เฟลเวอร์ ขนมหวานรสช็อกโกแลตไม่มีน้ำตาลแบรนด์แรกในประเทศไทย

กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต 

บริษัท  ไทยกูลิโกะ จำกัด  ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย  ช็อกโกแลต ขนมขบเคี้ยวและขนมหวาน ภายใต้แบรนด์
“กูลิโกะ” จับเทรนด์อร่อยด้วยทางเลือกใหม่เพื่อสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในงาน “ฟินสะใจ..ไม่มีน้ำตาล” กับ “กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์” ครั้งแรกในประเทศไทยกับช็อกโกแลตไม่มีน้ำตาล พร้อมดึงดาราสาวหน้าใสรักสุขภาพ แต้ว–ณฐพร เตมีรักษ์ เป็น พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดอีกทั้งยังได้นายแพทย์อาสาสุดหล่อ หมอก้อง–สรวิชญ์ สุบุญ มาร่วมแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับโภชนาการ  และเคล็ดลับในการเลือก
ทานอาหารเพื่อสุขภาพเอาใจคนรุ่นใหม่ให้อร่อยแบบไร้กังวล

%e0%b8%9e%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b9%80%e0%b8%8b%e0%b8%99%e0%b9%80%e0%b8%95%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b9%8c%e0%b8%81%e0%b8%b9%e0%b8%a5%e0%b8%b4%e0%b9%82%e0%b8%81%e0%b8%b0-1
กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์ ช็อกโกแลตไม่มีน้ำตาลที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรก

มร. ทาคะยาสุ ทัสซึมิ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มงานการตลาด กล่าวว่า “กลุ่มบริษัทกูลิโกะ มีปรัชญาการดำเนินธุรกิจที่ว่า “สุขสันต์แห่งชีวิต ที่สุดแห่งรสชาติ” โดยมุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถรับประทานได้อย่างเอร็ดอร่อย สนุกสนานพร้อมทั้งมีสุขภาพที่แข็งแรง รวมถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพของผู้บริโภค นอกจากนี้ยังมีหลักสำคัญ 3  ประการ คือ “หัวใจ สุขภาพ และชีวิต”  ซึ่งเราก็ได้ดำเนินงานตามปรัชญานี้โดยผ่านการผลิตอาหารและขนมที่มีคุณภาพ ดังนั้นเพื่อสานต่อสิ่งที่เราที่ยึดมั่นมาโดยตลอด  ในปีนี้  เราจึงเปิดตัว ‘กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์’  ช็อกโกแลตไม่มีน้ำตาล ที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรก เนื่องจากในประเทศไทยมีกลุ่มแฟนๆ ของกูลิโกะจำนวนมาก และเราเป็นแบรนด์ที่ผูกพันกับคนไทย มานานกว่า 46 ปี  โดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ เราได้เลือกนักแสดงสาว แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เนื่องจากแต้วเป็นตัวแทนของสาวรุ่นใหม่ที่ไม่ได้สวยเพียงอย่างเดียว แต่ฉลาดมีไหวพริบ  ทั้งยังใส่ใจความงาม และสุขภาพ ซึ่งสอดคล้องกับภาพลักษณ์และความโดดเด่นของ กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์ ที่ไม่ได้เป็นเพียงช็อกโกแลตที่อร่อย แต่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของผู้บริโภค โดยเราเชื่อว่า กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์จะคว้าใจคนรักช็อกโกแลต และเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลตในดวงใจแห่งปีได้อย่างแน่นอน”

“กูลิโกะ เล็งเห็นถึงเทรนด์เรื่องการดูแลสุขภาพของคนไทยที่กำลังมาแรงในช่วงที่ผ่านมา  คนไทยเริ่มให้ความสนใจกับการเลือกทานอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้น  อีกทั้ง เราเชื่อว่าความฝันของ ผู้หญิงหลายคนและกลุ่มคนที่ชื่นชอบรสชาติที่อร่อยและเป็นเอกลักษณ์ของช็อกโกแลตนั้น อยากเพลิดเพลินกับการทานช็อกโกแลตโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการควบคุมน้ำหนัก ซึ่งสอดคล้องกับความตั้งใจของ กูลิโกะ ที่ให้ความสำคัญต่อเรื่องสุขภาพของผู้บริโภค เราจึงมุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรมเพื่อมอบ ‘กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์’ ที่ทำให้ทุกคนได้เอร็ดอร่อยและสนุกสนานพร้อมทั้งมีสุขภาพที่แข็งแรง ด้วยการนำเทรนด์  เรื่องช็อกโกแลต ที่ไม่มีน้ำตาลเพื่อเอาใจกลุ่มผู้หญิง  และคนที่ชื่นชอบ  ช็อกโกแลต โดยมาในรูปแบบช็อกโกแลตรูปทรงกลม อร่อยพอดีคำ
มร. ทาคะยาสุ ทัสซึมิ กล่าวเสริม

thumbnail_glico-%e0%b8%81%e0%b8%b9%e0%b8%a5%e0%b8%b4%e0%b9%82%e0%b8%81%e0%b8%b0-zero-sugar-chocolate
แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์

มร. ทาคะยาสุ ทัสซึมิ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มงานการตลาด กล่าวว่า “กลุ่มบริษัทกูลิโกะ มีปรัชญาการดำเนินธุรกิจที่ว่า “สุขสันต์แห่งชีวิต ที่สุดแห่งรสชาติ” โดยมุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถรับประทานได้อย่างเอร็ดอร่อย สนุกสนานพร้อมทั้งมีสุขภาพที่แข็งแรง รวมถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพของผู้บริโภค นอกจากนี้ยังมีหลักสำคัญ 3 ประการ คือ “หัวใจ สุขภาพ และชีวิต” ซึ่งเราก็ได้ดำเนินงาน  ตามปรัชญานี้โดยผ่านการผลิตอาหารและขนมที่มีคุณภาพ ดังนั้น  พื่อสานต่อสิ่งที่เราที่ยึดมั่นมาโดยตลอด  ในปีนี้เราจึงเปิดตัว ‘กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์’ ช็อกโกแลตไม่มีน้ำตาลที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรก  เนื่องจากในประเทศไทยมีกลุ่มแฟนๆ ของกูลิโกะจำนวนมาก และเราเป็นแบรนด์ที่ผูกพันกับคนไทยมานานกว่า 46 ปี โดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ เราได้เลือกนักแสดงสาว แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์
glico-zero-sugar-chocolate
เนื่องจากแต้วเป็นตัวแทนของสาวรุ่นใหม่ที่ไม่ได้สวยเพียงอย่างเดียวแต่ฉลาดมีไหวพริบ ทั้งยังใส่ใจความงามและสุขภาพ ซึ่งสอดคล้องกับภาพลักษณ์และความโดดเด่นของ ‘กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์’  ที่
ไม่ได้เป็นเพียงช็อกโกแลตที่อร่อย แต่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของผู้บริโภค โดยเราเชื่อว่า ‘กูลิโกะ ซีโร่  ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์’ จะคว้าใจคนรักช็อกโกแลต และเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลตในดวงใจแห่งปีได้อย่างแน่นอน”

“กูลิโกะ เล็งเห็นถึงเทรนด์เรื่องการดูแลสุขภาพของคนไทยที่กำลังมาแรงในช่วงที่ผ่านมา คนไทยเริ่มให้ความสนใจกับการเลือกทานอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้น อีกทั้ง เราเชื่อว่าความฝันของผู้หญิงหลายคน และกลุ่มคนที่ชื่นชอบรสชาติที่อร่อยและเป็นเอกลักษณ์ของช็อกโกแลตนั้น อยากเพลิดเพลินกับการทานช็อกโกแลตโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการควบคุมน้ำหนัก ซึ่งสอดคล้องกับความตั้งใจของ กูลิโกะ ที่ให้ความสำคัญต่อเรื่องสุขภาพของผู้บริโภค เราจึงมุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรมเพื่อมอบ ‘กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์’ ที่ทำให้ทุกคนได้เอร็ดอร่อยและสนุกสนานพร้อมทั้งมีสุขภาพที่แข็งแรง ด้วยการนำเทรนด์เรื่องช็อกโกแลต  ที่ไม่มีน้ำตาลเพื่อเอาใจกลุ่มผู้หญิงและคนที่ชื่นชอบช็อกโกแลต โดยมาในรูปแบบช็อกโกแลตรูปทรงกลม อร่อยพอดีคำ
” มร. ทาคะยาสุ ทัสซึมิ กล่าวเสริม

นอกจากนี้ ภายในงาน แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ พรีเซ็นเตอร์สาวหน้าหวาน พร้อมด้วยแขกรับเชิญ นายแพทย์อาสาสุดหล่อ หมอก้อง – สรวิชญ์ สุบุญ ยังได้ร่วมพูดคุยแบ่งปันวิธีการดูแลตัวเองให้มีสุขภาพดีผ่าน การเลือกรับประทานอาหาร รวมถึงการผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานที่ทำตามได้แบบง่ายๆ และเคล็ดลับ การเติมความสุขให้ตัวเองผ่านไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาที่นำแสดงโดย
แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์  เป็นครั้งแรก

แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ ‘กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์’ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากค่ะที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ ‘กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์’ ถือว่าเป็นทางเลือกที่ช่วยให้สาวๆ ที่อยากมีหุ่นสวยแต่ก็กลัวอ้วนอย่างเรา หมดกังวลเลยค่ะ เพราะเป็นช็อกโกแลตที่ไม่มีน้ำตาล ปกติแต้วไม่ค่อยทานขนมกับของหวานบ่อย ไม่ใช่ว่าไม่ชอบทานนะคะ แต่เพราะคอยควบคุมอาหารอยู่ด้วยก็เลยพยายามไม่ทานบ่อย ครั้งแรกที่ทราบว่า กูลิโกะมีช็อกโกแลตที่ไม่มีน้ำตาล รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ” นอกจากนี้สาวแต้วยังหยอดคำหวานว่า “ฝากติดตามภาพยนตร์โฆษณา ‘กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์’ และลองชิมกันเยอะๆ นะคะ แต้วคิดว่าสาวๆ น่าจะหลงรักและฟินสะใจไม่แพ้แต้วแน่นอนค่ะ”

แต้ว พรีเซ็นเตอร์ ยังมาชวนฟินสะใจ…ไม่มีน้ำตาล ครั้งแรกในไทย
%e0%b8%ab%e0%b8%a1%e0%b8%ad%e0%b8%81%e0%b9%89%e0%b8%ad%e0%b8%87-%e0%b8%aa%e0%b8%a3%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%8a%e0%b8%8d%e0%b9%8c

อยากให้ทุกคนลิ้มลองความอร่อยในแบบ ฟินสะใจ…ไม่มีน้ำตาล กับ กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์
ได้แล้ววันนี้ในราคา 30 บาท ทั้งในร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ และติดตามความฟินสะใจในแบบ “กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์”

ได้ทาง www.facebook.com/glicothailand