Gaaya by Oasis Spa สปาเปิดใหม่ใจกลางย่านสุขุมวิท

GAAYA เป็นสปาพิกัดใหม่ที่ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท 39 เมื่อเดินเข้าไปในสปาตั้งแต่ก้าวแรกสัมผัสได้ถึงแก่นแท้ของศิลปะแห่งความสุข ที่ให้ประโยชน์ในด้านการพัฒนาอารมณ์ สมาธิ ความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงการช่วยพัฒนากล้ามเนื้อ และการเคลื่อนไหวของร่างกาย

กับความเป็นการเข้ามาใช้บริการในสถานที่แห่งนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง หนึ่งความรื่นรมย์และความสุขใกล้ตัว เติมเต็มวันที่แสนสุขสบายด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญจากการนวดของเทอราปิส ผสมผสานกับน้ำมันอาโรม่าที่มีให้เลือกหลายแบบ ถืออีกหนึ่งสถานที่นักท่องเที่ยวต่างชาติและคนไทยต้องหลงรัก ในราคารสบายๆ การออกแบบตกแต่งภายในเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติในท้องถิ่น สัมผัสถึงบรรยากาศที่ทำให้รู้สึกถึงความสงบ ผ่านการออกแบบตกแต่งภายในด้วยสไตล์ Thai Contemporary & Modern จนถึงการเลือกใช้เสียงภายในร้านเพื่อสร้างความผ่อนคลายจากตัวเมืองที่วุ่นวายสปาจะตั้งอยู่ภายในอาคาร คอนเซ็ปของทางร้านตกแต่ง interior และ exterior design
ไปทาง Thai Contemporary & Modern เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการให้รู้สึกสบายตาและผ่อนคลาย

GAAYA by Oasis Spa ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 สปาแบบพรีเมียมที่ไม่ได้ให้แค่ความผ่อนคลายสบายตัว แต่มาพร้อมบรรยากาศสวยงามตามแบบไทย อบอวลไปด้วยกลิ่นน้ำมันนวดหอมระเหย บรรยากาศอบอุ่นแต่หรูหรา และหนักแน่น พนักงานก็น่ารักทุกคนเปิดรับกลิ่นหอมๆ จากนํ้ามันอาโรม่าและรับความรู้สึกผ่อนคลายไปทั้งร่างกาย ที่นี่เลยในใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร การเดินทางสะดวกมากๆ จากสถานีพร้อมพงษ์ หรือถ้าใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางร้านนี้มีที่จอดรถบริการให้ถึง 8 คัน เปิดบริการตั้งแต่ 10:00 – 22:00 น.

สนใจจองมาก่อนบอกเลยว่าไม่ต้องกลัวเต็ม GAAYA by Oasis Spa สุขุมวิท 39 มีห้องบริการถึง 11 ห้อง และรับลูกค้าได้ถึง 18 ท่าน ส่วนมากผู้ที่มาใช้บริการเป็นคนไทยและต่างชาติ ในส่วนของน้ำมันนวดได้ถูกคัดสรรมาอย่างมากคุณภาพ เพราะที่ GAAYA ใช้ของมีคุณภาพ ตั้งแต่นํ้ามันนวด Gaaya by Oasis Spa ที่มีส่วนผสมหลัก Base oil คือ Jojoba oil, Sweet almond, Safflower oil เพื่อบำรุงผิวทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น บรรเทาอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อและอาการบวมช้ำ เพิ่มความชุ่มชื้นและคืนความสดชื่นให้ผิวทั่วร่างกาย

การนวดน้ำมันอุ่นๆ ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ช่วยคลายความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อและช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี เทคนิคการนวดของเทอราปิสต์ที่ฝึกมาอย่างดี เป็นการปรนนิบัติผิวอีกแบบที่ช่วยให้ผิวเนียนชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งกร้าน ต่อต้านอนุมูลอิสระ ขจัดพิษออกจากร่างกายและรักษาสมดุล มีกลิ่นให้เลือกอย่าง และกลิ่นของน้ำมันนวดนี้ยังมีให้เลือกถึง 5 กลิ่น

  1. Oriental Beauty
  2. Uniquely Thai
  3. Lanna Exotic
  4. Full Bloom
  5. Be Organic Coconut

คอร์สการนวดมีให้เลือกมากมายอาทิเช่น Thai Gaaya Massage ที่นำการนวดแผนไทยเดิมเข้ามาพัฒนาให้มีความผ่อนคลายซึ่งเจ้าหน้าที่จะให้คำอธิบายแก่ลูกค้าอย่างละเอียด ด้วยการนวดที่กระฉับกระเฉงเพื่อเน้นการไหลเวียนของเลือดและความผ่อนคลายที่แท้จริงเพื่อให้สะดวกแก่การตัดสินใจเลือกใช้บริการ

คอร์สการนวดมีให้เลือกมากมาย ได้แก่ คอร์ส Relax Gaaya ใช้เวลา 2 hrs. คอร์สสองชั่วโมงเป็นการผสมผสานการนวดด้วยนํ้ามันหอมระเหย ที่ใบหน้าและตบท้ายด้วยการกดจุดที่ช่วยให้ผ่อนคลายและหลับลึกมากขึ้น หรือหากต้องการนวดหน้า นวดเท้า บอดี้สครับ สปาแห่งนี้ก็แบ่งห้องแบ่งโซนห้องเป็นสัดเป็นส่วนมาผ่อนคลายใช้บริการระดับพรีเมียม

คอร์สที่สอง Release Gaaya ใช้เวลา 2.5 hrs และเหมาะกับพนักงานออฟฟิศอีกด้วย เพราะจุดประสงค์ของคอร์สนี้ ก็คือการคลายกล้ามเนื้อที่หดเกร็งและสะสมมานาน เหมาะกับคนที่เป็นออฟฟิศซินโดรมมากๆ เพราะจะมีการนวดไปตามส่วนต่างๆและนอกจากนั้นยังมีประคบช่วยลดบวมอีกด้วย

ส่วนคอร์สที่สาม Stress away Gaaya ใช้เวลา 3 hrs มุ่งไปทางการสลายความเครียด โดยจะผสมผสานการนวดเท้าและการยืดเส้นโดยผสมผสานการนวดโยคะและการนวดออฟฟิศซินโดรม สำหรับคนที่อยากผ่อนคลายทุกส่วนของร่างกาย และมาถึงคอร์สสุดท้าย Sabai Sabai Gaaya ใช้เวลา 3 hrs เช่นกัน ปรณิบัติกายาโดยการนวดไทยเพื่อสุขภาพ เน้นไปที่การกด คลึง บีบ กดจุด ประคบด้วยสมุนไพร และการนวดน้ำมัน รวมถึงปิดท้ายด้วยการนวดนํ้ามันมะพร้าว 100% ที่จะช่วยลดความเครียด ต้านริ้วรอย และเพิ่มออกซิเจนให้แก่ผิว ใครที่สนใจจองมาก่อน

GAAYA by Oasis Spa
สามารถติดต่อ โทร 02-262-2133
Location: ซอยสุขุมวิท 39
เวลาเปิด-ปิด: 10.00-22.00 น.
https://oasisspa.net/destination/bangkok/gaaya39/