โอเอซิส บ้านแสนดอย สปารีสอร์ท OASIS BAAN SAEN DOI SPA

ทริปนี้มีโอกาสกลับมาเชียงใหม่อีกครั้งในรอบหนึ่งปี เอาจริง….เชียงใหม่สำหรับ Toptotravel เป็นอีกหนึ่งจ้งหวัดที่มากี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อ หลงรักความช้าๆ เรื่อยๆ เอื่อยๆ ของเมืองนี้ ยิ่งได้มากับเพื่อนที่รู้ใจยิ่งดีงาม เริ่มต้นทริปที่เชียงใหม่ด้วยการชมแสงแรกพร้อมอาหารเช้าสบาย เชียงใหม่ เมืองในฝัน ของใครหลายคนที่อยากไปสัมผัสช่วงเวลาดีๆ บรรยากาศของเมืองในหุบเขาสงบสบายมาเก็บเกี่ยวความสุขกันให้เต็มที่เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้ามาทำสปากันหน่อยมั้ย?

ทริปนี้พกตากล้องส่วนตัวมาด้วย Toptotravel มีจุดถ่ายรูปเด็ดๆ เยอะมากชวนมาสูดความสดชื่นของสายน้ำและธรรมชาติสีเขียว ที่ โอเอซีส บ้านแสนดอยสปารีสอร์ท โรงแรมในเครือโอเอซิสสปา อาคารทรงล้านนาประยุกต์ เป็นต้นแบบของวัฒนธรรมล้านนาผสมผสานสวยงามของวัฒนธรรมชนเผ่าที่หลากหลายสะท้อนผ่านการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยผ้าทอมือ เครื่องเงิน และแผ่นทองแดง ได้รับการตกแต่งด้วยงานศิลป์และศิลปวัตถุของแท้ พร้อมผ่อนคลายไปกับที่พักเชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนที่รู้สึกเครียด เหน็ดเหนื่อยจากเรื่องต่างๆ อาจจะกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ให้ลืมเรื่องเครียดๆ เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนบริการด้วยโปรแกรมทรีตเม้นท์มากมาย เน้นกินนอนพักเหนื่อยผ่อนคลาย จะได้มีแรงกลับไปสู้กับงานใหม่อย่างสดใส ให้ได้ใช้เวลาผ่อนคลายสวยงามให้อารมณ์แตกต่างกันไป

แบรนด์ลักชัวรี่ของ เดอะ โอเอซิส สปา สถานที่ตั้งของ “บ้านแสนดอย”
อยู่ในหมู่บ้าน เป็นโครงการบ้านในฝัน 2 ห่างจาก สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ แม่ริม เพียง 2 กิโลเมตร ตกแต่งสวยงามทั้งภายนอกและภายในสไตล์ล้านนา หรูหรามีระดับ มาพร้อมกับการบริการที่ประทับใจของพนักงาน เหมาะสำหรับการเข้าพักในช่วงวันหยุดพักผ่อน และช่วงวันที่ต้องการความพิเศษ มาชาร์จแบตให้ร่างกายหายเหนื่อย ที่ Oasis Luxury
บ้านแสนดอย บรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ผ่อนคลายกับสปารีสอร์ทสุดสบายบนเนินเขา เงียบสงบและดีไซน์สุดเก๋ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกได้ผ่อนคลายไปกับสปา ที่มีให้เลือกมากมาย ทั้งทรีตเมนต์แบบเฉพาะของที่นี่ นวดแผนไทย หรือเล่นโยคะท่ามกลางธรรมชาติสดชื่น ที่ช่วยให้จิตใจสงบเต็มอิ่มกับการพักผ่อน ให้การพักผ่อนเต็มไปด้วยความสปา ที่
สปารีสอร์ทแห่งนี้

ลองมาสัมผัสบรรยากาศที่ โอเอซิส บ้านแสนดอย สปารีสอร์ท สำหรับโซนของสถานที่การพักผ่อน ห้องพักแบ่งออกเป็น 2 อาคาร คือ อาคารแรกตั้งอยู่บริเวณด้านหน้ามีด้วยกัน 2 ชั้น ประกอบไปด้วย ส่วนของรีเซ็ปชั่น ห้องพัก และห้องอาหาร อีกหนึ่งอาคารตั้งอยู่อีกฝากไม่ไกลบริเวณวงเวียนของหมู่บ้านในฝัน2 ซึ่งเป็นทั้งที่พักและสปา โดยมีการแบ่งแยกประเภทให้เลือกตามความเหมาะสมของผู้เข้าพัก


รีสอร์ทสไตล์ Luxury ตกแต่งสไตล์ล้านนาในบรรยากาศสงบ เป็นส่วนตัวที่มีเพียง 11 ห้อง

ห้อง “DELUXE ROOM” ห้องพักสวยงามให้อารมณ์ที่อบอุ่น ภายในคุมโทนด้วยสีขาวสะอาดตา ประดับประดาด้วยของตกแต่งของชาวเขา พร้อมด้วยวิวสวยทรอปิคอลบริเวณระเบียงส่วนตัว และห้องน้ำที่กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องน้ำแยกส่วนแห้ง ส่วนเปียก

ห้อง “คอเนอร์สวีท” เป็นห้องที่มีพื้นที่การใช้งาน 70 ตารางเมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คนรักการเที่ยวภูเขาน่าจะหลงรักที่นี่ได้ไม่ยากเลย

ห้อง “LUXURY CORNER” สไตล์ล้านนาดั้งเดิม พร้อมด้วยศิลปะ ชนเผ่าดั้งเดิมของเชียงใหม่ ด้วยตัวห้องดูแล้วหรูหรา แบบหนึ่งนอน เตียงนอนระดับคิงไซส์

ห้อง “GRAND SUITE” ห้องนี้จะอยู่บริเวณชั้น 2 ของบ้านแสนดอย มีขนาดห้องที่กว้างขวาง มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนห้องพักประเภทอื่น ๆ คือ มีระเบียงศาลาแบบไทย มาพร้อมด้วยมุมมองของสวนและและวิวของดอยอินทนนท์

ห้อง “CORNER SUITE POOLSIDE” ห้องที่มีขนาดพื้นที่การใช้สอยกว้างขวาง เพดานสูง ตกแต่งสวยงามสไตล์ล้านน ตกแต่งด้วยคอลเลกชั่นชิ้นงานศิลปะของชนเผ่า มาพร้อมด้วยพื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบ

ลักซ์ชัวรีสวีทริมสระว่ายน้ำ (Luxury Suite Poolside)
Toptotravel พักห้องพูลวิลล่าที่ดีที่สุดของบ้านแสนดอย “CORNER SUITE POOLSIDE” สัมผัสที่มาของความเป็นไทยร่วมสมัยได้อย่างดี ห้องนอนที่กว้างขวาง เพดานสูง ระเบียงที่เหยียดยาว และพื้นที่เหลือเฟือ รวมกันกลายเป็นสวรรค์ส่วนตัวแบบย่อม ๆ ขนาดพื้นที่การใช้สอยกว้างขวาง ตกแต่งสวยงามสไตล์ล้านนาและคอลเลกชั่นชิ้นงานศิลปะของชนเผ่า
มาพร้อมด้วยพื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำขนาดใหญ่เป็นพิเศษ มีฝักอาบน้ำและจากุซซี่ ระเบียงส่วนตัวขนาดกว้าง ห้องน้ำที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบ สามารถมองเห็นวิวของสระน้ำ เดินไปยังสระว่ายน้ำนิดเดียว ชอบบรรยากาศเงียบสงบ ห้องพูลวิลล่าที่ดีที่สุดของบ้านแสนดอย
มีความหรูหรา และความเป็นส่วนตัวสูง

โซนที่ Toptotravel เข้าพักประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน ตกแต่งภายในด้วยศิลปะชาวเผ่า ที่นั่งเล่นขนาดใหญ่ เพียงพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร ห้องน้ำ จากุซซี่ขนาดใหญ่ ห้องอาบน้ำกลางแจ้ง และสระว่ายน้ำส่วนตัว เหมาะสำหรับการต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง สำหรับท่านใดที่ขับรถเดินทางด้วยตัวเอง สามารถจอดรถที่ด้านหน้าที่พัก

บริเวณโดยรอบที่พัก สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมไปถึงสโมสรสระว่ายน้ำกลางของหมู่บ้าน ครบครันในส่วนห้องนอนก็กว้างขวาง เดินทางสะดวก ห่างจากตัวเมืองไม่มาก ใช้เวลาขับรถเพียง 10 นาที ก็ถึงคูเมืองเชียงใหม่

สปา
ในส่วนของ OASIS SPA มอบประสบการณ์พิเศษคุณภาพเยี่ยมที่มุ่งเน้น
ไปยังการดูแลแบบส่วนตัว การมีส่วนร่วมของทุกประสาทสัมผัสผลลัพธ์สุดพิเศษ แต่ละทรีตเมนต์รวมเอาความหรูหราร่วมสมัยเข้ากับแผนการรักษาแบบโบราณ เพื่อยกระดับความสมดุลของร่างกาย



สถานที่ตั้ง :199/135 หมู่ 3 (บ้านในฝัน 2) ถนนชลประทาน
ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50100
เบอร์โทรศัพท์ : 053 920 199
โทรสาร : 053 920 198
อีเมล์ : cs@oasisluxury.net
เว็บไซต์ : www.oasisluxury.net
เฟสบุ๊ค : www.facebook.com/oasisluxury
https://www.oasisluxury.net/