เอิร์ธ สายสว่าง ชวนมาทำความรู้จัก Cuppers Cafe โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ


The Cuppers by The Park Nine Suvarnabhumi วันนี้ คุณเอิร์ธ สายสว่าง ชวนมาทำความรู้จัก Cuppers Cafe (โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ) คาเฟ่เรียบเท่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ วันนี้พาทุกคนมาชิลที่ มาช่วงนี้บอกเลยบรรยากาศดีมาก

Cuppers Cafe (โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ) ตกแต่งดีไซน์ที่ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นเข้าไว้กับความคลาสสิก จิบกาแฟ แนะนำผู้ที่ชื่นชอบขนมอบใหม่ๆ หอมกรุ่นทุกวัน วัตถุดิบที่ทางร้านเลือกใช้เป็นเมล็ดกาแฟชั้นเยี่ยมจากประเทศบราซิล ทำให้ขนมอบมีกลิ่นหอมที่โดดเด่น และมีรสชาตินุ่มกลมกล่อม นั่งจิบกาแฟยามบ่ายพร้อมกับเค้กและขนมอบที่ The Cuppers หรือนั่งพบปะสังสรรค์พูดคุยกับเพื่อน นั่งทำงานโดยที่นี่ให้บริการเครื่องดื่ม ค็อกเทล และของว่างเบาๆ ที่โดดเด่นทั้งบรรยากาศ และรสชาติเครื่องดื่ม รับรองประทับใจอย่างแน่นอน

ที่ร้านถ้าหากมองมาจากด้านนอก คล้ายว่าจะถูกคุมโทนด้วยต้นไม้เขียวขจี แต่เมื่อเปิดประตูแล้วก้าวเข้ามาด้านใน เราจะพบสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของเฟอร์นิเจอร์ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นเข้าไว้กับความคลาสสิกได้อย่างลง เบรกด้วยกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟCUPPERS ชื่อร้านที่อยากชักชวนให้ทุกคนได้ลองทำความรู้จัก CUPPERS ให้มากขึ้น

คาเฟ่สวยใกล้สนามบิน บรรยากาศร่มรื่น มื้อเช้า มื้อเที่ยง มื้อเย็น มาทานกาแฟหรือมานั่งทำงานบรรยากาศชิลๆ มาอัพเดทโปรไฟล์ หรือ พาครอบครัวมาทานอาหาร ก็สามารถแวะมาหากันได้ เรียกว่า สุขที่ได้อยู่กับธรรมชาติ

เมนูจากร้านThe Cuppers โรงแรม The Park Nine Suvarnabhumi มีให้เลือกมากมาย และมีรสชาติที่อร่อยเป็นมาตรฐานทุกเมนู โดยเมนูเครื่องดื่มยอดนิยม มีเมนูเครื่องดื่มกาแฟ ชา น้ำผลไม้ปั่น และโซดา ให้เลือกครบครัน พร้อมด้วยเมนูอาหาร และขนมทานเล่นมากมาย

เมนูเด่นของร้าน Cีuppers คือ เมนูกาแฟต่าง ๆ ทั้งแบบร้อน-เย็น ครัวซองต์
ขนม เค้ก หอมอร่อย ทุกชิ้น

ร้านอาหารและร้านกาแฟในที่เดียวกัน ระหว่างรอขึ้นเครื่อง แวะจิบกาแฟ จิบกาแฟพร้อมเค้กหลากหลายรส ท่ามกลางธรรมชาติ หรือ ทานอาหารก่อนบินที่ Eat Drink Love สุวรรณภูมิ หลีกเลี่ยงร้านอาหารแออัดและราคาสูงในสนามบิน มาเพลิดเพลินกับมื้ออาหารแสนสบาย อยู่ติดถนนใหญ่ มีโซนห้องแอร์ และโซนด้านนอก มีที่จอดรถกว้างขวาง

อีกหนึ่งจุดนัดพบที่ดี กับมื้ออร่อยที่คุณจะประทับใจก่อนเริ่มการเดินทาง
The Cuppers โรงแรม The Park Nine Suvarnabhumi
เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
The ParkNine Suvarnabhumi
สำรองที่นั่งโทร. 02-119-2188
พิกัด: https://g.page/eat-drink-love-suvarnabhumi

#theparkninehotel #TheParkNineSuvarnabhumi
#EatDrinkLoveSuvarnabhumi #toptotravel