Urban Oasis Spa สปาที่หรูย่านทองหล่อ

Oasis Spa สาขาทองหล่อ หรือ เรียกว่า Urban Oasis Spa
วันนี้ Tototravel อยู่ที่ Urban Oasis Spa ซอยทองหล่อ 20 ที่นี้เดินทางง่าย สามารถเดินทางได้ทั้งซอยทองหล่อ และเอกมัย หลีกหนีความวุ่นวายแล้วมาพักผ่อนเอนกาย เลือกแพ็กเกจผ่อนคลายไปกับบรรยากาศที่ทั้งหรูหราและหลากหลาย สถานที่ตกแต่งได้หรูหราทันสมัย บริการนวดแผนไทยด้วยการกดจุด การใช้ศอก การดัดยืด ที่สามารถลดอาการปวดตึงของกล้ามเนื้อ และเน้นหนักเฉพาะจุดได้ โดยเฉพาะบริเวณ ส่วนหลัง บั้นเอว ไหล่ที่สาเหตุหลักของอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ หรือต้องการบำรุงหน้ากับบำรุงผมและผิวพรรณให้นุ่มนวล

“เออเบิ้ล โอเอซิส สปา” ตั้งอยู่ย่านทองหล่อ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ให้บริการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มอบความเป็นส่วนตัวภายในห้องสปาทรีทเมนต์ขนาดใหญ่ ตกแต่งสไตล์ โอเรียนทอล โดดเด่นด้วยโทนสีแดงดำ ที่ได้แรงบันดาลใจจากการเดินทางเพื่อค้นหานิยามแห่งความผ่อนคลาย และเติมพลังให้กับชีวิต เชิญคุณมาสัมผัสการพักผ่อนที่สมบรูณ์แบบด้วยบริการจากเทอราปิสมืออาชีพ และสปาทรีทเมนต์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโอเอซิส

สปาทรีทเมนต์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโอเอซิส สปา ที่ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจสปา เลือกที่จะใช้บริการคอร์ส สครับเกลือหิมาลายัน มีประโยชน์ต่อผิวพรรณช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ช่วยลดปัญหาสิว ผดผื่น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นผิวสะอาดดูมีออร่า พร้อมนวดสปา บ่า หลัง ไหล่ ให้คลายเมื่อย นวดกดจุดกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบนผิวหน้าและผิวกาย ส่งผลให้ผิวสะอาด เปล่งปลั่ง และ ดูสุขภาพดีขึ้นทันทีหลังจบทรีตเมนต์กลิ่นที่ได้รับการรังสรรค์มาเป็นอย่างดีใช้เวลาทั้งหมด 2 ชม. เป็น 1 ใน Oasis Signature Massage เลือกกลิ่นตามสภาะผิว
กลิ่นน้ำมันหอมระเหยสมุนไพรจากการ นวดอโรมาเทอราพี คลายเครียดด้วยสครับขัดผิว เป็นการนวดแบบสวีดิชที่จะใช้ฝ่ามือลูบไล้ เคล้นคลึง การบิดสับผิวกาย ผสมผสานกับอโรมาเทอราปีทำให้ผ่อนคลาย หยุดพักร่างกายและจิตใจเพื่อเติมพลัง

KIN ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่คัดสรรมาเพื่อให้คุณผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า
KIN ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่คัดสรรมาเพื่อให้คุณผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า
KIN ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่คัดสรรมาเพื่อให้คุณผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า

ภายหลังจากนวดเสร็จ สปา เทอราปิสแนะนำให้แต่งตัวตามสบาย ก่อนจะเชิญเรากลับมาที่ Lobby เพื่อทำแบบประเมินความพึงพอใจหลังการนวด​ พร้อมทั้งเสริฟชาสมุนไพร เพื่อปรับสมดุลย์ ปรนิบัติผิวอย่างอ่อนโยน ด้วยสปาแพคเกจสุดหรูจากโอเอซิสสปา ที่ช่วยผ่อนคลายและสลัดความเหนื่อยล้าออกจากร่างได้อย่างปลิดทิ้ง

ไม่ใช่แค่เพียงประสบการณ์สปา แต่เหนือกว่าด้วยบริการ มีบริการรับส่งฟรีระหว่างสปาและสถานีรถไฟฟ้า โอเอซิสสปา เปิดให้บริการทั้งหมด 6 สาขา อยู่ใกล้สาขาไหนแวะไปใช้บริการได้เลย

เออเบิ้ล โอเอซิส สปา
59 ซอยทองหล่อ 20 (เอกมัย 21), คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพฯ 10110
บริการรถรับส่งฟรีจาก BTS พร้อมพงษ์*
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร 02-262 2122
เวปไซต์ www.oasisspa.net
การเดินทาง : https://goo.gl/maps/ipyAKVVT4oc2BgnL8

ThaiMassageBliss #HerbalHealing #RelaxationJourney #OasisSpa #HolisticWellness #ThaiSpaMagic #Relaxation #Thailand
#ThaiSpa #GroupPromotion