อโนทัย ร้านหวานใจของคนรักเนื้อ!

Arno Thai อโณทัย ร้านอาหารจานด่วน
ที่เราสามารถไปกินได้ทุกวัน!

ส่งต่อความหมายใหม่ที่ซ่อนเอาไว้ในชามก๋วยเตี๋ยวส่งต่อความหมายใหม่
ที่ซ่อนเอาไว้ในชามก๋วยเตี๋ยว เมื่อ ร้านขายเนื้อ แอนด์ สเต๊กเฮ้าส์  อย่าง Arno’s Butcher and Eatery มาเพิ่มเติมความอร่อยแบบไทยๆ ชื่อร้านเก๋ไก๋ สไตล์ อโณทัย (Arno Thai) โดยที่ร้านนี้มี 2 เมนู อย่างก๋วยเตี๋ยวและผัดกระเพราหลากชนิด

ร้านล่าสุดในเครือ Arno’s Butcher and Eatery ซึ่งนอกจากเนื้อสเต็กและอาหารทะเล ที่มีให้เลือกหน้าร้านตามปกติแล้ว ยังมีเมนูยอดฮิต  อย่างก๋วยเตี๋ยวเนื้อ-หมู และผัดกะเพราต่างๆ

วันนี้เรามาที่สาขาที่ 2 พิกัดสาขานี้อยู่ที่ สุคนธสวัสดิ์ 28 คนรักเนื้อฟินจนถึงขีดสุดอาหารมีกลิ่นหอม เคล็ดลับความอร่อยของทางร้านเริ่มจากการคัดเนื้อวัวคุณภาพดี ใช้ร้านเนื้อเจ้าประจำจาก Arno’s Butcher and Eatery

Arno Thai นอกจากก๋วยเตี๋ยวก็ยังมีผัดกะเพรา เราเลือกสั่งก๋วยเตี๋ยว เราสามารถจับคู่เส้นกับเนื้อได้ตามใจชอบ เนื้อมีให้เลือกหลายประเภท ทั้งเนื้อเปื่อย เนื้อน่องลาย เอ็นแก้ว ซี่โครงติดกระดูก และเนื้อปาเลรอง (Paleron)

ส่วนผัดกะเพราเนื้อสะโพกที่หั่นเนื้อมาเป็นชิ้นขนาดลูกเต๋าเต็มปากเต็มคำแอบกระซิบบอกว่าหากไม่ชอบรสเผ็ดจัดก็สามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ 4 แบบ

Arno’s Butcher and Eatery ร้านขายเนื้อและสเต๊กเฮาส์คุณภาพใน ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 20 เจ้าของร้านชาวฝรั่งเศสอย่าง อาร์โนด์ คาร์เร ผู้อยู่เมืองไทยมานาน

Arno Thai เมื่อเนื้อดีไม่จำเป็นต้องแพง เอามาผัดกะเพราหรือใส่ก๋วยเตี๋ยวเนื้อก็อร่อยนอกจากจะเป็นร้านอาหารแนวไทยริมทาง ร้านขายเนื้อที่ทุกคนสามารถซื้อกลับบ้านแบบเดียวกับที่ Arno’s  สาขานี้ตั้งอยู่ที่ซอยสุคนธสวัสดิ์ 28 ร้านอยู่ปาก ซอย สามารถจอดรถได้ที่ลานข้างหลังร้าน

พิกัด:
ร้านอโณทัย : สาขาสุคนธสวัสดิ์ 28
เวลาเปิดปิด 11.00-20.00​น.
มีที่จอดรถด้านใน
arno.thai@arnosgroup.com
http://www.arnosgroup.com