Idris Dawud หนึ่งในศิลปินที่เยี่ยมที่สุดในวงการแจ๊ส

Black the Jazz Spot
เปิดตัวคลับเพลงแจ๊สสไตล์นิวยอร์ค

เปิดตัวคลับเพลงแจ๊ส Black the Jazz Spot สไตล์นิวยอร์คที่ทำให้คุณได้ดื่มด่ำ ดนตรีแจ๊ส ถึงแก่งแท้  ด้วยการนำเสนออย่างมีรสนิยมที่เหนือระดับ พร้อมให้คุณเพลิดเพลินกับดนตรีแจ๊สอย่างเต็มรูปแบบ จุดหมายปลายทางเดียวที่คุณจะได้สัมผัสดำนตรีแจ๊สขนาดแท้ซึ่งเปิดให้บริการแล้ววันนี้

นายไอดริส ดาวุด ในฐานะผู้ก่อตั้ง ศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่เป็นทั้งนักร้องนำ นักเป่าทรัมเป็ต ได้ประกาศจุดยืนอย่างชัดเจน ในการเป็นผู้นำดนตรีแจ๊ส  ในเมืองไทยอย่างเต็มตัว ไอดริส เติบโตขึ้น ในครอบครัวที่มีพรสรรค์ทางด้านดนตรี หลังจากคร่ำหวอดในโลกของเพลงแจ๊สมาอย่างยาวนานกว่า
10 ปี ทั้งในฝั่งเอเซีย และสหรัฐอเมริกา

มร. ไอดริส กล่าวว่า รู้สึกมีความยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัวครั้งแรกของ BLACK ในเมืองไทย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากว่า 10 ปี ได้พยายามอย่างเต็มที่ในการเปิดโลกของดนตรีแจ๊สให้เป็นที่รู้จัก และเป็นที่ยอมรับในเมืองไทยโดยการเปิดตัวของ BLACK ในครั้งนี้ ทำให้ทุกท่านที่รักในดนตรีแจ๊ส ได้รวมตัวกันในสถานที่แห่งนี้ ซึ่งจะรวบรวมนักดนตรีแจ๊สชั้นนำ ในเมืองไทย และผู้ที่รักในเสียงเพลงทุกท่าน  ได้มาพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนในสิ่งที่พวกเขารักและชื่นชอบไปในทิศทางเดียวกัน และสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ ยังมั่นใจได้ว่าท่านจะได้สัมผัสและดื่มด่ำ ไปกับการทำเพลงที่มีคุณภาพ แบบอิสระเสรีแบบไร้ขอบเขตของการทำดนตรซึ่งถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมและทุกท่าน ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการทำสถานที่แห่งนี้ให้เป็นจริงขึ้นมา

Idris  Dawud   บินตรงจากนิวยอร์ค กับแรงบันดาลใจในการเปิดร้าน  ไอดรีสสุดยอดฝีมือ ของวงการดนตรีแจ๊ส ที่มีความมุ่งมุ่นที่จะทำให้วงการแจ๊สขยายตัวและเติบดตอย่างกว้างขวางในประเทศไทย ด้วยความรักและความหลงไหล ประกอบกับประสบการณ์กลายเป้นแรงผลักดันให้เขาท้าทายและมอบโอกาสและให้ความรู้แก่ผู้ที่รักดนตรีแจ๊ส

Black, The Jazz Spot เป็นแจ๊สคลับสไตล์นิวยอร์ค ด้วยวิสัยทัศน์ในการที่จะยกระดับบาร์แห่งนี้ให้เป็นคอมมูนิตี้ ของคนที่ชื่นชอบ เพลงแจ๊สในเมืองไทยและเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ที่ รักในเสียงเพลง พบกับคืนอันน่าจดจำด้วยเสียงของ ไอดริส  ที่สามารถแสดงถึงอารมณ์ ได้อย่างลึกซึ้ง ประกอบกับการเล่นทรัมเป็ตและเอกลักษณ์ของเพลงที่ไอดริสแต่งได้สัมผัสสอีกมิติ ใหม่ที่หลากหลายของดนตรีแจ๊ส พบกับ Black the Jazz Spot ครอบคลุมครบทุกไลฟ์สไตล์ ซ่อนตัวอยู่ในย่านทองหล่อซอย 25 หลีกหนีจากความวุ่นวาย ที่นี่ได้รับการออกแบบตกแต่งในสไตล์มินิมัล เพื่อก่อให้เกิดบรรยากาศที่เอื้อำนวยกับการดื่มด่ำดนตรีแจ๊สสไตล์ซีเรียส แน่วแน่
และเต็มไปด้วยสุนทรียะ พร้อเสริฟเครื่องดื่ม คุณภาพและของว่าง

คลับเพลงแจ๊สสไตล์นิวยอร์ค
Black, The Jazz Spot
FB:BKJazzMessengers
E-mail.0h.so.much.jazz@gmail.com
ทองหล่อ ซอย 25 สุขุมวิท 55
ทุกวันอังคาร-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 19.00-02.00 น.