เมื่อแจ็ค จารุพงศ์ เผยแรงบันดาลใจในการเปิดร้าน

ERNEST CAFÉ & BAR ยิ่งเสพ ยิ่งสร้างสรรค์

วันที่ Toptotravel ได้ไปเยี่ยมชม ERNEST CAFÉ & BAR คาเฟ่แอนด์บาร์สุดชิค มาดูมุม Check point ที่มีการสัมภาษณ์ แจ็ค แบล็คแจ็ค หนึ่งในผู้ก่อตั้ง ทุ่มทุนเปิดร้าน ERNEST CAFÉ & BAR  บรรยากาศ  Cultured Space เขาบอกเหตุผลที่เลือกตกแต่งสไตล์ลอฟท์สุดเท่ คาเฟ่รูปแบบใหม่เอาใจสายอาร์ต เพราะติดใจในรสชาติของกาแฟ เต็มอิ่มกับงานศิลป์ เคล้าอาหารและเครื่องดื่มรสเยี่ยม ในบรรยากาศสุดคูลคาเฟ่สายอาร์ทสำหรับคนเสพศิลปะ เปิดพื้นที่ให้สำหรับคนโชว์งานศิลปะฟรี จึงหยิบมาเป็นแรงบันดาลใจในการเปิดร้าน

ส่วนแนวคิดเรื่อง Bkk cultured space แจ๊คตั้งใจมาก เพื่อให้เป็นพื้นที่ความคิดสร้างสรรค์ ภายใต้จินตนาการ และความสนุกของชิ้นงาน ผลงาสร้างสรรค์แปลกใหม่ เพราะเราเข้าใจกฎเกณฑ์และระบบ กฎเกณฑ์อาจไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออย่างที่คิด แต่อาจเป้นตัวแปรสำคัญในการสร้างผลงานที่มหัศจรรย์ได้

จะเป็นอย่างไร?  เมื่อหนุ่ม แจ็ค-จารุพงศ์ เผยถึงแรงบันดาลใจในการเปิดร้าน ERNEST CAFÉ & BAR  ออกแบบคล้ายเรือนกระจกที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ  และสวนหย่อมแสนเก๋ นอกจากจะชื่นชอบการดื่มกาแฟ และหลงใหล การเสพงานศิลป์เป็นชีวิตจิตใจ  จากวันนั้นจนถึงวันนี้ทุ่มทุนเปิดร้าน เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความชอบเดียวกัน ให้ได้ร่วมเอนจอยไปกับอาหารและเครื่องดื่ม  แจ็ค-จารุพงศ์  ยังได้เปิดพื้นที่ให้ศิลปินหน้าใหม่ได้แสดงผลงานภายในร้าน ทั้งรูปถ่าย  รูปวาด  รูปปั้น  เรียกได้ว่าแทบยกร้านให้ตกแต่งกันเต็มที่!! โดยจะสลับเปลี่ยนผลงานทุกสองอาทิตย์ เหมือนเป็นการเปลี่ยนธีมร้านอยู่ตลอด

ERNEST CAFÉ & BAR   ร้านอาหาร และ  คาเฟ่ ที่รวบรวม งาน ศิลปะ จาก ศิลปิน หลายสัญชาติ Bkk cultured space มาโชว์ไว้ในร้าน ศิลปะทุกชนิดมากมาย  ผลงานจะเปลี่ยน ทุกๆสองอาทิตย์ พื้นที่เปิด Artist หรือ นักศึกษา สามารถเอาผลงานมาแสดง หรือใช้พื้นที่ ที่ร้าน จัด Workshop ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย  (ตามข้อตกลงของทางร้าน ) และทางร้านมีที่จอดรถ

เมนูเครื่องดื่มแนะนำ:  เครื่องดื่มเราปลื้มกัน กับสายชา โดยเฉพาะ Long Island Apple Tea  สูตรกลมกล่อมไม่บาดคอ  Fovorite Ernest Festive Drink
Long Island Apple Tea
Blood Orange
Berries & Beet Smoothie
Easy Sparkling Blueberry Lemonade

แนะนำเมนูเครื่องดื่ม: Ernest’s Frappe Menu:
1. Coffee Frappe
2. Chocolate Frappe
3. Caramel Macchiato Frappe
4. Mocha Frappe
5. Green Tea Frappe

และถ้าง่วงๆ แบบนี้ เจอกับกลิ่นกาแฟมาแต่ไกล  ใจก็เอาไม่อยู่ ขอรับกาแฟทางร้านมีเมนูกาแฟให้เลือกลองด้วยเช่นกัน  ฟินมากมานั่ง กินคาปูชิโน่หลายๆ แก้ว กินเค้กหลายๆ ชิ้น มีสวนต้นไม้ และมีดาดฟ้า นั่งรับลมเย็น ๆ ด้านนอก  หรือนั่งภายในร้านเลือกที่ชอบ  ส่วนที่นั่งมีทั้งโซนด้านใน   และโซนเอาท์ดอร์ บรรยากาศเหมือนนั่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ นี่คือหนึ่งในร้านกาแฟที่สามารถเข้ามานั่งได้ไม่จำกัดเวลานะคะ แต่งฮิปๆ แบบลอฟต์สไตล์
มีมุมให้เลือกนั่งเยอะเลย อีกอย่าง!!!  ร้านนี้เจ้าของร้านใจดีมากๆ

แจ็ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม

เพราะติดใจในรสชาติของกาแฟ และหลงใหลในงานศิลป์เป็นทุนเดิม ล่าสุด แจ็ค- จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม แจ็ค-แบล็คแจ็ค จึงตัดสินใจทุบกระปุก ร่วมทุนเนรมิตรร้าน ERNEST CAFÉ & BAR คาเฟ่ บาร์ ร้านอาหาร และ Art Space สงบและร่มรื่น  ท่ามกลางสวนสวย  ย่านเลียบด่วนเอกมัยรามอินทรา

ในบรรยากาศ Cultured Space ตกแต่งสไตล์ลอฟท์สุดเท่  เพรียบพร้อมไปด้วยเมนูเรียกน้ำย่อย และยังเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม  รวมไปถึงยังนำเสนอแรงบันดาลใจ ภายใต้คอนเซปต์ EAT.DRINK.CREATE และได้นั่งชิลล์ ดื่มด่ำกับบรรยากาศชิลล์ๆ  ทำให้ลูกค้าอิ่มท้อง สมองลื่น พร้อมสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ได้ทุกวัน โดยจัดงานโอเพนเฮาส์แนะนำร้านในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ที่ร้าน ERNEST CAFÉ & BAR  ร้านอาหาร รวมไปถึงบาร์คราฟท์เบียร์  ให้แวะไปนั่งชิลกันได้สบายๆ นั่งพักผ่อนกับเพื่อนๆ อีกด้วย

ให้บริการอาหารหลากหลาย ทั้งเมนูอาหารไทย และเมนูอาหารฝรั่ง ด้วยการเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ เน้นความอร่อย สะอาด และราคาไม่แพง ที่หนุ่ม แจ็ค คอนเฟิร์มว่า อร่อย จัดจ้านทุกเมนู รวมถึงหมวดเครื่องดื่มกาแฟ ซึ่งเป็นอีกเมนูไฮไลท์  ที่ลูกค้าสายชิลล์ห้ามพลาด เรียนเชิญมาร่วมพิสูจน์ความอร่อยในร้าน ERNEST CAFÉ & BAR

ขอขอบคุณ ERNEST CAFÉ & BAR คาเฟ่แอนด์บาร์สุดชิค ขายอาหาร กาแฟ ขนม และ Alcohol Free Wifi


ร้าน ERNEST CAFÉ & BAR

ตั้งอยู่ใน ซอยโยธินพัฒนา 11 ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา
(ด้านหลัง Chic Republic)
บรรยากาศดิบเท่มีสไตล์ รายล้อมด้วยผลงานสุดอาร์ต ได้แล้วที่ร้าน ERNEST CAFÉ & BAR เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 7.00 – 24.00 น.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 086-992-9582
Line :: @ernestcafeandbar
Facebook: ernestcafeandbar
Instagram :: @ernestcafeandbar

#bkkculturedspace #ernestcafe #eatdrinkcreate
#Repost @jackiblackjack