โอเอซิสสปา แอท นิมมานเหมินทร์ซอย 7

เปิดประสบการณ์การทำสปาแบบสุดพรีเมียมไปกับสปาใจกลางเมืองที่มีบรรยากาศดีที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่

โอเอซิสสปา แอทนิมมานฯ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองจังหวัดเชียงใหม่ บนถนนสุดชิคนิมมานเหมินทร์ซอย7 ย่านเศรษฐกิจชื่อดัง และเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตใจกลางเมืองของจังหวัดเชียงใหม่ โดดเด่นด้วยอัตลักษณ์สปาไทยล้านนา มาตรฐานการให้บริการระดับสากลและมีทรีทเม้นท ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโอเอซิสสปาความสุขกับการผ่อน ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะความเครียด ความเหนื่อยล้า รับรองว่าฮีลลิ่งตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ช่วยให้จิตใจสงบและหลับสบายอย่างแท้ ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ด้วยการตกแต่งสไตล์ยุโรป และโทนสีแดง-ดำ สาขานี้ มีห้องสปาทรีทเมนต์ภายในที่หรูหรา ตกแต่ง สวยงามตามสถาปัตกรรมสไตล์ยุโรป มีเสน่ห์ลุ่มลึกและน่าค้นหา มีห้องจำนวน 8 ห้อง มีอ่างอาบน้ำ อ่างแช่ตัว ห้องอบสมุนไพรไทย และห้องอาบน้ำแบบส่วนตัว รวมถึงมีบริการรถรับส่งฟรีในเมืองเชียงใหม่

ทรีทเมนต์มีเอกลักษณ์เฉพาะ King of Oasis Signature Massage เป็นการนวดที่ประยุกต์จากการนวดแผนไทย ที่มีท่านวดหนักหน่วงเน้นเส้น ผสมผสานกับการนวดแบบสปอร์ตของชาวตะวันตก ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อย โดยการใช้ลูกประคบสมุนไพร นวดด้วยน้ำมันร้อนที่มีกลิ่นหอมสดชื่นของสมุนไพรไทย เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบการนวดหนัก บรรเทาอาการปวดเมื่อยตึงตามกล้ามเนื้อได้เป็นอย่างดี

นอกจากทรีตเม้นต์ที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ที่นี่มีหลายคอร์สให้เลือก ทั้งนวดไทย,นวดน้ำมัน,สปาผ่อนคลาย โดยสปาของที่นี่เชี่ยวชาญด้านศาสตร์แห่งการผ่อนคลาย ทำให้ได้รับการผ่อนคลายอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะความเครียด ความเหนื่อยล้า รับรองว่าฮีลลิ่งตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ช่วยให้จิตใจสงบและหลับสบายยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

ยังมีทรีตเม้นต์อีกหลากหลายประเภท Ayurvedic Head Massage, Head, Back, Shoulder & Foot Massage, และThai Herbal Hot Compress Massage ด้านเมนูที่สามารถเลือกควบคู่ไปกับการนวดมี Body Scrub เช่น Coconut Butter Scrub, Honey, Sesame & Cereal Scrub,Thai Coffee, เป็นต้นส่วน Body Wrap มี Coconut Butter Wrap, Aloe & Lavender Body Wrap รวมทั้งการนวดหน้าคือ Facial Treatment มี After Sun Facial และ Detoxifying Facial ให้ได้เลือกสัมผัสอย่างมากมาย

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ ภายใต้แบรนด์ KIN ระดับพรีเมียมจากแบรนด์ ในคอนเซ็ปต์
A touch of nature in every drop ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์ทีเน้นความเป็นธรรมชาติของสมุนไพรไทยและผลไม้สดเป็นหลัก

โอเอซิสสปา แอท นิมมาน เชียงใหม่
เปิดบริการทุกวัน: 12:00 – 20:00
โทร. 053 920 111
จองตอนนี้: https://de1.us/dLieju7
ข้อมูลเพิ่มเติม www.oasisspa.net

#OasisSpa #โอเอซิสสปา #โอเอซิสสปาแอทนิมมาน#toptotravel #TheBestSpathailand#Relaxing #ChiangMai #oasisspaloveyou#oasisspathailand #oasisspa #spa #dayspa #chiangmai #bangkok#pattaya #phuket #thailand #oasisspalovesyou #loveyou #Loved #Traditionalthaimassage