลิ่นหอมหวานของกาแฟ และเนื้อครีมนุ่มๆ หรือจะเป็น พานาคอตต้าผลไม้รวมที่มีความพิเศษอยู่ที่สีสันของพานาคอตต้าที่มีถึง 3 สีในแก้วเดียว ก่อนจะเพิ่มท็อปปิ้งด้วยผลไม้ แล้วราดด้วยเบอร์รี่ซอส รสชาติเข้ากันอย่างลงตัว รสชาตินุ่มเนียนและหวานเล็กๆ กำลังพอดี เป็นการปิดท้ายมื้ออาหารที่สุดประทับใจอย่างยิ่ง

LIT SWEET COMBINATION 240
• Lemon Panna Cotta & Berry Drizzle
• Italian Crumble with Apple Compote & Cream
• Tiramisu Shot
HAM & CHEESE PANCAKE 240
CLASSIC SUGAR CRUSHED WAFFLE 220
CLASSIC Fluffy Pancake
NUTELLA CHOCOLATE LAVA CAKE

BCDE (Bistro of Creative Drinking and Eating) โดยรวมของห้องอาหารนั้นจะเน้นไปที่ความหรูหราเรียบง่าย ห้องอาหารจะมีการเลือกใช้ขาวสีหลัก โดยมีการใช้สีน้ำตาล, ทอง และสีไม้ธรรมชาติมาผสม ทำให้โทนโดยรวมออกมาดูดีสบายตา ส่วนเวลาในการเปิดให้บริการของห้องอาหารนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ตั้งแต่เวลา 07.00 น. – 22.00 น.

Tiramisu Shot

BCDE ให้บริการอาหารทั่วๆ ไป เช่น ขนม, ของว่าง, เครื่องดื่ม และอาหารต่างๆ ส่วนเวลา 13.00 น. – 17.00 น. ให้บริการชุด Afternoon Tea เพิ่มเติม ส่วนใครที่อยากจะมาทาน Afternoon Tea ที่นี่ รายละเอียดเมนูต่างๆ ใน BCDE Afternoon Tea พบกับชุดต้อนรับปี Summer กันเลยนะคะ โดยชุด Afternoon Tea จะมีขนมให้เราทาน ส่วนราคากับวันที่เปิดบริการก็ตาม
นี้เลยคะ

ICED MATCHA GREEN TEA LATTE

เมนูเครื่องดื่ม
ICED COFFEE LATTE 140
ICED THAI MILK TEA 140
ICED MATCHA GREEN TEA LATTE 140
THAI ICED TEA 120
THAI ICED LEMON TEA 120
SMOOTHIES 150

Best hotel in Bangkok next meeting, workshop or event.
BCDE (Bistro of Creative Drinking and Eating)
ตั้งอยู่บนชั้น 2 โรงแรม ฦทธิ์ กรุงเทพ
เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00-22.00 น.
36/1 ซอยเกษมสันต์1 ถนนพระราม 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ

การเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS: จากสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ ทางออกหมายเลข 1 หรือหมายเลข 3 เข้าซอยเกษมสันต์ 1 เดินตรงไป ประมาณ
150 เมตร โรงแรม ฦทธิ์ ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
โทรศัพท์ 0-2612-3456

สำรองห้องพักและพบกับรายละเอียดของสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่
https://www.litbangkok.com/hotel

#staycation #instacity #outdoorbar #relaxingday #instacity #staycation #litbangkokresidence #saturdayvibes