1 ใน 10 สุดยอดแบรนด์กางเกงยีนส์

มียีนส์จากยูนิโคล่กันสักตัวแล้วหรือยังคะ?

ยีนส์ ถือเป็นหนึ่งในไอเท็มสุดโปรดของหนุ่มสาวทุกยุคทุกสมัยและยังใส่ความสนุกในการมิกซ์แอนด์แมตช์ โดยไร้ซึ่งกฎเกณฑ์  ไม่เว้นแม้แต่ยีนส์ที่ถูกนำมาปัดฝุ่น ปรับลุคใหม่  สไตล์สุดเก๋ตลอดช่วงเดือนนี้ อะไรอิน อะไรชิค ทิ้งความคลาสสิคและจำเจแบบเดิมๆ บอกลาบลูยีนส์เรียบๆ แบบเดิม กับยีนส์ที่เนื้อผ้าสวมใส่สบาย เหมาะกับทุกกิจกรรม แล้วมาตกแต่งลูกเล่นสนุกๆ ทั้งงานแพตเวิร์ก ยีนส์ปักลาย ช่วยสร้างสีสันและรูปแบบให้สดใหม่ยิ่งกว่าเดิมกันดีกว่า ตอบโจทย์หลากแบบหลายสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นคุณ
2
Uniqlo Jeans 1
คนรักแฟชั่นได้ครีเอทเก๋ๆ แบรนด์กางเกงยีนส์ดีๆ ยีนส์คุณภาพเยี่ยม ชวนคนรักยีนส์มาอัพเดตเทรนด์ก่อนใครพร้อมชวนตกแต่งกางเกงตัวโปรดให้ยิ่งโดนใจในสไตล์คุณเอง ไม่ว่าจะจับคู่กับเทรนด์ไหนดูเหมือนลุคสปอร์ตจะเป็นส่วนผสมที่ช่วยเติมเต็มความมันไได้ แม้นกระทั่งกางเกงยีนส์บนโครงเสื้อแบบสปร์ต ช่วยสร้างความแตกต่างและสดใหม่ได้อย่างน่าสนใจ เชื่อว่ายีนส์ที่สวมง่ายสุดสบาย ยืดหยุ่น จะทำให้ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนเป็นไปอย่างสะดวก สบาย ไม่อึดอัด บนการสร้างสไตล์เก๋ๆ ที่จะดึงดูดทุกสายตาให้หันมาจับอยู่ที่คุณ

Uniqlo Jeans
Uniqlo Jeans 86
เทรนด์ฮิตที่ไม่เคยห่างกาย และยังใส่ความสนุกในการมิกซ์แอนด์แมตช์ โดยไร้ซึ่งกฎเกณฑ์ ไม่เว้นแม้แต่ยีนส์ที่ถูกนำมาปัดฝุ่นปรับลุคใหม่สไตล์สุดเก๋ตลอดช่วงเดือนนี้อะไรอิน อะไรชิค ทิ้งความคลาสสิคและความจำเจแบบเดิมๆ บกลาอบลูยีนส์เรียบๆ แบบเดิม เนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย เหมาะกับทุกกิจกรรม

14055649_1499649490060917_532879026_n
เจ้าแม่ DIY เมืองไทย ติว – ดิษยา กรกชมาศ
14054814_1499620486730484_1293895397_n
เปิดตัวแคมเปญ Have You Ever UNIQLO Jeans แคมเปญสุดฮิปที่จะช่วยเนรมิตกางเกงยีนส์ของคุณให้ได้สนุกไปกับการมิกซ์แอนด์แมช

คราวนี้มาเอาใจคนรักการสร้างสรรค์ สไตล์แบบของตัวเอง  ยูนิโคล่ จึงได้จัดแคมเปญพิเศษ Have You Ever UNIQLO Jeans? เพื่อมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ผู้ซื้อกางเกงยีนส์ยูนิโคล่แนะนำยี่ห้อกางเกงยีนส์ทรงสวยๆ ใส่สบาย ราคาสบายกระเป๋า กางเกงยีนส์ธรรมดาที่ส่งมอบความสบายและโครงร่างที่สวยงาม ซึ่งยอดเยี่ยมสำหรับผู้คนทุกวัย ในทุกก้าวเดิของชีวิต ดีไซน์โฉมใหม่ของกางเกงยีนส์ยูนิโคล่ คอลเลคชั่น ฟอล/วินเทอร์ 2016 ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ

Have You Ever UNIQLO Jeans  แคมเปญสุดฮิป  ช่วยเนรมิตกางเกงยีนส์ของคุณให้ได้สนุกไปกับ  การมิกซ์แอนด์แมชได้ทุกสไตล์ไม่มีเบื่อ หวือหวา ตื่นเต้นโชว์ครั้งแรกของประเทศไทยไม่ต้องมีคำพูดแห่งคุณค่าการแสดงสดที่สมบูรณแบบที่สุด  Have You Ever UNIQLO Jeans?

Uniqlo Jeans

อย่างที่รู้กันว่า ยูนิโคล่ กับ คอลเลคชั่นฟอล/วินเทอร์ 2016 ได้มีโอกาสทำคอลเลคชั่นฟอล ที่ใส่ใจในรายละเอียดเรื่องวัสดุมีการใช้เทคนิคผสมผสานในการฟอกสี คุณสมบัติที่โดดเด่นในด้านดีไซน์ ความทนทาน และสวมใส่สบาย ซึ่งเป็นเสน่ห์ของคอลเลคชั่นฟอล/วินเทอร์ ที่สอดคล้อง กับความสวยงามของกางเกงยีนส์อย่างแท้จริง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวยุคใหม่ที่แตกต่างกัน โดยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ สำหรับหนุ่มๆ สำหรับกางเกงยีนส์นี้มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่ ทรงสกินนี่รัดรูป (Skinny Fit), ทรงกระบอก (Regular Fit),  ทรงเข้ารูป (Slim Fit)  และทรงจ็อกเกอร์เข้ารูป (Jogger Slim Fit) นอกจากนั้นยูนิโคล่ยังขอแนะนำไอเท็มใหม่ล่าสุดสุดฮิต กางเกงยีนส์ขาดทรงเข้ารูป (Slim Fit Damaged Jeans) จัดได้ว่าเป็นกางเกงยีนส์ทรงสลิมฟิตขนานแท้

Uniqlo Jeans 13
ดีไซน์โฉมใหม่ของกางเกงยีนส์ยูนิโคล่ คอลเลคชั่น ฟอล/วินเทอร์ 2016 ได้แล้ววันนี้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ
Uniqlo Jeans 2
เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ ต้าเหนิง – กัญญาวีร์ สองเมือง
Uniqlo Jeans 85
นายชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์บริษัทยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด

งานเปิดตัวยูนิโคล่ ยีนส์ คอลเลคชั่นใหม่ ยอดนิยมที่สุดของคนไทย ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศสนุกสนาน พร้อมการโชว์ DIY ยีนส์จาก ครั้งแรกคู่รักเด็กแนวอย่าง เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ ต้าเหนิง – กัญญาวีร์ สองเมืองและเจ้าแม่ DIY เมืองไทย ติว – ดิษยา กรกชมาศ

เปิดตัวแคมเปญ Have You Ever UNIQLO Jeans?
แคมเปญสุดฮิปที่จะช่วยเนรมิตกางเกงยีนส์ของคุณให้ได้สนุกไปกับการมิกซ์แอนด์แมชได้ทุกสไตล์ไม่มีเบื่อ นำทีมโดย เจเจ ต้าเหนิง ติว ดิษยา และ เป๊ก เปรมณัช ที่จะมาพูดคุยถึงกางเกงยีนส์ในดวงใจ พร้อมครีเอท DIY ยีนส์ในแนวของตนเอง

ในวันพฤหัสบดีที่ 18 ส.ค. เวลา 14.30 น. – 16.00 น. ณ บริเวณ ลาน EDEN 3, ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Uniqlo Jeans 31 Uniqlo Jeans 3

Have You Ever UNIQLO Jeans?
พร้อมสร้างสรรค์กางเกงยีนส์ในสไตล์ของคุณเอง ที่ยูนิโคล่ 6 สาขา ดูรายละเอียดกิจกรรม DIY Jeans
คลิก     http://bit.ly/diyjeans_fb0818

ช้อปกางเกงยีนส์สำหรับผู้ชายคลิก http://bit.ly/m_Jeans_fb0818
ช้อปกางเกงยีนส์สำหรับผู้หญิงคลิก http://bit.ly/w_Jeans_fb0818