โรงแรมเอมรินทร์ น่าน Slow Life in Nan!


เที่ยวน่าน…เมืองยอดฮิต คนชิคๆ ต้องไปเช็คอิน
Explore and inhale the fresh air of the forest.
โรงแรมเอมรินทร์ น่าน เงียบสงบ ที่พักทันสมัย
เราจะมี ความสุขในชีวิต ได้ตลอดเวลาหากเรา..รู้จัก พอใจ


น่าน…เมืองน่ารัก ที่ใครหลายคนอยากไปเที่ยวพักผ่อนแบบสโลว์ไลฟ์ ได้ออกไปสูดอากาศบริสุทธิ์แห่งขุนเขาใช้ชีวิตสบายๆ ในวิถีที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่น่าสัมผัสของจังหวัดน่าน Emmaline Hotel Nan ตั้งอยู่ในจังหวัดน่าน ะกลิ่นอายบ้านสไตล์ญี่ปุ่นเข้ากันไว้ได้อย่างลงตัว ภายในอาคารได้ออกแบบให้ผู้เข้าพักมีความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ห้องพักมีขนาดกว้างขวาง เพดานสูงโปร่ง บรรยากาศไม่อึดอัด โดยให้บริการที่พักระดับ 4 ดาวพร้อมสวนและลานระเบียง โรงแรมระดับ 4 ดาวนี้มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. เอมรินทร์ โรงแรมเปิดใหม่สไตล์บูทีค (Boutique Stay) พักสไตล์ทันสมัยตึก 3 ชั้น ที่ตกแต่งอาคารได้อย่างลงตัว ร่วมสมัย กลิ่นอายของความล้ำสมัยมีความเฉพาะด้านการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร

โรงแรมเอมรินทร์ น่าน อยู่ในใจกลางเมืองใน น่าน แลนด์มาร์คสำคัญที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อมาที่นี่ ได้แก่ วัดภูมินทร์ และ ข่วงเมือง ห้องพักของเรา 1202 ชั้น2 ห้องดีลักซ์เตียงคิงไซส์ หรือ เตียงคู่ 32 ตร.ม. วิวเมือง หรือ วิวสวน เพิ่มพลังในห้อง
ดีลักซ์ ห้องพักตกแต่งภายในโดยได้รับอิทธิพลจากเมืองที่ร่ำรวยทางวัฒนธรรม มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานที่มองเห็นวิวเมืองหรือวิวสวน ทำเครื่องดื่มด้วยอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ หรือดูข่าวจากทีวีจอแบน ที่พักยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรี และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวและอุปกรณ์ในห้องน้ำ

อาหารค่ำ ออกเดินเล่น หรือขี่จักรยาน ไปยังถนนคนเดินกลางคืน อยู่ห่างจากโรงดรมเพียง 400 เมตร ว่ากันว่า “อาหารถิ่น” สามารถสะท้อนถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของพื้นที่ซึมซับความเป็นเมืองน่าน ผ่านเมนูอาหารพื้นเมือง ทำความรู้จักและชิมรสชาติอาหารพื้นเมืองแบบฉบับต้นตำรับ สัมผัสวัฒนธรรมด้านอาหารที่มีมนต์เสน่ห์ไปพร้อมๆ กับคนท้องถิ่น เที่ยวน่าน…เมืองยอดฮิต คนชิคๆ ต้องไปเช็คอิน!!

ที่จังหวัดน่านทิวทัศน์ที่สวยงามของเนินเขา พระพุทธรูปสูงตระหง่าน ถนนคนเดินที่มีชีวิตชีวา น่าน…เมืองน่ารักที่ใครหลายคนอยากไปเที่ยวพักผ่อนแบบสโลว์ไลฟ์ ใช้ชีวิตให้ช้าลง นอกจากเราจะได้เที่ยวชมธรรมชาติที่ล้อมรอบด้วยขุนเขา สายหมอก และทุ่งนาเขียวขจีแล้ว ในตัวอำเภอเมืองน่านเองก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวโดดเด่นไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นศิลปะวัฒนธรรมที่งดงาม ทั้งวัดวาอารามเก่าแก่ และวิถีชีวิตสุดคลาสสิกแบบล้านนา ที่ชาวเมืองน่านยังรักษาไว้อย่างกลมกลืนกับยุคสมัย ทำให้ใครๆ อยากไปเที่ยวน่านสักครั้ง

โรงแรมเอมรินทร์ น่านตั้งอยู่ห่างจากถนนคนเดินกาดข่วงเมืองน่านและวัดภูมินทร์ไม่เกิน 750 เมตร เดินทางสะดวกไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์มากมายของเมืองน่าน และแผงลอยขายของกลางแจ้ง บรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และห้องพักร่วมสมัยที่โรงแรมเอมรินทร์ น่าน

มีห้องพักให้บริการ 58 เป็นแบ่งออกเป็น 3 แบบ ได้แก่ ห้องคลาสิค ห้องดีลักซ์ และ ห้องห้องนอน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ แอร์ ทีวี ตู้เย็น โต๊ะเก้าอี้ น้ำดื่ม และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องน้ำ

ว่ากันว่า “อาหารถิ่น” สามารถสะท้อนถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของพื้นที่ได้เป็นอย่างดีซึมซับความเป็นเมืองน่าน ผ่านเมนูอาหารพื้นเมือง ทำความรู้จักและชิมรสชาติอาหารพื้นเมืองแบบฉบับต้นตำรับ สัมผัสวัฒนธรรมด้านอาหารที่มีมนต์เสน่ห์ไปพร้อมๆ กับคนท้องถิ่น เที่ยวน่าน…เมืองยอดฮิต คนชิคๆต้องไปเช็คอิน
สัมผัสเมืองน่าน เมืองเล็กๆ ที่ต่างคนต่างหลงไหล และพักที่โรงแรมเอมรินทร์ น่าน ห้องพักร่วมสมัย รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ร้านอาหารริมทางแบบดั้งเดิม และทิวทัศน์ที่สวยงาม

โรงแรมเอมรินทร์ น่าน น่ารักๆ ข้างล่างทำล๊อบบี้ ชั้นบนทำเป็นห้องพัก แต่ที่นี่มีทีเด็ดที่อาหารเช้าหลากหลาย โดยเฉพาะขนมจีนน้ำเงี้ยว

📌โรงแรมใหม่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวใจกลางเมือง
📌ใกล้ถนนคนเดิน อาหารเครื่องดื่ม และของฝากพื้นเมือง มากมาย
📌ใกล้วัดภูมินทร์ เป็นวัดที่แปลกกว่าวัดอื่น ๆ คือ โบสถ์และวิหารสร้างเป็นอาคารหลัง

ขอขอบคุณ : โรงแรมเอมรินทร์ น่าน
จองห้องพักโรงแรมเอมรินทร์น่าน
☎️ โทร. : 054-054-550, 061-268-7888
อินบ๊อกซ์ : https://bit.ly/3mjK4cK
✉️Email: reservations.emmaline@mosaic-collection.com
🌐 เว็บไซต์ https://bit.ly/3EIpzPP

สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ
ซุ้มต้นลีลาวดี พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติน่าน เป็นซุ้มต้นไม้ที่ขึ้นเป็นแถวเรียงรายแผ่ขยายกิ่งก้านโค้งเข้าหากันกลายเป็นอุโมงค์ต้นไม้ ทอดยาวสวยงาม
ทริปไหนก็ขับสนุกทุกการเดินทางไปได้ทั้งครอบครัว กับ New Mitsubishi Xpander ห้องโดยสารกว้างขวาง 7 ที่นั่ง พร้อมความสะดวกสบายและความปลอดภัยครบครัน

ถนนโค้งเลข 3 หรือ เส้นทางถนนหมายเลข 1081 ใน ตำบลอวน อำเภอปัว จังหวัดน่าน เป็นถนนที่ต้องผ่านถ้าเดินทางมาจาก อำเภอสันติสุข เพื่อที่จะไปยัง อำเภอบ่อเกลือค่ะ เป็นถนนอีกเส้นทางที่สวยงดงามมากๆ เลยค่ะ และเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวในการมาแวะถ่ายรูปเก็บภาพสวยๆ เป็นที่ระลึกกัน

ถนนโค้งเลข 3 ที่เที่ยวถ่ายรูป น่าน จุดเช็คอินใหม่
ภูเขาจะสวยที่สุดในช่วงปลายฝน ในภาพทั้งหมดคือเดือนตุลาคม เป็นเดือนที่เหมาะกับการไปเที่ยวภูเขาโดย ถนนโค้งเลข 3 นี้ มีระยะทางแค่ประมาณ 300 เมตรเท่านั้นค่ะ จะลัดเลาะตามแนวธรรมชาติ 2 ข้างทาง ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ตลอดเส้นทาง ทำให้พอขับมาถึงบริเวณนี้ จะสามารถมองเห็นเส้นถนนที่โค้งดูคล้ายกับเลข 3 อย่างสวยงามใครที่ตั้งใจขับรถเที่ยวน่านเก็บภาพ ขับผ่านเส้นทางนี้ ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความอันตรายเพราะมีที่ทางพร้อม สามารถถ่ายรูปแบบไม่ต้องเสี่ยงอันตรายจนเกินไป

น่านแนะเช็กอินถนนโรแมนติก ทางหลวง 1081 “โค้งเลข 3-ตัว U-เลข 0”
น่านเนิบๆ แนะเช็กอินถนนโรแมนติก ทางหลวง 1081 “โค้งเลข 3-ตัว U-เลข 0” พร้อมอำนวยความสะดวกและปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาวและวันหยุดยาว เมื่อขับรถมาถึงบริเวณจุดดังกล่าว จะมีจุดจอดรถเพื่อสำหรับถ่ายภาพแล้วประชาชนสามารถขับรถไปท่องเที่ยวต่อได้ที่ อ.บ่อเกลือ เช่น อุทยานแห่งชาติดอยภูคา บ่อเกลือโบราณ น้ำตกสปัน

  • ขับทางไกลไม่เมื่อยล้าด้วยระบบ Cruise Control
  • สะดวกสบายทุกทริป พร้อมห้องโดยสารเงียบและเย็นสบายด้วยระบบปรับอากาศแบบดิจิตอล พร้อมฟังก์ชัน Max Cool
  • ไปได้ในทุกเส้นทาง กับช่วงล่างด้านหลังใหม่ พร้อมความสูงใต้ท้องรถ 220 มม.

ทดลองขับด้วยตัวคุณเองได้ที่โชว์รูมมิตซูบิชิทั่วประเทศ
ลงทะเบียนทดลองขับ : https://bit.ly/3NjTVuZ
รับข้อเสนอพิเศษ : https://bit.ly/3adoTWV
รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/38SAXMZ

ขอขอบคุณ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จํากัด ที่เอื้อเฟื้อ รถยนต์มิตซูบิชิ Xpander Cross สำหรับการเดินทางท่องเที่ยว จ.น่าน ในครั้งนี้

#emmalinehotelnan #mosaiccollection #nanthailand
#โรงแรมน่าน #เอมรินทร์ #NewXpander #MitsubishiMotorsThailand #MitsubishiMotors#emmalinehotelnan #mosaiccollection#nanthailand #โรงแรมน่าน #เอมรินทร์
#toptotravel #btripnews