ชิลล์ริมโขงที่ โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว นครพนม Fortune River View Hotel Nakhonpanom

จังหวัด นครพนม สถานที่ที่เชื่อว่าหลายคน ได้ไปสัมผัสแล้วจะหลงรัก เสน่ห์ความเป็นเมืองเล็กๆ ริมแม่น้ำโขง ยังอบอุ่นเช่นเดิม ด้วยวิถีชีวิตแบบดั่งเดิม ลองจินตนาการถึงจังหวัดที่เราสามารถตื่นเช้ายามเช้ามาชมอากาศที่บริสุทธิ์เย็นสบายผู้คนที่อัธยาศัยดี มีน้ำใจ หากใครได้มาเยือนจังหวัดนครพนม หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม บอกเล่าเรื่องราววิถีชีวิตวิถีชีวิต มาลั๊นลาเดินชมวิวทิวทัศน์อันสวยสดใสของวิวริมแม่น้ำโขง ที่ธรรมชาติได้สรรค์สร้างไว้อย่างงดงามเว่อร์วัง
อลังการทิวเขาสีเขียวชะอุ่มชุ่มชื่น ไม่แพ้ที่ใดในเมืองไทย “นครพนม พระธาตุพนมค่าล้ำ วัฒนธรรมหลากหลาย เรณูผู้ไท เรือไฟโสภา งามตามฝั่งโขง”

DCIM\100GOPRO\GOPR6082.JPG

ในช่วงปลายวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันลาพักร้อน วันพักผ่อนหย่อนใจ ใครที่กำ
ลังวางแผนมาเที่ยวในจังหวัดนึรพนม และอยากมาพักค้างคืนสักคืนสองคืน แต่ยังไม่รู้จะไปเลือกพักโรงแรมใหนดี วันนี้ โวยวาย ขอมาแนะนำ โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว นครพนม ตั้งอยู่บนถนนเส้นวัฒนธรรม ติดกับแม่น้ำโขงในระยะที่เดินไปเพียงไม่กี่ก้าว ช่วยสร้างบรรยากาศการพักผ่อนที่ดีงามให้นักท่องเที่ยวมาเยือน

ลานพญาศรีสัตตนาคราช ในยามเย็น

มาถึงนครพนมก็ต้องกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์กันก่อน ที่ พญาศรีสัตตนาคราช เป็นแลนด์มาร์คศักดิ์สิทธิ์สองฝั่งแม่น้ำโขง โบราณสถาน โบราณวัตถุ ที่สำคัญแหล่งหนึ่งของชาวนครพนม ซึ่ง พญานาค ด้วยความเชื่อและความศรัทธาของพี่น้องชาวไทยและชาวลาวเกี่ยวกับองค์พญานาคที่คอยดูแลปกปักษ์รักษาผู้คนในแถบลุ่มน้ำโขงและองค์พระธาตุพนม การท่องเที่ยวมาชมวิถีชีวิตของพี่น้องริมฝั่งโขง ด้วยทำเลที่บรรยากาศดี ก็มีที่พักมากมาย ควรค่าแก่การมาพักผ่อน บรรยากาศริมแม่น้ำโขงที่สงบและค่อนข้างเป็นส่วนตัว มีสนามหญ้าริมน้ำเหมาะกับคนที่อยากเดินเล่นรับลมเย็นและอากาศดีๆ ห้องพักกว้างขวางตกแต่งอย่างเรียบง่ายพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่ค่อนข้างครบครัน มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ร้านอาหาร และบาร์ เอาไว้คอยให้บริการด้วยห้องพักที่มีให้เลือก เช่น ห้องพักแบบซูพีเรียร์ เตียงแฝดวิวแม่น้ำ ห้องแบบดีลักซ์ วิวแม่น้ำ ห้องพักแบบพาโนรามา วิวแม่น้ำ ห้องพักแบบจูเนียร์ สวีท วิวแม่น้ำและห้องพักแบบเพรสซิเดนท์ สวีท แค่วิวแม่น้ำสุดจะคุ้มค่าแล้ว อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ที่จัดวางอย่างสวยงาม ที่มีบริการอาหารบุฟเฟ่ต์ในช่วงเช้าและที่น่าประทับใจ มีสระว่ายน้ำ ให้เพลิดเพลินกับวิวแม่น้ำโขง และรับประทานอาหารเช้าไปพร้อมทั้งชมวิวแม่น้ำโขงอย่างมีความสุข

วิวริมโขง

โดยรอบของโรงแรมติดริมแม่น้ำโขง และทางโรงแรมก็ได้อำนวยความสะดวก จัดโซนจุดให้นั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกดินยามเย็น และมีเส้นทางเชื่อมโยงมแหล่งท่องเที่ยวติดกับโรงแรมถือเป็นจุดแลนด์มาร์คบ้านวัฒนธรรมโบราณ ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมและสินค้าพื้นเมือง ตั้งอยู่บริเวณ ถนนสวรรค์ชายโขง อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม โดยที่นี่รวมเอาเอกลักษณ์และอัตลักษณ์ของคน 8 ชนเผ่า 2 เชื้อชาติที่อาศัยอยู่ในนครพนม ในรูปแบบบ้านวัฒนธรรมโบราณของแต่ละชนเผ่าที่อาศัยอยู่ใน อำเภอของตนเองขึ้นมา จำนวน 12 หลัง ใช้พื้นที่สาธารณประโยชน์ที่อยู่ ริมฝั่งแม่น้ำโขง ห่างจากองค์พญาศรีสัตตนาคราชไปทางทิศใต้ประมาณ 2 กิโลเมตรบ้านแต่ละหลังจะสร้างจากไม้เก่าทั้งหมด ลักษณะตัวบ้านเป็นแบบบ้านยกสูงมีชานยื่นออกมาโดยทุกหลังจะมีลักษณะแข็งแรงถาวร

โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว นครพนม เป็นที่พักซึ่งอยู่ในเขตชุมชน สะดวกสบายในการมองหาร้านอาหารและร้านค้า เป็นที่พักโขงเจียมราคาดีและค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว บรรยากาศในที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่าย ห้องพักกว้างและมีรูปแบบให้เลือกพักได้ตามความต้องการ ตกแต่งอย่างเรียบง่าย การตกแต่งเน้นความจำเป็นในชีวิตประจำวันที่ครบครัน และแบ่งพื้นที่สัดส่วนการใช้งานในห้องพักได้อย่างสะดวกและลงตัว ทำเลโรงแรมติดริมแม่น้ำโขง วิวสวยบรรยากาศดีเป็นแหล่งท่องเที่ยวซึ่งมีความงดงามทางธรรมชาติ

ประเภทห้องพักโรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว นครพนม มีห้องหลายฟังก์ชั่นให้เลือกใช้บริการ

Superior River View King Bed

Superior River View Twins Bed

Deluxe River View King Bed

Deluxe River View Twin Beds

Deluxe Pool Side

Panorama River View King Bed

Panorama River View Twin Beds

Junior Suites Room

President Suites

โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว นครพนม มีห้องพักให้บริการ 122 ห้อง ห้องพักปรับปรุงใหม่ทั้งหมด และสามารถมองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามของแม่น้ำโขงจากห้องพักทุกประเภทได้อย่างชัดเจน มีบริการครบวงจร ห้องพัก​กว้างขวาง​สะอาดจัดได้ลงตัว และทันสมัย มองเห็นวิวแม่น้ำโขง มีอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี ที่จอดรถสะดวกสบาย มาเที่ยวนครพนมต้องห้ามพลาด

โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว นครพนม
Fortune River View Hotel Nakhon Phanom
Tel. 042 522 334
Line OA : @fortunehotelgroup https://lin.ee/Bj1vy7p
9 ถนนนครพนม-ธาตุพนม อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม 48000

FB : Fortune River View Hotel Nakhon Phanom
LINE : @FortuneHotelGroup (มี @ ทุกครั้ง)

เส้นทาง :
www.google.com/travel/hotels/s/cvErUNSae7SfCuSU9