เปิดศึก! นวัตกรรมรถ BUS & TRUCK ’17

ประชัน นวัตกรรมรถ  เพื่อการพาณิชย์
กิจการพิเศษ แบรนด์ชั้นนำร่วมโชว์ของเด็ด!!

BUS & TRUCK ’17 งานใหญ่ในรอบปีที่รวบรวมเอาเหล่าขุนพลรถใหญ่แบรนด์ดัง มาจัดแสดงไว้ในที่เดียว พร้อมด้วยนวัตกรรมยานยนต์ ชิ้นส่วน อะไหล่ และอุปกรณ์ติดตั้งต่างๆ ของรถเพื่อการพาณิชย์และกิจกรรมพิเศษ

งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายระดมขนกันมาจัดโปรโมชั่นในแบบสุดพิเศษเพื่อผู้ประกอบการโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมเทคโนโลยีสำหรับรถเพื่อการพาณิชย์ และเป็นช่องทางให้ผู้ผลิตยานยนต์และผู้ประกอบกิจการขนส่งได้มีโอกาสดำเนินธุรกิจร่วมกัน เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการขยายตัวของธุรกิจระดับประเทศ

งานรถใหญ่ระดับอาเซียนที่จัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 14 ปี  เรียกว่าฮอตกันตั้งแต่กลางปี เพราะมีแบรนด์ชั้นนำอย่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์, ไดสตาร์เทค และกู๊ดเท็มพ์ ที่ปักธงพร้อมร่วมโชว์นวัตกรรรมเด็ดในงานทั้งนี้ 3 แบรนด์ดังอย่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์, ไดสตาร์เทค และกู๊ดเท็มพ์ แสดงความเชื่อมั่นในงาน BUS & TRUCK ’17 ด้วยการเซ็นสัญญาเข้าร่วมงานแสดงสินค้า และมีการเตรียมนวัตกรรมและของเด็ดของดีมาเปิดตัวและร่วมโชว์ในปลายปีนี้

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เผยว่า บริษัทฯ จะมีการนำนวัตกรรม
รถใหญ่เบนซ์ 3 รุ่น 3 แบบ อย่าง รถบัส รุ่น 917 รถตู้สปรินเตอร์ และรถหัวลากรุ่น Actrosโฉมใหม่มาให้ได้ชม มั่นใจว่าจะได้รับความนิยมจากลูกค้ากลุ่มธุรกิจขนส่งแน่นอน นอกจากนี้ ไดสตาร์เทค ซึ่งเคยร่วมงานนี้ในก่อนและได้รับฟีดแบ็คที่ดีเนื่องจากกลุ่มรสบัสได้เข้ามาซื้อ Cloud Servers เพราะมีราคาถูกและทำงานได้หลายรูปแบบ ก็คาดว่าจะปีนี้จะมีกลุ่มลูกค้ามาเยี่ยมชมเพิ่มขึ้น โดยได้เตรียมสินค้ารุ่นใหม่และโปรโมชั่นมาให้แบบจัดเต็ม รวมถึงกู๊ดเท็มพ์ ที่ร่วมแสดงสินค้าติดต่อกันมาสองปี และได้รับความสนใจเกินคาดทุกครั้ง ทั้งห้องเย็นและแอร์ติดรถโดยสาร มั่นใจในศักยภาพของลูกค้าที่เข้าร่วมชมงาน ทั้งชาวไทยและในอาเซียนมีเพิ่มขึ้นจำนวนมาก

คิมเมอร์ นำไฮดรอลิคยกสูงเปิดตัวในงาน BUS & TRUCK ’17 หวังให้กลุ่มขนส่งใช้เป็นช่องทางใหม่ในการลงทุน พร้อมนำวินซ์ตัวลากกระบะให้ลูกค้าได้เลือกใช้งาน มั่นใจสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มขนส่ง

คุณคิม คาทัสมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิมเมอร์ จำกัด ผู้แทนจำหน่าย
ไฮดรอลิคและกระบอกไฮดรอลิค เปิดเผยว่า ด้วยทางบริษัทฯ ได้ทำการนำเข้าและจำหน่ายไฮดรอลิคยกสูงยี่ห้อ HIDROMAS จากกลุ่มประเทศยุโรป จึงได้นำมาเปิดตัวในงาน BUS & TRUCK ’17 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่  2-4 พฤศจิกายน 2560 ที่ไบเทค กรุงเทพฯ  ซึ่งถือว่าเป็นงานที่ตรงกลุ่มเป้าหมายของบริษัทฯ มากที่สุด

คุณภาพการทำงานของ ไฮดรอลิคยกสูงยี่ห้อ HIDROMAS สามารถยกน้ำหนักสิ่งที่บรรทุกมาได้มากกว่า 40 ตัน ซึ่งเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด โดยในเมืองไทย มีเพื่อนพันธมิตรที่จำหน่ายไฮดรอลิคยกสูงอยู่เพียงยี่ห้อเดียว จึงถือว่าเป็นช่องทางเลือกใหม่ให้กับกลุ่มขนส่ง ที่จะช่วยประหยัดต้นทุนและช่วยเพิ่มผลกำไรได้เป็นอย่างมาก

“ด้วยทางบริษัทฯ มองว่าในปี 2560 เป็นต้นไป จะมีโครงการก่อสร้างต่าง ๆ ทั้งของทางเอกชนและรัฐบาลเกิดขึ้นเป็นอย่างมาก การนำไฮดรอลิคยกสูงที่ช่วยในการขนถ่าย อิฐ หิน ปูน ทราย ให้แก่ผู้รับเหมาก่อสร้าง รวมถึงทางบริษัทฯ ยังให้บริการทำการติดตั้งให้อีกด้วย”

นอกจากนี้ยังมีสินค้าอีกตัวที่ทางบริษัทฯ นำไปให้เป็นทางเลือกแก่กลุ่มขนส่งก็คือ วินซ์ ที่สามารถใช้ลากจูงกระบะที่บรรทุกสินค้าอยู่ริมถนนให้ขึ้นมาบนถนนได้ เพื่อให้การขนส่งใช้เวลาที่รวดเร็วขึ้น รวมถึงมีอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วยสำหรับสินค้าที่บริษัทฯ จำหน่ายอยู่เดิมนั้นคือ ไฮดรอลิคและกระบอกไฮดรอลิค ทีใช้ในรถขนขยะ อย่างเมื่อเทขยะลงไปในกระบะ
ไฮดรอลิคก็จะดูดขยะให้ไปเก็บไว้ท้ายกระบะ ซึ่งสินค้าทุกอย่างที่บริษัทฯ ทำการจำหน่ายล้วนแต่มีคุณภาพระดับสูงทั้งสิ้น

ทีวีพี ส่งตัวโม่ 5 คิว พร้อมติดตั้งบนรถใหญ่ทุกยี่ห้อ ตอบโจทย์ลูกค้า งาน BUS & TRUCK ’17

ทีวีพี ออโต้พาร์ท มั่นใจนำตัวโม่ขนาด 5 คิว เข้าร่วมแสดงในงาน BUS & TRUCK ’17 จุดเด่นด้านราคาที่ประกอบในประเทศ พร้อมทั้งทำการติดตั้งให้กับลูกค้า หากลูกค้าไม่มีรถใหญ่สามารถซื้อได้ที่บริษัทฯ ซึ่งมีการนำเข้ารถใหญ่มือสองนิสสัน ยูดี ประเทศญี่ปุ่นเข้ามาจำหน่าย

คุณสมนึก มงคลภิญโญภาส ประธานกรรมการ บริษัท ทีวีพี ออโต้พาร์ท จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยทางบริษัทฯ ทำธุรกิจจำหน่ายโม่ปูนมาอย่างยาวนาน และในช่วงปลายปีนี้ได้ทำการขยายโรงงานเพื่อจะได้ประกอบตัวโม่เพิ่ม ซึ่งตรงกับช่วงเดียวกันที่งาน BUS & TRUCK ’17 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 พฤศจิกายน 2560 ที่ไบเทค กรุงเทพฯ จึงทำให้ทางบริษัทฯ ได้เข้าร่วมแสดงในงานนี้

สินค้าที่ทางบริษัทฯ  นำไปแสดงในงาน BUS & TRUCK ’17 ก็คือ ตัวโม่ขนาด 5 คิว ซึ่งเป็นที่ต้องการของตลาดก่อสร้างเป็นอย่างมาก และสิ่งที่สำคัญที่ทางบริษัทฯ จะทำการประชาสัมพันธ์ให้กลุ่มลูกค้าได้ทราบก็คือ ตัวปั๊มและมอเตอร์ ซึ่งได้นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น สามารถใช้งานได้นานโดยไม่มีปัญหาใด ๆ และเมื่อนำมาใช้กับตัวโม่ขนาด 5 คิว ก็จะช่วยผลักดันให้งานที่ทำอยู่ไม่มีปัญหาใด ๆ เกิดขึ้น และสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน

สิ่งหนึ่งที่เป็นที่ต้องการของลูกค้าเป็นอย่างมากก็คือ การให้คนขายตัวโม่ทำการติดตั้งในตัวรถให้ด้วย ซึ่งทางบริษัทฯ ก็ทำตามที่ลูกค้าต้องการ สามารถติดตั้งได้ในรถใหญ่ทุกยี่ห้อ และหากในงาน BUS & TRUCK ’17
มียอดขายเกินที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ก็พร้อมที่จะให้ทางโรงงานเพิ่มเวลาทำงาน สามารถผลิตตัวโม่ได้ตามที่ลูกค้าต้องการภายในเวลาที่รวดเร็ว

ส่วนธุรกิจอีกแผนกหนึ่งก็คือ การนำเข้าและจำหน่ายรถใหญ่มือสองจากประเทศญี่ปุ่น ยี่ห้อฮีโน่ และนิสสัน ยูดี ซึ่งมีคุณภาพสูงกว่ารถเก่าที่จำหน่ายในเมืองไทย เพราะตามกฎหมายของประเทศญี่ปุ่นได้กำหนดอายุการใช้งานของรถใหญ่ไม่เกิน 8 ปี การทำงานก็ไม่สมบุกสมบันเหมือนในเมืองไทย หากลูกค้ารายใดมีรถใหญ่ไม่เพียงพอกับงานที่ได้ทำสัญญามาก็สามารถซื้อรถใหญ่จากบริษัทฯ เพื่อประกอบตัวโม่ได้ในทันที

Hino 500 Victor Limited Edition รุกตลาดแค่ 500 คัน
พร้อมโชว์สมรรถนะ งาน BUS & TRUCK ’17

รถใหญ่ฮีโน่ ฉลองต่อเนื่องในโอกาสที่ทำตลาดขนส่งในเมืองไทยครบรอบ 55 ปี และสามารถทำยอดขายได้มากถึง 3.5 แสนคัน ส่ง  Hino 500 Victor Limited Edition ที่มีเพียง 500 คัน เข้าร่วมแสดงในงาน BUS & TRUCK ’17 ระหว่างวันที่ 2-4 พฤศจิกายน 2560  ที่ไบเทค กรุงเทพฯ

 

Hino 500 Victor Limited Edition ปฏิวัตินวัตกรรมรถบรรทุกกับ 500 Victor ที่รวบรวมจุดเด่นต่าง ๆ ไว้มากมายใน ทั้งรูปโฉมโฉบเฉี่ยวล้ำสมัยและเหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละประเภท ทั้ง Off road & On road มาพร้อมความสะดวกสบาย ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร เช่น หัวเก๋งแบบลอยตัวและระบบถุงลมที่นั่งคนขับ ช่วยลดแรงสั่นสะเทือน ระบบยกหัวเก๋งด้วยไฟฟ้าสะดวกง่ายดายในการซ่อมบำรุงรักษา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในเก๋ง เช่น เปิด-ปิดกระจกหน้าต่างด้วยไฟฟ้า พร้อม central lock แผงหน้าปัด LCD ทันสมัยง่ายในการสังเกตุและมองเห็น ส่วนเรื่องความแข็งแรงทนทาน แชสซีใช้เหล็กที่แข็งแรงทนทานขึ้น ออกแบใหม่ให้สะดวกรวดเร็วและลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง

ตัวถังและอุปกรณ์พิเศษ กับความปลอดภัยเต็มพิกัด ฮีโน่ Victor ทุกรุ่น จะติดตั้งระบบเบรค แบบ Full Air Brake และ Air bag เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อม มี ABS ให้ลูกค้าเลือกใช้ พิเศษสุดกับระบบปฏิบัติการขนส่งอัจฉริยะ iQ-san ที่ให้มากกว่า ระบบ GPS ทั่วไป เพราะได้เพิ่มระบบ Safety และ ระบบ training ให้กับคนขับ ที่แสดงทั้งภาพและเสียงเตือนขณะขับขี่ และรายงานผลให้กับผู้เกี่ยวข้อง มาพร้อมกับเครื่องรูดใบขับขี่ ตามมาตรฐานของกรมการขนส่งทางบก

พิเศษ ในโอกาสที่ฮีโน่ฉลองครบรอบ 55 ปี กับ Hino 500 Victor Limited Edition มีทั้งหมด 2 รุ่นได้แก่ HINO 500 VICTOR – FM1AK1B (Truck Tractor) ; หัวลาก 344 แรงม้า และ HINO 500 VICTOR – FM2PK1B (Truck Tractor ) ; หัวลาก 380 แรงม้า ปรับเปลี่ยนรูปโฉมทั้งภายในและภายนอกสุดทันสมัย ที่สำคัญเอกลักษณ์พิเศษอย่างนี้ มีเพียง 500 คันเท่านั้น

นอกจากนี้ ทางฮีโน่ยังได้วางกลยุทธ์ที่จะดึงให้กลุ่มขนส่งต้องนึกถึงยี่ห้อฮีโน่เมื่อต้องการซื้อรถใหญ่เพื่อใช้งาน โดยจะมีโปรโมชั่นพิเศษที่เหมาะกับการขนส่งในช่วงปลายปี ซึ่งตรงกับช่วงของงาน BUS & TRUCK ’17 ทำให้ลูกค้าของฮีโน่ทำหน้าที่เพียงแค่ใช้รถในการขนส่งเท่านั้น แต่การดูแลรักษารถจะเป็นทางฮีโน่ที่ช่วยดูแลให้

คาร์แทรคโชว์ GPS ระดับ Cloud
พบของจริงในงาน BUS & TRUCK ’17

คาร์แทรค เทคโนโลยี ให้บริการด้านการติดตามยานพาหนะ (GPS Tracking) และการจัดการระบบขนส่งอุปกรณ์จีพีเอสของคาร์แทรคมีคุณภาพสูง พร้อมรับประกันอุปกรณ์ตลอดอายุการใช้งาน สามารถติดตั้งคู่กับเครื่องรูดใบขับขี่แบรนด์มาตรฐานของโลก

คุณสมบัติเด่นของคาร์แทรค GPS Real-Time Monitoring การติดตาม และตรวจสอบยานพาหนะแบบเรียลไทม์ด้วยระบบ 3G คาร์แทรคใช้ระบบคลาวด์ในการให้บริการ ผู้ประกอบการสามารถล็อกอินผ่านอินเตอร์เน็ต สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตได้ทุกที่ทุกเวลา

Unlimited User ID คาร์แทรคให้จำนวนผู้ใช้งานอย่างไม่จำกัด จะแบ่งกันดูแลรถเป็นกลุ่ม ๆ ตามประเภทรถ ตามหน่วยธุรกิจ ตามระดับการบังคับบัญชา ตามสาขาต่าง ๆ ฯลฯ Live Position Streamingทราบทันทีว่ารถอยู่ที่ไหนด้วย GPS ของคาร์แทรคสภาพรอบ ๆ ณ สถานที่นั้นเป็นอย่างไร เชื่อมโยงผ่าน google earth แล ะgoogle street view

Route Replay  เรียกดูเส้นทางวิ่งย้อนหลัง ได้ถึง 6 เดือนจากหน้าฟลีท และสามารถขอข้อมูลย้อนหลังได้ถึง 5 ปี Geofence  การสร้างกรอบพื้นที่เพื่อให้ระบบแจ้งเตือนผ่านอีเมล์เมื่อรถไปถึงจุดหมาย การใช้จีโอเฟนซ์อย่างสร้างสรรค์ ช่วยให้ผู้ประกอบการติดตามเส้นทางและสถานที่ที่รถต้องจอดแวะรายทางได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

Point of Interest การสร้างจุดสนใจ แลนด์มาร์กไว้ตามเส้นทาง เช่น ปั๊มน้ำมัน ร้านกาแฟ ร้านอาหาร สถานที่ที่ต้องลงสินค้า สี่แยกสำคัญ ๆ ป้อมตำรวจ ฯลฯ การใช้จุดสนใจควบคู่กับจีโอเฟนซ์อย่างสอดคล้องกัน จะช่วยให้ผู้ประกอบการควบคุมดูแลเส้นทางของรถขนส่งได้อย่างสบายใจDriving Behavior& Driving Performanceการ ติดตามดูพฤติกรรมคนขับ ทั้งในรูปแบบ real-time  และการส่งเป็น Alerts/Reports  เมื่อคนขับกระทำพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ทำให้ผู้ประกอบการทราบความเป็นจริงที่เกิดขึ้นทุกอย่างทุกเรื่อง ทุกเวลา

Report Generation  รายงานของคาร์แทรคมีทั้งแบบมาตรฐาน เกือบ 200 แบบ และแบบที่สร้างเอง (customized report) ตามแบบที่ผู้ประกอบการต้องการโดยเฉพาะ ได้อีกหลากหลายไม่จำกัดจำนวน

โดยกลุ่มบริษัทคาร์แทรคได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2547 ที่ประเทศอัฟริกาใต้ โดยเริ่มต้นจากธุรกิจกู้คืนรถที่ถูกโจรกรรม (Stolen Vehicle Recovery) โดยมีทีมวิจัยและพัฒนามืออาชีพทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ (Eco-System) เป็นของตัวเอง ทำให้สามารถกู้คืนรถที่ถูกขโมยได้ถึง 94% ต่อมาจึงได้ขยายธุรกิจในด้านการติดตามยานพาหนะในองค์กรธุรกิจ (Corporate fleet management)ปัจจุบันเปิดดำเนินการใน 24 ประเทศทั่วโลก มีลูกค้าไว้วางใจใช้บริการมากกว่า 658,000 ราย และได้จดทะบียนในตลาดหลักทรัพย์โจฮันเนสเบอร์ก (Johannesburg Stock Exchange – JSE) โดยมีมูลค่าตลาด 8,000 ล้านบาท

ไอวีโก้ ส่ง 3 รุ่นเด่น เอาใจผู้ประกอบการฯ
จัดเต็มโปรโมชั่นเฉพาะงาน BUS & TRUCK ’17

ค่ายไอวีโก้ เตรียมเปิดตัวรถหัวลากรุ่นใหม่ 410 แรงม้า ให้งาน BUS & TRUCK ’17 เป็นเวทีเปิดตัว เจาะกลุ่มขนส่งที่ต้องวิ่งทางไกลทั้งในและประเทศเพื่อนบ้าน พร้อมนำรถหัวลาก 380 แรงม้า และรถมิกเซอร์ 290 แรงม้า เพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าในงาน เน้นอย่าพลาดมีโปรโมชั่นเด็ดแน่นอน

คุณสุขสมเกียรติ เสือกลิ่นศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.เอส.เค. กรุ๊ป เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถไอวีโก้ ประเทศอิตาลี เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมแสดงงาน BUS & TRUCK ’17 ระหว่างวันที่ 2-4 พฤศจิกายน 2560 ที่ไบเทค กรุงเทพฯ ทางบริษัทฯ ได้ตัดสินใจที่จะจัดงานเปิดตัวรถหัวลากรุ่นใหม่ขนาด 410 แรงม้า ขับเคลื่อนสองเพลา
ซึ่งเหมาะกับกลุ่มขนส่งที่ต้องขนส่งทางไกล ไม่ว่าจะเป็น ทั้งในประเทศ หรือประเทศเพื่อนบ้านในอาเซียน

พร้อมทั้งยังมีรถหัวลากรุ่นเด็ด ขนาด 380 แรงม้า ซึ่งเหมาะกับการบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ทั้งเพื่อการนำเข้า-ส่งออก รวมถึงวิ่งขนส่งในประเทศด้วย เท่าที่ผ่านมาพบว่ารถหัวลากรุ่น 380 แรงม้านี้เป็นที่ต้องการของตลาดเป็นอย่างมาก สามารถทำยอดจำหน่ายได้มากสุด

ส่วนรุ่นมิกเซอร์  290 แรงม้า เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ผู้รับเหมาก่อสร้างต่างต้องการเป็นอย่างยิ่ง เพราะในโครงการเมกะโปรเจกต์ต่าง ๆ ต้องใช้รถมิกเซอร์เพื่อผสมปูนในการก่อสร้างถนนและอาคารต่าง ๆ อย่างมากมาย

“ด้วยทางบริษัทฯ ถือได้ว่าเป็นพันธมิตรที่ดีกับงาน โเดยเข้าร่วมแสดงติดต่อกันแทบทุกปี ในปีนี้ถือได้ว่า ภาวะเศรษฐกิจเริ่มฟื้นกลับคืนเต็มที่แล้ว งานขนส่งก็มีตามมา ดังนั้นจึงคาดว่ายอดขายรถใหญ่ที่ทางบริษัทฯได้นำเข้าร่วมในงาน BUS & TRUCK ’17 จะต้องขายได้ดีแน่”

และสิ่งที่ขาดไม่ได้ ที่รถใหญ่ไอวีโก้ได้ร่วมงาน BUS & TRUCK ทุกครั้ง จะต้องมีโปรโมชั่นเด็ด ๆ มานำเสนอเสมอ และงานในปีนี้ ค่ายไอวีโก้ก็ได้เตรียมแคมเปญเด็ด ๆ ที่เหนือกว่าทุกปีมานำเสนอให้กับกลุ่มขนส่งด้วย พลาดไม่ได้เพราะจะมีเฉพาะในงาน BUS & TRUCK ’17 เพียงงานเดียวเท่านั้น

ไดสตาร์ ส่งเครื่องเสียงใหม่ 24 Vเจาะกลุ่มลูกค้ารถทัวร์
BUS & TRUCK ’17   เปิดตัวเครื่องเสียง 24 V ในงาน BUS & TRUCK ’17 รายแรกของเมืองไทย ราคาถูกกว่าแบบเดิม 12 V ที่ต้องนำมาดัดแปลงใหม่ มั่นใจกลุ่มรถทัวร์ต้องนำไปติดรถสร้างความบันเทิงให้ผู้โดยสาร พร้อมเป็น One Stop Service เพื่อสร้างแบรนด์รอยัลตี้ให้ติดตลาด

แหล่งข่าวระดับสูง บริษัท ซูเล็ค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับงาน BUS & TRUCK ’17 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 พฤศจิกายน 2560 ที่ไบเทค กรุงเทพฯ ทางบริษัทฯ ได้ตกลงใจที่เข้าร่วมแสดงในงานครั้งนี้ และได้นำสินค้าตัวใหม่เข้าเปิดตัวในงาน คือ เครื่องเสียงรุ่นใหม่ 24 V

เครื่องเสียง 24 V ถูกออกแบบมาเพื่อใช้กับรถบัส รถบรรทุกโดยเฉพาะ เนื่องด้วยในตลาดปกติทั่วไปจะใช้เครื่องเสียงรถบ้าน 12V ไปติดในรถบัสหรือรถบรรทุกที่ใช้ไฟ 24V การติดตั้งนั้นจึงต้องดัดแปลง หรือ เพิ่มอุปกรณ์ ทำให้เกิดผลเสียหลายอย่าง ทาง Distar จึงคิดค้นสินค้าขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ ถือเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย

Distarเป็นผู้ให้บริการแบบ One Stop Service ครบทุก ไลน์โปรดักช์ สำหรับรถเพื่อการพาณิชย์โดยเฉพาะ เช่น GpsTracking ,ระบบ MDVR, ระบบความบันเทิงสมบูรณ์แบบ(MOD) รวมทั้ง

กล้องติดรถต่าง ๆ อีกมากมาย ซึ่งจุดเด่นของสินค้านอกจากเรื่อง ฟังก์
ชั่นการใช้งานแล้ว ยังเน้นเรื่องความแข็งแรงทนทานของวัสดุอุปกรณ์ที่
ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในยานพาหนะโดยเฉพาะ

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 25 ปี และมีทีมงานทั้งในและต่างประเทศที่มีมากกว่า 800 ชีวิต จึงสามารถให้บริการครบวงจรในรูปแบบ one stop service พร้อม Monitoring Service 24 ชั่วโมง อีกทั้งสินค้ามีความหลากหลายตามความต้องการของประเภทธุรกิจซึ่งออกแบบมาเพื่อรถเชิงพาณิชย์โดยเฉพาะ และผ่านมาตรฐานจากกรมขนส่งทางบก สามารถช่วยลดต้นทุนการจัดการให้กับธุรกิจพร้อมสร้างความแตกต่างให้กับการบริการ นั่นคือเหตุผลที่ต้องเลือก Distar

ทางบริษัทฯ ได้เข้าร่วมแสดงในงาน BUS & TRUCK ’17 เข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่องหลายปี  เพื่อต้องการที่จะสร้างแบรนด์รอยัลตี้ให้ติดตลาดรถทัวร์ เมื่อลูกค้าที่จะใช้อุปกรณ์ตัวใดตัวหนึ่งเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้โดยสารภายในรถก็ต้องคิดถึงยี่ห้อไดสตาร์เป็นหลัก

โปรโมชั่นพิเศษที่จะมีในงาน BUS & TRUCK ’17 บริษัทฯ จะประกาศให้ทราบก่อนงานเริ่มอย่างแน่นอน เพื่อให้กลุ่มลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดเฉพาะในงาน BUS & TRUCK ’17 นี้เท่านั้น

เมอร์เซเดส-เบนซ์, ไดสตาร์เทค และกู๊ดเท็มพ์
ปักธงพร้อมร่วมโชว์นวัตกรรรมเด็ดในงาน จัดขึ้นช่วงปลายปี 2560 บนพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร  วันที่ 2-4 พฤศจิกายน 2560
ณ ไบเทค กรุงเทพฯ