สะท้อนสีสันชีวิตเมืองใจกลางกรุงเทพฯ

โรงแรม ฦทธิ์ กรุงเทพ (LiT BANGKOK Hotel)

Toptotravel มีโอกาสได้ไปพักผ่อนที่โรงแรม โรงแรม ฦทธิ์ กรุงเทพ โรงแรมรูปแบบใหม่กลางกรุงเทพมหานคร ที่ผสมผสานความทันสมัยสไตล์สากลนิยมให้เข้ากันได้ดีกับของเสน่ห์งานบริการอย่างไทย และโรงแรมแห่งนี้จัดได้ว่า Location ดีมาก สะดวกในการเดินทาง ใกล้ทุกสิ่ง เดินทางไปไหนก็ใกล้หมด ด้านหน้าก็มีห้างช้อปปิ้ง ด้วยตระหนักดีว่าแขกผู้มาเยือนจะชื่นชอบ เมื่อได้ใช้ชีวิตใจกลางเมือง อีกทั้งยังจะชื่นชมกับนวัตกรรมใหม่แห่งการดีไซน์ รวมไปถึง สิ่งอำนวยความสะดวก ชั้นเยี่ยมที่จัดเตรียมไว้ให้บริการด้วยความตั้งใจ และยิ่งไปกว่านั้น จะพบว่า

โรงแรม ฦทธิ์ ยังได้รับการออกแบบให้ท่านได้ตะลึงไปกับความแผลงของสี แสง และเส้นสาย ที่สะท้อนชีวิตที่มีอรรถรสกลางเมืองหลวงที่มีทั้งประโยชน์และความตรึงตาตรึงใจในทุกมุมมอง ห้องสะอาด โมเดิร์น มีไวไฟ มีบริการลูกค้าตลอด 24 ชม ส่วนความพิเศษทั้งหลาย จากการออกแบบนี้ ยังทำให้แขกผู้มาเยือนทุกท่านสามารถใช้ชีวิต อย่างกลมกลืนกับวิถีของชุมชน และเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้สภาพแวดล้อมใจกลางเมือง

“กรุงเทพมหานคร” คือเมืองที่ นักท่องเที่ยวมาเยือนมากที่สุด การท่องเที่ยวและพักผ่อนอย่างมีสไตล์ที่ ซึ่งถือว่าเป็นประสบการณ์พิเศษมากจริงๆ อยู่ใจกลางเมืองเลย ใกล้ๆ กันนั้นก็มีตึกสูงโดยรอบ โรงแรม ฦทธิ์ ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีท จำนวน 79 ห้อง ซึ่งห้องพักแต่ละประเภทไ ด้รับการออกแบบอย่างรอบคอบและตกแต่งแตกต่างกัน เพื่อสนองความต้องการของผู้มาเยือน ทั้งยังพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีสปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำ จากุซซี ห้องอาหารและบาร์ และบริการจัดทัวร์ อินเทอร์เน็ตไร้สาย และห้องประชุม พื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้มาเยือน

ด้านห้องห้องพักภายในโรงแรมหรู สไตล์โมเดิร์นที่ทำให้หวนนึกถึงอดีต ด้วยจินตนาการที่สร้างความแตกต่างจากโรงแรมในเมืองทั่วไป ในส่วนของห้องพักของโรงแรม ฦทธิ์ ก็ได้รับการออกแบบให้สามารถตอบรับกับอารมณ์
และบรรยากาศที่แปรเปลี่ยนไปในแต่ ละช่วงเวลาของแต่ละวัน เพื่อสะท้อนเอกลักษณ์ของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นเมืองที่ไม่หยุดนิ่ง ห้องพักจำนวน 79 ห้อง นั้นประกอบด้วย

ห้อง Extra Radiance Room จำนวน 25 ห้อง ขนาด 32 ตารางเมตร ห้องพักออกแบบมาเน้นให้มีความรู้สึกอบอุ่น และกลมกลืนไปกับแสงสีน้ำเงิน แดง ที่สามารถปรับเล่นหรือผสมแสงได้ตามสุนทรียภาพของผู้เข้าพัก ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ออกแบบสำหรับการใช้งานได้เป็นอย่างดี เรื่องของเรื่องคือ นึกเสียดายตลอดเวลาว่า เราน่าจะมีเวลาพักผ่อนนานกว่านี้อีกสักนิด

ห้อง Different Degree Room จำนวน 44 ห้อง ขนาด 34 -36 ตารางเมตร ห้องพักแนวใหม่ที่สลัดความจำเจด้วยการเปลี่ยนมุมมองในการออกแบบให้ส่วนของห้องนอนและห้องน้ำคู่ขนานกัน โดยมีผนังกั้นทอดเป็นแนวยาว ผสมผสานกับเทคนิคการจัดแสง และการหักเหของมุมต่างๆ

ห้อง Full Spectrum Suite จำนวน 5 ห้อง ขนาด 48 ตารางเมตร ห้องสวีทที่ได้รับการออกแบบอย่างมีรสนิยม สะท้อนความมีชีวิตชีวาไปกับแสงและสีสัน จัดแยกพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็น
สัดส่วนเพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการพักผ่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ห้อง Triple Luxe Suite จำนวน 5 ห้อง ขนาด 52 ตารางเมตร มีการแบ่งแยกสัดส่วนของห้องนั่งเล่น และห้องนอนที่มี 3 เตียง เหมาะสำหรับผู้เข้าพัก 3 ท่าน เน้นความโอ่โถงและความใส่ใจ
ในการออกแบบเพื่อความสะดวกสบายในการพักผ่อน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยครบครัน

ที่ตั้งและการเดินทาง บนทำเลที่ดีที่สุดระหว่างใจกลางกรุงเทพ
โรงแรม ฦทธิ์ กรุงเทพ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้ถนนพญาไทและถนนพระราม 1 สะดวกสบายในการเดินทางทั้งรถไฟฟ้า BTS และรถยนต์ส่วนตัว อีกทั้งยังอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง
สยามดิสคัฟเวอรี่ สยามเซ็นเตอร์และสยามพารากอน

การเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS:
จากสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ ทางออกหมายเลข 1 หรือหมายเลข 3 เข้าซอยเกษมสันต์ 1 เดินตรงไปประมาณ 150 เมตร โรงแรม ฦทธิ์จะตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ

การเดินทางโดยรถยนต์:
เข้าซอยเกษมสันต์ 1 จากถนนพญาไท ก่อนถึงสะพานหัวช้าง จากนั้นเลี้ยวซ้าย โรงแรม ฦทธิ์จะตั้งอยู่ทางด้านขวามือ

สำรองห้องพักและพบกับรายละเอียดของสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 026 123 456
https://www.litbangkok.com/hotel