Olivia Newton-John ราชินีตำนานเพลงป๊อป สุดคลาสสิคระดับโลก!

An Evening with Olivia Newton-John

โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น นักร้อง นักแสดง สาวอังกฤษที่มาเติบโตในออสเตรเลีย  เริ่มมีชื่อเสียง ในระดับโลกจากภาพยนตร์เพลงบรอดเวย์ “Grease” ที่ โอลิเวีย แสดงนำคู่กับนัดเต้นเท้าไฟ จอห์น ทราโวลต้า  ขึ้นหิ้งเป็นหนังเพลงคลาสสิคตลอดกาลของวงการไปแล้ว  นอกจากการแสดง โอลิเวีย ยังสร้างชื่อ จากบทเพลงป๊อป ที่ผสมกลิ่นอายคันทรี และ โฟล์คมากมาย เป็นเจ้าของอัลบั้ม มากกว่า 20 อัลบั้ม เริ่มตั้งแต่ปี 1971 มาจนถึงปัจจุบัน
เพลงเด่นๆ เป็นที่รู้จักของเธอ ได้แก่ “I Honestly Love You”, “Make A Move On Me”, “Physical”, “The Air That I Breathe”, “Xanadu” เพลงอื่นๆ อีกมากมาย จากยอดขายอัลบั้มกว่า100 ล้านแผ่น โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น ประสบความสำเร็จอย่างสูงพิสูจน์ได้จากรางวัลมากมาย อาทิ Grammys 4 ตัว, รางวัลจากเวทีเพลงคันทรี่หลายแห่ง, American Music Peoples Choice Awards, Emmy Award,10 เพลง ที่ติดอันดับ1 ในชาร์จ และ 15 ซิงเกิ้ลฮิต

olivia newton john-8olivia newton john-19ในปี 1978 เธอได้รับบทนำคู่กับ จอห์น ทราโวลต้า ในภาพยนตร์มิวสิคัลอมตะเรื่อง “Grease” ส่งให้เธอเป็นซุปเปอร์สตาร์ เพียงข้ามคืน และ Grease ยังคงเป็นภาพยนตร์มิวสิคัล ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์จนถึงปัจจุบัน แม้เธอจะมีประสบการณ์ในวงการกว่า 5 ทศวรรษ เธอยังคงเปี่ยมด้วยพลัง ความคิดสร้างสรรค์ และเป็นที่รักของแฟนๆ ทั่วโลก โดยในช่วงชีวิตการงานของเธอ โอลิเวียยังทำงานเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมที่เธอรัก เธอเป็นทูตสันถวไมตรีด้านสิ่งแวดล้อมของ United Nations ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Children’s Health Environmental Coalition (ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น Healthy Child, Healthy World) และในปี 1992 เธอก่อตั้ง National Tree Day ที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งปัจจุบันได้ปลูกต้นไม้กว่า 10 ล้านต้น

olivia newton john-1
Olivia Newton-John ในงานแถลงข่าวนจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม 2559 ณ ห้องเพรสซิเดนท์ 1-2 ชั้น 4 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

Olivia Newton John แต่งงานกับ จอห์น อีสเตอร์ลิ่ง แห่ง  บริษัท Amazon Herb ในปี 2008 และ ทั้งสองได้ร่วมกันรณรงค์ให้เห็นความสำคัญของ  ป่าดงดิบ  โดยการเป็นบอร์ดในองค์กร  ACEER  (ACEER.org)  อีกด้วย ปัจจุบัน เธอให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพ  และการเป็นอยู่ที่ดี โดยเธอและสามีเป็นหัวหอกประชาสัมพันธ์การใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติอย่าง Amazon/Trivita ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำ ด้านสุขภาพ  และไม่นานมานี้ เธอยังร่วมก่อตั้ง One Tree Per Child เพื่อรณรงค์ให้เด็กอายุต่ำกว่า 10 ปี ทุกคนปลูกต้นไม้อย่างน้อย 1 ต้น นอก
จากนี้  โอลิเวีย  ยังเป็นเจ้าของศูนย์สุขภาพ  และสปา
ชื่อ  Gaia Retreat and Spa  ที่ฮินเทอร์แลนด์  รัฐนิวเซาท์เวลส์  ประเทศออสเตรเลีย
“เกย์อา” คือ ที่สำหรับผ่อนคลาย สร้างความสดชื่นและให้ชีวิตใหม่แก่ร่างกาย จิตใจ
และวิญญาณของฉัน

ในปี 1992 โอลิเวียเข้ารับการรักษามะเร็งเต้านม ความสำเร็จในการต่อสู้กับมะเร็งของเธอนำมาซึ่งความร่วมมือกับ Austin Health ในการก่อตั้ง the Olivia Newton-John Cancer and Wellness Centre (ONJCWC) ในบ้านเกิดของเธอ ที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย หลังจากเกือบสิบปีในการระดมทุนได้เกือบ US$200 ONJCWC เปิดให้บริการรักษามะเร็ง ให้ความรู้ การฝึกฝนและวิจัย พร้อมทั้งเป็นศูนย์เพื่อสุขภาพ (oliviaappeal.com). “มันคือความฝันของฉันที่จะมีสถานที่ที่สงบ สวยงาม  และผ่อนคลายภายในโรงพยาบาลเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง” เธอกล่าว และในปี 2014 the Olivia Newton-John Cancer Research Institute ก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นสถาบันวิจัยทางการแพทย์ที่ไม่หวังผลกำไรภายใน ONJCWC ความมุ่งมั่นในการสร้างการรับรู้เรื่องสุขภาพเต้านมและมะเร็ง ทำให้เธอริเริ่ม Liv Aid® การตรวจเต้านมด้วยตนเองเพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงรู้วิธีตรวจเต้านมอย่างถูกต้อง โอลิเวียกล่าวว่าการตรวจเต้านมด้วยตนเองของเธอเป็นขั้นตอนแรกที่นำมาซึ่งการเข้ารับรักษามะเร็งเต้านมในระยะเวลา 22 ปีที่ผ่านมา (และไร้มะเร็ง) เธอเป็นหัวหอกหลักในการสร้างการรับรู้เรื่อง การสำรวจมะเร็งเต้านมในระยะเริ่มแรก และรณรงค์ให้ผู้หญิงใส่ใจสุขภาพเต้านมมากขึ้น ปัจจุบัน เสน่ห์ของเธอยังคงดูเป็นอมตะและเธอกำลังโปรโมตคอนเสิร์ต “Summer Nights” ที่ ฟลามิงโก้ ลาสเวกัส และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ส่วนหนึ่งของยอดขายนำไปช่วยโปรแกรมสุขภาพที่ ONJCWC ด้วยความทุ่มเทที่จะทำงานเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โอลิเวียยังครองความนิยมอย่างไม่มีวันตก ข้อมูลเพิ่มเติมของโอลิเวีย นิวตัน-จอห์น สามารถดูได้ที่ OliviaNewton-John.com หรือติดตามเธอได้ที่ Twitter @OliviaNJ

olivia newton john-7
Olivia Newton-John ร่วมแถลงข่าวอีกหนึ่งสุดยอดปรากฏการณ์ทางดนตรีของไทย

Olivia Newton John แต่งงานกับ จอห์น อีสเตอร์ลิ่ง แห่ง  บริษัท Amazon Herb ในปี 2008 ทั้งสองได้ร่วมกันรณรงค์ ให้เห็นความสำคัญของ  ป่าดงดิบ  โดยการเป็นบอร์ดในองค์กร  ACEER  (ACEER.org)  อีกด้วย ปัจจุบัน เธอให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพ  และการเป็นอยู่ที่ดี โดยเธอและสามีเป็นหัวหอกประชาสัมพันธ์การใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติอย่าง Amazon/Trivita ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านสุขภาพ และไม่นานมานี้ เธอยังร่วมก่อตั้ง One Tree Per Child เพื่อรณรงค์ให้เด็กอายุต่ำกว่า 10 ปี ทุกคนปลูกต้นไม้อย่างน้อย1 ต้น นอกจากนี้ โอลิเวียยังเป็นเจ้าของศูนย์สุขภาพและสปา ชื่อ ‘Gaia Retreat and Spa’ ที่ฮินเทอร์แลนด์  รัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย “เกย์อา คือ ที่สำหรับผ่อนคลาย สร้างความสดชื่นและให้ชีวิตใหม่แก่ร่างกาย จิตใจและวิญญาณของฉัน”
ในปี 1992 โอลิเวียเข้ารับการรักษามะเร็งเต้านม และความสำเร็จในการต่อสู้กับมะเร็งของเธอนำมาซึ่งความร่วมมือกับ Austin Health ในการก่อตั้ง the Olivia Newton-John Cancer and Wellness Centre (ONJCWC) ในบ้านเกิดของเธอ ที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย หลังจากเกือบสิบปีในการระดมทุนได้เกือบ US$200 ONJCWC เปิดให้บริการรักษามะเร็ง และ ให้ความรู้ การฝึกฝนและวิจัย พร้อมทั้งเป็นศูนย์เพื่อสุขภาพ (oliviaappeal.com). “มันคือความฝันของฉันที่จะมีสถานที่ที่สงบ สวยงาม  และผ่อนคลายภายในโรงพยาบาลเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง” เธอกล่าว และในปี 2014 the Olivia Newton-John Cancer Research Institute ก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นสถาบันวิจัยทางการแพทย์  ที่ไม่หวังผลกำไรภายใน  ONJCWC  ความมุ่งมั่น ในการสร้าง  การรับรู้เรื่องสุขภาพเต้านมและมะเร็ง ทำให้เธอริเริ่ม Liv Aid® การตรวจเต้านมด้วยตนเอง  เพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงรู้วิธีตรวจเต้านมอย่างถูกต้อง โอลิเวียกล่าวว่า  การตรวจเต้านมด้วยตนเองของเธอเป็นขั้นตอนแรก  ที่นำมาซึ่งการเข้ารับรักษามะเร็งเต้านมในระยะเวลา 22 ปีที่ผ่านมา (และไร้มะเร็ง) เธอเป็นหัวหอกหลักในการสร้างการรับรู้เรื่อง การสำรวจมะเร็งเต้านมในระยะเริ่มแรก และรณรงค์ให้ผู้หญิงใส่ใจสุขภาพ  เต้านมมากขึ้น ปัจจุบัน เสน่ห์ของเธอยังคงดูเป็นอมตะและเธอกำลังโปรโมตคอนเสิร์ต “Summer Nights”  ที่ ฟลามิงโก้ ลาสเวกัส และ  รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ส่วนหนึ่ง  ของยอดขายนำไปช่วยโปรแกรมสุขภาพที่ ONJCWC ด้วยความทุ่มเทที่จะทำงานเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โอลิเวียยังครองความนิยมอย่างไม่มีวันตก   ข้อมูลเพิ่มเติม  ของโอลิเวีย นิวตัน-จอห์น สามารถดูได้ที่  OliviaNewton-John.com   หรือติดตามเธอได้ที่   Twitter  @OliviaNJ

รางวัล Grammy Awards ประกันได้ในคุณภาพของอดีตนักร้องสาวแสนสวย Olivia Newton -John หลายรางวัลด้วยกัน รวมทั้งรางวัลเกียรติยศ Country Female Vocal ในปี 1973 จากเพลง Let Me Be There ที่แต่งโดย John Rostill อดีตสมาชิกวง The Shadows ผู้ล่วงลับไปแล้ว เพลงนี้  ฟังเมื่อไหร่  ก็เพราะเมื่อนั้นเตรียมสัมผัสกับบรรยากาศแสดงสดครั้งแรก ในบ้านเรา กับ Singha Corporation Presents An Evening with Olivia Newton John Live in Bangkok

olivia newton john

อีกหนึ่งคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอยกับบทเพลงฮิตติดบิลบอร์ดชาร์ต อาทิ  If Not For You,  If You Love Me Let Me Know, Let Me Be There, You’re The One That I want, Summer Night, Magic มา
ปรากฏการณ์ความสุขกับคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบ SINGHA CORPORATION presents An Evening with Olivia Newton John

บริษัท อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค จำกัด’ ผู้นำธุรกิจรายการวิทยุ LOVE 104.5, FM ONE 103.5, GET 102.5, CLICK MUN FM เตรียมสร้างความสุขแก่แฟนเพลงชาวไทยด้วยค่ำคืนสุดแสนพิเศษ พร้อมดื่มด่ำบทเพลงฮิตยุค 70’s กับ ราชินีเพลงป๊อประดับโลก‘โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น’ (Olivia Newton-John) ใน ‘SINGHA CORPORATION presents An Evening With Olivia Newton-John’ (สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซนต์ แอน อีฟนิ่ง วิธ โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น) โดยมี คุณชเยนทร์ คำนวณ (ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค จำกัด) ร่วมด้วย คุณพงศกร ทวีธนาทรัพย์ (ผู้จัดการส่วนกิจกรรมและ ดูแลตราผลิตภัณฑ์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด) และ ทีมผู้บริหาร ‘บริษัท อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค จำกัด’ คุณพณิชนาฏ แย้มเพกา (รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร), คุณเดียว วรตั้งตระกูล (ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ), คุณยุพา เดชะอำไพ (Chief Financial Officer), คุณอรเก้า ไกยสิทธิ์ (กรรมการผู้จัดการ)

olivia newton

วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม 2559 ณ ห้องเพรสซิเดนท์ 1-2 ชั้น 4 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ:
อีกครั้งกับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของราชินีเพลงป๊อปสุดคลาสสิคระดับโลก!!! ‘โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น’
(Olivia Newton-John)  SINGHA CORPORATION presents An Evening With Olivia Newton-John สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซนต์ แอน อีฟนิ่ง วิธ โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น ที่ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด  ร่วมกับคลื่น ‘LOVE 104.5’ ภายใต้ ‘บริษัท อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค จำกัด’จัดขึ้น และศิลปินระดับโลกอดีตขวัญใจวัยรุ่นยุคเซเว่นตี้ ‘โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น’ ตลอดจนผู้สนับสนุนใจดี บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน), บริษัท ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน), บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแถลงข่าวอีกหนึ่งสุดยอดปรากฏการณ์ทางดนตรีของไทย

olivia newton john-9

Olivia Newton John เตรียมขนเพลงฮิตติดบิลบอร์ดชาร์ต อาทิ If Not For You, If You Love Me Let Me Know, Let Me Be There, You’re The One That I Want, Magic, Soul Kiss รวมถึงบทเพลงที่โด่งดังอย่าง Physical ที่ครองอันดับหนึ่งบนบิลบอร์ดติดต่อกันถึง 10 สัปดาห์ มาสร้างความประทับใจ ให้แก่แฟนเพลง ชาวไทยบนเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้อีกด้วย มาร่วมดื่มด่ำความประทับใจในค่ำคืนสุดแสนพิเศษ

olivia newton john-4
บรรยากาศ ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมเพลงฮิตติดหูที่คุณคิดถึง

ความประทับใจในค่ำคืนสุดแสนพิเศษพร้อมกัน!
จำหน่ายบัตร : ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2559 : เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป
ราคาบัตร : 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 บาท

N EVENING WITH OLIVIA NEWTON-JOHN LIVE IN BANGKOK 2016
Get ready to be impressed with the world class queen of pop,
“Olivia Newton – John”, the former teen idol of the ‘70s.

Enjoy with her in
“Singha Corporation Presents – An Evening with Olivia Newton-John Live In Bangkok 2016”

Tickets are available at Thaiticket Major at 5,500 / 4,500 / 3,000  and 2,500 baht.
10 May 2016  (Time 20.00 – 22.00 hrs.)
Paragon Hall 1 – 3

For more information, please contact 02-262-3456

ขอบคุณข้อมูลจาก:
http://www.jiggaban.com