โอเอซิสสปา สปาอัตลักษณ์ล้านนา เชียงใหม่

Toptotravel อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมที่สามารถได้ตลอดปี มีทั้งทุ่งดอกไม้ ใกล้ชิดธรรมชาติของน้ำตกและภูเขา จุดเช็กอินที่ทั้งสวย และเงียบสงบสำหรับคนชอบเที่ยว วันนี้เดินเล่นย่านเมือง เก่าแก่ที่มีวัฒนธรรมมายาวนานกว่า 700 ปี เดินเล่นจากภายในคูเมือง สามารถเดินไปสถานที่สำคัญ ของ จ.เชียงใหม่ได้มากมาย ใครที่ชอบไปเชียงใหม่คงต้องเคยไหว้พระ ที่วัดพระสิงห์สักหนึ่งครั้งที่ได้ไปเยือนเมืองนี้  

บริเวณข้างๆ วัดพระสิงห์ สังเกตุเห็นสปาอัตลักษณ์ล้านนาไทย พร้อมด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่น ที่แวดล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่จนดูเขียวขจี แต่ด้านในเปี่ยมเสน่ห์ด้วยสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานการตกแต่งแบบล้านนา

Oasis Lanna Spa สปาที่มีการผสมผสานสไตล์การตกแต่งแบบล้านนา ภายใต้แนวคิด สปาอัตลักษณ์ล้านนา วิลล่าส่วนตัว ใกล้วัดพระสิงห์ และถนนคนเดิน
ทุกวันอาทิตย์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยว ในบรรยากาศแห่งความเขียวขจี โอเอซิส สปา สปาคุณภาพดีอีกหนึ่งแห่งของเชียงใหม่ แฝงไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นไทยอันเป็นเอกลักษณ์ของ โอเอซิส สปา บริการทรีตเมนต์ให้เลือกมากกว่า 40 รายการ ด้วยการผสมผสานศาสตร์แห่งการบำบัดแบบโบราณเข้ากับเทคนิคการนวดน้ำมันอโรมาอุ่น ทรีตเมนต์กระตุ้นให้ร่างกายของคุณปลดปล่อยการไหลเวียนของร่างกาย ในวันพักผ่อนที่ต้องการผ่อนคลายความเหน็ดเหนื่อยของร่างกาย

Thai Tea Latte Body Scrub

เปิดประสบการณ์การทำสปาแบบสุดพรีเมียมไปกัสปาใจกลางเมืองที่มีบรรยากาศดีที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ โปรแกรมที่น่าลองแนะนำ เน้น
การใช้นิ้วมือ ฝ่ามือ และข้อศอก โดยมุ่งลดความตึงเครียดบริเวณสะบัก คอ ไหล่ ต้นคอ และหลังส่วนล่าง จึงเป็นการปรนนิบัติที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ปวดตึงจากการทำงาน

Oasis Spa ร่วมมือกับ Café de Oasis ส่งต่อเอกลักษณ์มหัศจรรย์ของชาไทย เครื่องดื่มสุดฮิต ที่เป็นที่นิยมแพร่หลายทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยว ด้วยประสบการณ์การสครับผิวที่ไม่เหมือนใคร เพียงเลือกการนวด 2 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็น King of Oasis หรือ Queen of Oasis รับฟรีทันที 60 นาทีโปรแกรมขัดผิว Thai Tea Latte Body Scrub โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ผิวหอม และนุ่มชุ่มชื่นขั้นสุด

โปรแกรม การปรนนิบัติผิวกายด้วยบริการขัดผิวอย่างอ่อนโยน ขณะขัดผิวผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมกรุ่นจากชาไทย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว พร้อมเผยผิวสวย เรียบ เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ด้วยการขัดผิว ชาไทย ลาเต้ เป็นกาารให้อาหารผิวแบบล้ำลึกจากวิตามินอี หนึ่งในคุณสมบัติเด่นของชาดำที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวแข็งแรง ผสานกับน้ำมันจมูกข้าว และน้ำมันดอกไม้นานาพรรณ เช่น ดอกคามิเลีย ดอกทานตะวันและน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวช่วยฟื้นฟูเร่งด่วนให้ผิวอ่อนล้าหลังออกแดดมีชีวิตชีวาขึ้นทันที

หลังจากทำทรีตเมนท์เรียบร้อยแล้ว  รับฟรี Thai Tea Latte จาก Cafe De Oasis @Chiang Mai ลิ้มรสชาติชาไทยแท้ ให้รอบกายกรุ่นหอมกรุ่นไปด้วยกลิ่นชาไทยที่เป็นเอกลักษณ์ไปทั้งวัน (ขัดผิวชาไทยลาเต้ เพียงทำสปา 2 ชั่วโมง)

โปรแกรมขัดผิว Thai Tea Latte Body Scrub
Thai Tea Latte จาก Cafe De Oasis @Chiang Mai

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ระดับพรีเมียม ภายใต้แบรนด์ KIN ในคอนเซ็ปต์ A touch of nature in every drop ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์ทีเน้นความเป็นธรรมชาติ
ของสมุนไพรไทยและผลไม้สดเป็นหลัก

แบรนด์ KIN ในคอนเซ็ปต์ A touch of nature in every drop

ขอขอบคุณ คุณเอิร์ธ สายสว่าง
แนะนำใช้บริการที่ เดอะโอเอซิสสปา ล้านนา วัดพระสิงห์ เชียงใหม่

สัมผัสประสบการณ์ทรีตเมนต์สปาที่สวยงาม มีความเป็นไทยทั้งบรรยากาศ ธรรมชาติ และผลิตภัณฑ์ที่ Oasis Lanna Spa เชียงใหม่
ติดต่อสอบถาม: 053-920111
เพจ: https://www.facebook.com/Oasisspapage
ไลน์ : @oasisspa

พิกัด: โอเอซิส สปา สาขาใกล้วัดพระสิงห์ https://goo.gl/maps/Cy2KP7yHJp8qRvZPA