Café De Oasis… เยียวยาหัวใจ ในยามฝนพรำ

มาเชียงใหม่ทั้งที พลาดร้านนี้ได้อย่างไร?
เริ่มต้นกันที่ Cafe de OASIS โอเอซิสแห่งใหม่ในเชียงใหม่ เพราะว่าเวลาฝน ชอบทำให้คนเหงา ขอต้อนรับทุกคน เข้าสู่เดือนกันยายน มาเทืี่ยวเชียงใหม่ ในฤดูฝนกันบ้าง บ่ายนี้คิดอยู่นาน ร้านไหนดี ร้านไหนเด็ด ที่นั่งแล้วช่วยเยียวยาหัวใจในยามฝนพรำ ได้นั่งอิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนู ร้านตกแต่งสวย กาแฟหอม และเค้กอร่อย ทำให้ Tototravel อิ่ม ฟิน และ
ชิลล์ อยากรู้กันหรือยังว่าสไตล์คาเฟ่ของที่นี่เป็นอย่างไรไปชมกัน

Cafe de Oasis พิกัดของร้านอยู่ถนนข้างศูนย์ประชุมนานาชาติ
จ. เชียงใหม่ คงคอนเซ็ปต์ความสุขและความมีชีวิตชีวาตามชื่อร้าน ขอเอาใจคนที่ไม่ถนัดเข้าเมืองเชียงใหม่ cafe แห่งนี้เปิดอิงแอบซ่อนตัวอยู่ในแมกไม้ ชวนมาจิบกาแฟเพลิน ๆ พร้อมหลีกหนีจากความวุ่นวายกันที่ เป็นร้านที่ค่อนข้างมีพื้นที่สีเขียวเยอะมาก จัดสรรให้ออกมาน่ารักได้อย่างลงตัวประสบความสำเร็จด้วยสไตล์ล้านนา คลาสสิค หรูหรา เก่าแก่ ทุกเมนูราคาเหมาะสม

ที่ Cafe de Oasis บริเวณโดยรอบมีแสงแดดอ่อนๆ ลอดผ่านเข้ามาสร้างความอบอุ่น อีกทั้งยังมีมุมโต๊ะไม้ที่ประดับตกแต่งด้วยดอกไม้เเห้ง ข้าวของเครื่องใช้สไตล์วินเทจ ไม่ว่าจะเป็นแจกัน ภาพวาดชุดจาน-ชามใบงาม และเชิงเทียนสวยๆ ที่ทางร้านตั้งใจให้ทุกคนได้มีมุมพิเศษ ไว้เข้าเซ็ตกับเมนูต่าง ๆ ของทางร้าน

สร้างบรรยากาศผ่อนคลายในไสตล์ Oasis ด้วยกันดีที่นี่นับว่าเป็นคาเฟ่ที่มีมากกว่ากาแฟ เพราะยังเสิร์ฟอาหารไทยแบบดั้งเดิมให้เลือกรับประทานหลากหลาย ตั้งแต่อาหารเช้าจนถึงมื้อกลางวัน


Cafe de Oasis ให้บริการ ทั้งเมนูเครื่องดื่ม เมนูบรันช์ เมนูอาหาร และเรื่องของเครื่องดื่มอย่างกาแฟ ได้เพื่อนบ้านจากหมู่บ้านห้วยฮอม จ. แม่ฮ่องสอน เมล็ดคุณภาพจาก หมู่บ้านห้วยฮอม กาแฟอาราบิก้าพันธุ์ดี ปลูกในพื้นที่สูง จากระดับน้ำทะเล 1,600 เมตร ปลอดสารพิษ โดยได้รับการส่งเสริม จากโครงการหลวงแม่ลาน้อยแม่ฮ่องสอน มาตรฐาน GAP มาช่วยดูแลเมนูประจำร้าน ให้คอกาแฟได้ดื่มกาแฟกัน

Cafe de Oasis พิกัดร้านอยู่ถนนข้างศูนย์ประชุมนานาชาติ จ. เชียงใหม่
สปาเก็ตตี้เบคอน ผัดพริกแห้ง ใบกะเพราอิตาเลียน, Pad Thai with Shirmp ผัดไทยกุ้งสด, สลัดอกไกอโวคาโด, ข้าวราดกระเพราะปลาดอลลี่+ไข่ดาว

หลังจากสนุกกับการถ่ายรูป คาเฟ่ เดอ โอเอซิส กลังฝนโปรยปรายมีแสงแดดอ่อนๆ ลอดผ่านเข้ามาสร้างความอบอุ่นมีมุมโต๊ะไม้ที่ประดับตกแต่งด้วยดอกไม้เเห้ง ข้าวของเครื่องใช้สไตล์วินเทจ ไม่ว่าจะเป็นจานใบงาม และเชิงเทียนสวยๆ ที่ทางร้านตั้งใจให้ทุกคนได้มีมุมสุดพิเศษไว้เข้าเซ็ตกับเมนูต่างของทางร้าน

Pad Thai with Shirmp
ข้าวราดกระเพราเนื้อแกะ**
ข้าวกระเพราะปลาดอลี่+ไขดาวกรอบๆ

เมนูอาหาร มีทั้งอาหารไทย และอาหารอินเตอร์สไตล์อาหารเช้า และ เมนู
Brunch ส่วน Toptotravel ไม่พลาดเมนูไทยเด็ดๆ อย่าง ข้าวราดกระเพราเนื้อแกะ, สปาเก็ตตี้เบคอน ผัดพริกแห้ง ใบกะเพราอิตาเลียน ผัดไทยรสเข้มๆ และเค้กอร่อย รวมไปถึงรสชาติของอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นแบบโฮมเมด ให้ความอิ่มท้องอิ่มใจแก่แขกที่แวะเวียนมานั่งชิลล์อย่างแน่นอน

มาถึงเมนูเครื่องดื่มที่นี่เน้นเป็นเครื่องดื่มดื่มง่าย ราคาไม่แพง เอาใจเหล่านักท่องเที่ยว และพนักงานออฟฟิศ ช่วงเที่ยงถ้าต้องการกาแฟดี ๆ สักแก้วหรือทานอาหารมื้อเที่ยง ก่อนกลับไปทำงานต่อ Cafe de Oasis อยู่ข้ามประตู 5 และประตู 7 ของศูนย์ประชุมนานาชาติ จังหวัดเชียงใหม่

Coconut Crapes with Ice cream 140 บาท

สำหรับ เมนูเบเกอรี่ของที่นี่ ทุกเมนูล้วนมาในคอนเซ็ปต์น่ารัก ใส่ใจในทุก รายละเอียด เริ่มตั้งแต่การเลือกใช้วัตถุดิบนำเข้าคุณภาพดี ไปจนถึงเรื่องของความสวยงามและรสชาติ มีให้เลือกหลากหลาย เพราะความสุขบนโต๊ะ กาแฟ น้ำผลไม้สด และขนมเค้กดีๆ เกิดได้ทุกวัน ไม่จำเป็นต้องเป็น
‘วันเกิด’ เสมอไป

Cafe de Oaisis ถือเป็นร้านคาเฟ่น่านั่งแห่งของเชียงใหม่ บรรยากาศร่มรื่น เป็นหันเอง นั่งเล่น นั่งทำงาน ก็อย่าลืมสั่งขนมเค้กสุดคลาสสิค ทานคู่กับเครื่องดื่ม แนะนำ เเครปเค้กมะพร้าวอ่อน เมนูใหม่สดๆ ร้อนๆ ดัดแปลงมาจาก เค้กมะพร้าวอ่อน Signature ขึ้นชื่อของที่นี่ ใช้แป้งเครป บางๆ สอดไส้ด้วยครีมผสมเนื้อมะพร้าวอ่อนอย่างดี รสหวานน้อมเข้มข้นเนื้อนุ่มมีกลิ่มมะพร้าวอ่อนหอมทุกคำ เมนูนี้จำกัดจำนวนเสิร์ฟต่อวันเพื่อความสดใหม่ของวัตถุดิบ โดยเฉพาะวัตถุดิบอย่างมะพร้าวอ่อน

ซื้อกลับบ้าน ครัวซองต์ ติดดาว*** เสิร์ฟพร้อมแยมสตรอว์เบอร์รี่ และเนยสด (65 บาท) ครัวซองต์ชิ้นใหญ่มาก อบมาสดใหม่ หอมเนยสุดๆ กรอบนอกนุ่มใน หน้าตาดูดี จะกินเปล่า หรือทาเนยทาแยมผลไม้ก็อร่อยไปอีกแบบ ดีงามจนต้องสั่งกลับไปกินต่อที่บ้านเลยคะ

Line ID: @cafedeoasis
For more information, Please call: +6653920191
เลขที่ 202/2 หมู่ที่ 1 ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300
โทรติดต่อร้าน 053-920191
เวลาเปิด – ปิดร้าน : ทุกวัน : 08:00 น. – 17:00 น.

Wonderful moments together at Cafe de Oasis
#Afternoontea #afternoon #green #greencafe #fusioncuisineCafedeOasis #CafeChiangmai #ChiangMai #Cafe #Weekend #Coffee #Cake #fooddessert #latte #coffeelover #lifestyle #Chiangmailifestyle #toptotravel

ฝากกดติดตามเพจ Facebook : toptotravel.com